1. Trang chủ

Máy xay thịt Korea King PMC-15B/R - 1.5 lít

660.000đ(Đã gồm VAT)
✓
Giá bán: 660.000đ
Màu sắc:
Số lượng:
Trạng thái: Còn hàng
Chọn số lượng:
Miễn phí giao hàng trong nội thành Hà Nội và nội thành TP. Hồ Chí Minh. (Xem thêm)
META - Trên 17 năm Uy tín cung cấp Dịch vụ Bán hàng & Thu tiền tại nhà toàn quốc
Xem thêm chi tiết
Hotline:
Hà Nội: 56 Duy Tân, Dịch Vọng Hậu, Cầu Giấy
TP HCM: 716-718 Điện Biên Phủ, P.10, Q.10
Thông số kỹ thuật
  • Công suất400W
  • Dung tích cối xay1,5 lít
  • Chất liệu cối xayThủy tinh
  • Chất liệu lưỡi daoInox
  • Tốc độ1 tốc độ
  • Bảng điều khiểnNút nhấn
  • Nguồn điện áp220V
  • Bảo hành12 tháng
  • Sản xuất tạiTrung Quốc
  • Xuất xứ thương hiệuHàn Quốc
Thông tin sản phẩm

Ưu điểm nổi bật của máy xay thịt Korea King PMC-15B/R

Korea King PMC-15B/R đến từ thương hiệu của Hàn Quốc với mẫu mã sang trọng, chắc chắn, phù hợp sử dụng để xay thịt tại gia đình. Ngoài ra máy còn hỗ trợ xay nhiều thực phẩm khác: Cua, cá, xay gia vị hành tỏi, ớt...

Máy xay thịt Korea King PMC-15B/R

Động cơ máy xay thịt lên tới 400W giúp xay thịt nhuyễn mịn rất nhanh. Máy xay thịt Korea King PMC-15B/R có dung tích cối xay 1.5 lít giúp xay được nhiều thịt cùng lúc.  

Máy xay thịt

Lưỡi dao xay được làm bằng inox không gỉ sét, chống mài mòn cao, không sản sinh các chất độc hại trong quá trình sử dụng, an toàn cho sức khỏe người dùng. Lưỡi dao inox sắc bén giúp cắt nhỏ thực phẩm nhanh chóng. 

Máy xay thịt Korea King

Cối xay được làm bằng thủy tinh trong suốt giúp bạn quan sát thực phẩm bên trong mà không cần mở nắp. Máy xay thịt Korea King có nắp đậy giúp bạn không còn lo lắng thực phẩm sẽ bị văng bắn ra ngoài trong khi xay. 

Máy xay thịt cối thủy tinh

Cối thủy tinh cũng dễ dàng rửa sạch, không bám mùi, không trầy xước. Lưỡi dao, nắp đậy và động cơ dễ dàng tháo rời ra khỏi cối xay, thuận tiện cho việc vệ sinh.  

Lưu ý: Hình ảnh sản phẩm chỉ có tính chất minh họa, chi tiết sản phẩm, màu sắc có thể thay đổi tùy theo sản phẩm thực tế.

Đánh giá

Đánh giá trung bình
(Có 3 đánh giá)
4.7
Sản phẩm cùng thương hiệu