1. Trang chủ
QR Code

Máy mài bàn 600W Bosch GBG 60-20

Máy mài 2 đá để bàn
Thương hiệu: Bosch | Máy mài 2 đá Bosch
Giá META: 3.660.000 đ (Đã gồm VAT)
Giá thị trường *: 3.850.000 đ 05%
Thương hiệu: Bosch | Máy mài 2 đá Bosch
Bảo hành: 12 tháng
Sản xuất tại: Trung Quốc
Đơn vị tính: Chiếc
Chọn số lượng:
Còn hàng
Tư vấn Đóng
⛟ Mua sản phẩm này bạn sẽ được giao hàng miễn phí trong nội thành Hà Nội và nội thành TP. Hồ Chí Minh. Xem thêm
META - Trên 13 năm Uy tín cung cấp Dịch vụ Bán hàng & Thu tiền tại nhà toàn quốc
Hotline:
024.3568.6969Phía Bắc & Trung
028.3833.6666Phía Nam
Xem thêm chi tiết
Hà Nội: 56 Duy Tân, Dịch Vọng Hậu, Cầu Giấy
TP HCM: 716-718 Điện Biên Phủ, P.10, Q.10
  303 Hùng Vương, P.9, Q.5
Thời gian:
Từ 8h - 19h00 Thứ 2 đến thứ 6
Từ 8h - 17h30 Thứ 7 & Chủ nhật
Chat với META:
Khiếu nại, Bảo hành:
Hà Nội:(024) 2211 6565

Máy mài bàn 600W Bosch GBG 60-20 trang bị 2 đá mài và bảo vệ an toàn khi sử dụng 

Máy mài bàn 600W Bosch GBG 60-20 đầy nội lực với công suất lớn 600W, đem đến sự mạnh mẽ trong quá trình vận hành, giúp máy chạy khỏe và bền hơn. Bosch GBG 60-20 để lại những đường mài mịn đẹp cho vật liệu, xứng đáng là công cụ tối ưu trong ngành xây dựng và chế tác sản phẩm.

Bosch GBG 60-20 là dòng mài 2 đá để bàn, trọng lượng 15kg, có chân đứng bằng chất liệu cao su để giảm độ rung giúp máy "yên vị" trên mặt phẳng để làm việc một cách nhanh chóng và hoàn thiện chính xác nhất.

Tốc độ không tải 2.900 vòng/phút và động cơ cảm ứng mạnh mẽ sẽ là sự lựa chọn hoàn hảo để mài gạch men và những vật liệu xây dựng khác. Bên cạnh đó, Bosch GBG 60-20 rất thân thiện người dùng bởi những tính năng bảo vệ an toàn sau đây:

  • Trang bị các tấm kính bảo vệ các tia bắn tóe và dễ điều chỉnh đảm bảo công việc được thực hiện chính xác và an toàn cho người sử dụng.
  • Thiết kế công tắc bật / tắt chống bụi để ngăn bụi lọt vào công tắc nhằm đảm bảo tuổi thọ cho máy.

Hình ảnh máy mài bàn 600W Bosch GBG 60-20

Hình ảnh máy mài bàn 600W Bosch GBG 60-20

Thông số kỹ thuật

Thông tin chung máy mài

Thông tin hữu ích
Sản phẩm cùng thương hiệu