Bước chân vào thị trường Việt Nam từ năm 1994, qua 17 năm phát triển, Sony đã và đang là thương hiệu được người tiêu dùng tín nhiệm nhất và là sự lựa chọn hàng đầu khi người dùng Việt có nhu cầu trang bị các sản phẩm công nghệ hình ảnh, âm thanh, công nghệ thông tin và kỹ thuật số.Theo công bố vào cuối năm 2010 của công ty Nielsen về Top 10 thương hiệu hàng đầu tại Việt Nam, Sony là thương hiệu đến từ Nhật Bản được yêu thích nhất trong ngành hàng điện tử gia dụng. Thành công của Sony tại thị trường Việt Nam là bởi thương hiệu Sony luôn thể hiện được bản sắc riêng một cách mạnh mẽ và ấn tượng, kết hợp giữa chất lượng sản phẩm và công nghệ.
Sony là một thương hiệu công nghệ với kinh nghiệm sâu sắc về những khả năng sáng tạo ra nội dung giải trí: phim ảnh, thể thao, âm nhạc, truyền hình và game. Bên cạnh đó, Sony là một thương hiệu giải trí có sự thấu hiểu sâu sắc về công nghệ. Không có một tên tuổi nào trên thế giới có được cả hai điều này. Vì thế, công nghệ hình ảnh và âm thanh của Sony thể hiện tất cả các nội dung giải trí một cách hoàn hảo nhất, thiết kế độc đáo và xây dựng thương hiệu sáng tạo tôn trọng văn hóa bản địa.
Xem thêm trung tâm bảo hành Sony khi cần hỗ trợ.