1. Trang chủ
QR Code

Ống nhòm Nikon EDG 8x32

Ống nhòm 2 mắt
Thương hiệu: Nikon | Ống nhòm Nikon
Giá META: 44.990.000 đ (Đã gồm VAT)
Giá thị trường *: 55.000.000 đ 18%
Thương hiệu: Nikon | Ống nhòm Nikon
Bảo hành: 12 tháng
Sản xuất tại: Trung Quốc
Đơn vị tính: Chiếc
Chọn số lượng:
Còn hàng
Tư vấn Đóng
⛟ Mua sản phẩm này bạn sẽ được giao hàng miễn phí trong nội thành Hà Nội và nội thành TP. Hồ Chí Minh. Xem thêm
META - Trên 12 năm Uy tín cung cấp Dịch vụ Bán hàng & Thu tiền tại nhà toàn quốc
Hà Nội: 56 Duy Tân, Dịch Vọng Hậu, Cầu Giấy
TP HCM: 716-718 Điện Biên Phủ, P.10, Q.10
Thời gian:
Từ 8h - 19h Thứ 2 đến thứ 6
Từ 8h - 17h30 Thứ 7 & Chủ nhật

Ống nhòm Nikon EDG 8x32 cho phép thu phóng ống kính 8x giúp người dùng quan sát mục tiêu ở xa

Ống nhòm có thiết kế nhỏ gọn nhưng vẫn đảm bảo tầm ngắm và độ sắc nét cao phù hợp với các hoạt động săn bắn, tham quan du lịch... Với kích thước nhỏ gọn nên người dùng có thể cầm trên tay dễ dàng quan sát mục tiêu chính xác, rõ ràng.

Ống nhòm đo khoảng cách

Hình ảnh ống nhòm Nikon EDG 8x32

Sử dụng chất liệu thông minh là hợp kim magie giúp cho ống nhòm có độ cứng, chắc chắn và nhẹ hơn mà vẫn giữ được sự cân bằng. Vỏ bọc cao su giúp chống va đập và trơn trượt trong quá trình sử dụng.

Ống nhòm Nikon EDG 8x32 có thể tháo rời vệ sinh để cải thiện tầm nhìn và đảm bảo độ tương phản sẵn có của EDG 8x32. Ống kính 32mm khá nhỏ gọn nhưng vẫn đảm bảo cung cấp đủ ánh sáng và cho tầm quan sát chính xác như các loại ống nhòm cỡ lớn.

Kính hiển vi tiên tiến, đa lớp: nhiều lớp hợp chất chống phản chiếu trên mặt kính cho màu sắc tươi sáng, sắc nét. Ống kính có khả năng chống thấm nước có thể sử dụng trong điều kiện khắc nghiệt, trong môi trường nước lên đến 10 phút ở độ sâu 498cm. 

Nút điều chỉnh ở giữa được thiết kế các rãnh nhỏ trên nút vặn nhằm thao tác nhanh chóng và chống trơn trượt.

Ống kính cho phép phóng đại 8x giúp cho người quan sát nhìn rõ mục tiêu ở xa để có những cú phát bóng chính xác. Góc nhìn là 7,8 độ cho người dùng góc nhìn xa, rộng hơn.

Thông số kỹ thuật

Sản phẩm cùng thương hiệu