Top 10 máy chiếu mini tốt nhất hiện nay bạn đừng nên bỏ lỡ

👨 Phương Ngọc Nhất Hạnh
28/06/2024 114

Đâu là top máy chiếu mini tốt nhất hiện nay là câu hỏi của rất nhiều người. Trong bài viết dưới đây, META.vn sẽ giới thiệu tới bạn các mẫu máy chiếu mini đáng mua nhất mà bạn không nên bỏ lỡ.

Top máy chiếu mini tốt nhất hiện nay

Top 10 máy chiếu mini tốt nhất hiện nay

1. Máy chiếu Smart Tivi 100 inch bỏ túi Samsung The Freestyle SP-LSP3 (BLAXXV)

Máy chiếu Samsung The Freestyle SP-LSP3 (BLAXXV) được đánh giá là một trong những chiếc máy chiếu mini tốt nhất hiện nay.

Sản phẩm có khả năng tái hiện hình ảnh sống động, chân thực với khả năng tối ưu hóa hình chiếu dựa trên màu tường hoặc màn chiếu.

Dải màu sắc của hình ảnh cũng được tái tạo lại một cách ấn tượng nhờ công nghệ hình ảnh Pur Color, HDR 10, HLG.

Máy chiếu Smart Tivi 100 inch bỏ túi Samsung The Freestyle SP-LSP3 (BLAXXV)

Bên cạnh đó sản phẩm sở hữu nhiều ưu điểm nổi bật như:

  • Chiếc máy chiếu này có khả năng trình chiếu linh hoạt với giá xoay 180 độ, kết hợp với công nghệ Auto Keystone giúp tự điều chỉnh hình ảnh méo, mang lại cho bạn hình ảnh chất lượng ở mọi góc độ.
  • Tính năng Auto Focus của sản phẩm này còn giúp bạn tự động điều chỉnh độ nét chỉ trong vài giây, mang đến hình ảnh vô cùng sắc nét.
  • Sở hữu chiếc máy này, bạn cũng không cần lo lắng khi chiếu phim trên những mặt chiếu gồ ghề nhờ tính năng tự động san lấp bề mặt giúp hình ảnh bằng phẳng hơn. Thêm vào đó, máy còn có bộ loa 360 độ cao cấp ứng dụng công nghệ Dolby Digital Plus, chắc chắn sẽ mang lại cho bạn một trải nghiệm giải trí tuyệt vời.
  • Một điểm nổi bật ở chiếc máy này là tính năng điều khiển bằng giọng nói, vô cùng tiện lợi cho người sử dụng. Hơn nữa, máy còn sở hữu công nghệ Samsung TV Access giúp bạn kết nối hoàn hảo với các tivi Samsung.

Hiện chiếc máy này đang được bán trên META.vn với mức giá 10.490.000 đồng và được bảo hành lên tới 12 tháng.

Mua ngay

2. Máy chiếu mini Vankyo 495W

Máy chiếu mini Vankyo 495W là sản phẩm thuộc top máy chiếu mini tốt nhất hiện nay mà META.vn muốn giới thiệu với bạn.

Máy chiếu Vankyo 495W có thiết kế nhỏ gọn, cổ điển với trọng lượng chỉ nặng 1,35kg, rất dễ dàng di chuyển đến bất cứ vị trí nào bạn mong muốn. Thêm vào đó, máy còn được thiết kế vòng lấy nét kiểu núm bên sườn máy, giúp bạn dễ dàng điều chỉnh độ nét của máy chiếu tại mọi vị trí đặt.

Máy chiếu mini Vankyo 495W

Máy sở hữu nhiều ưu điểm nổi bật như:

  • Máy chiếu Vankyo 495W sở hữu công nghệ truyền dữ liệu không dây không độ trễ, tương thích với tất cả các loại thiết bị như: Điện thoại thông minh, máy tính, máy tính bảng có hệ điều hành Windows, iOS, Android.
  • Sản phẩm còn có thể kết nối trực tiếp với điện thoại qua dây sạc Lightning và có thể kết nối với các thiết bị âm thanh thông qua Bluetooth.
  • Chiếc máy chiếu này được áp dụng các công nghệ chiếu và bộ xử lý hình ảnh mới nhất, giúp tăng độ sáng cũng như sự sắc nét của hình ảnh lên tới 125%.
  • Máy còn được kết hợp cùng công nghệ âm thanh Dolby Audio sống động, chắc chắn bạn sẽ được đắm chìm trong những bản nhạc, bộ phim hay trận bóng đá ngay tại nhà.

Máy chiếu Vankyo 495W được bán trên META.vn với mức giá 3.690.000 đồng và được bảo hành trong vòng 24 tháng.

Mua ngay

3. Máy chiếu Xiaomi Mi Smart Projector 2

Máy chiếu Xiaomi Mi Smart Projector 2 sở hữu thiết kế vô cùng trang nhã bởi các góc cạnh được làm bo hiện đại.

Máy được bao phủ bởi lớp sơn trắng, mặt trước là lớp vải cao cấp, sang trọng. Không chỉ vậy, kích thước máy vô cùng nhỏ gọn, giúp bạn có thể thoải mái mang nó đến nhiều nơi và dễ dàng lắp đặt tại các không gian khác nhau, kể cả với những căn phòng có kích thước nhỏ.

Máy chiếu Xiaomi Mi Smart Projector 2

Sản phẩm có nhiều ưu điểm nổi bật như:

  • Máy có cấu hình vô cùng mạnh mẽ với RAM 2GB DDR3, bộ nhớ trong 16GB eMMC và CPU 2GB DDR3/16GB eMMC kết hợp với công nghệ Dolby Audio, công nghệ DLP hiện đại giúp mang lại cho bạn trải nghiệm giải trí đa phương tiện chất lượng.
  • Xiaomi Mi Smart Projector 2 cũng được tích hợp công nghệ giúp bạn ra lệnh bằng giọng nói một cách nhanh chóng và dễ dàng.
  • Chiếc máy chiếu mini này được Xiaomi tích hợp 4 kênh màu, trong đó có 3 kênh đèn LED truyền thống, kết hợp 1 kênh ánh sáng xanh và gam màu Rec.709 tăng 154% giúp mang lại màu sắc hình ảnh chân thực hơn.
  • Máy còn có khả năng tự động lấy nét giúp bạn có một hình ảnh rõ ràng, sắc nét và không phải lo lắng tình trạng mất nét do nhiệt như ở một số dòng máy chiếu khác.
  • Xiaomi Projector 2 còn có khả năng bảo vệ mắt người dùng nhờ công nghệ phản xạ khuếch tán, giúp giảm thiểu tối đa lượng ánh sáng chiếu trực tiếp lên mắt.
  • Được trang bị âm thanh vòm ảo kết hợp giải mã Dolby được hiệu chỉnh sâu, giúp tái tạo âm thanh một cách hoàn hảo, cho bạn trải nghiệm thực tế nhất.

Máy chiếu Xiaomi Mi Smart Projector 2 hiện đang có mặt trên META.vn với mức giá 14.990.000 đồng và được bảo hành trong vòng 1 năm.

Mua ngay

4. Máy chiếu LED ViewSonic M1 Mini Plus

Máy chiếu LED ViewSonic M1 Mini Plus là sản phẩm thuộc top máy chiếu mini tốt nhất hiện nay.

Sản phẩm có kiểu dáng gọn nhỏ, trọng lượng chỉ 280g với chân đế có thể điều chỉnh góc chiếu đem lại cho bạn nhiều thuận tiện trong quá trình sử dụng. Máy còn sử dụng pin có dung lượng là 5.000 mAh cũng đem lại nhiều tiện lợi cùng với đó là tuổi thọ đèn lên đến 30.000 giờ giúp tiết kiệm chi phí thay bóng cho người dùng.

Máy chiếu LED ViewSonic M1 Mini Plus

Chiếc máy chiếu này còn có nhiều ưu điểm khác như:

  • Sản phẩm được tích hợp loa JBL có công suất 2W cho âm thanh phát ra chân thật, to và rõ tiếng hơn. Đặc biệt người dùng có thể dùng máy chiếu như một chiếc loa Bluetooth để nghe nhạc khi ra ngoài hoặc kết hợp với tai nghe Bluetooth.
  • Độ phân giải Full‐HD 1080px sẽ cung cấp 1.07 tỉ màu, độ sáng 120 lumens, độ tương phản 500:1 giúp đem lại hình ảnh rõ nét, chi tiết ấn tượng.
  • Đặc biệt máy còn áp dụng công nghệ xử lý ánh sáng kỹ thuật số DLP tiên tiến và công nghệ hình ảnh Cinema SuperColor+ với độ phủ màu 125% dải màu Rec.709 giúp tái tạo hình ảnh chi tiết, màu sắc phong phú, chân thật nhất.
  • Chiếc máy chiếu này còn có cơ chế bảo vệ mắt khỏi ánh sáng xanh để hạn chế mờ, mỏi mắt.
  • Ngoài ra, người dùng còn có thể điều khiển máy chiếu bằng điện thoại thông qua ứng dụng vCastSender rất dễ dàng.

Hiện máy đang được bán với giá là 5.500.000 đồng và được bảo hành 12 tháng.

Mua ngay

5. Máy chiếu Xgimi Mogo 2

Máy chiếu Xgimi Mogo 2 cũng là gợi ý lý tưởng nếu bạn đang cần tìm mua máy chiếu mini cho gia đình, văn phòng làm việc.

Sản phẩm có kích thước gọn nhỏ, nặng 1,1kg nên có thể mang theo và sử dụng ở bất cứ nơi đâu.

Máy còn có tuổi thọ đèn là 30.000 giờ giúp tiết kiệm chi phí thay thế, có chế độ chăm sóc mắt để hạn chế nhức mỏi khi xem cùng thiết kế điều khiển kháng khuẩn đầy tiện lợi, an toàn.

Máy chiếu Xgimi Mogo 2

Chiếc máy chiếu này còn ghi điểm với nhiều người tiêu dùng nhờ các ưu điểm nổi bật như:

  • Máy có độ phân giải Full HD kết hợp tiêu chuẩn nhiệt độ màu D65 được sử dụng ở Hollywood và gam màu DCI-P3 trong MoGo 2 giúp hình ảnh sống động, rực rỡ như thật.
  • Công nghệ DLP trên máy cũng giúp các nội dung hiển thị có sắc màu chính xác và phong phú hơn.
  • Máy chiếu còn được tích hợp 2 loa có công suất 8W cùng khả năng tương thích Dolby Audio giúp trải nghiệm xem, nghe nhạc... thêm hấp dẫn hơn. Đặc biệt người dùng còn có 4 chế độ âm thanh gồm chế độ phim, thể thao, âm nhạc, tin tức để lựa chọn theo nhu cầu thực tế.
  • Hơn thế, tính năng Chromecast còn cho phép người dùng truyền các nội dung từ thiết bị di động tới máy chiếu giúp trải nghiệm hình ảnh hấp dẫn hơn.
  • Bạn cũng có thể dùng giọng nói để mở ứng dụng, tìm kiếm video hay làm nhiều tác vụ khác nhờ trợ lý Google ảo.

Hiện chiếc máy chiếu mini này đang được bán với giá là 10.200.000 đồng và được bảo hành 12 tháng.

Mua ngay

6. Máy chiếu mini cầm tay đa năng ViewSonic M2

Nếu vẫn đang băn khoăn chưa biết máy chiếu mini loại nào tốt nhất, bạn có thể tham khảo model máy chiếu mini cầm tay đa năng ViewSonic M2 này nhé.

Sản phẩm có trọng lượng 1,32kg, thiết kế đơn giản, gọn nhỏ giúp người dùng dễ sử dụng và đem theo khi cần.

máy chiếu mini cầm tay đa năng ViewSonic M2

Thiết bị còn được tích hợp nhiều tính năng, tiện ích đem lại trải nghiệm tốt cho người dùng như:

  • Độ phân giải Full HD 1080p (1920 x 1080) giúp hình ảnh rõ nét, chi tiết.
  • Được ứng dụng công nghệ Cinema SuperColor+ độc quyền với 125% Rec.709 mang đến cảm giác sống động, chân thực khi trải nghiệm các nội dung trình chiếu.
  • Sản phẩm còn được tích hợp loa kép Harman/Kardon mang lại chất âm mạnh mẽ, sôi động để bạn đắm chìm vào các chương trình ca nhạc, trận đấu thể thao... hấp dẫn.
  • Máy cũng có khả năng kết nối không dây nhờ Wifi tốc độ nhanh 5Ghz để truyền, phản chiếu nội dung từ thiết bị của mình lên màn hình máy chiếu mà không cần sợi cáp nào.
  • Bên cạnh đó, thông qua ứng dụng ViewSonic vCastSender trên điện thoại, người dùng còn có thể điều khiển thiết bị dễ dàng dù ở bất cứ nơi đâu.
  • Đặc biệt, sản phẩm còn trang bị chế độ bảo vệ mắt, tính năng điều khiển bằng giọng nói vô cùng thuận tiện.

Hiện mẫu máy chiếu mini này đang được bán với giá là 18.060.000 đồng và được bảo hành 12 tháng.

Mua ngay

7. Máy chiếu di động Viewsonic không dây M1+ G2

Máy chiếu di động Viewsonic không dây M1+ G2 là một trong những mẫu máy chiếu mini giá rẻ tốt nhất hiện nay.

Với trọng lượng chỉ 0,7kg, sản phẩm này giúp người dùng dễ thao tác sử dụng và đem theo tới bất cứ nơi đâu.

Máy còn có tuổi thọ đèn là 30.000 giờ giúp tiết kiệm chi phí thay thế, có chế độ chăm sóc mắt để hạn chế nhức mỏi khi xem cùng thiết kế điều khiển kháng khuẩn đầy tiện lợi, an toàn.

Máy chiếu di động Viewsonic không dây M1+ G2

Sản phẩm cũng gây ấn tượng với người dùng nhờ nhiều ưu điểm như:

  • Thiết bị sử dụng công nghệ Cinema SuperColor+ độc quyền của ViewSonic với 125% Rec.709 giúp nội dung hiển thị chân thực, đầy màu sắc.
  • Máy có thể phản chiếu nội dung từ điện thoại lên máy chiếu nhờ kết nối không dây dễ dàng.
  • Sản phẩm còn được tích hợp loa kép của Harman Kardon giúp đem tới thế giới âm thanh sôi động để bạn dễ dàng đắm chìm vào từng nội dung trình chiếu.
  • Máy còn có khả năng xoay 360 độ cho phép người dùng chiếu hình ảnh đến bất cứ góc nào trong căn phòng.
  • Tính năng Keystone của máy còn giúp bạn điều chỉnh hình ảnh tự động cân xứng ở mọi góc độ, hạn chế tình trạng méo hình đầy khó chịu.

Chiếc máy chiếu này hiện đang được bán với giá là 11.170.000 đồng và được bảo hành 24 tháng.

Mua ngay

8. Máy chiếu BenQ MS 506

Máy chiếu BenQ MS 506 là chiếc máy chiếu mini được sử dụng phổ biến tại các gia đình, văn phòng, lớp học nhỏ.

Máy sở hữu thiết kế đẹp, sang trọng cùng trọng lượng 1,8kg để người dùng dễ dàng di chuyển, mang theo khi cần thiết.

Máy chiếu BenQ MS 506

Hơn thế, sản phẩm còn có nhiều ưu điểm nổi bật như:

  • Máy có tuổi thọ bóng đèn lên tới 10.000 giờ giúp tiết kiệm chi phí thay thế cùng khả năng tiết kiệm điện hiệu quả với chế độ Smart Eco để người dùng yên tâm sử dụng.
  • Được tích hợp loa có công suất 2W giúp tạo nên chất âm mạnh mẽ, sôi động hơn.
  • Độ phân giải của máy là 800 x 600 (SVGA) và 1600 x 1200 (UXGA) kết hợp số màu hiển thị là 1,07 tỷ màu giúp hình ảnh chất lượng, chi tiết và có màu sắc chân thực hơn.
  • Máy còn có đa dạng cổng kết nối đem lại nhiều thuận tiện cho người dùng khi sử dụng.

Hiện chiếc máy chiếu mini này đang được bán với giá là 6.500.000 đồng và được bảo hành 24 tháng cho thân máy, 12 tháng cho phụ kiện.

Mua ngay

9. Máy chiếu Xgimi Mogo 2 Pro

Máy chiếu Xgimi Mogo 2 Pro có thiết kế nhỏ gọn, hiện đại với trọng lượng là 1,1kg để bạn dễ dàng sử dụng và đem theo khi cần.

Thiết bị sử dụng hệ điều hành Android TV 11.0 giúp người dùng thỏa sức khám phá các ứng dụng hấp dẫn như Netflix, YouTube, Prime Video để nâng cao trải nghiệm giải trí.

Máy chiếu Xgimi Mogo 2 Pro

Chiếc máy này được đánh giá là một trong những máy chiếu mini chất lượng nhờ sở hữu nhiều ưu điểm như:

  • Có độ phân giải Full HD hỗ trợ 4K cùng tiêu chuẩn nhiệt độ màu D65 được sử dụng ở Hollywood và gam màu DCI-P3 giúp hình ảnh truyền tải được rõ nét, chi tiết, có màu sắc rực rỡ.
  • Kích thước màn chiếu có thể điều chỉnh từ 60 - 200 inch sao cho phù hợp nhất với nhu cầu sử dụng thực tế.
  • Máy cũng có tính năng bảo vệ mắt tránh khỏi ánh sáng xanh để hạn chế nhức mỏi cho người dùng.

Hiện thiết bị này đang được bán với giá là 16.160.000 đồng và được bảo hành 12 tháng.

Mua ngay

10. Máy chiếu mini Optoma ML750ST (công nghệ LED bỏ túi)

Máy chiếu mini Optoma ML750ST cũng là một model máy chiếu được sử dụng nhiều tại các hộ gia đình, văn phòng, lớp học quy mô nhỏ.

Máy chỉ nặng 0,45kg cùng thiết kế đơn giản để người dùng dễ thao tác sử dụng và có thể đem theo tới bất cứ đâu.

Máy chiếu mini Optoma ML750ST

Mẫu máy chiếu mini này còn sở hữu nhiều ưu điểm nổi bật như:

  • Khả năng trình chiếu siêu gần cho độ rộng màn hình 100 inch (ngang 1,8m) chỉ với khoảng cách 1,5m.
  • Ứng dụng công nghệ DLP đèn chiếu LED mới nhất giúp hình ảnh có màu sắc vượt trội, chân thực hơn.
  • Tuổi thọ đèn là 20.000 giờ giúp tiết kiệm chi phí thay thế cho người sử dụng.
  • Ngoài ra, thiết bị cũng tích hợp loa 1,5W để giúp âm thanh sôi động, mạnh mẽ hơn.

Sản phẩm đang được bán với giá là 15.520.000 đồng và được bảo hành 2 năm cho thân máy hoặc 1000 giờ cho bóng đèn.

Mua ngay

Đánh giá máy chiếu mini có tốt không

Ưu điểm của máy chiếu mini

  • Máy có kiểu dáng nhỏ gọn, trọng lượng nhẹ nên dễ dàng di chuyển hoặc mang theo tới bất cứ đâu.
  • Một số thiết bị sử dụng pin có dung lượng lớn nên không cần phụ thuộc vào nguồn điện, không bị hạn chế vị trí đặt máy do dây nguồn điện ngắn.
  • Giá bán rẻ hơn các dòng máy chiếu thông thường.
  • Vẫn đảm bảo các cổng kết nối đa dạng cùng nhiều tiện ích như điều khiển bằng điện thoại, tìm kiếm bằng giọng nói, trình chiếu nội dung dễ dàng từ các thiết bị di động... (tùy từng model máy).
  • Bóng chiếu có tuổi thọ cao, sử dụng được lâu bền và hầu hết đều được trang bị bóng chiếu LED.
  • Một số model được tích hợp hệ điều hành thông minh Android giúp người dùng thoải mái trải nghiệm các ứng dụng hấp dẫn.

Ưu điểm của máy chiếu mini

Nhược điểm của máy chiếu mini

  • Dù vẫn được trang bị nhiều công nghệ hiện đại nhưng hình ảnh vẫn không nét như các dòng máy chiếu thông thường.
  • Diện tích hiển thị, số lượng cổng đầu vào, số lượng cài đặt hình ảnh của máy cũng hạn chế hơn máy chiếu thông thường.
  • Thường không được trang bị hệ thống tản nhiệt, lọc bụi.

Kết luận: Như bạn đã thấy, máy chiếu mini có cả ưu và nhược điểm, do vậy thiết bị này vẫn có thể là lựa chọn cho nhiều người dùng khi họ cảm thấy phù hợp. Theo chúng tôi, bạn có thể mua máy chiếu mini nếu chỉ có nhu cầu sử dụng cho cá nhân, gia đình ở không gian nhỏ hoặc cần thiết bị máy chiếu có tính linh động cao, chi phí thấp. Hãy cân nhắc thật kỹ trước khi chọn mua bạn nhé!

Đánh giá máy chiếu mini có tốt không

Như vậy, META.vn vừa giới thiệu đến cho bạn các loại máy chiếu mini tốt nhất hiện nay. Tuy nhiên, để đảm bảo chất lượng cũng như nhận được những hỗ trợ tốt nhất, bạn nên chọn mua sản phẩm tại các địa chỉ uy tín.

Bạn đang có nhu cầu mua những chiếc máy chiếu mini chính hãng với nhiều ưu đãi hấp dẫn? Vậy thì còn chần chừ gì nữa, hãy đến với META.vn để được trải nghiệm dịch vụ mua sắm tuyệt vời với:

  • Đa dạng các chủng loại, mẫu mã sản phẩm với công nghệ hiện đại.
  • Giá cả cạnh tranh.
  • Sản phẩm chính hãng đến từ các thương hiệu uy tín.
  • Dịch vụ giao hàng tận nơi trên toàn quốc.
  • Đội ngũ nhân viên tư vấn nhiệt tình, chuyên nghiệp.

Truy cập ngay mục Thiết bị văn phòng của META.vn để cập nhật nhiều thông tin hữu ích bạn nhé!

Tại Hà Nội:
56 Duy Tân, Dịch Vọng Hậu, Cầu Giấy
Điện thoại: 024.3568.6969
Tại TP. HCM:
716-718 Điện Biên Phủ, Phường 10, Quận 10
Điện thoại: 028.3833.6666

META.vn - Mua Hàng Chính Hãng Online, Giá Tốt!

Chia sẻ bài viết
Sắp xếp theo
Xóa Gửi bình luận