1. Trang chủ

Máy POS bán hàng Shangchen SC-110C

9.790.000đ13.990.000đ-30%(Đã gồm VAT)
Trạng thái: Còn hàng
Chọn số lượng:
Miễn phí giao hàng trong nội thành Hà Nội và nội thành TP. Hồ Chí Minh. (Xem thêm)
META - Trên 17 năm Uy tín cung cấp Dịch vụ Bán hàng & Thu tiền tại nhà toàn quốc
Xem thêm chi tiết
Hà Nội: 56 Duy Tân, Dịch Vọng Hậu, Cầu Giấy
TP HCM: 716-718 Điện Biên Phủ, P.10, Q.10
Thông số kỹ thuật
  • Kích thước màn hình15 inch
  • Kết nốiUSB, Cổng COM, LAN, VGA
  • Ổ cứng64GB SSD
  • Màn hình hiển thịLED
  • Bộ xử lýCore i5 CPU
  • RAM4GB DDR RAM
  • Độ phân giải thực1.024 x 768 pixel
  • Nguồn cấp100V - 240V/50Hz - 60Hz
  • Bảo hành12 tháng
  • Sản xuất tạiTrung Quốc
  • Xuất xứ thương hiệuTrung Quốc
Thông tin sản phẩm

Ưu điểm nổi bật của máy POS bán hàng Shangchen SC-110C

Shangchen SC-110C dùng để tính tiền thanh toán cho khách hàng cực kỳ nhanh chóng và chuyên nghiệp. Máy tính tiền cảm ứng SC-110C thiết kế màu đen với kích thước 15 inch, độ nhạy cao cho khả năng thao tác mượt mà không cần nhấn phím. 

Máy POS bán hàng Shangchen SC-110C

Máy POS bán hàng SC-110C có cấu hình như sau:

  • Độ phân giải: 1024 x 768
  • Bộ vi xử lý: Core i5 CPU
  • Ram: 4GB DDR RAM
  • Ổ cứng: 64GB SSD

Với cấu hình cao như vậy sẽ giúp người dùng truy cập dữ liệu cực nhanh nhờ vậy mà việc thanh toán cũng diễn ra nhanh chóng hơn. 

Màn hình cảm ứng có khả năng chống trầy xước, giao diện trực quan dễ sử dụng. 

Máy POS bán hàng

Máy POS bán hàng Shangchen SC-110C gồm các cổng như USB, 1 cổng VGA, 1 cổng LAN, 1 COM, 1-2 cổng Serial, 1 Audio, Input (MIC), 1 Audio Output giúp kết nối với máy quét mã vạchmáy in hóa đơn hay ngăn kéo đựng tiền đơn giản. 

Máy POS bán hàng Shangchen

Máy POS bán hàng SC-110C là lựa chọn tốt nhất để dùng cho siêu thị, các trung tâm thương mại bán lẻ, tại các nhà hàng, quán ăn,... 

Shangchen SC-110C

Lưu ý: Hình ảnh sản phẩm chỉ có tính chất minh họa, chi tiết sản phẩm, màu sắc có thể thay đổi tùy theo sản phẩm thực tế.

META gợi ý

Đánh giá

Đánh giá trung bình
(Có 1 đánh giá)
5.0
Sản phẩm cùng thương hiệu