Sạc dự phòng Baseus có tốt không? Của nước nào sản xuất?

👨 Phương Ngọc Nhất Hạnh
02/11/2022 691

Baseus là một trong những thương hiệu chuyên sản xuất các sản phẩm sạc pin khá nổi tiếng trên thị trường. Vậy nhưng sạc dự phòng Baseus có tốt không thì không phải ai cũng biết được. Bài viết sau đây của META sẽ giúp bạn tìm hiểu kỹ hơn về sạc dự phòng Baseus, từ đó có thể dễ dàng đánh giá chất lượng của sản phẩm này.

Sạc dự phòng Baseus có tốt không?

Sạc dự phòng Baseus của nước nào?

Baseus là thương hiệu chuyên sản xuất các loại phụ kiện điện thoại đến từ Hồng Kông, được thành lập năm 2009. Thương hiệu này thuộc Tập đoàn Shenzhen Times Innovation Technology.

Các sản phẩm của Baseus rất đa dạng và phong phú, trong đó nổi bật phải kể đến các sản phẩm như: Kính cường lực, ốp lưng, túi phụ kiện, bao da, các dòng cáp sạc đầu Lightning - Type-C - Micro USB, cáp đa năng, cáp từ, sạc dự phòng...

Lấy phương châm hoạt động là "Based on user" - lấy khách hàng làm trung tâm làm mục tiêu cho sự phát triển, chính vì thế, hãng luôn không ngừng đổi mới, tìm tòi ra những dòng sản phẩm chất lượng để nâng cao trải nghiệm cho người dùng.

Sạc dự phòng Baseus của nước nào?

Sạc dự phòng Baseus có tốt không?

Để đánh giá sạc dự phòng Baseus có tốt không, trước tiên hãy cùng chúng tôi tìm hiểu xem dòng sản phẩm này có những ưu và nhược điểm gì bạn nhé.

Ưu điểm của sạc dự phòng Baseus

  • Thiết kế nhỏ gọn, sang trọng: Nhìn chung các sản phẩm sạc dự phòng Baseus đều sở hữu thiết kế khá ấn tượng, sang trọng. Đặc biệt, kích thước của chúng rất nhỏ gọn nên giúp bạn có thể mang theo bên người và sử dụng bất cứ khi nào bạn muốn.
  • Tốc độ sạc nhanh: Tốc độ sạc của sạc dự phòng Baseus khá nhanh và ổn định. Bên cạnh đó, sản phẩm còn được trang bị nhiều cổng ra trong đó có 1 cổng USB QC 3.0 và 1 cổng Type-C PD 3.0, sẽ giúp bạn sạc được cùng lúc 2 thiết bị, từ đó rút ngắn thời gian chờ đợi.
  • Dung lượng pin đa dạng: Dung lượng pin của sạc dự phòng Baseus khá đa dạng, lên tới trên 20.000mAh nên giúp bạn dễ dàng lựa chọn.
  • Chất liệu cao cấp: Các dòng sạc dự phòng của Baseus đều được làm từ carbon ABS và PC cao cấp, có khả năng chống cháy nổ, xước vỡ, tạo sự an toàn và giúp người dùng yên tâm hơn khi sử dụng.

Sạc dự phòng Baseus

Nhược điểm của sạc dự phòng Baseus

Nhược điểm lớn nhất của sạc dự phòng Baseus có lẽ chính là ở giá cả. Sạc dự phòng Baseus được đánh giá thuộc phân khúc cao hơn so với nhiều loại sạc dự phòng khác, có giá dao động từ 450.000 - 1.500.000 đồng.

Sạc dự phòng Baseus

Hy vọng rằng qua bài viết này, bạn đã biết sạc dự phòng Baseus có tốt không và của nước nào sản xuất. Cảm ơn bạn đã theo dõi bài viết.

Đừng quên thường xuyên ghé thăm chuyên mục thiết bị số của META để cập nhật những thông tin hữu ích khác bạn nhé.

META.vn - Mua Hàng Chính Hãng Online, Giá Tốt!

Chia sẻ bài viết
Sắp xếp theo
Xóa Gửi bình luận