Trong quá trình sử dụng, máy giặt AQUA có thể sẽ xảy ra một số sự cố không mong muốn. Vì vậy, để đảm bảo quyền lợi tốt nhất cho mình, bạn hãy cùng META tìm hiểu chi tiết về việc bảo hành máy giặt AQUA, bao gồm thời gian bảo hành sản phẩm, trung tâm bảo hành, số điện thoại tổng đài bảo hành, chính sách bảo hành, cách kiểm tra bảo hành, tra cứu yêu cầu bảo hành, chính sách đổi trả... ngay nhé.
Theo chính sách bảo hành mà hãng đưa ra, thời gian bảo hành máy giặt AQUA được quy định như sau:
Thời gian bảo hành tiêu chuẩn | Bảo hành đặc biệt | |||
Sản phẩm | Đăng ký bảo hành điện tử | Hóa đơn GTGT | Ngày sản xuất | |
Máy giặt lồng đứng | 24 tháng | 24 tháng | 30 tháng | Trước 01/05/2022: Bảo hành 10 năm cho động cơ truyền động trực tiếp. Từ 01/05/2022 đến trước 01/10/2023: Bảo hành trọn đời cho động cơ của sản phẩm. Áp dụng với kiểu máy: DR101GT, DR100ET, DR105FT, DR110FT, DR120CT, DR130UGT, DR150UGT, DR100ET. Từ 01/10/2023 đến khi có thông báo mới: Bảo hành trọn đời cho động cơ truyền động trực tiếp, 10 năm cho động cơ sử dụng dây curoa. Áp dụng với tất cả kiểu máy. |
Máy giặt lồng ngang | 24 tháng | 24 tháng | 30 tháng | Trước năm 2021: Bảo hành 10 năm cho động cơ truyền động trực tiếp. Từ năm 2021 cho đến khi có thông báo mới: Bảo hành 10 năm đối với động cơ sử dụng dây curoa - Inverter. Từ năm 2021 cho đến trước 01/10/2023: Bảo hành trọn đời cho động cơ truyền động trực tiếp. Áp dụng với kiểu máy: D850E, DD850E, D900F, DD900F, D950E, DD950E, D1050E, D1050F, DD1050E, DH1050C, DD1200C, DH1200B, D902G, D903G, D1002G, D1003G, DD1001G, DD1002G, D1102G, D1103G, DD1101G, DD1102G, DH1200G, DH1500G. Từ 01/10/2023 đến khi có thông báo mới: Bảo hành trọn đời cho động cơ truyền động trực tiếp. Áp dụng với tất cả kiểu máy. |
Máy giặt sấy | 24 tháng | 24 tháng | 30 tháng |
Lưu ý:
Đối với máy giặt lồng đứng và lồng ngang, máy giặt sấy các cơ sở kinh doanh thương mại (công ty, khách sạn, tiệm giặt ủi, tiệm làm tóc, căn hộ dịch vụ, …) ngoài mục đích dùng cho hộ gia đình thì:
Bắt đầu từ ngày 01/12/2022, AQUA tạm ngừng tính năng cho phép người tiêu dùng kích hoạt bảo hành điện tử cho máy giặt. Thay vào đó, các đại lý, cửa hàng sẽ thực hiện đăng ký bảo hành máy giặt AQUA cho khách hàng. Việc thay đổi đối tượng kích hoạt bảo hành sẽ không ảnh hưởng tới chế độ bảo hành của sản phẩm.
Các đại lý, cửa hàng phân phối máy giặt AQUA có thể kích hoạt bảo hành điện tử cho sản phẩm theo 3 cách sau:
Bước 1: Tải ứng dụng aquapsi về điện thoại.
Sau đó, bạn tải ứng dụng về điện thoại.
Bước 2: Sau khi đã tải ứng dụng về điện thoại, bạn mở app lên và nhấn vào mục ĐĂNG KÝ để bắt đầu nhập thông tin.
Bạn tiến hành nhập đầy đủ, chính xác thông tin mà hệ thống yêu cầu. Ở bước nhập số máy, bạn có thể thực hiện nhập liệu theo cách thủ công hoặc nhấn vào mã quét rồi hướng camera điện thoại vào phần mã vạch trên máy giặt AQUA để hệ thống tự động nhận diện sản phẩm.
Bước 3: Sau khi nhập dữ liệu xong, bạn nhấn vào nút ĐĂNG KÝ. Hệ thống sẽ hiển thị thông báo để bạn xác nhận có đồng ý đăng ký hay không. Bạn nhấn ĐỒNG Ý là xong.
Lúc này, trên màn hình ứng dụng sẽ hiển thị danh sách các sản phẩm bạn đã đăng ký bảo hành.
Để đăng ký bảo hành máy giặt AQUA qua tin nhắn SMS, các cửa hàng/đại lý phải đăng ký số điện thoại di động được dùng để kích hoạt bảo hành điện tử với hãng trước qua nhân viên kinh doanh phụ trách. Sau đó, bạn thực hiện theo các bước sau:
Bước 1: Soạn tin nhắn theo cú pháp: AQUA_ Số Máy_Ngày Mua_Số ĐT KH
Trong đó:
Bước 2: Gửi đến tổng đài 8077 để đăng ký (1.000đ/tin nhắn).
Ví dụ: AQUA ATU700Z1TS102001 25/04/2019 0123456789
Bước 1: Bạn truy cập vào website kiểm tra bảo hành của hãng.
Bước 2: Chọn phương thức tìm kiếm tình trạng bảo hành của sản phẩm theo Số điện thoại, Số máy hoặc Mã bảo hành.
Sau đó tùy vào từng phương thức thì bạn điền các thông tin cần thiết mà hệ thống yêu cầu. Cuối cùng, bạn điền mã xác nhận và nhấn vào nút Tra cứu thông tin. Khi đó, thông tin bảo hành của máy giặt AQUA sẽ được hiển thị trên màn hình để bạn theo dõi.
Nếu bạn có thắc mắc, yêu cầu bảo hành máy giặt AQUA chính hãng hoặc cần hỗ trợ về sự cố kỹ thuật nào khác thì hãy liên hệ tới tổng đài máy giặt AQUA theo số điện thoại 1800585832 trong thời gian từ 7:00 - 19:00 (Thứ 2 đến Chủ Nhật).
Để giúp bạn giải quyết và xử lý kịp thời khi máy giặt AQUA gặp sự cố, hãng đã xây dựng rất nhiều trung tâm bảo hành trên toàn quốc. Danh sách các trung tâm bảo hành máy giặt AQUA hiện nay được thể hiện chi tiết ở bảng bên dưới. Nếu muốn tìm kiếm nhanh hơn, bạn chỉ cần nhấn vào dấu V sau đó chọn tỉnh thành mình đang sinh sống là các trạm bảo hành máy giặt AQUA sẽ được hiển thị.
Bạn sẽ có 4 cách để gửi yêu cầu bảo hành máy giặt AQUA như sau:
Bạn hãy gọi điện đến số tổng đài bảo hành máy giặt AQUA 1800585832 trong khoảng thời gian 7 - 19 giờ từ thứ 2 đến Chủ Nhật (miễn phí cước gọi).
Bạn hãy truy cập vào website yêu cầu bảo hành của hãng. Sau đó điền đầy đủ thông tin rồi nhấn Gửi thông tin khi đã hoàn tất. Chú ý: Lưu lại Mã yêu cầu hiển thị sau khi đã gửi yêu cầu.
Bạn có thể gửi email về phòng chăm sóc khách hàng theo địa chỉ cskh@aquavietnam.vn để yêu cầu bảo hành máy giặt AQUA. Chú ý: Bạn cần cung cấp rõ số điện thoại liên lạc trong thư.
Bước 1: Bạn truy cập website kiểm tra bảo hành của hãng.
Bước 2: Nhập thông tin về: Mã yêu cầu, số điện thoại, mã xác nhận, rồi nhấn Tra cứu thông tin. Hệ thống sẽ hiển thị thông tin phiếu bảo hành của bạn đã được xử lý chưa.
Bước 1: Bạn truy cập website tra cứu trạng thái của hãng.
Bước 2: Điền các thông tin như hình ảnh bên dưới, sau đó nhấn Tra cứu thông tin là được.
Chế độ bảo hành máy giặt AQUA được quy định như sau:
Các sản phẩm máy giặt AQUA được hỗ trợ bảo hành trực tiếp tại nhà với các lỗi liên quan đến sản phẩm, thay thế linh kiện.
Trong trường hợp, máy giặt AQUA yêu cầu bảo hành miễn phí còn lưu hành phiếu bảo hành theo sản phẩm thì bạn cần:
Trong trường hợp, máy giặt AQUA chỉ có bảo hành điện tử mà không có phiếu bảo hành kèm theo sẽ căn cứ và áp dụng trên việc đăng ký thông tin bảo hành điện tử từ cửa hàng hoặc đại lý về công ty AEV.
Lưu ý: Trong thời hạn bảo hành, nếu cần chuyển sản phẩm đến trạm bảo hành để sửa chữa thì kỹ thuật của trạm bảo hành sẽ là người quyết định và trong trường hợp này khách hàng không phải trả chi phí vận chuyển sản phẩm từ nhà đến trạm bảo hành và ngược lại.
Bạn sẽ cần phải trả phí khi bảo hành máy giặt AQUA trong các trường hợp sau:
Tùy thuộc chính sách bán hàng ở từng thời điểm mà AQUA sẽ quy định hỗ trợ đổi mới sản phẩm khác nhau.
Theo đó, khách hàng sẽ được AQUA hỗ trợ đổi sản phẩm khi gặp sự cố kỹ thuật của nhà sản xuất. Sản phẩm lỗi chỉ được đổi sau khi có xác nhận của phòng dịch vụ AQUA và đáp ứng các điều kiện như:
Xem thêm: 19 Lỗi, mã lỗi máy giặt AQUA thường gặp và cách khắc phục
Như vậy, META.vn đã chia sẻ tới bạn tất cả các thông tin liên quan đến việc bảo hành máy giặt AQUA như chính sách bảo hành, thời gian bảo hành, cách kích hoạt, chính sách đổi mới sản phẩm, cách tra cứu yêu cầu bảo hành... Hy vọng những thông tin này sẽ hữu ích với bạn. Cảm ơn bạn đã quan tâm theo dõi bài viết.
Đừng quên thường xuyên truy cập META.vn để tham khảo thêm nhiều thông tin tư vấn máy giặt hữu ích khác nhé. Hẹn gặp lại bạn trong các bài viết sau!
Nếu có nhu cầu mua máy giặt chính hãng đảm bảo chất lượng, giá tốt, bạn hãy truy cập ngay website điện máy online META.vn để xem chi tiết thông tin và đặt hàng trực tuyến, hoặc gọi tới số điện thoại dưới đây để được hỗ trợ nhanh nhất. META cam kết Hàng chính hãng, Uy tín lâu năm, Dịch vụ Giao hàng & Bảo hành trên toàn quốc.