Top 10+ máy giặt mini cho sinh viên giá rẻ, giặt sạch, chất lượng nhất

👨 Phương Ngọc Nhất Hạnh
18/05/2024 1.537

Sinh viên có nên dùng máy giặt không? Máy giặt mini cho sinh viên bao nhiêu tiền? Đây là thắc mắc của rất nhiều bạn tân sinh viên khi đang chuẩn bị bước vào môi trường mới. Hãy cùng META tìm hiểu xem tại sao sinh viên cũng nên mua máy giặt và loại máy giặt nào phù hợp cho các bạn qua bài viết này nhé!

Top 10+ máy giặt mini cho sinh viên giá rẻ, giặt sạch, chất lượng nhất

Tại sao sinh viên nên dùng máy giặt?

Máy giặt hiện nay là một trong số những thiết bị được rất nhiều bạn sinh viên tìm mua mỗi mùa nhập học. Tuy nhiên, cũng có khá nhiều người thắc mắc tại sao sinh viên cũng phải dùng máy giặt, dùng máy giặt làm sao tiết kiệm được bằng giặt tay?

Tại sao sinh viên nên dùng máy giặt?

Thực tế thì hiện nay, việc các bạn sinh viên được trang bị đầy đủ các loại thiết bị như tủ lạnh, điều hòa, máy giặt... ở phòng trọ là rất bình thường và phổ biến. Đặc biệt là máy giặt, việc sử dụng loại máy này giúp ích rất nhiều cho các bạn sinh viên, ví dụ như:

  • Tiết kiệm thời gian và sức lực: Thông thường, khi giặt quần áo bằng tay, chúng ta cần tốn ít nhất là 30 phút, trong khi giặt bằng máy, chúng ta chỉ cần bỏ quần áo, chất tẩy và bấm nút là máy sẽ tự chạy. Sau đó các bạn sinh viên hoàn toàn có thể dành thời gian cho những công việc khác như học bài, giải trí, tập thể dục...
  • Đảm bảo vệ sinh: So với việc giặt tay thì giặt máy sẽ đảm bảo quần áo được làm sạch tối ưu hơn. Bên cạnh đó, sử dụng máy giặt riêng sẽ đảm bảo hơn so với việc bạn mang quần áo ra tiệm giặt là, giặt bằng lồng giặt đã sử dụng giặt cho rất nhiều người lạ khác trước đó.
  • Tiết kiệm năng lượng: Giặt quần áo bằng máy giặt giúp bạn tiết kiệm được lượng nước khá nhiều so với giặt bằng tay. Bên cạnh đó, các máy giặt hiện nay đa số đều có nhãn năng lượng nên thường không tiêu tốn quá nhiều chi phí điện năng, bạn không cần lo lắng chúng sẽ làm ảnh hưởng đến chi tiêu khác của mình.

Chính vì vậy mà hiện nay, sử dụng máy giặt đang là sự lựa chọn của rất nhiều bạn sinh viên, nhu cầu mua máy giặt cũng tăng lên nhiều. Tuy nhiên, có nhiều người lại không biết chọn loại máy giặt nào thì phù hợp với nhu cầu, vậy thì hãy tham khảo ngay những tips chọn mua máy giặt mini cho sinh viên dưới đây nhé!

Xem thêm: So sánh nên mua máy giặt cửa trên hay cửa trước tốt hơn

Top máy giặt mini cho sinh viên bán chạy nhất hiện nay

1. Máy giặt cho sinh viên 8,5kg Sharp ES-Y85HV-S

Máy giặt Sharp 8,5kg ES-Y85HV-S

Máy giặt Sharp 8,5kg ES-Y85HV-S là một trong những mẫu máy giặt giá rẻ cho sinh viên được sử dụng khá phổ biến hiện nay. Máy có thiết kế cửa đứng nhỏ gọn với màu sắc trang nhã, có thể phù hợp cho nhiều không gian. Với khối lượng giặt là 8,5kg, chiếc máy giặt này có thể đáp ứng tốt nhu cầu giặt cho các bạn sinh viên sống xa nhà.

Máy giặt Sharp ES-Y85HV-S sử dụng công nghệ giặt luồng nước 3 chiều tạo ra tác động mạnh mẽ giúp loại sạch vết bẩn trên áo quần. Ngoài ra, sản phẩm còn được trang bị tính năng hẹn giờ khá tiện dụng.

Giá sản phẩm: 4.050.000 đồng.

Mua ngay

Xem thêm: So sánh máy giặt AQUA và Sharp: Nên mua loại nào?

2. Máy giặt cho sinh viên 8kg Toshiba AW-M905BV(MK)

Máy giặt sinh viên giá rẻ Toshiba 8kg AW-M905BV(MK)

Máy giặt Toshiba 8kg AW-M905BV(MK) thuộc dòng máy giặt cửa trên có thiết kế nhỏ gọn, không gây tốn diện tích lắp đặt. Máy có khối lượng giặt 8kg sẽ có thể đáp ứng nhu cầu giặt giũ cho các bạn sinh viên học tập xa nhà.

Khả năng giặt của máy được đánh giá khá cao nhờ được trang bị công nghệ suy luận ảo Fuzzy Logic có khả năng cân chỉnh lượng nước và thời gian theo khối lượng đồ giặt thực tế. Ngoài ra, công nghệ giặt của máy còn giúp giảm tình trạng xoắn, nhăn sợi vải, giúp bảo vệ áo quần tối ưu nhất.

Không những thế, máy còn được trang bị nhiều tính năng tiện ích khác như chế độ hẹn giờ giặt, tự động khởi động lại khi có điện, tự vệ sinh lồng giặt hay nắp máy trợ lực chống kẹt tay.

Giá sản phẩm từ: 4.790.000 đồng.

Mua ngay

Xem thêm: So sánh máy giặt Sharp và Toshiba: Nên mua loại nào?

3. Máy giặt cho sinh viên 8kg AQUA AQW-KS80GT S

Máy giặt AQUA 8kg AQW-KS80GT S

Máy giặt AQUA 8kg AQW-KS80GT S là một trong những mẫu máy giặt giá rẻ cho sinh viên được sử dụng phổ biến hiện nay. Bên cạnh thiết kế nhỏ gọn không làm tốn diện tích, sản phẩm này còn có khối lượng giặt 8kg, rất thích hợp cho các bạn sinh viên sử dụng.

Điểm đặc biệt ở chiếc máy giặt này là nó được ứng dụng công nghệ giặt với mâm giặt kháng khuẩn ABT sẽ ngăn ngừa vi khuẩn phát triển, từ đó giúp áo quần sạch hơn. Bên cạnh đó, sản phẩm còn có 7 chương trình giặt đa dạng để bạn lựa chọn theo nhu cầu. Tốc độ quay vắt của máy đạt 775 vòng/phút nên giúp áo quần được làm kiệt nước, từ đó nhanh khô hơn mà không ảnh hưởng đến sợi vải. Không những vậy, máy còn có chế độ khóa an toàn rất tiện dụng.

Giá sản phẩm: 4.320.000 đồng.

Mua ngay

Xem thêm: So sánh máy giặt Toshiba và AQUA cái nào tốt hơn

4. Máy giặt cho sinh viên 8kg Inverter Samsung WW80T3020WW/SV

Máy giặt lồng ngang Samsung Inverter 8kg WW80T3020WW/SV

Máy giặt Samsung Inverter 8kg WW80T3020WW/SV không chỉ có thiết kế đẹp mắt mà còn được trang bị khá nhiều công nghệ tính năng hiện đại cùng mức giá phải chăng nên được khá nhiều bạn sinh viên tin dùng.

Máy được ứng dụng công nghệ giặt nước nóng Hotwash giúp đánh bật vết bẩn, vi khuẩn và các tác nhân gây dị ứng. Bên cạnh đó, máy còn có chế độ Quick Wash giúp giặt áo quần trong thời gian ngắn để tiết kiệm thời gian và điện năng tiêu thụ.

Đặc biệt, sản phẩm cũng có chế độ tự động vệ sinh lồng giặt Drum Clean cùng tính năng hẹn giờ kết thúc rất tiện lợi.

Giá sản phẩm từ: 5.290.000 đồng.

Mua ngay

Xem thêm: Máy giặt nước nóng Samsung có tốt không? Có nên mua không?

5. Máy giặt cho sinh viên 8,5kg Panasonic NA-F85A9DRV

Máy giặt Panasonic 8,5kg NA-F85A9DRV

Máy giặt Panasonic 8,5kg NA-F85A9DRV là dòng máy giặt lồng đứng có thiết kế nhỏ gọn cùng giá thành phải chăng nên được khá nhiều bạn sinh viên tin dùng.

Nhờ được trang bị nhiều công nghệ giặt hiện đại như: Công nghệ giặt StainMaster giúp loại vết bẩn và mùi hôi, chế độ giặt Odour/Aroma+ mới với quá trình ngâm và quay đảo đặc biệt để lưu giữ mùi hương tăng vượt trội lên đến 75% và loại bỏ mùi hôi khó chịu, mâm giặt kháng khuẩn Ag và hệ thống lọc xơ vải thông minh nên sản phẩm cho khả năng giặt sạch khá hiệu quả, giúp bạn yên tâm sử dụng.

Giá sản phẩm: 5.330.000 đồng.

Mua ngay

Xem thêm: So sánh máy giặt AQUA và Panasonic: Nên mua loại nào?

6. Máy giặt cho sinh viên 8kg Inverter Whirlpool FWEB8002FW

Máy giặt Whirlpool Inverter 8kg FWEB8002FW

Máy giặt Whirlpool Inverter 8kg FWEB8002FW là dòng máy giặt cửa trước có thiết kế sang trọng, hiện đại, đồng thời khá nhỏ gọn nên có thể lắp đặt ở nhiều vị trí khác nhau.

Máy có khối lượng giặt 8kg nên có thể đáp ứng nhu cầu giặt giũ cho nhiều bạn sinh viên. Sản phẩm được đánh giá cao về khả năng giặt nhờ được trang bị 2 công nghệ giặt đặc biệt là công nghệ cảm biến thông minh 6th SENSE cùng chương trình giặt sát khuẩn Sanitize Wash.

Đặc biệt, máy giặt cho sinh viên Whirlpool FWEB8002FW còn có nhiều tiện ích thông minh như: Tính năng thêm đồ giặt, tự khởi động lại khi có điện, khử trùng lồng giặt ở nhiệt độ 90 độ C.

Giá sản phẩm: 4.250.000 đồng.

Mua ngay

Xem thêm: Máy giặt Whirlpool của nước nào?

7. Máy giặt cho sinh viên 8kg Inverter Electrolux EWF8024P5WB

Máy giặt lồng ngang Electrolux Inverter 8kg EWF8024P5WB

Máy giặt lồng ngang Electrolux Inverter 8kg EWF8024P5WB là một trong những chiếc máy giặt cho sinh viên được sử dụng phổ biến hiện nay. Sản phẩm có thiết kế hiện đại, sang trọng, đồng thời có khối lượng giặt 8kg khá phù hợp cho nhu cầu sử dụng của các bạn sinh viên.

Chiếc máy giặt này được đánh giá cao về khả năng giặt giũ nhờ được trang bị các công nghệ như: Công nghệ Hygienic Care giặt bằng hơi nước giúp diệt khuẩn tối ưu, công nghệ UltraMix sẽ giúp hòa tan hoàn toàn bột giặt và xả trước khi cho vào lồng giặt.

Ngoài ra sản phẩm còn có chức năng thêm quần áo trong khi giặt, hẹn giờ kết thúc, lưu lại chương trình yêu thích...

Giá sản phẩm: 6.770.000 đồng.

Mua ngay

Xem thêm: So sánh: Nên mua máy giặt AQUA hay Electrolux?

8. Máy giặt lồng đứng Casper 8kg WT-8NG2

Máy giặt lồng đứng Casper 8kg WT-8NG2

Máy giặt lồng đứng Casper 8kg WT-8NG2 cũng là một gợi ý lý tưởng dành cho các bạn sinh viên. Máy có thiết kế đơn giản, kích thước gọn nhỏ nên thích hợp cho cả những không gian nhỏ hẹp.

Với khối lượng giặt 8kg, máy giặt có thể đáp ứng thoải mái nhu cầu giặt giũ cho các bạn sinh viên. Bên cạnh đó, sản phẩm còn có 6 chương trình giặt để bạn lựa chọn theo nhu cầu.

Sản phẩm này còn được ứng dụng hệ thống suy luận ảo Fuzzy Logic, giúp điều chỉnh lượng nước giặt phù hợp với khối lượng quần áo thực tế để đem lại khả năng tiết kiệm tốt nhất. Ngoài ra, tính năng làm sạch lồng giặt tự động, tính năng hẹn giờ, khóa trẻ em cũng là những ưu điểm nổi bật của thiết bị, giúp người dùng có trải nghiệm tốt hơn.

Giá sản phẩm: 3.690.000 đồng.

Mua ngay

9. Máy giặt lồng ngang Casper Inverter 8kg WF-8VG1

Máy giặt lồng ngang Casper Inverter 8kg WF-8VG1

Máy giặt lồng ngang Casper Inverter 8kg WF-8VG1 cũng là model được nhiều bạn sinh viên lựa chọn sử dụng khi sống xa gia đình. Sản phẩm có thiết kế cửa trước sang trọng, hiện đại cùng kích thước nhỏ gọn, thích hợp cho nhiều không gian sống.

Với khối lượng giặt 8kg, sản phẩm này có thể đáp ứng nhu cầu sử dụng cho nhiều bạn sinh viên.

Bên cạnh đó máy còn có tới 15 chương trình giặt để người dùng thoải mái chọn lựa. Hơn thế, máy giặt sử dụng công nghệ giặt hơi nước Steam Wash đem lại hiệu quả giặt sạch cao, loại bỏ triệt để vi khuẩn, tác nhân gây dị ứng để áo quần luôn sạch và an toàn cho sức khỏe người dùng.

Hệ thống suy luận ảo Fuzzy Logic của máy còn có khả năng xác định khối lượng áo quần thực tế để điều chỉnh lượng nước thích hợp, từ đó đem đến hiệu quả tiết kiệm nước tối ưu.

Giá bán sản phẩm từ 4.990.000 đồng.

Mua ngay

10. Máy giặt lồng đứng Casper 7,5kg WT-75NG1

Máy giặt lồng đứng Casper 7,5kg WT-75NG1

Máy giặt lồng đứng Casper 7,5kg WT-75NG1 có kiểu dáng đơn giản, kích thước nhỏ gọn nên cũng được nhiều bạn sinh viên lựa chọn sử dụng.

Máy có khối lượng giặt 7,5kg sẽ đáp ứng thoải mái nhu cầu giặt giũ cho nhiều bạn sinh viên. Bên cạnh đó, sản phẩm còn có 8 chương trình giặt khác nhau để các bạn chọn lựa theo sở thích, nhu cầu thực tế.

Casper WT-75NG1 còn sử dụng công nghệ giặt suy luận ảo Fuzzy Logic sẽ điều chỉnh lượng nước thích hợp với lượng áo quần thực tế để cho khả năng tiết kiệm nước và điện hiệu quả hơn.

Ngoài ra, sản phẩm còn có tính năng tự vệ sinh lồng giặt, hẹn giờ giặt, khóa trẻ em đem lại nhiều tiện ích khi sử dụng.

Giá bán sản phẩm: 3.490.000 đồng.

Mua ngay

11. Máy giặt lồng đứng Coex 7.5kg TW-70CW1407IGB

máy giặt lồng đứng Coex 7,5kg TW-70CW1407IGB

Nếu chưa biết chọn mẫu máy giặt mini nào cho sinh viên, bạn có thể tham khảo model máy giặt lồng đứng Coex 7,5kg TW-70CW1407IGB này nhé.

Sản phẩm có thiết kế đơn giản, kích thước gọn nhỏ nên dễ dàng kê đặt ở nhiều vị trí khác nhau.

Với 8 chương trình giặt, bạn có thể thoải mái chọn lựa để phù hợp với nhu cầu thực tế.

Bên cạnh đó, sản phẩm còn sử dụng công nghệ giặt Water Cube hiện đại giúp chống biến dạng sợi vải, giúp màu sắc bền hơn.

Công nghệ i-clean được tích hợp trên chiếc máy giặt này cũng góp phần loại bỏ cặn bẩn, xơ vải... để lồng giặt luôn sạch sẽ, an toàn. Ngoài ra, thiết bị còn có công nghệ đảo chiều giúp giảm xoắn rối hiệu quả.

Chiếc máy giặt này còn có khả năng ghi nhớ thông minh giúp tự khởi động lại khi có điện hay tính năng hẹn giờ giặt linh hoạt nhằm đem lại nhiều tiện ích cho người dùng.

Giá bán: 3.790.000 đồng.

Mua ngay

Một số lưu ý khi chọn mua máy giặt cho sinh viên

Khi chọn máy giặt cho sinh viên, bạn cần lưu ý một số tiêu chí sau:

Kích thước nhỏ gọn

Phòng trọ sinh viên thường có diện tích khá nhỏ hẹp, vậy nên kích thước của máy giặt cũng phải thật nhỏ gọn để phù hợp với diện tích phòng, không gây cản trở lối đi cũng như cản trở các sinh hoạt khác.

Khối lượng giặt

Với các bạn sinh viên, nhu cầu giặt quần áo thường không nhiều như các gia đình nên để tiết kiệm hết mức chi phí, bạn nên lựa chọn những chiếc máy giặt có khối lượng giặt từ 4kg đến 8kg tương đương với từ 5 đến 8 bộ quần áo người lớn. Đây là mức khối lượng đủ đáp ứng nhu cầu giặt hàng ngày hoặc một vài ngày/lần cho các bạn sinh viên.

Lưu ý chọn mua máy giặt mini cho sinh viên có khối lượng giặt thích hợp

Giá thành hợp lý

Giá thành tất nhiên luôn là điểm mà bạn cần lưu ý khi lựa chọn mua đồ cho sinh viên. Với loại máy giặt mini cho sinh viên thì giá thường thấp hơn so với các loại máy thông thường. Tuy nhiên, tùy vào thương hiệu, chất lượng và khối lượng mà giá thành có thể khác nhau. Nhìn chung, một chiếc máy giặt mini cho sinh viên thường có giá từ 3 - 8 triệu đồng là hợp lý nhất.

Thương hiệu uy tín

Nếu bạn muốn có một sản phẩm máy giặt cho sinh viên vừa có giá tốt, vừa bền lâu thì bạn nên chọn các loại máy của các thương hiệu uy tín, nguồn gốc xuất xứ rõ ràng. Điều này sẽ đảm bảo chất lượng, hiệu quả cũng như tuổi thọ của sản phẩm tốt hơn.

Chọn máy giặt của thương hiệu uy tín

Tiết kiệm năng lượng

Chi phí điện, nước tại các phòng trọ sinh viên thường cao hơn các gia đình, vì vậy bạn nên chú ý chọn loại máy có dán nhãn năng lượng ít từ 3 sao trở lên để đảm bảo tiết kiệm điện năng hiệu quả, tránh làm tăng chi phí sinh hoạt hằng tháng.

Nếu bạn vẫn còn đang phân vân thì hãy cùng META tham khảo thêm một số máy giặt mini cho sinh viên đang bán chạy nhất hiện nay nhé!

Xem thêm: Thông số kỹ thuật của máy giặt là gì? Cần quan tâm gì khi mua?

Như vậy, META.vn vừa chia sẻ tới bạn top máy giặt cho sinh viên đáng mua nhất hiện nay. Hi vọng rằng sau bài viết này, bạn đã có thể chọn cho mình một sản phẩm phù hợp với nhu cầu của mình.

META.vn hiện đang bán rất nhiều mẫu máy giặt chính hãng đến từ các thương hiệu nổi tiếng với mức giá cực hấp dẫn. Nếu có nhu cầu đặt mua các sản phẩm này, bạn hãy truy cập website điện máy online META.vn hoặc liên hệ trực tiếp đến hotline dưới đây của chúng tôi để được tư vấn chi tiết. META cam kết Hàng chính hãng, Uy tín lâu năm, Dịch vụ Giao hàng & Bảo hành trên toàn quốc.

Tại Hà Nội:
56 Duy Tân, Dịch Vọng Hậu, Cầu Giấy
Điện thoại: 024.3568.6969
Tại TP. HCM:
716-718 Điện Biên Phủ, Phường 10, Quận 10
Điện thoại: 028.3833.6666

Đừng quên thường xuyên truy cập META để tham khảo thêm nhiều thông tin tư vấn máy giặt hữu ích khác nhé. Hẹn gặp lại bạn trong các bài viết sau!

META.vn - Mua Hàng Chính Hãng Online, Giá Tốt!

Chia sẻ bài viết
Sắp xếp theo
Xóa Gửi bình luận