Chính sách bảo hành của Texgio: Tất cả những điều cần biết

👨 Phương Ngọc Nhất Hạnh
05/04/2023 27

Chính sách bảo hành là một trong những yếu tố quan trọng mà người tiêu dùng thường xem xét trước khi quyết định chọn mua sản phẩm của bất cứ thương hiệu nào. Trong bài viết dưới đây, META.vn sẽ chia sẻ tới bạn tất tần tật các thông tin về chính sách bảo hành của Texgio. Mời bạn cùng theo dõi!

Chính sách bảo hành của Texgio

Thời gian tiếp nhận bảo hành

Theo chính sách bảo hành của Texgio, thời gian bảo hành đối với các sản phẩm của hãng cụ thể như sau:

Thời gian bảo hành của Texigio đối với máy rửa bát gia đình

Điều kiện bảo hành của Texgio

Chế độ bảo hành của Texgio áp dụng với sản phẩm thỏa mãn các điều kiện sau:

  • Sản phẩm vẫn trong thời gian bảo hành.
  • Bảo hành điện tử phải được kích hoạt đúng thời gian mua hàng đầu tiên.
  • Sản phẩm được sử dụng đúng mục đích, công năng và theo đúng cách thức được hướng dẫn của nhà sản xuất.

Chính sách bảo hành của Texgio được áp dụng trên phạm vi toàn quốc. Trong đó, với các khách hàng trong khu vực nội thành Hà Nội, TP. Hồ Chí Minh (trong vòng 40km) sẽ được bảo hành miễn phí tại nhà. Đối với các khách hàng ở ngoài khu vực trên sẽ phải gửi sản phẩm về trung tâm bảo hành của Texgio được chỉ định hoặc mua kèm thêm gói bảo hành tại nhà để được sửa chữa miễn phí tại nhà.

Phương thức bảo hành

Phương thức bảo hành của Texgio

Về phương thức bảo hành, nếu sản phẩm của Texgio xảy ra bất cứ sự cố nào, khách hàng cần liên lạc ngay tới bộ phận chăm sóc khách hàng theo số điện thoại 1900 5555 05 hoặc 0866 5555 05. Nếu liên hệ ngoài giờ hành chính, bộ phận chăm sóc khách hàng sẽ lưu lại thông tin và liên hệ xử lý ngay vào đầu giờ làm việc của ngày tiếp theo.

Với những lỗi xảy ra do người sử dụng, kỹ thuật viên của Texgio sẽ hướng dẫn xử lý qua điện thoại, video cho kỹ thuật. Đại lý chịu trách nhiệm phối hợp cùng xử lý tại nhà cho khách hàng. Với lỗi mà thợ Đại lý đã kết hợp từ xa cùng thợ kỹ thuật Texgio mà vẫn không xử lý được, lỗi do nhà sản xuất, kỹ thuật Texgio sẽ có trách nhiệm bảo hành trực tiếp cho khách hàng.

Với các trường hợp bảo hành tại nhà, nếu nhân viên sửa chữa của trung tâm bảo hành của Texgio đã tới xử lý 2 lần cho cùng 1 mã lỗi của sản phẩm, nhưng sau khoảng vài ngày, mã lỗi lại xuất hiện thì nhân viên sẽ đề nghị chuyển sản phẩm về trung tâm bảo hành để có thể kiểm tra và khắc phục triệt để. Sau khi sửa chữa xong, kỹ thuật viên sẽ có trách nhiệm vận chuyển và lắp đặt sản phẩm về nguyên trạng cho khách hàng.

Trong thời gian bảo hành, trung tâm bảo hành của Texgio sẽ cho khách hàng mượn một sản phẩm thay thế khác trong thời gian chờ đợi nếu khách hàng yêu cầu.

Các trường hợp từ chối bảo hành

Các trường hợp từ chối bảo hành của Texgio

Chế độ bảo hành của Texgio quy định từ chối bảo hành sản phẩm trong các trường hợp sau:

  • Tem bảo hành điện tử không được kích hoạt hoặc kích hoạt không đúng thời gian mua hàng.
  • Các phụ kiện lắp đặt, phụ kiện rời kèm theo máy như: Giàn rửa, tay quay phun nước,...
  • Sản phẩm bị vỡ, trầy xước, gỉ sét, đứt, thủng gioăng cao su trong quá trình sử dụng.
  • Sản phẩm hư hỏng do điện áp không ổn định.
  • Sản phẩm hư hỏng do côn trùng, chuột bọ xâm nhập gây ra.
  • Hư hỏng do lắp đặt và sử dụng không đúng yêu cầu kỹ thuật theo khuyến cáo mà nhà sản xuất đã đề ra.
  • Sản phẩm sử dụng không đúng mục đích hay công năng theo quy chuẩn của nhà sản xuất.
  • Sản phẩm đã bị thay thế các linh kiện không chính hãng.
  • Tự ý sửa chữa mà chưa có sự đồng ý từ Texgio hoặc được sửa chữa bởi bất cứ ai khác ngoài kỹ thuật viên hoặc đại diện được ủy quyền của Texgio.
  • Sản phẩm hư hỏng do thiên tai, biến đổi môi trường hoặc xảy ra sự cố chiến tranh, dịch bệnh,...

Texgio được phép cung cấp thông tin khách hàng cho đối tác ủy quyền để thực hiện công tác sửa chữa bảo hành.

Một số lưu ý khi lắp đặt và sử dụng để đảm bảo an toàn

Một số lưu ý và sử dụng sản phẩm của Texgio

Ngoài ra, để đảm bảo an toàn, Texgio cũng khuyến cáo tới người dùng trong khi lắp đặt và sử dụng, cần phải lưu ý một số vấn đề như:

  • Thiết bị phải được đấu dây tiếp đất.
  • Ống cả phải xa cách chân máy ít nhất 40cm.
  • Nguồn điện, nước cấp cho thiết bị phải được giữ ổn định.
  • Sản phẩm phải được vệ sinh định kỳ đúng theo hướng dẫn trong quá trình sử dụng.

Xem thêm: Vị trí đặt máy rửa bát, cách bố trí máy rửa bát hợp lý, an toàn nhất

Các gói bảo hành tại nhà của Texgio

Đối với các khách hàng tại khu vực nội thành Hà Nội, Thành phố Hồ Chí Minh (phạm vi 40km), nhân viên bảo hành Texgio sẽ đến kiểm tra và bảo hành miễn phí tại nhà cho khách hàng (chỉ áp dụng trong thời gian bảo hành).

Đối với khách hàng ở các tỉnh thành khác, Texgio sẽ kiểm tra và sửa chữa miễn phí tại Trung tâm bảo hành cho các sản phẩm thỏa mãn điều kiện bảo hành. Nếu có nhu cầu bảo hành tại nhà, khách hàng có thể tham khảo mua thêm các gói bảo hành máy gia đình:

  • Gói 1 năm: 350.000 đồng
  • Gói 2 năm: 500.000 đồng
  • Gói 3 năm: 600.000 đồng

Gói bảo hành này chỉ có giá trị khi được mua tại cùng thời điểm mua sản phẩm. Tất cả các trường hợp mua gói bảo hành tại nhà thông qua đại lý thì đại lý có trách nhiệm cung cấp thông tin khách hàng ngay cho Texgio để đảm bảo quyền lợi của khách hàng.

Hướng dẫn kích hoạt bảo hành của Texgio

Hướng dẫn kích hoạt bảo hành của Texgio

Để được kích hoạt bảo hành Texgio, khách hàng lưu ý, ngay sau khi lắp đặt xong sản phẩm cần thực hiện theo các bước sau:

  • Cào nhẹ lớp phủ bạc trên tem kích hoạt dán trên phần cánh cửa.
  • Quét mã QR để lấy văn bản tự động hoặc soạn tin nhắn theo cú pháp: BH<mã số> rồi gửi 8099. 

Ngoài ra, bạn có thể truy cập website https://Texgio.vn/tra-cuu-bao-hanh/ để thực hiện việc đăng ký online bằng số seri của sản phẩm.

Hướng dẫn tra cứu bảo hành của Texgio

Để tra cứu bảo hành của Texgio, bạn chỉ cần truy cập vào website https://Texgio.vn/tra-cuu-bao-hanh/ sau đó kéo xuống phần Tra cứu thông tin bảo hành. Tiếp theo, bạn nhập số Seri/IMEI/số điện thoại đăng ký và nhấn Báo bảo hành. Thông tin bảo hành của bạn sẽ được hiển thị ngay sau đó.

Hướng dẫn tra cứu bảo hành của Texgio

Xem thêm: Các lỗi thường gặp của máy rửa bát, máy rửa chén và cách khắc phục

Trung tâm bảo hành của Texgio

Xem thêm: Cách vệ sinh máy rửa bát nhanh, sạch, hết mùi hôi

Như vậy, META.vn vừa chia sẻ tới bạn tất tần tật các thông tin về chính sách bảo hành của Texgio. Nếu còn bất cứ câu hỏi hay thắc mắc nào, bạn hãy để lại ngay trong phần bình luận. META.vn sẽ hỗ trợ bạn trong thời gian sớm nhất.

Đừng quên thường xuyên truy cập META.vn để tham khảo thêm nhiều thông tin tư vấn máy rửa bát, máy sấy bát hữu ích khác nhé. Hẹn gặp lại bạn trong các bài viết sau!

META.vn - Mua Hàng Chính Hãng Online, Giá Tốt!

Chia sẻ bài viết
Sắp xếp theo
Xóa Gửi bình luận