Cách tải và cài app K+ trên tivi Samsung từ A đến Z

👨 Phương Ngọc Nhất Hạnh
16/03/2024 2.527

Truyền hình K+ là một trong những ứng dụng xem truyền hình phổ biến nhất tại Việt Nam hiện nay. Nếu bạn muốn thưởng thức trọn vẹn các nội dung mà ứng dụng K+ mang lại, hãy cùng META tham khảo ngay cách tải app K+ trên tivi Samsung trong bài viết này nhé!

Tivi Samsung nào cài được app K+?

Ứng dụng truyền hình K+ hiện nay được tích hợp cho rất nhiều thiết bị thông minh khác nhau như điện thoại, máy tính bảng, tivi... Tuy nhiên, với tivi, ứng dụng này chỉ hỗ trợ các loại smart tivi có hệ điều hành hoặc các tivi thường có sử dụng kết hợp tivi box.

Truyền hình K+ là một ứng dụng truyền hình được rất nhiều người sử dụng

Bên cạnh đó, với smart tivi Samsung, ứng dụng Truyền hình K+ chỉ hỗ trợ cho các sản phẩm ra mắt từ 2018 đến nay nên bạn hãy chú ý kiểm tra thiết bị của gia đình mình trước khi cài đặt nhé. Ngoài ra, người dùng cũng cần mua gói kênh thời hạn 1 tháng trở lên để xem được trên smart TV.

Xem thêm: 8 App xem phim miễn phí trên Smart TV hay nhất bạn đừng bỏ lỡ

Cách tải và cài đặt app K+ trên tivi Samsung

Để tải và cài đặt ứng dụng K+ trên tivi Samsung, bạn thực hiện theo các bước sau:

Bước 1: Tại trang chủ tivi, bạn chọn mục Tìm kiếm.

Bước 2: Trong mục tìm kiếm, bạn nhập vào K+ sau đó ấn Xong.

Bước 3: Khi kết quả hiển thị, bạn bấm Cài đặt để bắt đầu quá trình tải về và cài đặt ứng dụng K+.

Bước 4: Khi quá trình tải và cài đặt K+ hoàn tất, bạn chọn Mở để mở ứng dụng ngay hoặc chọn Thêm vào màn hình chính để thêm biểu tượng K+ vào menu chính của tivi.

Cách tải và cài đặt K+ trên tivi Samsung

Lưu ý: Để tải và cài đặt được ứng dụng K+ trên tivi Samsung thì bạn cần phải đăng nhập tài khoản Samsung nếu đã có tài khoản hoặc đăng ký tài khoản Samsung mới nếu chưa có (sử dụng email để đăng ký).

Tìm hiểu: Cách tạo tài khoản Samsung TV trên điện thoại, tivi, máy tính đơn giản nhất

Cách sử dụng ứng dụng K+ trên tivi Samsung

Để sử dụng ứng dụng K+ trên tivi Samsung, bạn vào menu ứng dụng của tivi, bấm chọn K+ để mở ứng dụng và bắt đầu thưởng thức các nội dung.

Tại trang chủ của ứng dụng K+, có rất nhiều gợi ý mà hệ thống đưa ra cho bạn, hầu hết là các nội dung đang trong thời điểm phát sóng (đối với truyền hình) và các nội dung hot, được nhiều người quan tâm. Bạn có thể tùy chọn các nội dung mà bạn yêu thích để theo dõi.

Cách sử dụng K+ trên tivi Samsung

Nếu muốn vào cụ thể một mục nào đó, bạn di chuyển sang thanh công cụ bên trái màn hình, bấm vào các tùy chọn mà hệ thống đưa ra. Chúng ta sẽ có các tùy chọn gồm:

  • Trang chủ: Để vào trang chủ của ứng dụng.
  • Truyền hình: Để lựa chọn các kênh truyền hình đang phát sóng. Truyền hình K+ cung cấp cho người dùng hàng loạt kênh truyền hình phong phú cả ở trong nước và nước ngoài nên có thể đáp ứng được nhu cầu của nhiều đối tượng khác nhau.
  • VOD: Tính năng xem truyền hình theo yêu cầu giúp người dùng xem các chương trình giải trí, nội dung yêu thích bất cứ lúc nào mình muốn, thay vì theo dõi theo khung giờ phát sóng cố định trên truyền hình truyền thống.
  • Danh sách xem: Danh sách các nội dung, các kênh truyền hình mà người dùng đã xem.
  • Tìm kiếm: Công cụ giúp người dùng có thể tìm kiếm các nội dung mà mình đang cần.
  • Lịch phát sóng: Lịch phát sóng các kênh truyền hình K+ được cập nhật liên tục giúp người dùng dễ dàng sắp xếp thời gian để xem các chương trình mà mình yêu thích.

Xem thêm: 14 Ứng dụng xem tivi, truyền hình trực tuyến hàng đầu trên Smart TV, Android TV

Như vậy trên đây chúng tôi đã chia sẻ với bạn cách tải và cài app K+ trên tivi Samsung nhanh chóng và đơn giản nhất. Hy vọng với hướng dẫn của chúng tôi, bạn sẽ có những giây phút giải trí, học tập và làm việc thoải mái, hiệu quả nhất với Truyền hình K+.

Đừng quên thường xuyên truy cập META.vn để tham khảo thêm nhiều thông tin tư vấn tivi khác nhé! Hẹn gặp lại bạn trong các bài viết sau của chúng tôi!

META.vn - Mua Hàng Chính Hãng Online, Giá Tốt!

Chia sẻ bài viết
Sắp xếp theo
Xóa Gửi bình luận