Cách sử dụng máy trộn bột Bear chi tiết nhất

👨 Trịnh Thanh Nhiên
28/07/2022 155

Vài tháng gần đây, nhu cầu làm bánh homemade gia tăng, tuy nhiên trong quá trình làm bánh không ít chị em cảm thấy khó khăn, tốn nhiều công sức để nhồi bột bánh sao cho đúng chuẩn. Chính vì vậy mà nhiều dòng máy nhồi bột ra đời, trong đó thương hiệu được nhiều người ưa chuộng phải kể đến Bear. Và trong bài viết hôm nay, META.vn xin chia sẻ cách sử dụng máy trộn bột Bear.

Máy nhào bột thương hiệu Bear

Sơ lược về thông tin thương hiệu Bear

Nằm trong số những thương hiệu điện gia dụng uy tín và chất lượng từ Trung Quốc, Bear được thành lập từ năm 2006, thuộc công ty Bear Electric Appliance. Doanh nghiệp chuyên nghiên cứu, phát triển, thiết kế sản phẩm gia dụng thông minh, mang tới cho người dùng những thiết bị nhỏ gọn, dễ sử dụng, chất lượng ổn định.

Hiện tại, Bear đã có mặt trên khắp thế giới với gần 30 quốc gia trong khối Đông Nam Á, Hàn Quốc, Nhật Bản, Bắc Mỹ,... Công ty có 4 cơ sở sản xuất với hơn 4000 nhân viên và kỹ sư tài năng, nhiệt huyết và giàu kinh nghiệm.

Hướng dẫn cách sử dụng máy trộn bột Bear

Máy nhồi bột Bear

Tiêu chí của nhà sản xuất là: Thân thiện, dễ sử dụng, tiện lợi với mọi người dùng, nên nếu các bạn chưa biết cách sử dụng máy trộn bột Bear sao cho đúng, xin mời theo dõi quy trình các bước ngay dưới đây:

Bước 1: Trước khi trộn bột, bạn cần phải vệ sinh sạch sẽ nắp máy, chân vịt trộn cũng như lồng máy để bảo đảm an toàn vệ sinh thực phẩm.

Bước 2: Lắp đặt chân vịt trộn vào lồng máy, tiếp đó lắp vào chân đế thật chắc chắn để thiết bị vận hành không rung lắc. Kiểm tra những chi tiết máy và bảo đảm các khớp đều khít, không bị lỏng lẻo.

Bước 3: Tiến hành cho khối bột cần đánh cùng với nước vào lồng chứa rồi gắn vào thân máy, tùy theo món ăn mình chế biến theo một tỷ lệ nào đó thì cuối cùng là đóng kín nắp máy để khởi động quy trình nhồi bột.

Máy nhồi bột Bear

Lưu ý: Gắn trục vít phía trong và khớp trước mới gắn trục vít hai bên thành sau, sau khi gắn lồng cố định rồi mới cắm điện vào máy.

Bước 4: Trên bảng điều khiển của thiết bị máy nhồi bột Bear cùng các chế độ và thời gian khác nhau. Những chế độ gồm có: Bật/tắt máy, nhồi bột và ủ bột. Vì thế mà sau khi khởi động máy, bạn tiến hành chọn lựa thời gian ủ bột, tùy chọn này có những mốc thời gian như: 10 phút, 20 phút, 30 phút, rồi ấn nút "Nhồi" để máy làm việc.

Bước 5: Trong khi thiết bị hoạt động thì bạn có thể làm những việc khác sau đó quay lại. Khi hết thời gian được cài đặt, máy nhồi sẽ tự ngắt và chuyển sang chế độ ủ bột. Chú ý, trong khi máy đang nhồi bột mà bạn cảm thấy bột bị khô hay nhão quá thì có thể tắt máy, rồi điều chỉnh phù hợp và bật máy trở lại, ngoài ra, bạn cũng có thể cho thêm nước hoặc bột khô vào thêm trong dung dịch để có thể đạt được khối bột như ý.

Mua máy nhồi bột Bear ở đâu uy tín giá rẻ?

Cơ sở nào phân phối máy nhồi bột Bear chất lượng tốt, bảo đảm là hàng chính hãng với mức giá ưu đãi là nỗi băn khoăn của nhiều người tiêu dùng. Nắm bắt được nhu cầu đó mà META.vn đã và đang cung cấp đa dạng các loại máy nhồi bột Bear.

Với hơn 13 năm kinh nghiệm, META tự tin mang đến cho khách hàng những những sản phẩm có nguồn gốc, xuất xứ rõ ràng cùng chế độ bảo hành minh bạch. Bên cạnh đó, dịch vụ chăm sóc khách hàng trước, trong và sau khi mua hàng của META chắc chắn sẽ không làm bạn thất vọng!

Trên đây là cách sử dụng máy trộn bột Bear mà chúng tôi muốn chia sẻ cho bạn, mong rằng những thông tin này là hữu ích với bạn. Cảm ơn các bạn đã quan tâm theo dõi!

Nếu có nhu cầu trang bị các sản phẩm máy đánh trứng chính hãng, chất lượng, bạn vui lòng tham khảo và đặt mua tại website META.vn hoặc liên hệ tới số hotline bên dưới để được nhân viên hỗ trợ thêm.

Tại Hà Nội:
56 Duy Tân, Dịch Vọng Hậu, Cầu Giấy
Điện thoại: 024.3568.6969
Tại TP. HCM:
716-718 Điện Biên Phủ, Phường 10, Quận 10
Điện thoại: 028.3833.6666

META.vn - Mua Hàng Chính Hãng Online, Giá Tốt!

Chia sẻ bài viết
Tags: cách sử dụng máy trộn bột bear hướng dẫn sử dụng máy nhồi bột bear hướng dẫn sử dụng máy trộn bột bear cách dùng máy trộn bột bear cách sử dụng máy nhồi bột bear cách dùng máy nhồi bột bear cách nhồi bột bằng máy bear
Sắp xếp theo
Xóa Gửi bình luận