1. Trang chủ

Quạt sàn công nghiệp Lifan S-20CN

990.000đ(Đã gồm VAT)
Thương hiệu: Lifan | Quạt công nghiệp Lifan
Trạng thái: Còn hàng
Chọn số lượng:
Miễn phí giao hàng trong nội thành Hà Nội và nội thành TP. Hồ Chí Minh. (Xem thêm)
META - Trên 17 năm Uy tín cung cấp Dịch vụ Bán hàng & Thu tiền tại nhà toàn quốc
Xem thêm chi tiết
Hà Nội: 56 Duy Tân, Dịch Vọng Hậu, Cầu Giấy
TP HCM: 716-718 Điện Biên Phủ, P.10, Q.10
Thông số kỹ thuật
  • Loại quạtQuạt sàn
  • Sải cánh50cm
  • Lưu lượng gió135.65 m3/phút
  • Tốc độ gió3 tốc độ
  • Số cánh quạt3 cánh
  • Chất liệu cánh quạtNhựa
  • Góc quay180 độ
  • Nguồn điện áp220V/50Hz
  • Kích thước64cm x 36cm x 68cm
  • Trọng lượng sản phẩm6,8kg
  • Xuất xứ thương hiệuViệt Nam
  • Sản xuất tạiViệt Nam
  • Bảo hành12 tháng
Chú ý
Sản phẩm này không hỗ trợ lắp đặt mong quý khách thông cảm
Thông tin sản phẩm

Ưu điểm nổi bật của quạt sàn công nghiệp Lifan S-20CN

Quạt công nghiệp Lifan S-20CN thiết kế dạng chân quỳ rất chắc chắn, không lo xảy ra tình trạng quạt bị đổ ngã. Dòng quạt chân quỳ được sử dụng nhiều trong các cửa hàng, gia đình, cho lưu lượng gió rất lớn 135.65 m3/phút. 

Quạt sàn công nghiệp Lifan S-20CN

Quạt sàn công nghiệp Lifan S-20CN

Quạt sàn công nghiệp Lifan S-20CN sở hữu màu đen, sơn tĩnh điện chống han gỉ, vệ sinh bụi bẩn dễ dàng. Quạt phù hợp sử dụng cho diện tích 15m2 - 20m2

Quạt Lifan gồm 3 tốc độ gió để lựa chọn với nhiệt độ môi trường. Quạt đạt tiêu chuẩn hàng Việt Nam chất lượng cao, được rất nhiều khách hàng tin dùng.

Quạt công nghiệp Lifan có đường kính cánh 50cm, sử dụng nguồn điện 220V, có tính năng đảo hướng gió trái/phải. Quạt có thể xoay góc 180 độ. 

Quạt sàn Lifan S-20CN gồm 3 cánh nhựa khó nứt vỡ, lồng quạt làm từ thép sơn tĩnh điện dễ dàng tháo lắp. Phần chân đế được làm bằng kim loại và gắn vòng cao su giúp cố định quạt tại một vị trí chắc chắn.

Lưu ý: Hình ảnh sản phẩm chỉ có tính chất minh họa, chi tiết sản phẩm, màu sắc có thể thay đổi tùy theo sản phẩm thực tế.

META gợi ý

Đánh giá

Đánh giá trung bình
(Có 1 đánh giá)
5.0
Sản phẩm cùng thương hiệu