1. Trang chủ

Máy lọc nước lợ không tủ Karofi SBW-9RO

Hàng dừng bán
Chọn mua sản phẩm tương tự
Thông số kỹ thuật
  • Loại máy lọc nước: Máy lọc nước RO
  • Số lõi: 9 lõi
  • Công suất lọc: 12 lít/giờ
  • Nguồn điện áp: 220V/50Hz
  • Kích thước: 37cm x 20cm x 57cm
  • Xuất xứ thương hiệu: Hàn Quốc
  • Sản xuất tại: Việt Nam
  • Bảo hành: 36 tháng
Chú ý

Quý khách vui lòng giữ nguyên bao bì, phụ kiện, giấy tờ đi kèm trong vòng 15 ngày sau khi nhận hàng để xử lý các khiếu nại phát sinh (nếu có).

Thông tin sản phẩm

Những ưu điểm nổi bật của máy lọc nước lợ không tủ Karofi SBW-9RO

Máy lọc nước lợ không tủ Karofi SBW-9RO phù hợp sử dụng cho những khu vực nước nhiễm mặn, nước lợ như khu vực miền Tây Nam Bộ và các tỉnh ven biển.

Máy có thiết kế nhỏ gọn, dễ dàng lắp đặt dưới gầm tủ bếp giúp tiết kiệm diện tích và không làm mất thẩm mỹ cho không gian. Ngoài ra, máy cũng có thao tác lắp đặt và sử dụng vô cùng đơn giản.

Máy lọc nước lợ không tủ Karofi SBW-9RO

Máy lọc nước lợ không tủ Karofi SBW-9RO có thiết kế nhỏ gọn

Máy lọc nước RO SBW-9RO sử dụng bộ lọc chuyên dụng có khả năng xử lý độ mặn linh hoạt dưới 1.4 ppt và TDS < 1500 ppm. Không chỉ khử mặn, máy còn có thể sử dụng quanh năm nhờ khả năng loại bỏ các chất độc hại, vi khuẩn trong nguồn nước, giữ cho nguồn nước nhà bạn luôn tinh khiết và trong lành tuyệt đối.

Máy lọc nước RO Karofi được trang bị công nghệ Flow điện tử hiện đại với các lõi chức năng bao gồm: lõi PP Duo Pro, lõi Cation, lõi CTO, màng RO 75 GPD, lõi T33, lõi Khoáng đá, lõi Nano Silver, mang đến cho bạn nguồn nước sạch an toàn để bảo vệ sức khỏe cả gia đình.

Máy lọc nước lợ không tủ Karofi SBW-9RO

Máy lọc nước lợ không tủ Karofi SBW-9RO cho nguồn nước sạch tinh khiết, an toàn

Lưu ý: Hình ảnh sản phẩm chỉ có tính chất minh họa, chi tiết sản phẩm, màu sắc có thể thay đổi tùy theo sản phẩm thực tế.

Đánh giá Máy lọc nước lợ không tủ Karofi SBW-9RO

Hỏi đáp & Bình luận

Bạn đang băn khoăn cần tư vấn? Vui lòng để lại số điện thoại hoặc lời nhắn, META sẽ liên hệ trả lời bạn sớm nhất.

Sản phẩm cùng thương hiệu