1. Trang chủ

Vợt tennis Head Gravity MP L (280gr) - 235333

3.650.000đ(Đã gồm VAT)
Trạng thái: Còn hàng
Chọn số lượng:
Miễn phí giao hàng trong nội thành Hà Nội và nội thành TP. Hồ Chí Minh. (Xem thêm)
META.vn - Điện Máy Giá Cực Tốt, 18 Năm Uy Tín Bán Hàng Toàn Quốc
Hotline:
024.3568.6969Phía Bắc & Trung
Xem thêm chi tiết
Hà Nội: 56 Duy Tân, Dịch Vọng Hậu, Cầu Giấy
TP HCM: 716-718 Điện Biên Phủ, P.10, Q.10
Chat với META:
Khiếu nại, Bảo hành:
(028) 38 333 222
Thông số kỹ thuật
  • Kích cỡ mặt vợt: 645cm2/100in2
  • Công nghệ: Auxetic
  • Chiều dài: 685mm
  • Số đo vành vợt: 22mm
  • Điểm cân bằng: 325mm
  • Mật độ căng cước: 16/20
  • Trọng lượng sản phẩm: 280g
  • Xuất xứ thương hiệu: Mỹ
  • Sản xuất tại: Trung Quốc
  • Bảo hành: Đổi mới khi nhận hàng nếu lỗi do Nhà sản xuất
Chú ý

Quý khách vui lòng giữ nguyên bao bì, phụ kiện, giấy tờ đi kèm trong vòng 15 ngày sau khi nhận hàng để xử lý các khiếu nại phát sinh (nếu có).

Thông tin sản phẩm

Đặc điểm về vợt tennis Head Gravity MP L (280gr) - 235333

Vợt tennis Head Gravity MP L - 235333 có trọng lượng 280g với kiểu dáng bất đối xứng mang đến cho những tay vợt năng nổ của thế hệ tiếp theo cho khả năng kiểm soát, linh hoạt và ổn định để chiến thắng bất kỳ đối thủ nào.

Vợt tennis Head Gravity MP L - 235333

Head Gravity MP L với công nghệ Auxetic tiên tiến nhất phiên bản nhẹ hơn của GRAVITY MP mang lại tác động mạnh mẽ, phản hồi tốt hơn cho mỗi cú đánh giúp bạn tự tin hơn khi vung vợt.

Vợt tennis

Lưu ý: Hình ảnh sản phẩm chỉ có tính chất minh họa, chi tiết sản phẩm, màu sắc có thể thay đổi tùy theo sản phẩm thực tế.

Đánh giá Vợt tennis Head Gravity MP L (280gr) - 235333

Đánh giá trung bình
(Có 1 đánh giá)
5.0 /5
T Trúc
Tôi đã nhận và kiểm tra là hàng chuẩn chính hãng
1 năm
META
Chào Anh/Chị,
Cảm ơn Anh/Chị đã đánh giá sản phẩm, hy vọng Anh/Chị tiếp tục sử dụng dịch vụ của META trong các đơn hàng tiếp theo.
1 năm
Hỏi đáp & Bình luận

Bạn đang băn khoăn cần tư vấn? Vui lòng để lại số điện thoại hoặc lời nhắn, META sẽ liên hệ trả lời bạn sớm nhất.

Sản phẩm cùng thương hiệu