Bảo hành máy giặt Toshiba: Trung tâm, tổng đài, cách kiểm tra

👨 Phương Ngọc Nhất Hạnh
11/03/2024 773

Trong quá trình sử dụng máy giặt Toshiba, đôi khi người dùng sẽ gặp phải một số sự cố khác nhau dẫn đến máy hư hỏng và cần tiến hành bảo hành. Vì vậy, trong bài viết này, META sẽ chia sẻ cho bạn một số thông tin về việc bảo hành máy giặt Toshiba như thời gian bảo hành, cách đăng ký, kiểm tra bảo hành, tổng đài bảo hành, trung tâm bảo hành, chính sách bảo hành hay cách gia hạn bảo hành để bạn hiểu rõ hơn nhé!

Tìm hiểu về bảo hành máy giặt Toshiba

1. Máy giặt Toshiba bảo hành bao lâu?

Hiện nay, các sản phẩm máy giặt mang nhãn hiệu Toshiba và được bán tại các đại lý do Toshiba Việt Nam ủy quyền hoặc các đại lý khác đều được hưởng chế độ bảo hành như sau:

  • Với sản phẩm mới: Khi Quý khách đăng ký bảo hành đúng quy định sẽ được bảo hành 24 tháng kể từ ngày mua hàng (ngày theo hóa đơn, nếu không có hóa đơn sẽ tính từ ngày khách hàng thực hiện kích hoạt bảo hành điện tử) và không quá 33 tháng kể từ ngày Toshiba xuất kho.
  • Với sản phẩm thay thế: Thời hạn bảo hành được tính theo thời hạn bảo hành của sản phẩm gốc ban đầu. Tùy tình hình thực tế, thời gian bảo hành cụ thể của sản phẩm thay thế sẽ được Toshiba và khách hàng thỏa thuận trên cơ sở tuân thủ pháp luật.
  • Riêng với các sản phẩm máy giặt Toshiba sử dụng cho mục đích kinh doanh thì thời gian bảo hành là 9 tháng tính từ ngày khách hàng mua sản phẩm (ngày theo hóa đơn, nếu không có hóa đơn sẽ tính từ ngày khách hàng thực hiện kích hoạt bảo hành điện tử).

Máy giặt Toshiba bảo hành bao lâu?

2. Cách kích hoạt bảo hành máy giặt Toshiba

Loại máy và số máy là những thông số quan trọng trên máy giặt Toshiba. Bạn cần nắm được các thông số này trước khi quyết định kích hoạt bảo hành thiết bị.

Thông thường 2 thông số này sẽ được thể hiện ở tem sản phẩm và được dán trên thân máy giặt Toshiba. Trong đó:

  • Kiểu máy thể hiện bằng chữ MODEL.
  • Số máy được thể hiện bằng chữ Serial.

Cách kiểm tra số máy, kiểu máy máy giặt Toshiba

Để hưởng đầy đủ quyền lợi bảo hành, người dùng cần phải thực hiện đăng ký bảo hành trong vòng 14 ngày sau khi mua máy theo một trong các hình thức dưới đây. Việc không đăng ký bảo hành đúng thời gian quy định có thể ảnh hưởng đến quyền lợi bảo hành của người dùng sau này.

2.1. Kích hoạt bảo hành máy giặt Toshiba qua website

Cách kích hoạt bảo hành máy giặt Toshiba

Để kích hoạt bảo hành máy giặt Toshiba, bạn thực hiện theo các bước sau:

  • Bước 1: Truy cập vào trang đăng ký bảo hành của Toshiba.
  • Bước 2: Điền đầy đủ thông tin vào các ô trống.
  • Bước 3: Bấm nút Đăng ký để gửi thông tin kích hoạt bảo hành. Hệ thống sẽ phản hồi tới số điện thoại bạn đã điền thông qua hình thức tin nhắn.

2.2. Kích hoạt bảo hành máy giặt Toshiba qua tổng đài CSKH

Bên cạnh cách kích hoạt bảo hành qua website, bạn cũng có thể gọi điện đến hotline chăm sóc khách hàng của Toshiba là 1800 1529 (miễn phí cước cho người gọi), nghe và làm theo hướng dẫn của hệ thống và nhân viên tổng đài để được hỗ trợ kích hoạt bảo hành máy giặt Toshiba.

3. Cách kiểm tra bảo hành máy giặt Toshiba

Để tra cứu bảo hành máy giặt Toshiba, bạn cần nắm được kiểu máy và số máy của sản phẩm.

Kiểu máy, số máy của máy giặt Toshiba được thể hiện chi tiết trên tem dán ở thân sản phẩm. Trong đó, số Model là kiểu máy, còn số Serial là số máy của sản phẩm. Bạn có thể kiểm tra để lấy thông tin nhé.

Cách kiểm tra số máy, kiểu máy trên máy giặt Toshiba

3.1. Kiểm tra bảo hành máy giặt Toshiba qua website

Cách check bảo hành máy giặt Toshiba

Để kiểm tra bảo hành máy giặt Toshiba, bạn thực hiện theo hướng dẫn sau:

  • Bước 1: Truy cập vào trang web hỗ trợ tra cứu bảo hành của Toshiba.
  • Bước 2: Điền đầy đủ thông tin về Loại sản phẩm, Loại máy, Số máy.
  • Bước 3: Bấm nút Tra cứu để tiến hành gửi yêu cầu tra cứu, sau đó, thông tin bảo hành thiết bị của bạn sẽ được hệ thống gửi đến màn hình.

3.3. Kiểm tra bảo hành máy giặt Toshiba qua tổng đài CSKH

Nếu không thể vào website, bạn cũng có thể gọi điện đến hotline chăm sóc khách hàng của Toshiba là 1800 1529 (miễn phí cước cho người gọi), nghe và làm theo hướng dẫn của hệ thống và nhân viên tổng đài để được hỗ trợ tra cứu thời gian bảo hành của máy giặt.

4. Cách cập nhật thông tin bảo hành máy giặt Toshiba

Để cập nhật thông tin bảo hành máy giặt Toshiba, bạn thực hiện như sau:

Bước 1: Truy cập website hỗ trợ cập nhật thông tin bảo hành của hãng.

Bước 2: Bạn điền các thông tin mà hệ thống yêu cầu gồm loại sản phẩm, loại máy, số máy, số đăng ký bảo hành rồi nhấn Tiếp Tục.

Trong trường hợp bạn quên số đăng ký bảo hành, hãy nhấn vào dòng chữ xanh "Quên số đăng ký bảo hành?" và thực hiện theo hệ thống để được hỗ trợ.

Cách cập nhật thông tin bảo hành máy giặt Toshiba

5. Tổng đài bảo hành máy giặt Toshiba

Trong quá trình sử dụng thiết bị, nếu có bất cứ thắc mắc nào cần hỗ trợ, giải đáp, bạn có thể liên hệ đến số tổng đài bảo hành máy giặt Toshiba là 1800 1529 (miễn phí cuộc gọi) nhé.

Trong đó:

  • Nhánh 1: Yêu cầu bảo hành, sửa chữa.
  • Nhánh 2: Tư vấn về sản phẩm, dịch vụ.
  • Nhánh 3: Dành cho khách hàng đại lý.

Thời gian hoạt động: Thứ Hai - thứ Sáu từ 08:00 đến 22:00, thứ Bảy từ 08:00 đến 17:00, Chủ nhật & ngày lễ không làm việc.

Số điện thoại tổng đài bảo hành máy giặt Toshiba

6. Trung tâm bảo hành máy giặt Toshiba

6.1. Địa điểm bảo hành

Máy giặt Toshiba được bảo hành tại các trung tâm bảo hành được Toshiba Việt Nam ủy quyền hoặc tại nhà theo yêu cầu của Quý khách hàng có địa chỉ trong phạm vi 50km tính từ trung tâm tỉnh, thành phố trực thuộc trung ương.

Ngoài ra, các sản phẩm thay thế chỉ được bảo hành tại các trung tâm bảo hành được Toshiba Việt Nam ủy quyền.

6.2. Danh sách trung tâm bảo hành máy giặt Toshiba

Bạn có thể nhấn vào dấu mũi tên hướng xuống V, sau đó chọn tỉnh, thành nơi mình sinh sống để hệ thống hiển thị địa chỉ trạm bảo hành giúp bạn dễ theo dõi.

7. Chính sách bảo hành máy giặt Toshiba

7.1. Thời gian thực hiện bảo hành

Toshiba Việt Nam sẽ thực hiện sửa chữa hoặc thay thế linh kiện, phụ tùng cho sản phẩm mới hoặc sản phẩm thay thế theo yêu cầu của khách hàng trong thời gian sớm nhất có thể. Thời gian thực hiện bảo hành này không tính vào thời hạn bảo hành được nêu ở trên.

Tùy tình hình thực tế, Toshiba Việt Nam sẽ xem xét cung cấp cho khách hàng sản phẩm linh kiện, phụ kiện tương tự để sử dụng tạm thời hoặc có hình thức giải quyết khác được khách hàng chấp nhận trong suốt thời gian tiến hành bảo hành.

7.2. Các hình thức và điều kiện bảo hành

Chính sách bảo hành máy giặt Toshiba

Sửa chữa hoặc thay thế phụ tùng, linh kiện miễn phí nếu khách hàng đáp ứng đầy đủ các điều kiện sau:

  • Sản phẩm còn trong thời hạn bảo hành.
  • Sản phẩm được sử dụng đúng mục đích, công năng và theo cách thức phù hợp với hướng dẫn của nhà sản xuất.
  • Những hư hỏng, lỗi của sản phẩm được kết luận là do hư hỏng hoặc lỗi linh kiện hay do lỗi kỹ thuật từ nhà sản xuất.
  • Số máy và tem niêm phong trên sản phẩm phải còn nguyên vẹn không bị rách, cạo sửa hoặc mất đi.

Đổi sản phẩm mới tương tự cho khách hàng trong các trường hợp sau:

  • Hết thời gian thực hiện việc bảo hành mà không sửa chữa được hoặc không khắc phục được lỗi của sản phẩm.
  • Đã thực hiện bảo hành nhiều lần trong thời hạn bảo hành mà vẫn không khắc phục được lỗi. Việc xác định số lần bảo hành đã thực hiện làm căn cứ đổi sản phẩm mới tương tự sẽ được các bên thỏa thuận tùy theo từng trường hợp cụ thể.
  • Hình thức đổi sản phẩm mới: Đổi sản phẩm cùng loại và có tính năng tương tự hoặc đổi sản phẩm cùng loại nhưng có tính năng cao cấp hơn. Tùy theo tình hình thực tế, các bên sẽ thỏa thuận về giá trị còn lại của sản phẩm hư hỏng bị thay thế để làm căn cứ đổi sản phẩm mới tương tự theo điều này. Theo đó, các bên sẽ thống nhất số tiền chênh lệch giữa giá của sản phẩm mới thay thế và sản phẩm lỗi bị thay thế mà một bên cần thanh toán lại cho bên kia tại thời điểm đổi sản phẩm.
  • Tất cả các phụ tùng, linh kiện hoặc sản phẩm bị lỗi, hư hỏng hoặc khuyết tật bị thay thế theo điều khoản bảo hành này sẽ trở thành tài sản của Toshiba Việt Nam.

Các trường hợp không được bảo hành

  • Sản phẩm không còn trong thời hạn bảo hành theo quy định của Toshiba Việt Nam.
  • Sản phẩm không được sử dụng đúng mục đích, công năng và theo cách thức phù hợp với hướng dẫn của nhà sản xuất.
  • Sản phẩm sử dụng cho mục đích kinh doanh hoặc quá định mức thiết kế của nhà sản xuất.
  • Vỏ máy và các phụ kiện kèm theo của sản phẩm bảo hành không nằm trong danh mục được bảo hành miễn phí.
  • Sản phẩm hư hỏng do sự tác động của các yếu tố bên ngoài như: Thiên tai, lũ lụt, sấm sét, hỏa hoạn, tai nạn, sử dụng sai hướng dẫn, nguồn điện không thích hợp, nứt bể hay va chạm do vận chuyển, bảo quản sản phẩm không tốt.
  • Sản phẩm có dấu hiệu sửa chữa trước ở những nơi không nằm trong hệ thống bảo hành do Toshiba Việt Nam ủy quyền.
  • Hư hỏng do quá trình lắp đặt và sử dụng không đúng tiêu chuẩn kỹ thuật, quy định an toàn của sản phẩm.

8. Gia hạn bảo hành máy giặt Toshiba như thế nào?

Gia hạn bảo hành máy giặt Toshiba như thế nào?

Bên cạnh việc được hưởng thời gian bảo hành chính hãng cho máy giặt Toshiba lên đến 24 tháng, sau khi hết thời gian bảo hành miễn phí, người dùng vẫn có thể đăng ký gia hạn gói bảo hành chính hãng của mình với một khoản phí để yên tâm sử dụng thiết bị. Cách gia hạn bảo hành máy giặt Toshiba như sau:

  • Bước 1: Truy cập vào mục gia hạn bảo hành trên website của hãng.
  • Bước 2: Điền đầy đủ thông tin về Loại sản phẩm, Loại máy, Số máy vào các ô trống.
  • Bước 3: Bấm vào phần Xem bảng giá để biết chi phí gia hạn bảo hành. Nếu đồng ý với mức chi phí này, bạn bấm vào Đăng ký mua.

Ngoài ra, các chính sách bảo hành của gói bảo hành mở rộng này sẽ có nhiều khác biệt so với chính sách bảo hành ban đầu, vì vậy, bạn nên đọc kỹ Điều khoản của chương trình gia hạn bảo hành trước khi tiến hành đăng ký nhé!

Xem thêm: Máy giặt bị chảy nước dưới gầm: Nguyên nhân và cách sửa

Trên đây là những thông tin mà chúng tôi muốn chia sẻ để bạn biết những vấn đề liên quan đến bảo hành máy giặt Toshiba như thời gian bảo hành là bao lâu, cách đăng ký, cách check bảo hành máy giặt Toshiba và gia hạn gói bảo hành như thế nào, các trung tâm bảo hành máy giặt Toshiba ở đâu và số điện thoại tổng đài liên hệ...

Để tham khảo thêm các thông tin tư vấn máy giặt hữu ích khác, hãy thường xuyên truy cập META.vn nhé! Hẹn gặp lại bạn trong các bài viết sau của chúng tôi!

Nếu có nhu cầu mua máy giặt mới đảm bảo hàng chính hãng, chất lượng, giá tốt, bạn hãy truy cập ngay website siêu thị điện máy META.vn để xem chi tiết thông tin và đặt mua sản phẩm online, hoặc gọi tới số điện thoại dưới đây để được hỗ trợ nhanh nhất. META cam kết Hàng chính hãng, Uy tín lâu năm, Dịch vụ Giao hàng & Bảo hành trên toàn quốc.

Tại Hà Nội:
56 Duy Tân, Dịch Vọng Hậu, Cầu Giấy
Điện thoại: 024.3568.6969
Tại TP. HCM:
716-718 Điện Biên Phủ, Phường 10, Quận 10
Điện thoại: 028.3833.6666

META.vn - Mua Hàng Chính Hãng Online, Giá Tốt!

Chia sẻ bài viết
Sắp xếp theo
Xóa Gửi bình luận