Chế độ ECO trên máy lạnh, điều hòa có chức năng gì? Có nên bật không?

👨 Phương Ngọc Nhất Hạnh
21/03/2024 2.017

ECO là một chế độ được tích hợp trên nhiều dòng máy lạnh hiện nay. Tuy nhiên, nhiều người dùng vẫn chưa biết chế độ ECO máy lạnh là gì, có nên bật hay không? Nếu bạn cũng đang thắc mắc về vấn đề này thì hãy theo dõi bài viết dưới đây của META để có câu trả lời nhé!

I. Chế độ ECO máy lạnh là gì?

Chế độ ECO máy lạnh là chế độ tiết kiệm điện năng tiêu thụ trong quá trình hoạt động của một thiết bị điều hòa, máy lạnh. Hiện nay chế độ này được tích hợp trên nhiều model máy lạnh của các hãng như Samsung, Panasonic, AQUA, Sharp, Casper… Tùy từng hãng, từng sản phẩm mà chế độ ECO được gọi với những tên gọi khác nhau như ECO, ECONO, ECONOMY, ECO COOL...

Chế độ ECO điều hòa là gì?

Mặc dù đều có tác dụng chính là giúp tiết kiệm điện năng trong quá trình sử dụng, nhưng tùy vào từng dòng sản phẩm điều hòa, máy lạnh mà chế độ ECO sẽ có cơ chế hoạt động khác nhau.

Ví dụ, trên một số mẫu máy lạnh, điều hòa, khi kích hoạt chế độ ECO, thay vì hoạt động hết công suất thì máy lạnh sẽ chỉ hoạt động với khoảng 70% công suất. Đồng thời, sau mỗi 1 tiếng đồng hồ, điều hòa sẽ tự động tăng thêm 1 độ C và tăng thêm 1 độ C nữa khi sử dụng tiếp 2 giờ. Đến khi nhiệt độ trong phòng tăng thêm 1 - 2 độ C thì máy sẽ tự động điều chỉnh và làm mát lại sao cho phù hợp không gian trong phòng nhất, giúp tiết kiệm tới 50% năng lượng.

II. Có nên bật chế độ ECO điều hòa không?

Như đã nói ở trên thì lợi ích nổi bật nhất mà chế độ ECO ở điều hòa mang đến đó chính là giúp bạn tiết kiệm điện năng, từ đó làm giảm chi phí tiền điện hằng tháng. Bên cạnh đó, chế độ này cũng còn mang tới một số lợi ích khác như:

  • Giúp máy lạnh vận hành ổn định, từ đó nâng cao tuổi thọ cho thiết bị.
  • Đảm bảo không khí trong phòng luôn được thoáng mát, trong lành.
  • Hạn chế gián đoạn khi dùng do mất điện hoặc quá tải.
  • Giúp bảo vệ môi trường, bảo vệ tài nguyên.

Với những tác dụng nổi bật kể trên, các chuyên gia khuyên bạn nên ưu tiên sử dụng chế độ ECO.

III. Khi nào nên bật chế độ ECO máy lạnh?

Chế độ ECO có thể giúp tiết kiệm tới 50% điện năng

Mặc dù chế độ ECO máy lạnh có nhiều ưu điểm nhưng lại không mang đến cảm giác lạnh sâu như ở các chế độ khác. Vì vậy, chế độ này sẽ không phù hợp khi bạn cần làm mát cấp tốc mà thích hợp sử dụng trong các trường hợp sau:

  • Muốn có không gian mát dịu.
  • Muốn tiết kiệm điện.
  • Khi phòng không có nhiều người.
  • Khi bạn không cần chỉnh nhiệt độ điều hòa nhiều lần.
  • Khi thời tiết bên ngoài không quá nóng.

IV. Tìm hiểu chi tiết chế độ ECO trên máy lạnh của các hãng

Dưới đây META sẽ chia sẻ tới bạn các thông tin, cách sử dụng chi tiết chế độ ECO trên một số dòng máy lạnh thông dụng hiện nay như máy lạnh Panasonic, máy lạnh Casper, máy lạnh Mitsubishi Electric, máy lạnh Mitsubishi Heavy, máy lạnh AQUA, máy lạnh Sharp, máy lạnh Samsung, máy lạnh Toshiba, máy lạnh Daikin, máy lạnh Funiki, máy lạnh Gree, máy lạnh Nagakawa, máy lạnh Midea, máy lạnh Electrolux...

1. Chế độ ECO của điều hòa Panasonic

Chế độ ECO trên điều hòa Panasonic là gì?

Trí thông minh nhân tạo (A.I) được xem là xu hướng công nghệ hiện nay. Vì thế, bên cạnh chế độ ECO thông thường, máy lạnh Panasonic còn được tích hợp chế độ ECO kết hợp công nghệ A.I, mang lại hiệu quả tiết kiệm năng lượng vượt trội và cảm giác thoải mái cho người dùng.

Chế độ ECO trên điều hòa Panasonic

Khi bật chế độ A.I ECO, điều hòa Panasonic sẽ tự điều chỉnh công suất làm lạnh từ 5% đến 50% theo nhiệt độ môi trường và thời gian trong ngày giúp tiết kiệm tới 20% điện năng. Công nghệ A.I sẽ liên tục cảm biến nhiệt độ bên trong phòng sau đó tự động điều chỉnh công suất của máy nén để tối ưu điện năng tiêu thụ trong khi vẫn đảm bảo nhiệt độ làm mát phù hợp, cụ thể như sau:

  • Vào những ngày trời nắng nóng, chế độ ECO kết hợp A.I trên điều hòa sẽ ưu tiên tăng tốc độ làm lạnh, mang đến sự thoải mái và đáp ứng nhu cầu làm mát nhanh của bạn.
  • Vào ban đêm và có gió mát, điều hòa sẽ tự động chỉnh công suất, ưu tiên tiết kiệm năng lượng do nhiệt độ không quá oi bức.

Cách sử dụng chế độ ECO trên điều hòa Panasonic

Tùy theo thiết kế mẫu điều khiển mà cách kích hoạt chế độ tiết kiệm điện máy lạnh Panasonic có đôi chút khác biệt. Cụ thể là:

Với điều khiển điều hòa có phím POWERFUL/ECO, bạn hãy nhấn 2 lần vào phím này để bật chế độ ECO và nhấn 3 lần để tắt chế độ ECO.

Cách sử dụng chế độ ECO trên điều hòa Panasonic

Với điều khiển điều hòa có nút ECO, bạn hãy nhấn 1 lần vào nút này để bật chế độ tiết kiệm điện điều hòa.

Cách sử dụng chế độ ECO trên điều hòa Panasonic nếu có nút ECO

2. Chế độ ECO của điều hòa Casper

Chế độ ECO trên điều hòa Casper là gì?

Chế độ ECO (hay chế độ ECONO) trên máy lạnh Casper là chế độ giúp người dùng có thể tiết kiệm từ 2 - 10% chi phí điện năng tiêu thụ hàng tháng. Ở chế độ này, điều hòa chỉ hoạt động với khoảng 70% công suất của máy nén.

Cách sử dụng chế độ ECO trên điều hòa Casper

Để kích hoạt chế độ ECO, bạn nhấn giữ nút tiết kiệm điện trên remote máy lạnh Casper (ECO) trong khoảng 2 giây. Để tắt chế độ này, bạn chỉ cần nhấn nút ECO trên điều khiển thêm lần nữa là được.

Chế độ ECO trên điều hòa Casper

3. Chế độ ECO của điều hòa Mitsubishi Electric

Chế độ ECO trên điều hòa Mitsubishi Electric là gì?

Chế độ ECO trên điều hòa Mitsubishi Electric được gọi là ECONO. Tính năng này sẽ giúp điều hòa tự động điều chỉnh hướng gió dựa trên nhiệt độ tại cửa gió. Nhờ đó, nhiệt độ phòng có thể tăng thêm 2 độ C nhưng vẫn không làm mất đi sự thoải mái. Đặc biệt, chế độ ECONO trên máy lạnh Mitsubishi Electric có thể tiết kiệm tới 20% điện năng tiêu thụ.

Cách sử dụng chế độ ECO trên điều hòa Mitsubishi Electric

Bạn có thấy nút ECONO COOL trên remote điều chỉnh không? Hãy bấm vào nhé. Đó là nút chỉnh chế độ tiết kiệm điện.

Cách sử dụng chế độ ECO trên điều hòa Mitsubishi Electric

4. Chế độ ECO của điều hòa Mitsubishi Heavy

Chế độ ECO trên điều hòa Mitsubishi Heavy là gì?

Chế độ ECO/ECONO trên điều hòa Mitsubishi Heavy giúp bạn tiết kiệm điện năng bằng cách tự động tắt quạt và máy nén khi nhiệt độ giảm xuống dưới mức cài đặt.

Cách sử dụng chế độ ECO trên điều hòa Mitsubishi Heavy

Nút ECONO trên remote máy lạnh Mitsubishi Heavy được tích hợp chung với nút HI POWER (chế độ làm mát tăng cường). Để bật chế độ tiết kiệm điện, bạn hãy nhấn vào nút HI POWER/ECONO. Mỗi lần nhấn vào nút này, điều hòa sẽ thay đổi chế độ lần lượt theo thứ tự Tắt - HI POWER - ECONO - Tắt.

Chế độ ECO trên điều hòa Mitsubishi Heavy

Ví dụ: Khi máy đang ở chế độ làm mát thông thường COOL, bạn nhấn nút HI POWER/ECONO, điều hòa sẽ chuyển về chế độ HI POWER. Nếu nhấn nút HI POWER/ECONO 1 lần nữa, điều hòa sẽ chuyển sang chế độ ECONO. Nếu bạn tiếp tục nhấn nút HI POWER/ECONO, điều hòa sẽ tắt các chế độ ECONO.

5. Chế độ ECO của điều hòa AQUA

Chế độ ECO trên điều hòa AQUA là gì?

Chế độ ECO máy lạnh AQUA là chế độ tiết kiệm điện năng dựa trên hệ thống cảm biến thông minh, tự động phát hiện và nhận biết số lượng, vị trí, hoạt động của người trong phòng. Khi kích hoạt chế độ này, trong 20 phút, điều hòa AQUA sẽ tự động tăng lên 2 độ C nếu không phát hiện có sự chuyển động trong phòng nhằm tiết kiệm điện năng. Nhưng khi có người vào phòng, điều hòa sẽ tự động điều chỉnh về mức nhiệt cài đặt ban đầu.

Chế độ ECO của điều hòa AQUA

Cách sử dụng chế độ ECO trên điều hòa AQUA

Cách bật chế độ ECO máy lạnh AQUA rất đơn giản. Sau khi khởi động máy lạnh được khoảng 5 - 7 phút, bạn hãy nhấn nút ECO trên remote để kích hoạt chế độ. Sau đó, nếu muốn tắt chế độ này, bạn chỉ cần nhấn lại vào nút ECO 1 lần nữa là được.

Cách sử dụng chế độ ECO trên điều hòa AQUA

6. Chế độ ECO của điều hòa Sharp

Chế độ ECO trên điều hòa Sharp là gì?

Chế độ ECO trên điều hòa Sharp là một trong những tính năng nổi bật giúp tiết kiệm điện năng một cách tối ưu, được tích hợp trên cả máy lạnh không Inverter và máy lạnh có Inverter. Tuy nhiên, công nghệ này thường được áp dụng cho các dòng máy lạnh Inverter nhiều hơn. Lượng điện tiêu thụ khi kết hợp công nghệ ECO với J-TECH Inverter có thể tiết kiệm lên đến 65% so với các loại máy lạnh thông thường khác.

 Chế độ ECO trên điều hòa Sharp

Hơn nữa, nếu điều hòa bật chế độ ECO thì khi nhiệt độ giảm đến mức bằng hoặc thấp hơn nhiệt độ cài đặt thì máy nén và quạt sẽ được tắt để tiết kiệm điện năng. Tuy nhiên, quạt gió vẫn sẽ được bật và chỉ tắt khoảng 2 - 3 phút để giữ cho nhiệt độ phòng không quá cao.

Cách sử dụng chế độ ECO trên điều hòa Sharp

Để sử dụng chế độ ECO trên máy lạnh Sharp, bạn thực hiện như sau:

  • Bước 1: Trên điều khiển điều hòa, bạn nhấn nút On/Off để khởi động điều hòa.
  • Bước 2: Nhấn nút ECO để lựa chọn chế độ tiết kiệm điện phù hợp mà bạn muốn. Hiện, chế độ ECO trên máy lạnh Sharp có hai mức tiết kiệm điện như sau: Mức 1 là từ 2 đến 4% và mức 2 là từ 4 đến 8%. Bạn nhấn nút ECO lần 1 để chọn mức 1, nhấn ECO lần 2 để chọn mức 2.
  • Bước 3: Để tắt chế độ ECO trên điều hòa Sharp, bạn nhấn vào chữ ECO một lần nữa là được.

Cách dùng chế độ ECO trên máy lạnh Sharp

7. Chế độ ECO của điều hòa Samsung

Chế độ ECO trên điều hòa Samsung là gì?

Chế độ ECO trên điều hòa Samsung là chế độ giúp bạn tiết kiệm điện năng tối ưu. Khi kích hoạt chế độ này, máy lạnh sẽ hoạt động với 70% công suất, đồng thời sau 1 giờ sử dụng máy sẽ tăng nhiệt độ lên 1 độ C và tăng thêm 1 độ C nữa nếu sử dụng 2 giờ liên tiếp. Sau khi nhiệt độ phòng tăng lên từ 1 đến 2 độ C thì máy lạnh sẽ làm mát trở lại. Quá trình này cứ thế lặp lại liên tục trong suốt quá trình sử dụng.

Cách sử dụng chế độ ECO trên điều hòa Samsung

Để bật chế độ tiết kiệm điện ECO, trên điều khiển điều hòa Samsung, bạn thực hiện các thao tác sau:

Nhấn vào nút Option >> Nhấn mũi tên sang trái/sang phải (<, >) cho tới khi trên màn hình điều khiển hiển thị chữ ECO >> Nhấn chọn ECO >> Nhấn SET để kích hoạt chế độ.

Chế độ ECO trên điều hòa Samsung

8. Chế độ ECO của điều hòa Toshiba

Chế độ ECO trên điều hòa Toshiba là gì?

Chế độ ECO trên điều hòa Toshiba có khả năng tiết kiệm điện năng lên đến 25% nhưng vẫn đảm bảo hiệu quả làm mát của thiết bị. Cơ chế hoạt động của chế độ này như sau:

  • Nếu điều hòa đang hoạt động ở chế độ làm mát (COOL), khi bạn bật chế độ ECO, điều hòa sẽ tự động tăng lên 1 độ trong 1 giờ, sau đó duy trì như vậy cho đến khi tắt máy (tăng tối đa 2 độ C).
  • Nếu điều hòa đang hoạt động ở chế độ sưởi ấm, khi bật chế độ ECO, điều hòa sẽ tự động giảm xuống 1 độ mỗi giờ và chúng sẽ duy trì như vậy cho đến khi tắt máy (giảm tối đa 2 độ C).

Cách sử dụng chế độ ECO trên điều hòa Toshiba

Để bật chế độ ECONO của điều hòa Toshiba, bạn chỉ cần nhấn nút ECO trên remote máy lạnh Toshiba để kích hoạt chế độ tiết kiệm điện. Nếu muốn tắt chế độ ECO, bạn nhấn lại nút ECO 1 lần nữa.

Cách sử dụng chế độ ECO trên điều hòa Toshiba

9. Chế độ ECO của điều hòa Daikin

Chế độ ECO trên điều hòa Daikin là gì?

Chế độ ECO trên điều hòa Daikin được gọi là chế độ ECONO. Khi kích hoạt chế độ này, máy lạnh sẽ hoạt động theo nguyên tắc sau:

  • Tự động tăng nhiệt độ nếu cảm biến chuyển động không phát hiện chuyển động trong không gian sử dụng.
  • Tự động tăng nhiệt độ khi cảm biến xác định cường độ ánh sáng mặt trời trong phòng thấp.
  • Giới hạn công suất máy nén giúp duy trì khả năng tiết kiệm điện năng một cách tối ưu.
  • Điều hòa tự động tắt quạt thổi khi đạt đến nhiệt độ cài đặt nhằm hạn chế lãng phí điện năng.
  • Duy trì đủ độ mát cho không gian sử dụng nhưng hạn chế thổi gió trực tiếp vào người dùng, giúp bảo vệ sức khỏe người dùng, đặc biệt là người dùng có hệ miễn dịch kém như người lớn tuổi và trẻ nhỏ.

Nhờ chế độ ECONO, điều hòa Daikin có thể tiết kiệm được tới 20% điện năng tiêu thụ so với chế độ hoạt động thông thường.

Cách sử dụng chế độ ECO trên điều hòa Daikin

Để bật chế độ ECONO, bạn nhấn 1 lần vào nút ECONO trên điều khiển từ xa. Nếu muốn tắt, bạn nhấn vào nút ECONO trên điều khiển điều hoà một lần nữa.

Cách sử dụng chế độ ECO trên điều hòa Daikin

10. Chế độ ECO của điều hòa Funiki

Chế độ ECO trên điều hòa Funiki là gì?

Chế độ ECO trên điều hòa Funiki sẽ giúp bạn tiết kiệm tới 60% điện năng tiêu thụ. Khi kích hoạt chế độ này, điều hòa sẽ hoạt động ở mức tần số thấp (khoảng 15Hz) giúp duy trì không gian mát mẻ vừa đủ và không tiêu hao nhiều điện năng. Do đó, chế độ tiết kiệm điện của máy lạnh Funiki thường được sử dụng khi trời mát mẻ.

Cách sử dụng chế độ ECO trên điều hòa Funiki

Nút tiết kiệm điện trên remote máy lạnh Funiki là nút ECO. Để bật chế độ tiết kiệm điện, bạn chỉ cần nhấn vào nút ECO 1 lần. Nếu muốn tắt chế độ này, bạn hãy nhấn vào nút ECO 1 lần nữa là được.

Cách sử dụng chế độ ECO trên điều hòa Funiki

11. Chế độ ECO của điều hòa Gree

Chế độ ECO trên điều hòa Gree là gì?

Điều hòa Gree không tích hợp chế độ ECO nhưng lại được tích hợp một chế độ khác cũng có khả năng tiết kiệm điện là chế độ iFEEL. Với chế độ này, remote của điều hòa sẽ được tích hợp một bộ cảm biến nhiệt, có khả năng cảm biến nhiệt độ cơ thể của người dùng trong phòng. Từ dữ liệu thu thập được, điều hòa sẽ phân tích để tăng/giảm nhiệt độ sao cho phù hợp giúp người dùng, đồng thời không làm tiêu tốn điện năng.

Cách sử dụng chế độ ECO trên điều hòa Gree

Để kích hoạt chế độ tiết kiệm điện của điều hòa Gree, bạn chỉ cần nhấn vào nút iFEEL trên điều khiển từ xa 1 lần. Còn nếu muốn tắt chế độ này, bạn nhấn vào nút iFEEL thêm 1 lần nữa là được.

Cách sử dụng chế độ ECO trên điều hòa Gree

12. Chế độ ECO của điều hòa Nagakawa

Chế độ ECO trên điều hòa Nagakawa là gì?

Chế độ ECO (hay chế độ ECONOMY) máy lạnh Nagakawa cho phép thiết bị hoạt động với 70% công suất máy nén và giảm tốc độ quạt về mức thấp nhất. Cùng với đó, điều hòa sẽ tự động tăng thêm 2 độ C sau mỗi giờ, giúp tiết kiệm điện năng.

Cách sử dụng chế độ ECO trên điều hòa Nagakawa

Chế độ ECONOMY máy lạnh Nagakawa được ký hiệu là ECON trên điều khiển từ xa. Để bật chế độ này, bạn chỉ cần nhấn nút ECON một lần. Còn muốn tắt chế độ tiết kiệm điện, bạn hãy nhấn nút ECON 1 lần nữa.

Cách sử dụng chế độ ECO trên điều hòa Nagakawa

13. Chế độ ECO của điều hòa Midea

Chế độ ECO trên điều hòa Midea là gì?

Chế độ ECO của điều hòa Midea là chế độ tiết kiệm điện năng, giúp người dùng có thể tiết kiệm được tới 60% chi phí tiêu thụ điện năng điều hòa. Khi kích hoạt chế độ này, điều hòa sẽ hoạt động ở mức nhiệt 24 độ C với tốc độ quạt tự điều chỉnh. Chế độ ECO trên máy lạnh Midea sẽ tự động dừng lại sau 8 giờ hoạt động hoặc khi bạn điều chỉnh nhiệt độ ít hơn 24 độ C. Do vậy, chế độ này rất phù hợp sử dụng khi ngủ.

Cách sử dụng chế độ ECO trên điều hòa Midea

Để bật chế độ tiết kiệm điện trên máy lạnh Midea, bạn hãy nhấn vào nút ECO trên điều khiển từ xa. Còn nếu bạn muốn tắt chức năng này thì hãy nhấn vào nút ECO 1 lần nữa.

Cách sử dụng chế độ ECO trên điều hòa Midea

14. Chế độ ECO của điều hòa Electrolux

Chế độ ECO trên điều hòa Electrolux là gì?

Chế độ ECO trên điều hòa Electrolux là chế độ tiết kiệm năng lượng giúp giảm chi phí tiền điện hàng tháng cho người dùng. Ở chế độ này, điều hòa sẽ tự động giảm công suất, giảm tốc độ quạt để tiết kiệm năng lượng.

Cách sử dụng chế độ ECO trên điều hòa Electrolux

Để kích hoạt chế độ tiết kiệm điện, bạn hãy nhấn vào nút ECO trên điều khiển điều hòa Electrolux. Nếu muốn tắt chế độ này, bạn hãy nhấn lần vào nút ECO 1 lần nữa.

Cách sử dụng chế độ ECO trên điều hòa Electrolux

V. Khi bật chế độ ECO cần lưu ý gì?

Khi bật chế độ ECO cần lưu ý gì?

Khi sử dụng chế độ ECO, có 3 yếu tố mà bạn cần lưu ý đó chính là nhiệt độ và thời gian. Cụ thể:

  • Không nên để nhiệt độ máy lạnh dưới 24 độ C bởi nếu chọn nhiệt độ quá thấp thì máy sẽ tự động tắt chế độ ECO hoặc máy phải tăng tốc để đạt được độ lạnh cần thiết, làm tốn điện năng hơn.
  • Nên bật chế độ ECO khi nhiệt độ điều hòa đã ổn định.
  • Chế độ ECO chỉ hoạt động liên tiếp trong 8 giờ nên sau thời gian này bạn cần cài đặt lại để tối ưu hiệu suất và tuổi thọ cho máy.
  • Khi máy lạnh đang hoạt động ở chế độ ECO mà bạn chuyển sang chế độ khác thì máy sẽ tự động tắt chế độ ECO.

VI. Những câu hỏi thường gặp về chế độ ECO trên máy lạnh

Những câu hỏi thường gặp về chế độ ECO trên máy lạnh

Dưới đây là một số câu hỏi thường gặp về chế độ tiết kiệm điện ECO của điều hòa:

1. ECONO trong điều hòa là gì?

ECONO là chế độ tiết kiệm điện năng được tích hợp trên các dòng điều hòa của Nagakawa, Daikin, Toshiba, Mitsubishi Heavy, Mitsubishi Electric, Casper.

2. Chế độ ECONOMY máy lạnh là gì?

ECONOMY là một từ trong tiếng Anh, dịch sang tiếng Việt có nghĩa là kinh tế. Trên máy lạnh, ECONOMY là tên chế độ tiết kiệm điện, giúp người dùng tối ưu chi phí trong quá trình sử dụng máy lạnh.

3. Chế độ ECONO COOL máy lạnh là gì?

Có nhiều người dùng thắc mắc không biết chế độ ECONO COOL máy lạnh là gì, nhưng thực ra, đây là tên gọi của chế độ ECO được tích hợp trên một số dòng điều hòa. Chế độ này cũng giúp tiết kiệm điện năng cho máy lạnh hiệu quả. Khi kích hoạt chức năng ECONO COOL, điều hòa sẽ hoạt động với mức công suất thấp nhất để đảm bảo tiêu tốn ít năng lượng nhưng vẫn đảm bảo hiệu suất làm mát.

Xem thêm: Cách dùng điều hòa đúng cách, tiết kiệm điện, tốt cho sức khỏe

Trên đây, META.vn đã cùng bạn tìm hiểu về chế độ ECO máy lạnh. Hy vọng những thông tin này sẽ hữu ích với bạn. Cảm ơn bạn đã theo dõi bài viết.

Nếu bạn đang có nhu cầu mua những chiếc điều hòa sở hữu các công nghệ hiện đại thì đừng quên truy cập website điện máy online META.vn hoặc liên hệ với chúng tôi theo số hotline dưới đây để được hỗ trợ nhanh nhất nhé! META cam kết Hàng chính hãng, Uy tín lâu năm, Dịch vụ Giao hàng & Bảo hành trên toàn quốc.

Tại Hà Nội:
56 Duy Tân, Dịch Vọng Hậu, Cầu Giấy
Điện thoại: 024.3568.6969
Tại TP. HCM:
716-718 Điện Biên Phủ, Phường 10, Quận 10
Điện thoại: 028.3833.6666

META.vn - Mua Hàng Chính Hãng Online, Giá Tốt!

Chia sẻ bài viết
Sắp xếp theo
Xóa Gửi bình luận