Máy cắt cỏ pin Lithium là gì? Có nên mua không?

👨 Đồng Bảo Huynh
29/05/2023 36

Trong những năm gần đây các loại máy cắt cỏ dùng pin Lithium ngày càng trở nên phổ biến, tuy nhiên không phải ai cũng biết máy cắt cỏ pin Lithium là gì? Có nên mua không? Loại máy nào tốt? Để có câu trả lời chính xác mời các bạn tìm hiểu chi tiết với META trong bài viết sau nhé!

Máy cắt cỏ pin Lithium là gì?

Máy cắt cỏ pin Lithium là gì?

Máy cắt cỏ pin Lithium là loại máy cắt cỏ sử dụng pin Lithium (hay còn gọi là Lithium-ion) - một loại pin có mật độ năng lượng cao - làm nguồn hoạt động chính thay vì xăng hoặc acquy như một số loại máy cắt cỏ khác.

Ưu điểm của máy cắt cỏ dùng pin Lithium là sạc nhanh, thiết kế nhỏ gọn, tuổi thọ dài, an toàn hơn cho sức khỏe người dùng và rất thân thiện với môi trường.

Xem thêm:  Đánh giá: Máy cắt cỏ dùng pin loại nào tốt?

Có nên mua máy cắt cỏ pin Lithium không?

Có nên mua máy cắt cỏ pin Lithium không?

Vậy có nên mua máy cắt cỏ pin Lithium không? Câu trả lời là CÓ bởi các lý do sau:

Thời gian sử dụng liên tục dài hơn

Pin Lithium sở hữu mật độ năng lượng cao, khả năng lưu trữ điện năng cao gấp 6 lần pin thông thường. Vì vậy, nếu có cùng kích thước và khối lượng thì máy cắt cỏ dùng pin Lithium có thời gian hoạt động liên tục không cần sạc dài hơn, đem lại hiệu suất công việc cao hơn.

An toàn cho sức khỏe người dùng và thân thiện với môi trường

Do được nghiên cứu và phát triển nghiêm ngặt nên pin Lithium có khả năng chống nước, chống bụi bẩn và chống va đập, có khả năng chịu nhiệt trung bình từ -20 đến 40 độ C (có loại lên đến 60 độ C). Điều này giúp cho máy cắt cỏ dùng pin Lithium an toàn hơn với người dùng khi hạn chế được nguy cơ cháy nổ do va đập hoặc nhiệt độ cao. Bên cạnh đó, dù có hư hỏng thì pin Lithium cũng không giải phóng chì và axit bên trong như các loại pin khác, cũng không thải khí CO và SO2 trong quá trình hoạt động như máy cắt cỏ dùng động cơ xăng nên rất thân thiện với môi trường.

Tiết kiệm chi phí hơn

Thông thường pin Lithium có tuổi thọ cao từ 2 đến 5 năm, nên khi chọn mua máy cắt cỏ pin Lithium bạn có thể sử dụng thiết bị khá lâu, tiết kiệm được khoản chi phí sửa chữa hoặc thay mới pin cho máy.

Xem thêm: Cách bảo dưỡng máy cắt cỏ đúng cách cho máy luôn bền bỉ, chạy khỏe

Máy cắt cỏ pin Lithium loại nào tốt?

Sau đây, META xin giới thiệu đến bạn mẫu máy cắt cỏ pin Lithium tốt nhất hiện nay:

Xe cắt cỏ đẩy dùng pin Makita DLM431Z - Giá bán: 5.770.000 đồng


Xe cắt cỏ đẩy dùng pin Makita DLM431Z

Thông số kỹ thuật:

  • Thương hiệu: Makita
  • Loại pin: Lithium-ion
  • Tốc độ không tải: 3.600 vòng/phút
  • Điện thế pin: 180V
  • Dung lượng pin: 5Ah
  • Độ rộng đường cắt: 43 lít
  • Độ cao cỏ được cắt: 20mm - 75mm
  • Công suất: 730W
  • Bảo hành: 6 tháng

Những ưu điểm nổi bật của xe cắt cỏ đẩy dùng pin Makita DLM431Z:

  • Máy dùng pin Lithium-ion và được sản xuất với công nghệ hiện đại của Nhật cho độ bền cao, có khả năng cắt cỏ bền bỉ, liên tục mà không giảm hiệu suất, phù hợp với diện tích vườn rộng trong khoảng 500-1000m2.
  • Công suất hoạt động của máy là 730W, tốc độ không tải 3.600 vòng/phút giúp cắt cỏ nhanh và tiết kiệm thời gian làm việc của bạn.
  • Makita DLM431Z có thiết kế hiện đại, tay cầm bọc cao su mềm nên dễ cầm nắm, bánh xe chạy êm giúp di chuyển dễ dàng hơn. Máy còn được trang bị thêm hệ thống chống ồn, hệ thống gấp tay cầm giúp mang vác xe khi sử dụng dễ dàng hơn.
  • Dung tích hộp chứa cỏ lên tới 50 lít kèm khả năng hiển thị mức chứa cỏ tiện dụng. Đồng thời hộp chứa cỏ rất dễ dàng tháo ra để đổ cỏ khi đầy.

Mua ngay

Xem thêm: Top 3 máy cắt cỏ mini tốt nhất 2024

Mua máy cắt cỏ dùng pin Lithium ở đâu?

Mua máy cắt cỏ dùng pin Lithium ở đâu?

Nếu bạn đang băn khoăn chưa biết mua máy cắt cỏ dùng pin Lithium ở đâu tốt thì đừng bỏ qua META.vn - trang mua sắm online đã và đang được nhiều người dùng tin tưởng. Tại META, bạn sẽ được trải nghiệm dịch vụ mua sắm tuyệt vời với:

  • Những sản phẩm máy cắt cỏ dùng pin Lithium đến từ nhiều thương hiệu uy tín trên thị trường.
  • Hỗ trợ thực hiện trả góp nhanh chóng, tiện lợi qua các thẻ VISA, Mastercard, AmEX với các sản phẩm có giá trị từ 3 triệu đồng trở lên.
  • Giá cả vô cùng cạnh tranh.
  • Nhân viên tư vấn nhiệt tình, chu đáo.
  • Dịch vụ giao hàng trên toàn quốc.

Hãy truy cập ngay website META.vn để bắt đầu mua sắm chỉ với vài thao tác click chuột hoặc liên hệ hotline dưới đây của chúng tôi để nhận được hỗ trợ nhanh chóng và tận tình nhất. META cam kết Hàng chính hãng, Uy tín lâu năm, Dịch vụ Giao hàng & Bảo hành trên toàn quốc.

Tại Hà Nội:
56 Duy Tân, Dịch Vọng Hậu, Cầu Giấy
Điện thoại: 024.3568.6969
Tại TP. HCM:
716-718 Điện Biên Phủ, Phường 10, Quận 10
Điện thoại: 028.3833.6666

Hy vọng những thông tin trên đã giúp bạn có được đáp án cho câu hỏi máy cắt cỏ pin Lithium là gì, có nên mua không. Nếu còn bất cứ câu hỏi nào cần tư vấn, bạn hãy để lại ngay trong phần bình luận để được META.vn hỗ trợ trong thời gian sớm nhất.

Đừng quên thường xuyên truy cập META.vn để tham khảo thêm nhiều thông tin tư vấn công cụ, dụng cụ hữu ích khác nhé. Hẹn gặp lại bạn trong các bài viết sau!

META.vn - Mua Hàng Chính Hãng Online, Giá Tốt!

Chia sẻ bài viết
Sắp xếp theo
Xóa Gửi bình luận