1. Trang chủ

Quạt hướng trục cao áp Deton SFG3,5G-2

Hàng dừng bán
Chọn mua sản phẩm tương tự
Thông số kỹ thuật
Hiệu suất hút
  • Công suất: 370W
  • Lưu lượng gió: 4.500 m3/giờ
  • Tốc độ vòng quay: 1.400 vòng/phút
  • Độ ồn: 71dB
  • Áp suất: 130PA
Kích thước & Lắp đặt
  • Kiểu dáng: Quạt thông gió tròn
  • Kích thước: 415mm x 415mm (Khung)
  • Trọng lượng sản phẩm: 15kg
Xuất xứ và Bảo hành
  • Xuất xứ thương hiệu: Trung Quốc
  • Sản xuất tại: Trung Quốc
  • Bảo hành: 12 tháng
Chú ý

Quý khách vui lòng giữ nguyên bao bì, phụ kiện, giấy tờ đi kèm trong vòng 15 ngày sau khi nhận hàng để xử lý các khiếu nại phát sinh (nếu có).

Thông tin sản phẩm

Thông tin chi tiết về quạt hướng trục cao áp Deton SFG3,5G-2

  • Deton SFG3,5G-2 thiết kế khung kim loại cứng cáp, chống han gỉ, giữ màu tốt giúp cho quạt thông gió luôn mới theo thời gian. 
  • Quạt thông gió có 1 chiều hút, hoạt động theo nguyên lý hướng trục, lưu lượng gió lớn 4.500 m3/h giúp hút mùi tốt hơn, tạo bầu không khí thoáng đãng cho không gian sử dụng thêm trong lành, sạch sẽ. 
  • Quạt hướng trục sử dụng nguồn điện áp 380V/50Hz giúp quạt hoạt động liên tục, bền bỉ trong thời gian dài. 
  • Động cơ hoạt động với công suất 370W mạnh mẽ, vòng tua đạt tốc độ 1400 vòng/phút cùng áp suất lớn 130Pa giúp hút và đẩy không khí ô nhiễm đi xa hơn. 
  • Quạt thông gió Deton SFG3,5G-2 có độ ồn ≤ 71dB, khung dạng tròn với đường kính 415mm.
  • Quạt có trọng lượng 15kg, lắp đặt dễ dàng. 4 cánh với màu đỏ nổi bật, đẹp mắt, thiết kế cân bằng giúp không bị rung lắc khi hoạt động.
  • SFG3,5G-2 có đường kính cánh quạt là 350mm, chuyên dùng thông gió cho bếp ăn, cầu thang, nhà xưởng, mô hình nhà kính...

Deton SFG3,5G-2

Quạt hướng trục cao áp Deton SFG3,5G-2

Lưu ý: Hình ảnh sản phẩm chỉ có tính chất minh họa, chi tiết sản phẩm, màu sắc có thể thay đổi tùy theo sản phẩm thực tế.

Đánh giá Quạt hướng trục cao áp Deton SFG3,5G-2

Hỏi đáp & Bình luận

Bạn đang băn khoăn cần tư vấn? Vui lòng để lại số điện thoại hoặc lời nhắn, META sẽ liên hệ trả lời bạn sớm nhất.

Sản phẩm cùng thương hiệu