1. Trang chủ
QR Code

Máy bộ đàm Motorola CP 1800

Bộ đàm cầm tay
Thương hiệu: Motorola | Máy bộ đàm Motorola
Giá META: 1.210.000 đ (Đã gồm VAT)
Giá thị trường *: 1.350.000 đ 10%
Thương hiệu: Motorola | Máy bộ đàm Motorola
Bảo hành: 12 tháng
Sản xuất tại: Malaysia
Đơn vị tính: Chiếc
Chọn số lượng:
Còn hàng
Tư vấn Đóng
⛟ Mua sản phẩm này bạn sẽ được giao hàng miễn phí trong nội thành Hà Nội và nội thành TP. Hồ Chí Minh. Xem thêm
META - Trên 13 năm Uy tín cung cấp Dịch vụ Bán hàng & Thu tiền tại nhà toàn quốc
Hotline:
024.3568.6969Phía Bắc & Trung
028.3833.6666Phía Nam
Xem thêm chi tiết
Hà Nội: 56 Duy Tân, Dịch Vọng Hậu, Cầu Giấy
TP HCM: 716-718 Điện Biên Phủ, P.10, Q.10
Thời gian:
Từ 8h - 19h00 Thứ 2 đến thứ 6
Từ 8h - 17h30 Thứ 7 & Chủ nhật
Chat với META:
Khiếu nại, Bảo hành:
Hà Nội:(024) 2211 6565

Máy bộ đàm Motorola CP 1800 có 16 kênh tần số

Motorola CP 1800 bao gồm: thân máy, ăng ten, pin, adaptor, sạc bàn, bát cài lưng. Máy bộ đàm Motorola CP 1800 có dải tần số UHF, thiết kế trọng lượng nhẹ giúp cầm sử dụng vô cùng thoải mái. 

Motorola CP 1800

Máy bộ đàm Motorola CP 1800 màu đen

Bộ đàm cầm tay Motorola CP 1800 có dung lượng pin 3800 mAh, thời gian sử dụng pin lên tới 12 giờ khi sạc đầy. 16 kênh tần số sử dụng công nghệ mã hóa tín hiệu giúp giảm thiểu nhiễu tín hiệu nên sử dụng trong môi trường có nhiều tiếng ồn thoải mái. 

Ăng ten bộ đàm

Bộ đàm đi kèm ăng ten

Công suất phát 10W cho âm thanh cực to và rõ ràng. Cự ly liên lạc cực xa:

  • Nội thành: 1.5 - 3 km
  • Ngoại thành: 3 - 4 km
  • Điều kiện lý tưởng: 5 - 7 km

Máy bộ đàm cầm tay

Thiết kế không thấm nước giúp dùng được dưới trời mưa

Bộ đàm Motorola đáp ứng tiêu chuẩn quân sự MLT-STD và tiêu chuẩn IP 54/55 nên có thể hoạt động ngoài trời mưa. Ngoài ra, bộ đàm còn trang bị nhiều tính năng liên lạc tiên tiến như quét kênh ưu tiên, thoại rảnh tay hay tính năng chống nghe lén...

Máy bộ đàm cho bảo vệ

Motorola CP 1800 thiết kế hộp đựng sang trọng

Cự ly máy bộ đàm

 Máy bộ đàm có cự ly làm việc xa

Thông số kỹ thuật

Thông tin hữu ích
Sản phẩm cùng thương hiệu