Top 9 điện thoại bàn hiện số gọi đến bán chạy nhất

👨 Phương Ngọc Nhất Hạnh
17/06/2024 919

Nhờ có nhiều ưu điểm nên những chiếc điện thoại bàn hiện số gọi đến đang được nhiều gia đình lựa chọn sử dụng. Nếu bạn đang cần mua một chiếc điện thoại có tính năng này, hãy theo dõi bài viết để nắm được top 9 điện thoại bàn hiện số gọi đến bán chạy nhất hiện nay nhé.

Top 9 điện thoại bàn hiện số gọi đến bán chạy nhất

Điện thoại bàn không dây Alcatel S250

Điện thoại bàn không dây Alcatel S250 thiết kế nhỏ gọn, dễ dàng sử dụng, có thể đáp ứng đầy đủ các yếu tố nghe gọi cơ bản. Màn hình máy có đèn nền màn hình màu xanh nhạt cùng chức năng CLI cho phép bạn nhìn thấy tên hoặc số điện thoại của người gọi trước khi trả lời cuộc gọi rất dễ dàng.

Điện thoại bàn không dây Alcatel S250

Điện thoại sử dụng 2 pin AAA, có các chế độ: Nghe và ghi âm hoặc chỉ nghe. Ngoài ra bạn còn có thể sử dụng tính năng trả lời tự động hoặc chức năng hands-free cho phép bạn tiếp tục cuộc trò chuyện mà không bị ràng buộc bởi dây cáp.

Alcatel S250 không chỉ hỗ trợ nghe gọi cơ bản mà còn có thể dễ dàng chặn các cuộc gọi không mong muốn chỉ bằng một nút nhấn chuyên biệt. Danh bạ điện thoại với 50 tên và số điện thoại giúp bạn dễ dàng liên lạc với các đối tác yêu thích của mình. Nhật ký cuộc gọi chi tiết giúp bạn không bỏ qua các cuộc gọi bị nhỡ của đối tác, người thân...

Điện thoại bàn không dây Alcatel S250 hiện đang được bán tại META.vn với giá 1.290.000 đồng.

Điện thoại bàn không dây Alcatel S250

Điện thoại bàn không dây Panasonic TGD312

Điện thoại bàn không dây Panasonic TGD312 chạy cả bằng điện và pin nên có thể sử dụng ngay cả khi mất điện. Máy có dung lượng pin lớn cho phép trò chuyện với thời gian tối đa 16 giờ giúp bạn trò chuyện được lâu hơn. Pin của tay cầm điện thoại xấp xỉ lên tới 8 ngày trong trường hợp không có cuộc gọi đến.

Điện thoại bàn không dây Panasonic TGD312

Panasonic TGD312 có thiết kế cầm tay nhỏ gọn, có màn hình hiển thị số gọi đến và gọi đi rõ ràng kể cả trong bóng tối giúp bạn quan sát dễ dàng và từ chối các cuộc gọi không mong muốn một cách đơn giản.

Điện thoại bàn Panasonic cũng có chế độ chặn cuộc gọi phiền toái giúp giảm bớt cuộc gọi không mong muốn. Bạn có thể chặn bất kỳ số điện thoại đã định rõ nào cũng như bất kỳ chuỗi 2 đến 8 chữ số đứng đầu nào khớp với số đã định rõ hoặc cuộc gọi ẩn danh.

Điện thoại bàn không dây Panasonic TGD312 hiện được bán tại META với giá 2.130.000 đồng.

Điện thoại bàn không dây Panasonic TGD312

Điện thoại bàn Alcatel T56

Điện thoại bàn Alcatel T56 là mẫu điện thoại bàn cố định với thiết kế hiện đại, trang bị màn hình hiển thị ngày giờ cũng như thời lượng cuộc gọi hay thông báo cuộc gọi nhỡ, số gọi đến, gọi đi cực kỳ thuận tiện.

Điện thoại bàn Alcatel T56

Điện thoại bàn Alcatel sở hữu tính năng rảnh tay với 3 mức âm lượng có thể điều chỉnh (High/Mid/Low). Ngoài ra, điện thoại Alcatel T56 còn có nhiều tính năng khác bao gồm 4 phím gọi trực tiếp và 10 phím gọi nhanh, cùng với loa ngoài cho chất lượng cuộc gọi tốt hơn.

Alcatel T56 có bộ nhớ lưu trữ được 50 số gọi đến, 20 số gọi đi cùng 10 nhật ký cuộc gọi và có thể quay số tới 5 liên lạc gần nhất giúp người dùng nhanh chóng kết nối các đối tác, đồng nghiệp, người thân...

Sản phẩm đang được bán tại META.vn với giá là 730.000 đồng.

Điện thoại bàn Alcatel T56

Điện thoại bàn Alcatel T76

Điện thoại bàn Alcatel T76 là sản phẩm điện thoại bàn cố định có nhiều tính năng vượt trội và thiết kế hiện đại. Màn hình hiển thị của điện thoại có kích thước khá lớn so với tổng thể máy nên có thể hiển thị được nhiều thông tin như ngày giờ, thời lượng cuộc gọi, thông báo cuộc gọi nhỡ, hiển thị số gọi đến, gọi đi...

Điện thoại bàn Alcatel T76

Điện thoại Alcatel T76 có 8 phím gọi trực tiếp và 10 phím gọi nhanh để thuận tiện liên lạc với những liên hệ yêu thích và tính năng hands-free giúp bạn rảnh tay trò chuyện kể cả khi đang bận làm việc khác. Điện thoại Alcatel lưu nhật ký cuộc gọi lên đến 30 số, có tính năng gọi lại cho 5 số điện thoại gần nhất đảm bảo bạn không bao giờ gọi nhầm.

Điện thoại bàn Alcatel T76 đang được bán tại META.vn với giá là 800.000 đồng.

Điện thoại bàn Alcatel T76

Điện thoại Panasonic KX-TGD310

Điện thoại Panasonic KX-TGD310 là dòng điện thoại bàn không dây kỹ thuật số có tốc độ cao, kiểu dáng nhỏ gọn, linh hoạt, dễ dàng lắp đặt ở mọi vị trí. Điện thoại có đế sạc tiện lợi cho thời gian thoại lên tới 16 giờ, thời gian chờ 200 giờ để bạn sử dụng mọi thời điểm trong ngày.

Điện thoại Panasonic KX-TGD310

Điện thoại bàn KX-TGD310 sở hữu màn hình 1,8 inch hiển thị số rõ ràng cùng hệ thống phím bấm được sắp xếp khoa học giúp thao tác bấm số dễ dàng với mọi đối tượng sử dụng. Danh bạ điện thoại Panasonic KX-TGD310 có khả năng lưu 120 tên và số, 50 số gọi đến, 10 số gọi đi và 9 số gọi nhanh, mang đến cho bạn những trải nghiệm sử dụng thuận tiện nhất.

Điện thoại bàn Panasonic KX-TGD310 được tích hợp nhiều chức năng hữu ích như chế độ loa ngoài hai chiều, chế độ quản lý trẻ nhỏ, kết nối với repeater mở rộng phạm vi phát sóng, mở rộng tới 6 tay con, chế độ khóa máy, chặn số không muốn... đáp ứng đầy đủ nhu cầu sử dụng của bạn và gia đình.

Sản phẩm hiện đang được bán tại META.vn với giá là 1.350.000 đồng.

Điện thoại Panasonic KX-TGD310

Điện thoại bàn Panasonic KX-TSC11

Điện thoại bàn Panasonic KX-TSC11 là mẫu điện thoại bàn có dây có 2 màu đen và trắng để bạn lựa chọn theo sở thích.

Điện thoại bàn Panasonic KX-TSC11

Không giống những mẫu điện thoại bàn thông thường, sản phẩm được trang bị nhiều tính năng hữu ích như:

  • Có màn hình LCD hiển thị số gọi đi và gọi đến, giúp bạn dễ dàng quan sát.
  • Máy có khả năng ghi nhớ 50 số điện thoại gọi đến và 10 số gọi đi cực kỳ tiện ích.
  • Ngoài ra, sản phẩm có khả năng chỉnh âm lượng, chỉnh chuông, khóa cuộc gọi đường dài hay gọi cho số di động bằng mật mã.

Chính nhờ những tính năng này mà người dùng sẽ có được những trải nghiệm tốt nhất. Hiện sản phẩm đang được bán với giá là 660.000 đồng.

Điện thoại bàn Panasonic KX-TSC11

Điện thoại bàn Panasonic KX-TS560

Điện thoại bàn Panasonic KX-TS560 được thiết kế gồm 2 màu trắng và đen để bạn dễ dàng lựa chọn theo sở thích.

Sản phẩm được trang bị màn hình LCD khá rộng, giúp hiển thị các số điện thoại gọi đến và gọi đi trực quan để người dùng thuận tiện quan sát nhất. Máy cũng được trang bị bộ nhớ lớn, có khả năng ghi nhớ tới 50 tên và số điện thoại cực kỳ tiện ích cho người dùng.

Điện thoại bàn Panasonic KX-TS560

Không chỉ thế, sản phẩm cũng có thể điều chỉnh âm lượng và chuông cuộc gọi sao cho phù hợp nhất với nhu cầu sử dụng của bạn, tránh trường hợp chuông quá to hoặc quá nhỏ. Đặc biệt, máy cũng có tính năng gọi lại số điện thoại gần nhất, giúp bạn không mất công thao tác nhấn số.

Hiện chiếc điện thoại bàn hiện số này đang được bán với giá là 790.000 đồng.

Điện thoại bàn Panasonic KX-TS560

Điện thoại bàn Panasonic KX-TS580

Điện thoại bàn Panasonic KX-TS580 hiện cũng đang là sản phẩm được nhiều người dùng ưa chuộng. Máy có màn hình LCD, giúp hiển thị các số điện thoại gọi đi và gọi đến để người dùng thuận tiện quan sát.

Điện thoại bàn Panasonic KX-TS580

Máy cũng có bộ nhớ có thể chứa được 50 số điện thoại để mỗi lần cần liên lạc bạn sẽ không tốn quá nhiều thời gian. Đặc biệt, sản phẩm còn có tính năng bật loa ngoài, giúp bạn quay số mà không cần nhấc tay cầm, rất phù hợp cho những lúc bạn bận rộn.

Sản phẩm cũng có 3 cấp điều chỉnh chuông và âm lượng để bạn thoải mái chọn lựa sao cho hợp với nhu cầu sử dụng. Ngoài ra, máy cũng có tính năng gọi lại số vừa gọi nhanh chóng, thuận tiện chỉ qua 1 nút bấm để không làm tốn nhiều thời gian quay số.

Chiếc máy điện thoại bàn này hiện đang được bán với giá là 1.050.000 đồng.

Điện thoại bàn Panasonic KX-TS580

Điện thoại bàn Panasonic KX-TS880

Điện thoại bàn Panasonic KX-TS880 sở hữu thiết kế nhỏ gọn, hiện đại, thích hợp cho nhiều không gian sử dụng. Máy cũng có 2 màu đen và trắng để bạn lựa chọn theo sở thích.

Điện thoại bàn Panasonic KX-TS880

Sản phẩm có trang bị màn hình LCD, giúp hiện số gọi đi và gọi đến để bạn thuận tiện quan sát. Ngoài ra, máy còn có nhiều tính năng hữu ích khác như:

  • Có danh bạ lưu được 50 số.
  • Gọi nhanh bằng 1 phím bấm.
  • Có loa ngoài.
  • Có khả năng quay số nhanh (10 số).
  • Có tính năng khóa bàn phím bằng mã.
  • Có đèn báo cuộc gọi.
  • Có khe cắm tai nghe.
  • Có chức năng tự động gọi lại.
  • Có chế độ câm tiếng, nhạc chờ...

Hiện sản phẩm đang được bán với giá là 1.250.000 đồng.

Điện thoại bàn Panasonic KX-TS880

Mua điện thoại bàn hiện số gọi đến ở đâu?

Hiện nay trên thị trường có rất nhiều nơi đang bán các sản phẩm điện thoại bàn hiện số nên việc mua sắm sản phẩm này khá đơn giản. Tuy nhiên, khi mua hàng, bạn nên chọn các địa chỉ bán hàng uy tín để được đảm bảo về chất lượng sản phẩm, các chính sách bảo hành cũng như có cơ hội nhận được những ưu đãi để mua được sản phẩm với mức giá cạnh tranh nhất.

Hiện META.vn đang có bán rất nhiều loại điện thoại bàn hiện số gọi đến để bạn có thể thoải mái lựa chọn. META sẽ mang đến cho bạn các sản phẩm chất lượng với giá thành vô cùng ưu đãi. Khi mua hàng tại đây, bạn sẽ được:

  • Sản phẩm chính hãng, đến từ các thương hiệu lớn.
  • Đội ngũ nhân viên tư vấn, hỗ trợ mua hàng nhanh chóng.
  • Giao hàng tận nơi trên toàn quốc.
  • Mua hàng với mức giá ưu đãi hấp dẫn.
  • Hỗ trợ trả góp qua thẻ Visa, Master, AmEX vô cùng tiện lợi.

Vừa rồi chúng tôi đã chia sẻ với bạn top 9 điện thoại bàn hiện số gọi đến bán chạy nhất hiện nay. Các sản phẩm điện thoại này hiện đang được bán tại META.vn. Nếu bạn có nhu cầu mua, bạn có thể tham khảo và đặt hàng tại website META.vn hoặc liên hệ với chúng tôi theo số hotline bên dưới để được hỗ trợ, tư vấn nhé. META cam kết Hàng chính hãng, Uy tín lâu năm, Dịch vụ Giao hàng & Bảo hành trên toàn quốc.

Tại Hà Nội:
56 Duy Tân, Dịch Vọng Hậu, Cầu Giấy
Điện thoại: 024.3568.6969
Tại TP. HCM:
716-718 Điện Biên Phủ, Phường 10, Quận 10
Điện thoại: 028.3833.6666

Cảm ơn bạn đã theo dõi bài viết và đừng quên thường xuyên truy cập chuyên mục tư vấn sản phẩm của META để cập nhật nhiều thông tin hữu ích bạn nhé.

META.vn - Mua Hàng Chính Hãng Online, Giá Tốt!

Chia sẻ bài viết
Sắp xếp theo
Xóa Gửi bình luận