1. Trang chủ
QR Code

Máy bơm mỡ bằng tay Kocu GZ-6S (12 lít)

Máy bơm mỡ bò
Thương hiệu: Kocu | Máy bơm mỡ Kocu
Giá META: 1.350.000 đ (Đã gồm VAT)
Giá thị trường *: 1.850.000 đ 27%
Thương hiệu: Kocu | Máy bơm mỡ Kocu
Bảo hành: 12 tháng
Sản xuất tại: Trung Quốc
Đơn vị tính: Chiếc
Chọn số lượng:
Còn hàng
Tư vấn Đóng
⛟ Mua sản phẩm này bạn sẽ được giao hàng miễn phí trong nội thành Hà Nội và nội thành TP. Hồ Chí Minh. Xem thêm

META thông báo nghỉ Tết từ 23/1 (29 tháng Chạp) đến hết 29/1/2020 (mùng 5 Tết), Quý khách vẫn có thể đặt hàng trên website META.vn bình thường. Mọi đơn hàng sẽ được chúng tôi xử lý khi trở lại làm việc từ ngày 30/1/2020 (mùng 6 Tết). Kính chúc Quý khách hàng An khang - Thịnh Vượng!

Máy bơm mỡ bằng tay Kocu GZ-6S (12 lít) giúp bơm mỡ nhanh chóng cho động cơ xe, máy móc

Kocu GZ-6S được rất nhiều garage ô tô sử dụng bởi khả năng bơm mỡ nhanh, hiệu quả với lượng mỡ ra là 0,5 g/lần. Máy bơm mỡ bằng tay rất nhẹ nhàng, lượng mỡ ra đều mà không tốn nhiều sức. 

Áp suất bơm mỡ tối đa là 250 bar cung cấp lực bơm khỏe để mỡ bò ra nhiều và nhanh hơn, tiết kiệm thời gian làm việc cho các thợ bảo dưỡng xe. 

Kocu GZ-6S

Kocu GZ-6S bơm mỡ bằng tay

Trọng lượng máy là 10kg, kích thước đóng gói gọn gàng nên dễ dàng di chuyển máy khi làm việc và cất giữ. Sử dụng máy bơm mỡ Kocu sẽ tiết kiệm được sức người, không tốn nhiều thời gian chờ đợi của khách hàng, mang đến dịch vụ bảo dưỡng tốt nhất cho garage của bạn. 

Phần dây dẫn mỡ dài 2.5m lắp đặt rất đơn giản. Đầu ra mỡ nhỏ giúp tra mỡ vào động cơ chính xác, dễ kiểm soát lượng mỡ bơm mà không phải lo về việc mỡ bị rớt ra ngoài, gây bẩn và phải mất công vệ sinh. 

Dung tích bình là 12 lít, kiểu dáng chắc chắn và được phủ lớp sơn tĩnh điện chống gỉ màu vàng giúp sản phẩm bền hơn. 

Máy bơm mỡ bằng tay Kocu GZ-6S là sản phẩm chuyên dùng trong việc tra mỡ vào các máy móc công nghiệp, ô tô, xe máy. Sản phảm thiết kế đạt chất lượng ISO: 9001:2000, tay cầm bơm chắc chắn, dễ thao tác. 

Thông số kỹ thuật

Đánh giá
Đánh giá trung bình
(Có 1 đánh giá)
1.0
Sản phẩm cùng thương hiệu