Top 10 mẫu đồng hồ nữ bán chạy nhất 2024 vừa đẹp vừa sang

👨 Nguyễn Chi Ánh Xuyến
22/02/2024 308

Đồng hồ nữ bán chạy nhất là loại nào? Trong bài viết dưới đây, META sẽ chia sẻ đến bạn top 10 mẫu đồng hồ nữ bán chạy nhất 2024, vừa đẹp lại vừa sang. Mời bạn tham khảo!

top 10 mẫu đồng hồ nữ bán chạy nhất

Tiêu chí mua mẫu đồng hồ nữ đẹp

Một chiếc đồng hồ nữ đẹp sẽ phụ thuộc vào rất nhiều yếu tố, hãy cùng chúng tôi tìm hiểu những yếu tố cơ bản để chọn được một chiếc đồng hồ đẹp, phù hợp bạn nhé.

Lựa chọn kiểu mặt, kích thước đồng hồ phù hợp

Hiện nay đồng hồ nữ có rất nhiều dáng mặt như tròn, vuông, chữ nhật, ovan. Mỗi dáng mặt sẽ có những đặc điểm khác nhau và phù hợp với đối tượng khác nhau. Do đó để chọn được mẫu đồng hồ đẹp, trước hết bạn cần chọn loại đồng hồ có kiểu mặt phù hợp.

Tiêu chí chọn mẫu đồng hồ nữ đẹp - kích thước phù hợp

Nhìn chung mặt đồng hồ hình tròn, ovan sẽ phù hợp với những người ưa thích sự nhẹ nhàng, còn mặt vuông, chữ nhật sẽ thích hợp với những cô nàng cá tính, mạnh mẽ. Tuy nhiên bạn có thể chọn bất cứ dáng mặt đồng hồ nào mà bạn thích, chỉ cần bạn chú ý đến đường kính và kích cỡ dây sao cho hài hòa là được. Khi lựa chọn, bạn cần lưu ý:

  • Nếu bạn có dáng người nhỏ, cổ tay nhỏ, ngắn thì không nên chọn đồng hồ mặt vuông, tròn có đường kính và bản dây to bởi sẽ khiến cổ tay có phần nhỏ đi, thiếu cân đối.
  • Nếu bạn thuộc tuýp người cao lớn bạn không nên chọn đồng hồ có đường kính, bản dây nhỏ vì cũng làm mất đi sự cân đối.

Chọn màu sắc đồng hồ hợp với màu da

Một trong những tiêu chí giúp bạn mua được đồng hồ nữ đẹp, đó chính là chọn loại đồng hồ có màu sắc phù hợp với làn da.

Nếu bạn có làn da trắng, bạn có thể lựa chọn bất cứ màu đồng hồ nào mà bạn yêu thích. Đặc biệt các gam màu mạ vàng, dây da đen, nâu hoặc dây kim loại trắng sẽ giúp làn da của bạn nổi bần bật hơn.

Tiêu chí mua mẫu đồng hồ nữ đẹp - màu sắc phù hợp với làn da

Còn nếu bạn có làn da sẫm màu, bạn nên tránh chọn những gam màu quá rực rỡ như vàng chanh, đỏ tươi, da cam... bởi chúng có thể làm da bạn xỉn màu hơn. Thay vào đó, bạn nên chọn đồng hồ dây đen, nâu...

Tiêu chí mua mẫu đồng hồ nữ đẹp - màu sắc thích hợp với da

Còn nếu da bạn ngăm đen, hãy nhớ tránh xa màu trắng hoặc quá sẫm màu như nâu đậm, đen, xanh lá cây, đỏ...

tiêu chí mua mẫu đồng hồ nữ đẹp - màu sắc đồng hồ

Chọn chất liệu dây

Đồng hồ nữ hiện nay cũng có nhiều chất liệu dây như dây da, dây silicon, dây kim loại... Để một chiếc đồng hồ đẹp, phù hợp thì việc chọn chất liệu dây cũng rất quan trọng.

Nếu bạn yêu thích sự nhẹ nhàng, thanh lịch, bạn có thể lựa chọn kiểu dây da trơn.

Nếu cá tính, mạnh mẽ, phong cách hơn, bạn có thể chọn dây da phối vân, dây da lộn hoặc dây silicon.

Tiêu chí chọn đồng hồ nữ đẹp - chất liệu dây

Chọn chất liệu mặt kính

Các mẫu đồng hồ nữ trên thị trường hiện nay cũng rất đa dạng về chất liệu mặt kính. Mỗi dòng mặt kính sẽ có những ưu điểm khác nhau và bạn nên cân nhắc sở thích, nhu cầu sử dụng để lựa chọn. Cụ thể:

Mặt kính mica: Loại mặt kính này được làm từ nhựa tổng hợp, trong suốt, thường trang bị cho các dòng đồng hồ giá rẻ. Tuy nhiên mặt kính này dễ trầy xước, bị mờ sau một thời gian sử dụng.

Mặt kính khoáng: Được làm từ các khoáng chất vô cơ, có độ trong suốt, dễ dàng đánh bóng, đồng thời có khả năng chịu lực va đập tốt. Mặc dù vậy thì kính khoáng cũng dễ bị trầy xước và khó thay thế mới.

Tiêu chí chọn đồng hồ nữ đẹp - chất liệu mặt kính

Mặt kính hardlex: Làm từ thủy tinh borosilicate kết hợp phụ gia để tăng thêm độ cứng. Loại kính này chịu được lực va đập tốt, chống trầy xước khá hiệu quả, tuy nhiên nếu bị trầy xước hay vỡ thì khó tìm mua và thay thế.

Mặt kính sapphire: Được làm từ bột nhôm oxit và trải qua quá trình verneuil để tạo thành các khối sapphire. Loại kính này có độ cứng cao, chỉ có kim cương mới có thể làm trầy xước được. Tuy nhiên dòng kính này thường có giá thành cao.

Tiêu chí chọn đồng hồ nữ đẹp - chất liệu mặt kính đồng hồ

Ngoài những tiêu chí để đánh giá đồng hồ đẹp theo cảm quan bên ngoài ở trên, người dùng có thể cân nhắc để lựa chọn đồng hồ chất lượng theo một vài tiêu chí như bộ máy, tính năng, tuổi thọ pin, khả năng chống nước... để có được mẫu đồng hồ hoàn hảo nhất nhé.

Top 10 mẫu đồng hồ nữ bán chạy nhất

1. Đồng hồ nữ Julius JA-1211 Hàn Quốc dây da

Đồng hồ nữ Julius JA-1211 Hàn Quốc dây da là một trong những mẫu đồng hồ nữ được ưa chuộng

Đồng hồ nữ Julius JA-1211 Hàn Quốc dây da sở hữu kiểu dáng nhỏ gọn, màu sắc trẻ trung, năng động, chiều dài dây là 22cm, chiều rộng dây là 1,4cm, có hình tròn đẹp mắt, sử dụng dây da nên phù hợp với mọi khuôn tay của chị em phụ nữ.

Đồng hồ nữ này được làm bằng chất liệu cao cấp, bền bỉ. Phần mặt kính là kính khoáng cao cấp có đặc tính trong suốt, cứng, chịu được va đập tốt. Phần vỏ làm từ hợp kim mạ ion vàng hồng theo công nghệ mạ IP chân không hiện đại bậc nhất giúp đồng hồ luôn sáng bóng, bảo vệ tốt những linh kiện bên trong khỏi bụi bẩn.

Sản phẩm có khả năng chịu nước tốt đến 3ATM tương đương với mức rửa mặt, đi dưới mưa mà vẫn đảm bảo hoạt động bình thường.

Ngoài ra, đồng hồ này còn có thể tùy chỉnh độ dài sao cho vừa với cổ tay của người dùng thông qua khóa cài rất chắc chắn.

Giá bán tại META: 980.000 đồng.

Mua ngay Đồng hồ nữ Julius JA-1211 Hàn Quốc dây da

2. Đồng hồ nữ Julius JA-426

các mẫu đồng hồ nữ đẹp - Đồng hồ nữ Julius JA-426

Đồng hồ nữ Julius JA-426 có kiểu dáng nhỏ gọn, tinh tế, trang nhã, phù hợp sử dụng với mọi đối tượng từ học sinh, sinh viên cho đến người đi làm.

Đồng hồ nữ này được làm từ chất liệu cao cấp, bền bỉ. Phần mặt đồng hồ làm từ kính khoáng cao cấp trong suốt rõ nét, có độ cứng cao, chống va đập tốt. Phần viền mặt sử dụng chất liệu hợp kim mạ màu bạc bằng công nghệ mạ IP chân không tiên tiến giúp mang đến độ sáng bóng và bền màu cực tốt, chống han gỉ tuyệt đối.

Phần mặt đồng hồ được thiết kế siêu mỏng, chỉ dày khoảng 0,7cm. Dây đồng hồ này làm từ thép không gỉ, có độ bền cao, luôn sáng bóng, đeo không bị vướng, cực kỳ thoải mái.

Sản phẩm dùng pin nên có khả năng xem giờ chính xác, thiết kế đạt chuẩn chống nước 3ATM (30m) nên người dùng có thể đi mưa, rửa tay, rửa mặt thoải mái.

Giá bán tại META: 690.000 đồng.

Mua ngay Đồng hồ nữ Julius JA-426

3. Đồng hồ nữ Julius JA-732

Đồng hồ nữ Julius JA-732

Đồng hồ nữ Julius JA-732 được làm từ chất liệu cao cấp, bền bỉ, chống va đập và chống nước tốt, sáng bóng, không lo bị han gỉ theo thời gian, đảm bảo an toàn với người dùng.

Đồng hồ nữ này có kiểu dáng đơn giản nhưng không kém phần sang trọng, tinh tế, có hai màu là đồng và bạc cho người dùng lựa chọn.

Sản phẩm có tiêu chuẩn chống thấm nước 3ATM (30m) nên người dùng có thể đi mưa, rửa tay... thoải mái.

Giá bán tại META: 510.000 đồng.

Mua ngay Đồng hồ nữ Julius JA-732

4. Đồng hồ nữ chính hãng Royal Crown 6306ST

mẫu đồng hồ nữ cho tay nhỏ - Đồng hồ nữ chính hãng Royal Crown 6306ST

Đồng hồ nữ chính hãng Royal Crown 6306ST sở hữu kiểu dáng hiện đại, tinh tế, có hình dáng hình chữ nhật, dùng dây da nên phù hợp sử dụng với mọi đối tượng.

Đồng hồ nữ này được làm bằng chất liệu cao cấp, bền bỉ. Xung quanh viền mặt đồng hồ được đính đá CZ-Zirconia chắc chắn. Phần dây da khá mềm mại, không gây cảm giác ngứa ngáy hay kích ứng da, cho phép người dùng dễ dàng phối với những trang phục khác.

Sản phẩm được trang bị khả năng chống nước 3ATM cho người dùng thoải mái sử dụng ngay cả khi đi dưới trời mưa, rửa tay...

Ngoài ra, đồng hồ này còn được thiết kế nhiều màu dây cho bạn lựa chọn.

Giá bán tại META: 980.000 đồng.

Mua ngay Đồng hồ nữ chính hãng Royal Crown 6306ST

5. Đồng hồ nữ Julius JA-1112

Đồng hồ nữ Julius JA-1112 là mẫu đồng hồ đeo tay nữ đẹp

Đồng hồ nữ Julius JA-1112 sở hữu thiết kế hiện đại theo phong cách và công nghệ của Hàn Quốc nên nhìn rất mềm mại và duyên dáng. Phần mặt đồng hồ có kiểu dáng nhỏ với kích thước là 1,9cm x 3,1cm, có ba màu cho bạn lựa chọn, phù hợp với mọi đối tượng.

Đồng hồ nữ này được làm bằng chất liệu cao cấp, bền bỉ. Phần viền làm từ thép không gỉ, mặt kính khoáng chống xước và chống nước tốt. Dây của đồng hồ làm từ da nên đeo rất mềm mại và trẻ trung, trên dây có đục nhiều lỗ giúp người dùng dễ dàng điều chỉnh sao cho phù hợp với cổ tay của mình.

Sản phẩm được thiết kế đạt chuẩn chống nước 3ATM nên người dùng có thể đi mưa, rửa tay thoải mái.

Giá bán tại META: 739.000 đồng.

Mua ngay Đồng hồ nữ Julius JA-1112

6. Đồng hồ nữ Julius JA-844

Đồng hồ nữ Julius JA-844

Đồng hồ nữ Julius JA-844 sở hữu kiểu dáng hiện đại, sang trọng, có mặt hình tròn truyền thống, mặt kính khoáng có độ rõ nét, giúp chị em dễ dàng phối đồ.

Đồng hồ nữ này được làm bằng chất liệu cao cấp, bền bỉ. Phần mặt kính khoáng chịu được áp lực tốt, không lo bị vỡ khi xảy ra va đập. Phần viền ngoài của đồng hồ được mạ thép không gỉ, sáng bóng. Phần vỏ làm từ hợp kim nhập khẩu dùng công nghệ mạ IP chân không tiên tiến giúp mang đến độ sáng bóng, giữ cho màu sắc luôn bền bỉ với thời gian. Phần dây làm từ da mềm mại, giúp ôm trọn cổ tay của chị em, tạo cảm giác thoải mái.

Sản phẩm có khả năng chống thấm nước 3ATM, cho phép người dùng đi mưa, rửa tay... mà không cần tháo.

Giá bán tại META: 860.000 đồng.

Mua ngay Đồng hồ nữ Julius JA-844

7. Đồng hồ nữ Julius JS-024 kính sapphire star dây nam châm

Đồng hồ nữ Julius JS-024 kính sapphire star dây nam châm

Đồng hồ nữ Julius JS-024 kính sapphire star dây nam châm sở hữu kiểu dáng gọn gàng, màu sắc sang trọng, cá tính, năng động, mặt đồng hồ hình tròn, dây đeo bằng kim loại, phù hợp với mọi chị em.

Đồng hồ nữ này được làm bằng chất liệu cao cấp, bền bỉ. Phần mặt kính làm từ sapphire star sáng bóng, chống trầy xước tốt. Phần dây có nam châm cực kỳ tiện lợi cho người dùng, chỉ cần đeo vào tay và đính nam châm lại là dây sẽ khóa chặt. Phần vỏ làm từ thép không gỉ inox 304 mạ ion vàng hồng, sử dụng công nghệ mạ IP chân không tiên tiến giúp mang lại độ sáng bóng và bền màu cực tốt.

Cũng giống như những loại đồng hồ nữ khác, sản phẩm này có khả năng chống nước ở độ sâu 30m, tương đương với việc đi mưa, rửa tay.

Giá bán tại META: 1.649.000 đồng.

Mua ngay Đồng hồ nữ Julius JS-024 kính sapphire star dây nam châm

8. Đồng hồ nữ chính hãng Royal Crown 4601ST

Đồng hồ nữ chính hãng Royal Crown 4601ST

Đồng hồ nữ chính hãng Royal Crown 4601ST có thiết kế dây da mềm mại với 3 màu là đỏ, đen và trắng để bạn thoải mái lựa chọn.

Mặt đồng hồ dạng tròn kết hợp đính đá CZ ở viền xung quanh càng giúp sản phẩm thêm nổi bật hơn. Phần kim giờ được thiết kế số La Mã khá độc đáo, có kích thước lớn giúp bạn thuận tiện quan sát.

Bên cạnh đó, chiếc đồng hồ này còn có khả năng chống nước chuẩn 3ATM để bạn có thể thoải mái đi dưới trời mưa nhỏ hoặc rửa tay, rửa mặt.

Giá bán tại META: 2.250.000 đồng.

Mua ngay Đồng hồ nữ chính hãng Royal Crown 4601ST

9. Đồng hồ nữ JA-1276 Julius Hàn Quốc thể thao chống thấm nước

Đồng hồ nữ JA-1276 Julius Hàn Quốc thể thao chống thấm nước

Đồng hồ nữ JA-1276 Julius Hàn Quốc thể thao chống thấm nước sở hữu thiết kế cá tính, rất thích hợp cho những bạn nữ năng động, yêu thích khám phá. Sản phẩm còn có 5 màu gồm đen, hồng nhạt, trắng kem, trắng, hồng đậm để bạn thoải mái lựa chọn.

Mặt đồng hồ thiết kế dạng tròn cổ điển với kích thước 4,2cm và độ dày 1,5cm phù hợp cho nhiều dáng tay. Bề mặt làm từ nhựa plastics có khả năng hạn chế trầy xước và chống nước chuẩn 3ATM để bạn có thể đi trong thời tiết mưa nhỏ mà không lo hỏng hóc.

Ngoài xem giờ, sản phẩm còn hỗ trợ người dùng xem lịch ngày, tuần trong năm rất tiện lợi. Đặc biệt, sản phẩm sử dụng bộ máy Quartz nên cho độ chính xác cao, hạn chế sai lệch thời gian.

Giá bán tại META: 570.000 đồng.

Mua ngay Đồng hồ nữ JA-1276 Julius Hàn Quốc thể thao chống thấm nước

10. Đồng hồ nữ JA-1278 Julius Hàn Quốc dây thép

Đồng hồ nữ JA-1278 Julius Hàn Quốc dây thép là một trong những mẫu đồng hồ nữ đẹp nhất hiện nay

Đồng hồ nữ JA-1278 Julius Hàn Quốc dây thép sở hữu vẻ đẹp quý phái, sang trọng, chắc chắn sẽ là món quà tuyệt vời dành cho phái đẹp.

Vỏ đồng hồ được làm từ hợp kim mạ ion vàng hồng kết hợp công nghệ mạ IP chân không giúp màu bền, không bị phai, bạc.

Mặt đồng hồ dạng tròn, được làm từ kính khoáng có độ bền cao với kích thước chỉ 28mm và dày 0,8cm sẽ phù hợp với nhiều dáng tay của các chị em. Bên cạnh đó, mặt sản phẩm còn có 3 màu là hồng, đen và xanh để bạn chọn lựa.

Đặc biệt, chiếc đồng hồ này còn có khả năng chống nước chuẩn 3ATM để bạn có thể đi trong thời tiết mưa nhỏ hoặc rửa tay, rửa mặt mà không sợ hỏng.

Ngoài ra, đồng hồ còn sử dụng máy Quartz nhập khẩu 100% từ Nhật nên có độ chính xác cao, giảm thiểu được chi phí bảo dưỡng.

Giá bán tại META: 1.090.000 đồng.

Mua ngay Đồng hồ nữ JA-1278 Julius Hàn Quốc dây thép

Mua đồng hồ nữ ở đâu uy tín, chất lượng?

META.vn là một trong những địa chỉ bán đồng hồ nữ uy tín, chất lượng, giá rẻ mà bạn có thể lựa chọn mua tại Hà Nội, TPHCM và đặt mua online tại các tỉnh thành khác trên cả nước. Với nhiều năm kinh nghiệm trong lĩnh vực thương mại điện tử, META cam kết Hàng chính hãng, Uy tín lâu năm, Dịch vụ Giao hàng & Bảo hành trên toàn quốc.

Nếu có nhu cầu đặt mua đồng hồ nữ hay các sản phẩm đồng hồ khác, bạn hãy truy cập website META.vn hoặc liên hệ trực tiếp với chúng tôi qua hotline dưới đây để được tư vấn và hỗ trợ mua hàng nhanh chóng. Tại META, bạn sẽ được lựa chọn giữa nhiều mẫu mã đồng hồ, đồng thời có cơ hội nhận được nhiều ưu đãi, khuyến mại hấp dẫn.

Tại Hà Nội:
56 Duy Tân, Dịch Vọng Hậu, Cầu Giấy
Điện thoại: 024.3568.6969
Tại TP. HCM:
716-718 Điện Biên Phủ, Phường 10, Quận 10
Điện thoại: 028.3833.6666

Trên đây là top 10 mẫu đồng hồ nữ bán chạy nhất mà chúng tôi muốn chia sẻ đến bạn. Cảm ơn bạn đã quan tâm theo dõi bài viết của chúng tôi!

Đừng quên truy cập website META.vn để tham khảo thêm nhiều thông tin về tư vấn đồng hồ bạn nhé!

META.vn - Mua Hàng Chính Hãng Online, Giá Tốt!

Chia sẻ bài viết
Sắp xếp theo
Xóa Gửi bình luận