Những mẫu đồng hồ mặt vuông của nữ đẹp nhất 2024

👨 Nguyễn Chi Ánh Xuyến
21/02/2024 94

Đồng hồ nữ mặt vuông với nhiều ưu điểm nổi bật chính là lựa chọn của không ít chị em. Nếu bạn đang muốn tìm mẫu đồng hồ mặt vuông của nữ đẹp, chất lượng, hãy theo dõi bài viết dưới đây của META nhé.

 mẫu đồng hồ mặt vuông của nữ đẹp

Đặc điểm nổi bật đồng hồ nữ mặt vuông

Đồng hồ nữ mặt vuông ra đời như một sự đối lập với kiểu đồng hồ mặt tròn truyền thống. Bề mặt đồng hồ có hình vuông có kích thước lớn nhỏ phụ thuộc từng thiết kế của hãng sản xuất.

Loại đồng hồ này không có sự mềm mại như đồng hồ mặt tròn, thay vào đó là sự góc cạnh tạo nên nét phóng khoáng, cá tính và mạnh mẽ.

Dù vậy, đồng hồ mặt vuông vẫn được nhiều người yêu thích và được xem là một loại phụ kiện thiết thực, có khả năng kết hợp không giới hạn, dễ dàng phối với bất cứ phong cách, sự kiện nào.

Đặc điểm của các mẫu đồng hồ nữ mặt vuông

Ai nên đeo đồng hồ mặt vuông?

Các mẫu đồng hồ nữ mặt vuông phù hợp với ai? Mỗi dáng đồng hồ sẽ có những đối tượng người dùng phù hợp khác nhau và đồng hồ mặt vuông cũng vậy.

Dòng đồng hồ này thể hiện nét cá tính, mạnh mẽ do vậy sẽ rất phù hợp với những người dùng yêu thích sự độc đáo, khác lạ, có khao khát thể hiện bản thân. Bên cạnh đó, nếu bạn là người co cổ tay to, gầy, xương thì cũng có thể sử dụng đồng hồ mặt vuông để che đi khuyết điểm cổ tay của mình.

các mẫu đồng hồ nữ mặt vuông phù hợp với ai

Những mẫu đồng hồ mặt vuông của nữ đẹp nhất 2024

1. Đồng hồ nữ Julius Hàn Quốc dây da JA-1266

Đồng hồ nữ Julius Hàn Quốc dây da JA-1266

Đồng hồ nữ Julius Hàn Quốc dây da JA-1266 sở hữu thiết kế mặt vuông cá tính. Sản phẩm có 4 màu gồm hồng, xám, đen, đỏ để bạn thoải mái chọn lựa.

Mặt đồng hồ làm từ kính khoáng cao cấp, có độ cứng tốt, giúp hạn chế va đập, chống trầy xước hiệu quả. Kết hợp với dây da mềm mại, êm ái sẽ đem lại cảm giác dễ chịu hơn khi đeo.

Giống với nhiều mẫu đồng hồ nữ mặt vuông chất lượng khác, sản phẩm có thể chống nước hiệu quả, đạt tiêu chuẩn 3ATM, cho phép bạn rửa tay, rửa mặt thoải mái.

Một ưu điểm nữa không thể không nhắc đến của chiếc đồng hồ này chính là nó được trang bị máy Quartz của Nhật cho độ bền tối ưu và pin sử dụng được lâu dài.

Hiện chiếc đồng hồ này đang được bán với giá là 898.000 đồng.

Mua ngay Đồng hồ nữ Julius Hàn Quốc dây da JA-1266

2. Đồng hồ nữ Julius JA-1220 dây thép

đồng hồ nữ mặt vuông Julius JA-1220

Nếu bạn yêu thích sự sang trọng, tinh tế thì đừng bỏ qua mẫu đồng hồ nữ mặt vuông Julius JA-1220 này nhé. Sản phẩm hứa hẹn sẽ chinh phục nhiều cô nàng từ cái nhìn đầu tiên. Đặc biệt, đồng hồ còn có 4 lựa chọn màu sắc gồm bạc đen, đồng trắng, đồng đỏ, đồng xanh đen và màu nào cũng siêu sang.

Dây đeo được làm từ thép không gỉ, có độ bền tối ưu, hạn chế trầy xước. Mặt kính khoáng cao cấp cũng góp phần làm tăng nên nét lôi cuốn cho sản phẩm. Ngoài ra, chất liệu này luôn giúp đồng hồ sáng đẹp như mới bởi có thể hạn chế trầy xước hiệu quả.

Đồng hồ cũng có khả năng chống thấm nước chuẩn 3ATM để bạn đi mưa, rửa tay, rửa mặt thoải mái.

Sản phẩm hiện có giá bán là 1.290.000 đồng.

Mua ngay đồng hồ nữ mặt vuông Julius JA-1220

3. Đồng hồ nữ Julius JS-031 kính sapphire

Đồng hồ nữ Julius JS-031 kính sapphire

Đồng hồ nữ Julius JS-031 kính sapphire cũng là lựa chọn khá lý tưởng dành cho các cô nàng yêu cá tính, năng động. Đồng hồ thiết kế mặt vuông ấn tượng, kết hợp với 2 loại dây gồm dây da và dây thép để bạn lựa chọn theo sở thích.

Mặt kính được làm từ sapphire có độ bền tốt, hạn chế trầy xước, luôn tạo cảm giác sáng bóng như mới.

Julius JS-031 còn được trang bị bộ máy Quartz của Nhật cho độ chính xác cao, hạn chế sai số tối đa.

Hiện chiếc đồng hồ này được bán với giá là 1.710.000 đồng.

Mua ngay Đồng hồ nữ Julius JS-031 kính sapphire

4. Đồng hồ nữ JA-1240 Julius Hàn Quốc dây da

Đồng hồ nữ JA-1240 Julius Hàn Quốc dây da

Đồng hồ nữ JA-1240 Julius Hàn Quốc dây da là một trong những mẫu đồng hồ mặt vuông bán chạy hiện nay. Sản phẩm có thiết kế hiện đại với 4 gam màu trẻ trung, năng động để người dùng lựa chọn.

Sản phẩm có thiết kế mặt vuông nhưng các đường bo góc khá mềm mại nên vẫn có sự uyển chuyển, phù hợp với nhiều bạn gái. Mặt đồng hồ làm từ kính khoáng cao cấp, có độ cứng tốt, giúp hạn chế trầy xước, va đập. Đặc biệt máy đồng hồ sử dụng là máy Quartz Nhật nên cho độ chính xác cao.

Vỏ máy làm từ hợp kim mạ ion vàng hồng kết hợp công nghệ mạ IP chân không giúp màu sắc tươi mới, bền bỉ. Ngoài ra, sản phẩm này cũng có khả năng chống nước với tiêu chuẩn 3ATM giúp bạn có thể đi dưới trời mưa nhỏ hoặc rửa tay, rửa mặt mà không lo vào nước.

Hiện chiếc đồng hồ nữ mặt vuông này đang được bán với giá là 1.090.000 đồng.

Mua ngay Đồng hồ nữ JA-1240 Julius Hàn Quốc dây da

5. Đồng hồ nữ JA-1226 Julius Hàn Quốc dây thép

Đồng hồ nữ JA-1226 Julius Hàn Quốc dây thép

Đồng hồ nữ JA-1226 Julius Hàn Quốc dây thép sở hữu thiết kế thời trang, cá tính, chắc chắn sẽ đem đến sự hài lòng cho nhiều chị em. Đồng hồ còn có 2 màu bạc và đồng để bạn lựa chọn theo sở thích cá nhân.

Mặc dù mặt đồng hồ thiết kế dạng vuông nhưng có kích thước nhỏ 2,9cm, dày 0,7cm nên vẫn thanh thoát, nhẹ nhàng. Mặt đồng hồ làm từ kính khoáng cao cấp, có độ bền tốt, hạn chế trầy xước hiệu quả. Vỏ ngoài của máy được làm từ hợp kim mạ đồng kết hợp công nghệ mạ IP chân không sẽ giúp sản phẩm luôn bền màu, đẹp mắt.

Chiếc đồng hồ này dùng máy Quartz Nhật nên cho độ chính xác cao, tuổi thọ sử dụng lâu dài cùng khả năng chống nước chuẩn 3ATM giúp bạn thoải mái đi dưới trời mưa nhỏ.

Chiếc đồng hồ nữ mặt vuông này đang được bán với giá là 998.000 đồng.

Mua ngay Đồng hồ nữ JA-1226 Julius Hàn Quốc dây thép

Như vậy chúng ta đã vừa cùng nhau điểm qua những mẫu đồng hồ mặt vuông của nữ. Hy vọng đây sẽ là những gợi ý lý tưởng cho bạn. Cảm ơn bạn đã theo dõi bài viết.

Nếu có nhu cầu mua đồng hồ nữ chính hãng, chất lượng, bạn có thể tham khảo và đặt hàng tại website META.vn hoặc liên hệ với chúng tôi theo số hotline bên dưới để được hỗ trợ, tư vấn nhé.

META cam kết Hàng chính hãng, Uy tín lâu năm, Dịch vụ Giao hàng & Bảo hành trên toàn quốc. Bên cạnh đó khi mua hàng tại META, bạn còn được lựa chọn nhiều mẫu mã sản phẩm, đồng thời có cơ hội nhận được nhiều khuyến mãi, voucher giảm giá, ưu đãi. Đặc biệt với đơn hàng từ 500.000 đồng, META còn miễn phí vận chuyển tại nội thành Hà Nội và TPHCM giúp bạn tiết kiệm được chi phí.

Tại Hà Nội:
56 Duy Tân, Dịch Vọng Hậu, Cầu Giấy
Điện thoại: 024.3568.6969
Tại TP. HCM:
716-718 Điện Biên Phủ, Phường 10, Quận 10
Điện thoại: 028.3833.6666

Đừng quên thường xuyên truy cập chuyên mục tư vấn chọn mua đồng hồ của META để cập nhật nhiều thông tin hữu ích bạn nhé.

META.vn - Mua Hàng Chính Hãng Online, Giá Tốt!

Chia sẻ bài viết
Sắp xếp theo
Xóa Gửi bình luận