1. Trang chủ

Nhiệt kế hồng ngoại Berrcom JXB-315

(Chưa có đánh giá)
370.000đ500.000đ-26%(Đã gồm VAT)
Trạng thái: Còn hàng
Chọn số lượng:
META - Trên 17 năm Uy tín cung cấp Dịch vụ Bán hàng & Thu tiền tại nhà toàn quốc
Xem thêm chi tiết
Hà Nội: 56 Duy Tân, Dịch Vọng Hậu, Cầu Giấy
TP HCM: 716-718 Điện Biên Phủ, P.10, Q.10
Thông số kỹ thuật
  • Nhiệt kế đoĐo trán
  • Đối tượng sử dụngTrẻ em, Người lớn
  • Khoảng đo32°C - 42.9°C
  • Bộ nhớ32 kết quả đo
  • Độ chính xác± 0.3°C
  • Thời gian đo1 giây
  • Khoảng cách đoTối đa (5cm)
  • Cảnh báo sốt cao
  • Chất liệuVỏ nhựa ABS
  • Màn hình hiển thịLCD
  • Tuổi thọ pin100.000 lần
  • Trọng lượng sản phẩm64g
  • Kích thước154mm x 40mm x 31mm (Dài x rộng x cao)
  • Sản xuất tạiTrung Quốc
  • Bảo hành18 tháng
  • Xuất xứ thương hiệuTrung Quốc
Chú ý

Máy có cảm biến khoảng cách, khi để vị trí cách 4-6cm thì sẽ ra kết quả. Còn gần quá hoặc xa quá sẽ có cảnh báo âm thanh.

Thông tin sản phẩm

Ưu điểm nổi bật của nhiệt kế hồng ngoại Berrcom JXB-315

Đo nhiệt độ cơ thể và đo nhiệt độ môi trường

Berrcom JXB-315 dùng để kiểm tra nhiệt độ cơ thể, đo nhiệt độ phòng và đo được cả nhiệt độ nước, sữa,... một cách nhanh chóng cho kết quả chỉ trong vòng 1 giây.

Nhiệt kế hồng ngoại Berrcom JXB-315

Đo không cần tiếp xúc

Nhiệt kế điện tử có khả năng đo không chạm ở khoảng cách lên tới 5cm, vô cùng an toàn cho người sử dụng.

Berrcom JXB-315

Độ chính xác cao

Nhiệt kế hồng ngoại Berrcom JXB-315 có phạm vi đo từ 32 - 42.9 độ C với sai số thấp ± 0.3°C (0.6°F) giúp người dùng yên tâm về kết quả đo được. 

Nhiệt kế hồng ngoại Berrcom

Ưu điểm khác

  • Máy đo nhiệt độ trang bị bộ nhớ lưu được 32 kết quả đo. 
  • Báo động bằng âm thanh nếu nhiệt độ lớn hơn 38°C (100.4°F).
  • Có thể đo nhiệt độ với độ vị độ C hoặc độ F.
  • Tuổi thọ sử dụng pin lên tới 100.000 lần đọc.
  • Tự động tắt nguồn sau 30 giây.
  • Nhiệt độ môi trường hoạt động từ 10 - 40 độ C.

Lưu ý: Hình ảnh sản phẩm chỉ có tính chất minh họa, chi tiết sản phẩm, màu sắc có thể thay đổi tùy theo sản phẩm thực tế.

Sản phẩm cùng thương hiệu