1. Trang chủ

Đầu bơm Piston sứ HL-22J2 (Loại thường-có bình tích áp)

1.340.000đ(Đã gồm VAT)
Thương hiệu: Halin | Đầu xịt áp lực Halin
Trạng thái: Còn hàng
Chọn số lượng:
Miễn phí giao hàng trong nội thành Hà Nội và nội thành TP. Hồ Chí Minh. (Xem thêm)
META - Trên 17 năm Uy tín cung cấp Dịch vụ Bán hàng & Thu tiền tại nhà toàn quốc
Xem thêm chi tiết
Hotline:
024.3568.6969Phía Bắc & Trung
028.3833.6666Phía Nam
Hà Nội: 56 Duy Tân, Dịch Vọng Hậu, Cầu Giấy
TP HCM: 716-718 Điện Biên Phủ, P.10, Q.10
Thông số kỹ thuật
  • Công suất1HP
  • Lưu lượng nước14 - 22 lít/phút
  • Tốc độ vòng quay800 - 1.000 vòng/phút
  • Áp lực phun10 - 40 Bar
  • Trọng lượng sản phẩm8,5kg
  • Sản xuất tạiTrung Quốc
  • Xuất xứ thương hiệuĐài Loan
  • Bảo hành12 tháng
Thông tin sản phẩm

Ưu điểm của đầu bơm Piston sứ HL-22J2

Đầu bơm Piston sứ HL-22J2 (Đầu xịt áp lực) loại thường có bình tích áp được thiết kế gọn gàng, lắp đặt và sử dụng dễ dàng. 

Đầu bơm được làm từ chất liệu tốt cứng cấp chống va đập tốt. Hệ thống chân đế cứng cáp, chống rung và dễ dàng lắp đặt. 

Hình ảnh đầu bơm Piston sứ HL-22J2

Đầu bơm hoạt động tốt với công suất là 1HP mang lại khả năng xịt rửa mạnh mẽ. Động cơ có 100% lõi đồng với piston sứ cùng bình tích áp góp phần tạo khả năng xịt rửa vượt trội. 

Động cơ đảm bảo cho ra áp lực phun là từ 10-40 bar cho dòng nước có lưu lượng lên đến 14-22 lít/ phút. 

Đầu bơm cho áp lực phun lớn dễ rửa trôi mọi vết bẩn

Bên cạnh đó áp lực có thể tự động điều chỉnh bằng van chỉnh áp hỗ trợ làm sạch mọi vết bẩn cứng đầu trên phương tiện giao thông, sân vườn, nhà xưởng....

Đầu xịt áp lực Halin ứng dụng công nghệ Nhật, sử dụng nguồn điện 220V/50Hz đảm bảo cường độ hoạt động của đầu bơm ổn định và đạt mức tốt nhất. Nhờ đó tăng hiệu năng và giảm công sức, thời gian vận hành. 

Đầu bơm hoạt động ổn định, an toàn sử dụng và thân thiện với môi trường. 

Lưu ý: Hình ảnh sản phẩm chỉ có tính chất minh họa, chi tiết sản phẩm, màu sắc có thể thay đổi tùy theo sản phẩm thực tế.

Đánh giá

Đánh giá trung bình
(Có 3 đánh giá)
4.7
Sản phẩm cùng thương hiệu