Apple Watch Series 7 có mấy màu? Màu nào đẹp nhất?

👨 Phương Ngọc Nhất Hạnh
25/03/2023 46

Apple Watch Series 7 có mấy màu? Apple Watch Series 7 màu nào đẹp nhất? META mời bạn tham khảo bài viết dưới đây của chúng tôi để nắm rõ hơn nhé!

Apple Watch Series 7 có mấy màu?

Tìm hiểu Apple Watch Series 7 có mấy màu

Apple Watch Series 7 là dòng Smartwatch mới nhất của nhà Apple. Có thể nói đây là một chiếc Smartwatch đầu tiên của Apple đạt chuẩn chống bụi IPX6 có khả năng chống bụi hiệu quả, giúp bảo vệ các bộ phận bên trong tốt nhất, đồng thời mang đến cho người dùng sự thoải mái khi dùng trong môi trường có nhiều bụi bẩn.

Bên cạnh đó, màu sắc của dòng Apple Watch Series 7 này cũng được khá nhiều người quan tâm đến khi có nhu cầu mua. Vậy, các màu Apple Watch Series 7 có mấy màu và là những màu nào?

Nối tiếp Apple Watch Series, Apple Watch Series 7 năm 2023 tiếp tục được phân thành hai loại là phiên bản nhôm và phiên bản thép không gỉ. Cụ thể:

  • Apple Watch Series 7 phiên bản vỏ nhôm được hãng Apple cho ra mắt với năm màu sắc mới là vàng nhạt, xanh lục, xám Midnight, xanh dương, đỏ đậm.

Apple Watch Series 7 phiên bản vỏ nhôm

  • Apple Watch Series 7 phiên bản thép không gỉ sẽ có ba tùy chọn màu là bạc, xám than chì và Titanium.

Apple Watch Series 7 phiên bản thép không gỉ

Như vậy, Apple Watch Series 7 có tổng cộng 8 màu với hai phiên bản là nhôm và thép không gỉ. Đương nhiên, với số lượng và màu sắc đa dạng, có nhiều kiểu dáng dây đeo khác nhau thì người dùng có thể thoải mái lựa chọn để phù hợp với phong cách và cá tính của mình.

Apple Watch Series 7 màu nào đẹp nhất?

Không có bất kỳ một chuẩn mực hay khẳng định nào cho thấy các màu sắc của Apple Watch Series 7 đẹp hơn nhau, mỗi màu sẽ sở hữu một ưu điểm, vẻ đẹp và cá tính riêng. Chính vì thế, bạn hãy tùy vào sở thích của mình để lựa chọn màu đồng hồ cho riêng mình nhé.

Mong rằng những thông tin mà chúng tôi chia sẻ trên đây đã giúp bạn biết Apple Watch Series 7 có mấy màu rồi. Cảm ơn bạn đã quan tâm theo dõi bài viết của chúng tôi!

Nếu có nhu cầu đặt mua các sản phẩm Apple Watch, bạn hãy truy cập website META.vn hoặc liên hệ trực tiếp với chúng tôi qua hotline dưới đây để được tư vấn và hỗ trợ mua hàng nhanh chóng. META cam kết Hàng chính hãng, Uy tín lâu năm, Dịch vụ Giao hàng & Bảo hành trên toàn quốc.

Tại Hà Nội:
56 Duy Tân, Dịch Vọng Hậu, Cầu Giấy
Điện thoại: 024.3568.6969
Tại TP. HCM:
716-718 Điện Biên Phủ, Phường 10, Quận 10
Điện thoại: 028.3833.6666

Đừng quên truy cập website META.vn để tham khảo thêm nhiều thông tin về tư vấn thiết bị số bạn nhé!

META.vn - Mua Hàng Chính Hãng Online, Giá Tốt!

Chia sẻ bài viết
Sắp xếp theo
Xóa Gửi bình luận