1. Trang chủ

Pin Li-ion 20V-4.0Ah Dewalt DCB240-B1

Thương hiệu: DeWalt | Pin máy khoan DeWalt
1.330.000đ(Đã gồm VAT)
Thương hiệu: DeWalt | Pin máy khoan DeWalt
Trạng thái: Tạm thời hết hàng
Chọn số lượng:
Miễn phí giao hàng trong nội thành Hà Nội và nội thành TP. Hồ Chí Minh. (Xem thêm)
Bảo hành toàn quốc. (Xem trung tâm bảo hành)
META.vn - Điện Máy Giá Cực Tốt, 18 Năm Uy Tín Bán Hàng Toàn Quốc
Xem thêm chi tiết
Hotline:
Hà Nội: 56 Duy Tân, Dịch Vọng Hậu, Cầu Giấy
TP HCM: 716-718 Điện Biên Phủ, P.10, Q.10
Khiếu nại, Bảo hành:
(028) 38 333 222
Thông số kỹ thuật
  • Chất liệu: Nhựa cao cấp
  • Điện thế pin: 20V
  • Dung lượng pin: 4Ah
  • Công suất: Đầu ra (80W)
  • Loại Pin: Li-ion
  • Bảo hành: 12 tháng
  • Sản xuất tại: Trung Quốc
  • Xuất xứ thương hiệu: Mỹ
Chú ý

Quý khách vui lòng giữ nguyên bao bì, phụ kiện, giấy tờ đi kèm trong vòng 15 ngày sau khi nhận hàng để xử lý các khiếu nại phát sinh (nếu có).

Thông tin sản phẩm

Giới thiệu chi tiết về pin Li-ion 20V-4.0Ah Dewalt DCB240-B1

Dewalt DCB240-B1 sử dụng được cho tất cả các dòng máy Dewalt dùng pin điện áp 20V. 

Pin Li-ion 20V-4.0Ah Dewalt DCB240-B1

Pin Li-ion 20V Dewalt DCB240-B1 có dung lượng 4Ah giúp làm việc được lâu hơn. Pin Li-ion Dewalt được áp dụng công nghệ của Mỹ cho độ bền cao. 

Pin Li-ion 20V-4.0Ah

Vỏ ngoài của pin sạc được làm từ nhựa cao cấp, đảm bảo độ bền. Pin phóng điện khỏe giúp máy móc dùng pin Dewalt làm việc đạt hiệu quả cao. 

Dewalt DCB240-B1

Điện thế pin là 20V, có đèn báo dung lượng pin dễ quan sát và thuận tiện cho việc sạc pin. 

Pin Li-ion 20V Dewalt

Pin Li-ion 20V-4.0Ah Dewalt DCB240-B1 có công suất đầu ra 80W, kiểu dáng nhỏ gọn dễ dàng bảo quản và mang theo.  

Lưu ý: Hình ảnh sản phẩm chỉ có tính chất minh họa, chi tiết sản phẩm, màu sắc có thể thay đổi tùy theo sản phẩm thực tế.

Đánh giá Pin Li-ion 20V-4.0Ah Dewalt DCB240-B1

Đánh giá trung bình
(Có 2 đánh giá)
4.5 /5
Hỏi đáp & Bình luận

Bạn đang băn khoăn cần tư vấn? Vui lòng để lại số điện thoại hoặc lời nhắn, META sẽ liên hệ trả lời bạn sớm nhất.

Sản phẩm cùng thương hiệu