Hướng dẫn đăng ký kích hoạt bảo hành tủ mát Sanaky

34 lượt xem

Sanaky được biết đến là một trong những thương hiệu hàng đầu tại Việt Nam trong sản xuất tủ mát. Khi đặt mua tủ mát Sanaky, bên cạnh chất lượng sản phẩm, thì điều chúng ta quan tâm chính là chế độ bảo hành.

Tủ mát Sanaky sở hữu nhiều tính năng hiện đại

Tủ mát Sanaky sở hữu nhiều tính năng hiện đại

Ngay khi sử dụng sản phẩm lần đầu, bạn cần kích hoạt bảo hành điện tử đối với thiết bị này để được trung tâm bảo hành hỗ trợ và hưởng các quyền lợi khách hàng trong suốt quá trình sử dụng.

Hướng dẫn đăng ký bảo hành điện tử

Hiện có 3 cách để kích hoạt bảo hành điện tử của tủ mát Sanaky:

Cách 1 Đăng ký trực tuyến: Quý khách hàng truy cập vào website theo đường dẫn http://baohanhsanaky.com/. Sau đó khách hàng điền số máy/số serial của sản phẩm vào ô tìm kiếm.

Nhấn nút "Tìm kiếm", sau đó điền đầy đủ thông tin theo hướng dẫn dưới đây và chọn nút "Kích hoạt bảo hành" để hoàn tất việc đăng ký.

Giao diện trang web

Giao diện trang web

Cách 2 Đăng ký bằng tin nhắn SMS qua tổng đài 8077: Quý khách soạn tin nhắn theo cú pháp: Sanaky_Số máy và gửi SMS đến tổng đài 8077 để đăng ký. 

Trong đó:

Sanaky: Là mã tin nhắn; dấu " − " là khoảng trắng.

Số máy: Được dán trên thân máy và in trên phiếu bảo hành

Ví dụ: Sanaky 019211903F126X2

Cách 3 Liên hệ tổng đài miễn phí 1800-6094 (bấm phím 1 và làm theo hướng dẫn)

Lưu ý: Đăng ký kích hoạt bảo hành trong vòng 15 ngày sau khi mua sản phẩm để được hưởng đầy đủ quyền lợi bảo hành. Việc không thực hiện đăng ký kích hoạt bảo hành đúng thời gian qui định sẽ ảnh hưởng đến quyền lợi bảo hành của quý khách sau này.

Điều kiện bảo hành

Các trường hợp được bảo hành miễn phí

  • Khách hàng xuất trình hóa đơn tài chính hoặc đã đăng ký kích hoạt bảo hành điện tử theo thời gian yêu cầu. Sản phẩm sẽ được bảo hành 24 tháng kể từ ngày mua và không quá 30 tháng kể từ ngày sản xuất.
  • Khách hàng không có hóa đơn tài chính hoặc không đăng ký kích hoạt bảo hành điện tử: Thời hạn bảo hành là 30 tháng kể từ ngày sản xuất.

Lưu ý: Trường hợp cần chuyển sản phẩm đến trạm bảo hành để sửa chữa thì kỹ thuật của trạm bảo hành sẽ là người quyết định và trong trường hợp này khách hàng phải trả chi phí vận chuyển sản phẩm từ nhà đến trạm bảo hành và ngược lại.

Xem thêm: Trung tâm bảo hành Sanaky

Các trường hợp không được bảo hành miễn phí

  • Sản phẩm hư hỏng do vận chuyển, sử dụng sai chức năng, lắp đặt không đúng theo hướng dẫn, nguồn điện không đạt yêu cầu, bảo quản không tốt như để nước, bụi,...vào máy.
  • Sản phẩm hư hỏng do bị rơi hoặc do tác động bên ngoài như thiên tai, móp, nứt, bể. 
  • Khách hàng tự ý tháo gỡ, thay đổi cấu trúc sản phẩm hoặc sản phẩm đã được sửa chữa ở những nơi không phải là Trung tâm bảo hành hoặc Trạm bảo hành ủy quyền của Công ty TNHH SANAKY Việt Nam.
  • Số máy, kiểu máy trên sản phẩm bị cạo sửa, xóa mất, thông tin sản phẩm không phù hợp với hóa đơn tài chính liên quan đến sản phẩm (nếu có).
  • Thiết bị sử dụng vào mục đích kinh doanh (kinh doanh thực phẩm, nước giải khát, dịch vụ ăn uống...).
  • Sản phẩm bị rỉ sét, ố bẩn do ăn mòn hay do chất lỏng đổ vào.
  • Dàn lạnh bị thủng do gỡ đá bằng vật nhọn hay do tác động vào dàn lạnh.

Yêu cầu bảo hành

Quý khách hàng vui lòng thực hiện theo 1 trong 2 cách sau:

  • Cách 1: Gọi số điện thoại tổng đài miễn phí 1800-6094 (bấm phím 2) và làm theo hướng dẫn.
  • Cách 2: Gửi tin nhắn SMS qua tổng đài 8077 theo cú pháp: Sanaky_Baohanh_Số máy_Địa chỉ

Trong đó:

Sanaky_Baohanh: Là mã tin nhắn; dấu " − " là khoảng cách.

Số máy: Được dán trên thân máy và in trên phiếu bảo hành.

Địa chỉ: Địa chỉ của khách hàng.

  • Số điện thoại hỗ trợ tư vấn kỹ thuật: 090.123.91.99

Tham khảo thêm các mẫu tủ mát Sanaky chất lượng nhất trên thị trường hiện nay

 

Tham khảo thêm các bài viết hữu ích



☁ Chia sẻ bài viết

Gợi ý cho bạn

Đọc nhiều nhất