1. Trang chủ
QR Code

Máy ép nhựa Bosser EH-990

Máy ép plastic mini
Thương hiệu: BOSSER | Máy ép plastic BOSSER
Giá META: 3.740.000 đ (Đã gồm VAT)
Giá thị trường *: 4.200.000 đ 11%
Thương hiệu: BOSSER | Máy ép plastic BOSSER
Bảo hành: 12 tháng
Sản xuất: Trung Quốc
Đơn vị tính: Chiếc
Chọn số lượng:
Còn hàng
Tư vấn Đóng

Kính gửi Quý khách hàng! Nhằm đảo bảo sức khỏe cho Quý khách và cộng đồng trong đại dịch Covid-19, Quý khách vui lòng không đến trực tiếp mua hàng. Quý khách hãy đặt hàng qua website META.vn hoặc gọi Khu vực phía Bắc & Trung: (024) 3568 6969 / Khu vực phía Nam: (028) 3833 6666 . Chúng tôi sẽ Giao hàng và thu tiền tại nhà trên toàn quốc cho Quý khách. Với trên 13 năm kinh nghiệm bán hàng Online chúng tôi sẽ làm hài lòng Quý khách.

⛟ Mua sản phẩm này bạn sẽ được giao hàng miễn phí trong nội thành Hà Nội và nội thành TP. Hồ Chí Minh. Xem thêm
META - Trên 13 năm Uy tín cung cấp Dịch vụ Bán hàng & Thu tiền tại nhà toàn quốc
Hotline:
024.3568.6969Phía Bắc & Trung
028.3833.6666Phía Nam
Xem thêm chi tiết
Hà Nội: 56 Duy Tân, Dịch Vọng Hậu, Cầu Giấy
TP HCM: 716-718 Điện Biên Phủ, P.10, Q.10
Thời gian:
Từ 8h - 18h30 Thứ 2 đến thứ 6
Từ 8h - 17h30 Thứ 7 & Chủ nhật
Chat với META:
Khiếu nại, Bảo hành:
Hà Nội:(024) 2211 6565

Máy ép nhựa Bosser EH-990 chuyên dùng ép cho khổ máy A2 trở xuống.

Máy ép plastic EH-990 là sản phẩm chuyên dụng dùng để ép màng nhựa mỏng cho các tài liệu, hình ảnh... Giúp tài liệu không bị hư hỏng và nấm mốc do yếu tố thời tiết.

Máy ép Plastic

Hình ảnh máy ép Plastic EH-990

Máy ép Bosser EH-990 chuyên dùng cho các khổ A2 trở xuống có thể linh động sử dụng cho các khổ nhỏ hơn như A3, A4... Thêm vào đó là tính năng nổi bật như chống kẹt giấy, có đồng hồ đo nhiệt giúp điều chỉnh nhiệt độ theo nhu cầu của người sử dụng.

Máy ép nhựa

Thông số kỹ thuật in ngay trên thân máy

Máy ép Plastic EH-990 được thiết kế với chất liệu là thép siêu bền không lo bị gỉ sắt giúp máy móc kéo dài tuổi thọ hơn.

Máy ép giấy khổ A3

Công tắc điều chỉnh các chế độ ép plastic

Thông số kỹ thuật

Sản phẩm cùng thương hiệu