1. Trang chủ

Balo laptop đa năng cao cấp Reeyee 3 Trong 1 RY109B/G

(Chưa có đánh giá)
Thương hiệu: Reeyee | Balo Laptop Reeyee
900.000đ1.581.000đ-43%(Đã gồm VAT)
✓
Giá bán: 900.000đ
Màu sắc:
Số lượng:
Thương hiệu: Reeyee | Balo Laptop Reeyee
Trạng thái: Còn hàng
Chọn số lượng:
Miễn phí giao hàng trong nội thành Hà Nội và nội thành TP. Hồ Chí Minh. (Xem thêm)
META - Trên 17 năm Uy tín cung cấp Dịch vụ Bán hàng & Thu tiền tại nhà toàn quốc
Xem thêm chi tiết
Hà Nội: 56 Duy Tân, Dịch Vọng Hậu, Cầu Giấy
TP HCM: 716-718 Điện Biên Phủ, P.10, Q.10
Thông số kỹ thuật
  • Chất liệuVải
  • Màu sắcĐen, Xám
  • Kích thước47cm x 31cm x 21cm
  • Trọng lượng1.07kg
  • Xuất xứ thương hiệuPhần Lan
  • Sản xuất tạiTrung Quốc
  • Bảo hành3 năm
Thông tin sản phẩm

Giới thiệu về balo laptop đa năng cao cấp Reeyee 3 Trong 1 RY109B/G

Balo laptop Reeyee 3 Trong 1 RY109B/G có thiết kế trẻ trung và hiện đại, chất liệu bền bỉ với ngăn đựng laptop chống sốc riêng biệt có kích cỡ tối đa 15.6 inch phổ biến của balo đi học, đi làm dành cho mọi đối tượng sử dụng.

Balo laptop đa năng cao cấp Reeyee 3 Trong 1 RY109B/G

Reeyee RY109B/G có thể tích 31ml, bề ngoài được làm từ chất liệu vải polyester và oxford mật độ cao cho khả năng chống thấm nước hoàn hảo.

Reeyee RY109B/G

Balo laptop đa năng cao cấp này có kiểu dáng độc đáo mới lạ với thiết kế ngăn đựng đồ như vali giúp bạn để đồ một cách thoải mái.

Balo laptop đa năng cao cấp Reeyee RY109B/G

Quai đeo được thiết kế ẩn giúp chiếc balo của bạn sẽ trở thành một chiếc vali ngay tức thì.

Balo laptop đa năng cao cấp Reeyee 3 Trong 1 RY109B/G

Đặc biệt, balo kết hợp móc gài tiện lợi ngang hông giúp người đeo có thể giữ cố định chiếc balo vào người khi di chuyển ở địa hình khó khăn.

Balo laptop Reeyee RY109B/G

Balo laptop Reeyee RY109B/G có nhiều ngăn vách và ngăn phụ giúp bạn có thể để tất cả các món phụ kiện một cách khoa học nhất.

Reeyee RY109B/G

Lưu ý: Hình ảnh sản phẩm chỉ có tính chất minh họa, chi tiết sản phẩm, màu sắc có thể thay đổi tùy theo sản phẩm thực tế.

META gợi ý
Sản phẩm cùng thương hiệu