1. Trang chủ

Máy phát điện chạy xăng inverter Volga AU4500I

10.450.000đ11.500.000đ-09%(Đã gồm VAT)
Trạng thái: Còn hàng
Chọn số lượng:
Miễn phí giao hàng trong nội thành Hà Nội và nội thành TP. Hồ Chí Minh. (Xem thêm)
META - Trên 17 năm Uy tín cung cấp Dịch vụ Bán hàng & Thu tiền tại nhà toàn quốc
Hotline:
024.3568.6969Phía Bắc & Trung
028.3833.6666Phía Nam
Xem thêm chi tiết
Hà Nội: 56 Duy Tân, Dịch Vọng Hậu, Cầu Giấy
TP HCM: 716-718 Điện Biên Phủ, P.10, Q.10
Chat với META:
Khiếu nại, Bảo hành:
(028) 38 333 222
Thông số kỹ thuật
  • Loại máy phát điệnGia đình
  • Động cơ4 thì, 1 xilanh
  • Công suất tối đa4.000W
  • Dung tích bình xăng12.5 lít
  • Dung tích bình nhớt0.6 lít
  • Hệ thống khởi độngGiật tay
  • Nguồn điện áp220V/50Hz
  • Kích thước53cm x 40.5cm x 42cm
  • Trọng lượng sản phẩm35kg
  • Sản xuất tạiTrung Quốc
  • Xuất xứ thương hiệuTrung Quốc
  • Bảo hành12 tháng
  • Công suất3.600W
Chú ý

Lưu ý: Khách hàng cần thanh toán chi phí tiền hàng với nhân viên Giao hàng trước khi vận hành máy phát điện

Thông tin sản phẩm

Giới thiệu máy phát điện chạy xăng inverter Volga AU4500I

Máy phát điện chạy xăng inverter Volga AU4500I có công suất sử dụng là 3.6KW có khả năng cung cấp điện cho nhiều thiết bị điện cùng lúc.

Hình ảnh máy phát điện chạy xăng inverter Volga AU4500I

Máy phát điệndung tích bình chứa nhiên liệu lên tới 12.5 lít giúp máy vận hành nhiều giờ liên tục, tránh việc phải tiếp nhiên liệ thường xuyên. 

Máy sử dụng động cơ 4 thì, kiểu OHV - 1 xilanh, giải nhiệt bằng gió chống quá tải. Hệ thống khởi động giật tay có độ an toàn cao. Máy vận hành ổn định, độ ồn thấp. 

Về thiết kế, thiết bị sở hữu kiểu dáng nhỏ gọn với trọng lượng khoảng 35kg. Khung máy chắc khỏe kết hợp cùng hệ thống bánh xe lớn hỗ trợ di chuyển máy dễ dàng và linh hoạt hơn.

Lưu ý: Hình ảnh sản phẩm chỉ có tính chất minh họa, chi tiết sản phẩm, màu sắc, thiết kế và thông số kỹ thuật có thể thay đổi tùy theo sản phẩm thực tế mà không cần thông báo trước.

META gợi ý

Đánh giá

Đánh giá trung bình
(Có 1 đánh giá)
5.0
Sản phẩm cùng thương hiệu