Công thức nước ép giảm cân 7 ngày thon dáng, đẹp da, detox cơ thể

👨 Trịnh Thanh Nhiên
26/07/2022 1.566

Giảm cân 7 ngày bằng nước ép trái cây, rau củ, bạn đã thử chưa? Nếu đang có mong muốn "thổi bay" đống mỡ thừa trên cơ thể, hãy theo dõi bài viết để nắm được công thức nước ép giảm cân 7 ngày cực hiệu quả mà chúng tôi chia sẻ dưới đây nhé.

Công thức nước ép giảm cân 7 ngày

Công thức nước ép giảm cân 7 ngày thon dáng, đẹp da, detox cơ thể

Ngày 1: Nước ép cà chua

Một trái cà chua 200g chỉ chứa khoảng 30 calo. Ngoài ra, loại quả này còn khá mọng nước, giàu vitamin. Chính vì thế, bạn chỉ cần kiên trì một chút là có thể khiến lớp mỡ thừa rời xa cơ thể mình.

Công thức:

  • 2 trái cà chua
  • Vài trái táo đỏ
  • 1 nhánh gừng nhỏ

Cách làm: Cà chua rửa sạch, tùy vào từng loại máy ép mà bạn để cả trái hoặc thái làm đôi. Táo đỏ tách bỏ hạt, gừng rửa sạch, cạo vỏ. Sau đó, bạn cho các nguyên liệu này vào máy ép chậm và ép lấy nước. Nhớ đừng cho đường mà cứ thế thưởng thức luôn nhé.

Ngày 2: Nước ép cần tây, táo, chanh, rau mùi

Công thức nước ép của ngày thứ 2 được tạo nên từ khá nhiều loại nguyên liệu. Đây là loại nước ép vừa thơm ngon, có mùi vị hấp dẫn lại giúp bạn giảm cân nhanh chóng.

Công thức:

  • Vài nhánh cần tây
  • 1 trái táo xanh
  • 1/2 trái chanh
  • 1 nhánh gừng nhỏ
  • 1 nắm rau mùi

Cách làm: Cần tây, táo, gừng, rau mùi cho vào chậu rửa sạch. Tùy vào từng loại máy ép trái cây mà bạn có thể cắt các nguyên liệu ra với kích thước phù hợp. Sau đó, bạn cho các nguyên liệu vào máy ép, ép lấy nước. Cuối cùng vắt một chút chanh vào, khuấy lên cho đều là có thể thưởng thức. Hãy nhớ uống hỗn hợp nước ép này trước bữa ăn sáng khoảng 30 phút để có được hiệu quả tốt nhất nhé.

Ngày 3: Nước ép dứa, dưa chuột, rau bina

Rau bina vốn là thực phẩm rất giàu dưỡng chất lại có ít calo. Khi kết hợp nguyên liệu này với dưa chuột và dứa, bạn sẽ có một thức uống giàu dưỡng chất, hỗ trợ hệ tiêu hóa hoạt động tốt, đồng thời giúp giảm cân hiệu quả.

Công thức:

  • 2 lát dứa
  • 5 cọng rau bina
  • 1/4 trái dưa leo

Cách làm: Sau khi sơ chế sạch các nguyên liệu, bạn có thể cắt chúng thành các miếng nhỏ tùy vào kích cỡ ống nhồi của từng loại máy ép trái cây rồi cho chúng vào máy và ép lấy nước. Nên sử dụng nước ép trước bữa sáng khoảng 30 phút.

Ngày 4: Nước ép bưởi

Bưởi có nhiều thành phần có thể giúp kích thích quá trình đốt cháy mỡ thừa của cơ thể như chất xơ, vitamin, carbohydrate. Bên cạnh đó, lượng insulin trong bưởi cũng có thể giúp bạn có được cảm giác no lâu, ít thèm ăn hơn, từ đó giúp bạn cải thiện được cân nặng một cách nhanh chóng, hiệu quả.

Công thức:

  • 5 - 7 múi bưởi
  • 1 chút nước lọc
  • Có thể thêm 1 chút đường nếu bưởi quá chua

Cách làm:

Tách và loại bỏ hạt bưởi, sau đó cho các tép bưởi và chút nước lọc vào máy ép chậm để ép lấy nước. Cuối cùng bạn thêm chút đường nếu muốn rồi khuấy đều lên là có thể thưởng thức được rồi.

Ngày 5: Nước ép cần tây, mật ong

Thực đơn nước ép 7 ngày sẽ đưa bạn quay lại với nguyên liệu quen thuộc là cần tây. Cứ 100g cần tây sẽ có tới 90,5% nước cùng các loại dưỡng chất. Điều này sẽ giúp bạn có được cảm giác no lâu, đồng thời giúp thanh lọc cơ thể, loại bỏ chất độc hại, loại bỏ chất béo, giúp bạn có được vóc dáng thon gọn hơn.

Công thức:

  • 4 - 5 nhánh cần tây
  • 1 - 2 thìa cafe mật ong

Cách làm: Bạn rửa sạch cần tây, sau đó cắt thành các khúc nhỏ và cho vào máy ép chậm để ép lấy nước. Cuối cùng, cho nước ép ra ly và cho vào 1 - 2 thìa cafe mật ong là có thể thưởng thức được rồi.

Ngày 6: Nước ép lựu

Nước ép lựu chính là một gợi ý tuyệt vời để bạn thực hiện "chiến dịch" detox 7 ngày bằng nước ép. Loại ước ép này không chỉ thơm ngon, dễ uống mà còn rất tốt cho hệ sinh sản, tốt cho việc giảm cân của chị em.

Cách làm: Rất đơn giản, bạn chỉ cần chuẩn bị 2 - 3 trái lựu, tách lấy hạt lựu sau đó cho vào máy ép chậm để ép lấy nước là được. Hãy nhớ thưởng thức nước ép lựu trước bữa sáng 30 phút để có được hiệu quả giảm cân tốt nhất nhé.

Ngày 7: Nước ép cam, cà rốt

Cuối cùng hãy kết thúc chiến dịch giảm cân của bạn bằng những ly nước ép cam, cà rốt nào.

Công thức:

  • 2 trái cam
  • 1 trái cà rốt

Cách làm: Cam rửa sạch, gọt vỏ rồi thái miếng vừa phải. Cà rốt rửa sạch, có thể để cả vỏ hoặc gọt vỏ rồi cắt thành các khúc nhỏ. Cho cam và cà rốt vào máy ép trái cây để ép lấy nước rồi thưởng thức trước bữa ăn sáng 30 phút là được.

Lưu ý khi thực hiện detox 7 ngày bằng nước ép

Thực hiện detox giảm cân 7 ngày với nước ép là rất tốt, thế nhưng để mang lại hiệu quả tích cực nhất thì bạn cần lưu ý:

  • Vẫn phải kết hợp với chế độ ăn uống, nghỉ ngơi hợp lý, khoa học. Tránh việc chỉ uống nước ép bởi có thể khiến cơ thể thiếu chất, mệt mỏi hơn.
  • Mỗi ngày chỉ nên uống 1 - 2 ly nước ép và dùng trước bữa ăn khoảng 30 phút.
  • Tùy vào kích cỡ ống tiếp nguyên liệu của máy ép để cắt nhỏ nguyên liệu sao cho phù hợp, tránh tình trạng kẹt.
  • Khi tiến hành ép xong, bạn nên uống luôn, tránh để lâu sẽ làm ảnh hưởng đến chất lượng nước ép.
  • Và cuối cùng, hãy lựa chọn 1 chiếc máy ép trái cây, máy ép chậm phù hợp, có thể ép được đa dạng các loại trái cây, rau củ để làm phong phú hơn thực đơn nước ép của bạn.

Nếu bạn muốn trang bị 1 chiếc máy ép chậm, máy ép trái cây chất lượng, bạn có thể tham khảo và đặt hàng tại website META.vn hoặc liên hệ với chúng tôi theo số hotline bên dưới.

META cam kết Hàng chính hãng, Uy tín lâu năm, Dịch vụ Giao hàng & Bảo hành trên toàn quốc.

Tại Hà Nội:
56 Duy Tân, Dịch Vọng Hậu, Cầu Giấy
Điện thoại: 024.3568.6969
Tại TP. HCM:
716-718 Điện Biên Phủ, Phường 10, Quận 10
Điện thoại: 028.3833.6666

META.vn - Mua Hàng Chính Hãng Online, Giá Tốt!

Chia sẻ bài viết
Tags: công thức nước ép giảm cân 7 ngày detox 7 ngày bằng nước ép thực đơn nước ép 7 ngày công thức nước ép detox 7 ngày
Sắp xếp theo
Xóa Gửi bình luận