1. Trang chủ
QR Code

Khung gánh tạ VIF632201

Khung gánh tạ cho phòng tập
Giá META: 22.250.000 đ (Đã gồm VAT)
Bảo hành: 12 tháng
Sản xuất tại: Việt Nam
Đơn vị tính: Chiếc
Chọn số lượng:
Còn hàng
Tư vấn Đóng
⛟ Mua sản phẩm này bạn sẽ được giao hàng miễn phí trong nội thành Hà Nội và nội thành TP. Hồ Chí Minh. Xem thêm
META - Trên 13 năm Uy tín cung cấp Dịch vụ Bán hàng & Thu tiền tại nhà toàn quốc
Hà Nội: 56 Duy Tân, Dịch Vọng Hậu, Cầu Giấy
TP HCM: 716-718 Điện Biên Phủ, P.10, Q.10
Thời gian:
Từ 8h - 19h00 Thứ 2 đến thứ 6
Từ 8h - 17h30 Thứ 7 & Chủ nhật

Khung gánh tạ VIF632201 thiết kế an toàn cho người sử dụng:

Khung gánh tạ VIF632201 hỗ trợ cho những người yêu thích tập thể hình điều chỉnh mức độ nâng tạ phù hợp với cơ thể. Điểm nổi bật của khung gánh tạ là tập gym vô cùng hiệu quả và thiết kế mang tính an toàn cao, bạn sẽ không lo chấn thương trong quá trình tập thể hình.

- Vật liệu: Thép ống D76 x 2, sơn tĩnh điện.

- Mặt nệm dày 50mm.

- Lưu ý: Sản phẩm không bao gồm đòn tạ và tạ. Quý khách có thể tham khảo thêm đòn tạtạ tại META.vn

Khung gánh tạ VIF632201
Hình ảnh khung gánh tạ VIF632201

Cách nâng tạ với khung gánh tạ:

Tạ đòn để trên khung gánh tạ. Bạn cúi người kê vai vào. Lúc này, lưng bạn phải giữ thẳng, 2 tay nắm lấy thanh tạ và kéo cùi chỏ về phía sau. Ngực ưỡn ra phía trước. Vị trí của thanh tạ không được nằm trên cổ của bạn mà phải nằm ở cơ vai sau.

Chân để rộng hơn chiều ngang của vai. Bàn chân không để song song mà chĩa ra ngoài khoảng 30 độ.

Chuẩn bị ngồi xuống. Bạn không hạ thấp người bằng cách gập đầu gối trước mà phải gập ở phần khớp hông trước. Cố gắng giữ lưng thẳng nhất là cơ lưng dưới. Người nghiêng về phía trước. Khi ngồi xuống bạn phải chắc chắn là mông bạn xuống thấp hơn đầu gối. Sau khi xuống thấp nhất có thể thì đứng lên lại. Khi đứng lên bạn sẽ bắt đầu di chuyển mông lên trước rồi mới duỗi chân ra.

Lưu ý: Nên bắt đầu với một số lượng tạ nhẹ để bạn có thể dễ dàng hoàn thành đúng kỹ thuật. Sau khi hoàn thành được số lượng là 3 hiệp và mỗi hiệp 5 lần thì lần sau bạn sẽ tăng số kilo lên. Nhưng nhớ tối đa chỉ nên tăng là 5kg. Mỗi lần tập cố gắng hoàn thành đúng kỹ thuật chứ đừng cố gắng nâng tạ quá nặng.

Thông số kỹ thuật

Thông tin hữu ích
Sản phẩm cùng thương hiệu