1. Trang chủ

Máy đọc mã vạch đa tia Datalogic Magellan 2300HS

(Chưa có đánh giá)
9.670.000đ13.600.000đ-28%(Đã gồm VAT)
Trạng thái: Còn hàng
Chọn số lượng:
Miễn phí giao hàng trong nội thành Hà Nội và nội thành TP. Hồ Chí Minh. (Xem thêm)
META - Trên 17 năm Uy tín cung cấp Dịch vụ Bán hàng & Thu tiền tại nhà toàn quốc
Xem thêm chi tiết
Hà Nội: 56 Duy Tân, Dịch Vọng Hậu, Cầu Giấy
TP HCM: 716-718 Điện Biên Phủ, P.10, Q.10
Thông số kỹ thuật
  • Công nghệ quétQuét đa tia Laser
  • Tốc độ1.800 scans/sec
  • Chuẩn IPIP52, Chống nước và bụi
  • Kết nốiIBM 46XX, Keyboard Wedge, RS232, USB
  • Màu sắcĐen
  • Kích thước15,2cm x 15,2cm x 8,6cm
  • Sản xuất tạiTrung Quốc
  • Xuất xứ thương hiệuMỹ
  • Bảo hành12 tháng
Thông tin sản phẩm

Máy đọc mã vạch đa tia Datalogic Magellan 2300HS với tốc độ quét nhanh:

Máy đọc mã vạch đa tia Datalogic Magellan 2300HS được thiết kế cho các nhà bán lẻ có yêu cầu hiệu suất cao với một hình thức nhỏ gọn nằm ngang đặt dưới mặt bàn. Thiết kế riêng cho các ứng dụng tại các quầy bán hàng (POS) từ trung bình đến số lượng lớn ở một mức giá phải chăng. Máy đọc mã vạch dòng 2300HS sử dụng phần mềm giải mã tiên tiến ™FirstStrike mang lại hiệu quả tốt nhất trong việc đọc nhãn chất lượng kém.

Máy đọc mã vạch đa tia Datalogic Magellan 2300HS
Máy đọc mã vạch đa tia Datalogic Magellan 2300HS.

Datalogic Magellan 2300HS tích hợp bộ nhớ flash cho phép nâng cấp phần mềm dễ dàng giúp kéo dài tuổi thọ của đầu tư của nhà bán lẻ. Ngoài ra, máy quét mã vạch được thiết kế một cổng RS-232 phụ trợ có thể được sử dụng trong nhiều cách khác nhau, bao gồm thêm một máy quét cầm tay, lập trình và cấu hình máy quét, hoặc truy cập vào các máy quét nhãn dữ liệu đầu ra. Máy đọc mã vạch có khả năng xác định cũng như nhận diện nhãn in chất lượng kém.

Máy đọc mã vạch đa tia Datalogic Magellan 2300HS
Máy đọc mã vạch đa tia Datalogic Magellan 2300HS sử dụng đơn giãn và dễ dàng.

Lưu ý: Hình ảnh sản phẩm chỉ có tính chất minh họa, chi tiết sản phẩm, màu sắc có thể thay đổi tùy theo sản phẩm thực tế.

META gợi ý
Sản phẩm cùng thương hiệu