Máy giặt Samsung là dòng máy giặt nổi tiếng, được ưa chuộng tại thị trường Việt Nam. Không chỉ sở hữu chất lượng tốt mà sản phẩm còn có chính sách bảo hành rõ ràng. Hãy cùng META.vn tìm hiểu mọi vấn đề về chính sách bảo hành máy giặt Samsung để đảm bảo quyền lợi của mình trong quá trình sử dụng nhé!
Máy giặt Samsung bảo hành mấy năm? Thời gian bảo hành máy giặt Samsung như thế nào? Đây là những câu hỏi mà nhiều người tiêu dùng quan tâm.
Theo quy định của hãng, tất cả máy giặt được sản xuất bởi Samsung và được phân phối chính thức tại thị trường Việt Nam sẽ có thời gian bảo hành như sau:
Bộ phận | Chính sách bảo hành |
Máy giặt |
|
Mô tơ giặt của máy giặt thường |
|
Mô tơ Inverter của máy giặt (áp dụng ngày mua trước 01/11/2022) |
|
Mô tơ Inverter của máy giặt (áp dụng ngày mua từ 01/11/2022) |
|
Linh kiện thay thế |
|
Sản phẩm được đổi mới |
|
Để tránh rủi ro cho khách hàng khi làm mất phiếu bảo hành, hầu hết các hãng sản xuất đều áp dụng hình thức kích hoạt bảo hành điện tử. Hiện Samsung cũng đang áp dụng bảo hành máy giặt theo hình thức này. Bạn có thể nhắn tin hoặc gọi điện đến tổng đài để kích hoạt bảo hành cho sản phẩm máy giặt của mình.
Tuy nhiên, trước khi nhắn tin hoặc gọi điện, bạn cần nắm được thông tin về số seri của máy giặt. Số seri máy giặt Samsung chính là dãy kí tự gồm cả số và chữ cái viết hoa in trên vỏ thùng hoặc sau máy giặt. Với máy giặt cửa ngang Samsung, số seri sẽ được in ở phần mép cửa máy. Còn với máy giặt cửa đứng Samsung, số seri sẽ được in ở mặt sau của máy (tham khảo hình minh họa bên dưới).
Sau khi đã kiểm tra số seri máy giặt Samsung, bạn thực hiện 1 trong 2 cách kích hoạt bảo hành dưới đây:
Để đăng ký bảo hành máy giặt Samsung qua tin nhắn, bạn cần soạn tin theo cú pháp như sau: Số sê-ri máy giặt Samsung rồi gửi 6060.
Ví dụ: Số seri của máy giặt Samsung WA90J5710SG/SV mà bạn mua là 0CCQ5DBG501761Y. Bạn sẽ soạn tin nhắn như sau:
Ngoài cách nhắn tin, bạn còn có thể gọi điện đến tổng đài bảo hành máy giặt Samsung: 1800-588-889 (dành cho khách hàng cá nhân) hoặc 1800-588-890 (dành cho khách hàng doanh nghiệp). Sau đó, bạn hãy cung cấp một số thông tin như số điện thoại, số sê-ri máy giặt, ngày mua máy... cho tổng đài viên. Ngay lập tức tổng đài viên sẽ hỗ trợ bạn đăng ký bảo hành cho sản phẩm.
Để tra cứu bảo hành máy giặt Samsung, bạn có thể sử dụng 1 trong 3 cách dưới đây.
CS One là ứng dụng giúp bạn kiểm tra bảo hành máy giặt Samsung hoàn toàn miễn phí. Bạn hãy thực hiện các bước tra cứu như sau nhé!
Bước 1: Đầu tiên, bạn tải ứng dụng CS One về điện thoại, sau đó mở ứng dụng lên.
Bước 2: Bạn nhấn vào mục ĐK BẢO HÀNH sau đó nhập thông tin số IMEI/Serial của máy giặt Samsung vào ô trống. Ngay lập tức thông tin bảo hành của sản phẩm sẽ hiện ra.
Bước 1: Bạn truy cập trang bảo hành của Samsung rồi nhấn vào mục KIỂM TRA THỜI HẠN BẢO HÀNH.
Bước 2: Sau đó, bạn kéo xuống và chọn vào mục Điện tử gia dụng rồi nhập số seri vào ô trống và nhấn KIỂM TRA. Ngay lập tức thông tin bảo hành của máy giặt Samsung sẽ được hiện ra.
Ngoài ra, để kiểm tra bảo hành máy giặt Samsung, bạn có thể liên hệ với tổng đài 1800-588-889 (khách hàng cá nhân) hoặc 1800-588-890 (khách hàng doanh nghiệp) sau đó làm theo chỉ dẫn của tổng đài viên để được họ hỗ trợ nhé.
Để được hỗ trợ nhanh nhất, bạn có thể liên hệ tới số tổng đài bảo hành máy giặt Samsung như sau:
Ngoài ra, bạn còn có thể nhận được sự hỗ trợ tư vấn của Samsung qua các cách thức sau:
Còn nếu bạn là khách hàng dùng ngôn ngữ ký hiệu thì hãy chọn vào mục Ngôn Ngữ Ký Hiệu rồi gửi yêu cầu của mình nhé!
Trong trường hợp bạn không muốn hoặc không thể bảo hành máy giặt Samsung tại nhà thì có thể mang máy tới trung tâm bảo hành máy giặt ủy quyền của hãng. Bạn có thể tìm kiếm trạm bảo hành máy giặt Samsung qua bảng dưới đây. Bạn hãy nhấn vào mũi tên để chọn tỉnh thành bạn đang sinh sống, danh sách trung tâm bảo hành Samsung gần nhất sẽ được hiển thị.
Hiện nay, Samsung có các dịch vụ bảo hành máy giặt Samsung như sau:
Với dịch vụ này, bạn sẽ cần liên hệ và mang trực tiếp sản phẩm đến các trung tâm bảo hành ủy quyền (TTBHUQ) của Samsung trên toàn quốc.
Để được sử dụng dịch vụ bảo hành máy giặt Samsung tại nhà, bạn sẽ cần liên hệ trực tiếp với tổng đài chăm sóc khách hàng của Samsung. Dịch vụ này chỉ áp dụng tại TP. Hồ Chí Minh, Hà Nội, Hải Phòng, Đà Nẵng, Cần Thơ.
Nếu sản phẩm ngoài phạm vi bảo hành mà Samsung quy định, bạn vẫn có thể sử dụng dịch vụ sửa chữa của hãng. Tuy nhiên, bạn sẽ phải chi trả toàn bộ các chi phí phát sinh cho việc sửa chữa đối với linh kiện thay thế, tiền công và chi phí khác (nếu có). Samsung có quyền từ chối cung cấp dịch vụ ngoài bảo hành nếu sản phẩm không thực hỏng, hoặc không còn đầy đủ linh kiện, hoặc đã được can thiệp bởi một bên khác không phải Samsung hay TTBHUQ.
Để yêu cầu dịch vụ sửa chữa máy giặt Samsung, bạn hãy truy cập vào website samsung.com rồi chọn mục Đặt hẹn lịch sửa chữa.
Sau đó, bạn tiến hành tạo tài khoản rồi đăng ký sản phẩm cần nhận hỗ trợ. Tiếp đó, bạn nhấn chọn Nhận hỗ trợ. Cuối cùng, bạn hãy lựa chọn dịch vụ cần hỗ trợ.
Sau khi đã tạo tài khoản và đăng ký sản phẩm, bạn có thể thuận tiện theo dõi toàn bộ thông tin, nhận hỗ trợ bảo hành, sửa chữa máy giặt Samsung tại đường link này.
Để kiểm tra tình trạng sửa chữa sản phẩm, bạn nhấn vào mục Sản phẩm sữa chữa. Các thông tin về quá trình bảo hành máy giặt của bạn sẽ được hiển thị ra một cách nhanh chóng.
Dưới đây là những quy định về chính sách bảo hành máy giặt Samsung để bạn tham khảo:
Máy giặt Samsung sẽ không được hưởng quyền lợi bảo hành miễn phí trong các trường hợp sau:
Máy giặt không thuộc phạm vi bảo hành
Máy giặt bị mất quyền bảo hành
Dịch vụ sửa chữa ngoài bảo hành
TTBHUQ có thể cung cấp dịch vụ ngoài bảo hành và tính phí cho các sản phẩm máy giặt hiệu Samsung nhưng không được phân phối chính thức tại thị trường Việt Nam trong trường hợp hư hỏng vẫn có thể sửa chữa được.
Gia hạn bảo hành sẽ giúp người dùng có thể tận hưởng đặc quyền bảo vệ thiết bị của mình trước các rủi ro ngoài thời gian bảo hành. Tuy nhiên, với dòng sản phẩm máy giặt, Samsung hiện vẫn chưa áp dụng chính sách cụ thể.
Xem thêm: Nguyên nhân máy giặt kêu lạch cạch, két két và cách sửa
Trên đây là toàn bộ các thông tin liên quan đến việc bảo hành máy giặt Samsung. Hy vọng những thông tin này sẽ hữu ích với bạn trong quá trình sử dụng thiết bị. Cảm ơn bạn đã theo dõi bài viết.
Đừng quên thường xuyên truy cập chuyên mục tư vấn máy giặt của META để cập nhật nhiều thông tin hữu ích bạn nhé. Hẹn gặp lại bạn trong những bài viết tiếp theo.
Nếu có nhu cầu mua máy giặt chính hãng, chất lượng, bạn hãy tham khảo và đặt hàng tại website cửa hàng điện máy META.vn hoặc liên hệ với chúng tôi theo số hotline bên dưới để được hỗ trợ, tư vấn nhé. META cam kết Hàng chính hãng, Uy tín lâu năm, Dịch vụ Giao hàng & Bảo hành trên toàn quốc.