Bảng vẽ điện tử dạy học online nào tốt, giá rẻ, tiện lợi cho thầy cô?

👨 Phương Ngọc Nhất Hạnh
17/07/2021 25.349

Việc dạy học trực tuyến đang là lựa chọn hàng đầu của nhiều thầy cô trước tình hình dịch bệnh diễn ra phức tạp như hiện nay. Và để có được bài giảng trực tuyến sinh động, trực quan, nhiều thầy cô đã lựa chọn sử dụng bảng vẽ điện tử. Vậy bảng vẽ điện tử dạy học online nào tốt, giá rẻ, tiện lợi cho thầy cô? Mời bạn theo dõi bài viết này của chúng tôi để có được câu trả lời nhé.

Tại sao nên sử dụng bảng vẽ điện tử để dạy học online?

Bảng vẽ điện tử (còn được gọi là bảng vẽ máy tính, bảng vẽ cảm ứng) là một thiết bị giúp người dùng có thể thực hiện các thao tác tạo hình, thiết kế, chỉnh sửa, viết, vẽ... với các phần mềm tin học văn phòng hay thiết kế đồ họa mà không cần dùng đến chuột máy tính.

Bảng vẽ truyền thống có thể đóng vai trò thay thế cho bút và bảng viết truyền thống giúp cho giáo viên có thể truyền tải kiến thức đến học trò một cách trực quan, dễ hiểu nhất. Bên cạnh đó, với khả năng kết nối các phần mềm chuyên dụng miễn phí như Google Hangouts, Zoom... các thầy cô giáo có thể sử dụng bảng vẽ điện tử như một thiết bị bổ trợ cho hoạt động dạy online.

Dưới đây là những lợi ích khi sử dụng bảng vẽ điện tử dạy online:

  • Bảng vẽ điện tử có thể tương thích với các phần mềm tin học văn phòng, giúp cho giáo viên có thể chủ động vẽ, ghi chú trực tiếp trên văn bản Worl hoặc slide thuyết trình PowerPoint.
  • Thầy cô có thể dễ dàng kết nối bài giảng với các nền tảng live streaming (phát hình trực tuyến) phổ biến như YouTube, Facebook Watch...
  • Thầy cô có thể truyền tải bài giảng của mình mọi lúc, mọi nơi miễn là có kết nối Internet.
  • Thầy cô hoàn toàn có thể sáng tạo và truyền tải nội dung bài giảng một cách trực quan, sinh động. Khi kết hợp với Microsoft Whiteboard, thiết bị này không khác gì một chiếc bảng truyền thống và thầy cô có thể sử dụng bút vẽ cảm ứng để viết, ghi chú và vẽ biểu đồ minh họa trực tiếp lên bảng vẽ.
  • Bảng vẽ cảm ứng có thể giúp các thầy cô viết và chuyển hóa các phương trình, công thức toán học phức tạp từ dạng viết tay thành dữ liệu kỹ thuật số một cách đơn giản và nhanh chóng.
  • Bên cạnh đó, khi sử dụng bảng vẽ điện tử, thầy cô cũng sẽ có thể hạn chế những tác hại về sức khỏe như đau mỏi cổ tay, cứng khớp... khi phải di chuột quá nhiều trong thời gian dài.

Tới đây chắc hẳn bạn đã biết được lý do tại sao bảng vẽ điên tử dạy học online lại được các thầy cô giáo ưa chuộng tới vậy. Vậy bảng vẽ điện tử dạy học online nào tốt, giá rẻ? Dưới đây chúng tôi sẽ giới thiệu tới bạn một số mẫu bảng vẽ chất lượng để bạn tham khảo.

>> Xem thêm: Những thiết bị dạy học trực tuyến hỗ trợ thầy cô dạy online hiệu quả

Bảng vẽ điện tử dạy học online

Bảng vẽ điện tử dạy học online nào tốt, giá rẻ?

Bảng vẽ điện tử XP-Pen Deco 02 6 x 10 inch (8192 lực nhấn)

Không chỉ hỗ trợ dân thiết kế đồ họa, bảng vẽ điện tử XP-Pen Deco 02 6x10 inch (8192 lực nhấn) còn được ứng dụng để:

  • Giảng dạy online và Hội thảo từ xa
  • Viết và vẽ trên tài liệu office: Word, Excel, PDF, Jamboard (Jamboard có thể dùng với Windows và Mac trên trình duyệt Google Chrome), Whiteboard (chỉ dùng được trên Windows)...

Các thầy cô có thể kết nối bảng vẽ với các ứng dụng thiết kế thông dụng như Photoshop, SAI, Painter, AI, Clip Studio... để thỏa sức sáng tạo cho những bài giảng của mình thêm sinh động, trực quan.

Vùng vẽ của bảng được thiết kế rộng với kích thước là 10 x 5.63 inch cũng sẽ tạo không gian thoải mái để các thầy cô sáng tạo, trình bày bài giảng. Bên cạnh đó, sản phẩm cũng được trang bị P06 đời mới chuyên biệt với lực nhấn lên tới 8.192 lần. Thiết kế độc đáo với thân bút hình lục giác, tay cầm phủ keo linh hoạt không mối nối, đầu bút trong suốt lộ cấu tạo bên trong cùng đầu gôm digital ở đuôi bút.

Hiện chiếc bảng điện tử dạy học online này đang được bán với giá 2.540.000 đồng và được bảo hành 12 tháng.

Bảng vẽ điện tử XP-Pen Deco 02 6x10 inch (8192 lực nhấn)

Bảng vẽ điện tử XP-Pen Star G430S

Bảng vẽ điện tử XP-Pen Star G430S sở hữu vùng hoạt động với kích thước là 4 x 3 inch giúp người dùng có thể thỏa sức thể hiện ý tưởng của mình. Đặc biệt, Star G430S có thiết kế mỏng chỉ 2mm, siêu nhẹ giúp tiết kiệm bàn làm việc dễ dàng di chuyển.

Ngoài sử dụng cho dân thiết kế chuyên nghiệp, chiếc bảng vẽ này còn có thể được sử dụng để:

  • Giảng dạy trực tuyến
  • Viết và vẽ trên tài liệu office: Word, Excel, PDF, Jamboard (Jamboard có thể dùng với Windows và Mac trên trình duyệt Google Chrome), Whiteboard (chỉ dùng được trên Windows)...

Chiếc bút đi kèm bảng vẽ có thể làm việc như một cây bút thực sự. Nó không cần pin sạc mà vẫn cho phép người dùng có thể sử dụng liên tục không bị ngắt quãng. Bút cũng có thiết kế nhỏ, nhẹ giống như một chiếc bút thông thường để bạn có thể điều chỉnh một cách thuận tiện nhất.

Độ phân giải của thiết bị là 5080 LPI giúp mang tới hình ảnh sắc nét, sáng rõ để người dùng có thể dễ dàng quan sát.

Sản phẩm còn tương thích với Win 7/8/10 hoặc MAC OS 10.8 trở lên. Ngoài ra G430S cũng tương thích tốt với các phần mềm thiết kế thông dụng như Photoshop, SAI, Painter, Illustrator, Clip Studio...

Hiện chiếc bảng vẽ điện tử này đang được bán với giá 960.000 đồng và được bảo hành 12 tháng.

Bảng vẽ điện tử XP-Pen Star G430S

Bảng vẽ điện tử Xp-Pen Deco 01 V2 Android hỗ trợ cảm ứng nghiêng

Xp-Pen Deco 01 V2 có kích thước vùng vẽ lớn 10 x 6.25 inch (254 x 159 mm) sẽ tạo thêm nhiều không gian cho các thầy cô có thể thoải mái trình bày bài giảng của mình. Bên cạnh đó, bảng vẽ cũng cho phép thầy cô giáo có thể kết nối và vẽ trên trên các thiết bị di động sử dụng hệ điều hành Android.

Bề mặt bảng vẽ được phủ tấm film nhằm giảm thiểu bị xước và tạo cảm giác vẽ chắc chắn hơn. Bốn góc của vùng vẽ có khả năng phát sáng giúp dễ dàng kiểm soát được mọi thao tác vẽ trong đêm. Các thầy cô cũng có thể điều chỉnh cường độ đèn trong driver Pentablet Setting.

Hiện chiếc bảng vẽ dạy online này đang được bán với giá 2.300.000 đồng và được bảo hành 12 tháng.

Bảng vẽ điện tử Xp-Pen Deco 01 V2 Android hỗ trợ cảm ứng nghiêng

Bảng vẽ điện tử XP-Pen Deco Fun S 6 x 4 inch Android cảm ứng nghiêng

Bảng vẽ điện tử XP-Pen Deco Fun S 6X4 inch sở hữu thiết kế theo phong cách tối giản, 4 góc bo tròn tạo nên vẻ ngoài đơn giản không kém phần thanh lịch, mặt bảng Deco Fun hơi nghiêng giúp tạo tư thế thoải mái nhất khi thầy cô sử dụng bảng vẽ. 

Sản phẩm có thiết kế đối xứng, phù hợp với cả người thuận tay trái và người thuận tay phải. Mặt lưng máy có 4 miếng đệm chống trượt sẽ giúp quá trình sử dụng của thầy cô thêm thuận tiện hơn.

Đặc biệt, chiếc bảng dạy học online này còn được trang bị vô số loại đầu cọ, màu sắc và các họa tiết giúp thầy cô có thể dễ dàng sáng tạo và chia sẻ bài giảng, các bài trình chiếu hoạt họa. 

Bên cạnh đó, bảng vẽ còn tương thích với nhiều hệ điều hành máy tính như Windows, Mac, Linux và ChromeOS, cũng như smartphone và tablet Android giúp các thầy cô có thể dễ dàng kết nối và sáng tạo để bài giảng của mình phong phú, sinh động hơn.

Hiện chiếc bảng viết điện tử dạy online này đang được bán với giá 1.400.000 đồng và được bảo hành 12 tháng.

Bảng vẽ điện tử XP-Pen Deco Fun S 6x4 Inch Android cảm ứng nghiêng

Bảng vẽ điện tử XP-Pen Star 06 Wireless 10 x 6 inch

Với bảng vẽ điện tử XP-Pen Star 06 Wireless 10 x 6 inch, các thầy cô có thể thỏa sức sáng tạo để làm nên những bài giảng hay, bổ ích, sống động dành cho học trò của mình.

Sản phẩm được thiết kế có 6 phím tắt và nút xoay cho phép thầy cô tiếp cận những tính năng thường dùng giúp tối thiểu nhu cầu dùng bàn phím ngoài.

Driver XP-Pen Star 06 có thể làm việc với Windows 10/8/7/Vista, Mac OS 10.8 trở lên và tất cả các phần mềm, ứng dụng đồ họa thông dụng như Adobe Photoshop, Painter, Illustrator, Clip Studio... mang tới nhiều thuận lợi cho thầy cô trong quá trình sử dụng.

Ngoài ra, các thầy cô cũng có thể dùng để viết tay, ghi chú thích với Microsoft Word, Pen Commander, Auto Pen Signer... để tiết kiệm thời gian mà vẫn có những nét vẽ nổi bật.

Hiện chiếc bảng viết điện tử dạy online này đang được bán với giá 3.150.000 đồng và được bảo hành 12 tháng.

Bảng vẽ điện tử XP-Pen Star 06 Wireless 10x6 inch

Hi vọng rằng với những chia sẻ trên đây của chúng tôi, bạn đã biết được bảng vẽ điện tử dạy học online nào tốt, giá rẻ, tiện lợi cho thầy cô. Cảm ơn bạn đã theo dõi bài viết.

Nếu có nhu cầu trang bị các sản phẩm bảng vẽ điện tử dạy học online chính hãng, chất lượng, bạn vui lòng tham khảo và đặt mua tại website META.vn hoặc liên hệ với chúng tôi theo số hotline bên dưới. META cam kết Hàng chính hãng, Uy tín lâu năm, Dịch vụ Giao hàng & Bảo hành trên toàn quốc.

Tại Hà Nội:
56 Duy Tân, Dịch Vọng Hậu, Cầu Giấy
Điện thoại: 024.3568.6969
Tại TP. HCM:
716-718 Điện Biên Phủ, Phường 10, Quận 10
Điện thoại: 028.3833.6666

>> Tham khảo thêm:

Chia sẻ bài viết
Tags: bảng vẽ điện tử dạy học online
11 Bình luận
Sắp xếp theo
Xóa Gửi bình luận
  • Giang Son Anh M?nh
    Giang Son Anh M?nh

    Cho tôi hỏi chút. Tôi đang sử dụng máy tính bảng Sufface (có kèm bút cảm ứng rồi) thì mua bảng này có tiện ích gì hơn không? Cảm ơn

    Thích Phản hồi 12/11/22
    •   META
      META

      Dạ chào Anh/Chị,

      Bút cảm ứng của Sufface không dùng được với bảng vẽ khác ạ.

      Thích Phản hồi 12/11/22
  • Dung
    Dung Còn ai online không vậydung
    Thích Phản hồi 13/01/22
    • META
      META Chào Anh/Chị,
      Anh/Chị có nhu cầu mua mẫu nào ạ, cho em xin tên sản phẩm và số điện thoại để tiện tư vấn. 
      Thích Phản hồi 14/01/22
  • Le
    Le mình muôn mua bảng vẽ dien tư tu vân cho mình gia ca vua tui tien
    Thích Phản hồi 26/11/21
    • META
      META Chào Anh/Chị,
      Anh/Chị có nhu cầu đặt mua sản phẩm, vui lòng cung cấp số điện thoại tại đây (bảo mật, không hiện web), nhân viên bán hàng META sẽ liên hệ tư vấn sản phẩm trong thời gian sớm nhất.  
      Thích Phản hồi 28/11/21
  • Đào Thị Trang
    Đào Thị Trang E muốn mua bảng điện tử, ạ xin được hỗ trợ ạ sđt: 0966872***
    Thích Phản hồi 23/11/21
    • META
      META Chào chị Trang,
      Nhân viên bán hàng META sẽ liên hệ tư vấn giúp chị về sản phẩm trong thời gian sớm nhất.
      Thích Phản hồi 23/11/21
  • Trinh
    Trinh GIÁ BAO NHIÊU VẬY
    Thích Phản hồi 27/10/21
    • META
      META Chào Anh/Chị,
      Mời anh/chị tham khảo các mẫu bảng vẽ điện tử trên META.vn. 
      Thích Phản hồi 27/10/21
  • Nguyễn Quốc Hưng
    Nguyễn Quốc Hưng Xin tư vấn 0979367***
    Thích Phản hồi 25/09/21
    • META
      META Chào anh Hưng,
      Anh đã tham khảo được sản phẩm cụ thể nào chưa ạ, cho em xin tên sản phẩm và địa chỉ để tiện tư vấn sản phẩm phù hợp với nhu cầu ạ. 
      Thích Phản hồi 26/09/21
  • Them
    Them Tôi muốn mua có thể liên lạc số nào
    Thích Phản hồi 23/09/21
    • META
      META Chào Anh/Chị,
      Mời Anh/Chị tham khảo các mẫu bảng vẽ điện tử tại đây. Để được hỗ trợ tư vấn nhanh nhất, vui lòng cung cấp số điện thoại tại đây (bảo mật, không hiện web), nhân viên bán hàng META sẽ liên hệ lại ạ. 
      Thích Phản hồi 24/09/21
  • Nguyễn Văn Vinh
    Nguyễn Văn Vinh tôi muốn mua 01Bảng vẽ điện tử XP-Pen Star G430S đt 0865852***
    Thích Phản hồi 21/09/21
    • META
      META Chào anh Vinh,
      Anh vui lòng để ý cuộc gọi để được nhân viên bán hàng META tư vấn sản phẩm trong thời gian sớm nhất.
      Thích Phản hồi 21/09/21
  • Trần Thu Thảo
    Trần Thu Thảo còn dòng máy nào rẻ dùng dạy học online cho GV qua máy tinh ko ạ.
    Thích Phản hồi 11/09/21
    • Meta Chào chị Thảo,
      Bảng vẽ điện tử giá rẻ sẽ về hàng ngày 16/9. Chị có thể để lại số điện thoại và địa chỉ tại đây. META sẽ liên hệ báo thông tin tới chị trong thời gian sớm nhất.
      Thích Phản hồi 11/09/21
  • Lê Thị Hà
    Lê Thị Hà Bảng vẽ điện tử XP-Pen Deco Fun S 6 x 4 inch Android cảm ứng nghiêng còn hàng k shop
    Thích Phản hồi 05/09/21
    • META
      META Chào chị Hà,
      Rất tiếc Bảng vẽ điện tử XP-Pen Deco Fun S 6x4 Inch Android cảm ứng nghiêng đang tạm hết hàng ạ. 
      Thích Phản hồi 05/09/21