1. Trang chủ

Máy massage bụng, thắt lưng Homca PG 2645L

(Chưa có đánh giá)
Thương hiệu: Homca | Đai massage bụng Homca
1.070.000đ1.870.000đ-42%(Đã gồm VAT)
Thương hiệu: Homca | Đai massage bụng Homca
Trạng thái: Còn hàng
Chọn số lượng:
Miễn phí giao hàng trong nội thành Hà Nội và nội thành TP. Hồ Chí Minh. (Xem thêm)
META - Trên 17 năm Uy tín cung cấp Dịch vụ Bán hàng & Thu tiền tại nhà toàn quốc
Xem thêm chi tiết
Hotline:
024.3568.6969Phía Bắc & Trung
028.3833.6666Phía Nam
Hà Nội: 56 Duy Tân, Dịch Vọng Hậu, Cầu Giấy
TP HCM: 716-718 Điện Biên Phủ, P.10, Q.10
Chat với META:
Khiếu nại, Bảo hành:
(028) 38 333 222
Thông số kỹ thuật
  • Dùng choCơ bụng, Vùng lưng
  • Chương trình massage2 chương trình
  • Dung lượng pin2.000mAh
  • Điện thế pin3.7V
  • Trọng lượng sản phẩm700g
  • Sản xuất tạiTrung Quốc
  • Xuất xứ thương hiệuViệt Nam
  • Bảo hành12 tháng
Thông tin sản phẩm

Tính năng máy massage bụng, thắt lưng Homca PG 2645L

Máy massage bụng Homca PG 2645L thiết kế gọn gàng, vừa vặn với đường cong của vùng eo và bụng. Thiết bị được sử dụng chỉ cho vùng lưng và bụng, hỗ trợ giảm đau bụng kinh nguyệt cho chị em phụ nữ hay massage thư giãn cơ thể cho mọi người.

Máy massage bụng, thắt lưng Homca PG 2645L

Máy sử dụng đèn hồng ngoại với bước sóng từ 600 đến 650nm để thúc đẩy tuần hoàn máu cục bộ. Chườm nóng có khả năng thúc đẩy tuần hoàn máu và tăng tốc độ chuyển động chất béo giúp thư giãn hiệu quả.

Homca PG 2645L

Máy massage bụng Homca PG 2645L có 3 chế độ nhiệt sưởi ấm: Cao, trung bình, thấp. 2 chế độ massage xung điện kết hợp tự động và 4 kiểu massage xung điện thủ công có thể lựa chọn tùy theo nhu cầu khác nhau, áp dụng cho nhiều đối tượng sử dụng.

Đai massage bụng

Thiết bị ứng dụng công nghệ sinh học kích hoạt sức mạnh cơ eo và bụng, hỗ trợ làm giảm đau bụng và vùng thắt lưng.

Bộ sản phẩm bao gồm: Máy massage, điều khiển từ xa, dây USB (không kèm củ sạc), HDSD

Lưu ý: Hình ảnh sản phẩm chỉ có tính chất minh họa, chi tiết sản phẩm, màu sắc có thể thay đổi tùy theo sản phẩm thực tế.

META gợi ý
Sản phẩm cùng thương hiệu