Trong quá trình sử dụng máy giặt Toshiba, đôi khi người dùng sẽ gặp phải một số sự cố khác nhau dẫn đến máy hư hỏng và cần tiến hành bảo hành. Vì vậy, trong bài viết này, META sẽ chia sẻ cho bạn một số thông tin về việc bảo hành máy giặt Toshiba như thời gian bảo hành, cách đăng ký, kiểm tra bảo hành, tổng đài bảo hành, trung tâm bảo hành, chính sách bảo hành hay cách gia hạn bảo hành để bạn hiểu rõ hơn nhé!
Hiện nay, các sản phẩm máy giặt mang nhãn hiệu Toshiba và được bán tại các đại lý do Toshiba Việt Nam ủy quyền hoặc các đại lý khác đều được hưởng chế độ bảo hành như sau:
Loại máy và số máy là những thông số quan trọng trên máy giặt Toshiba. Bạn cần nắm được các thông số này trước khi quyết định kích hoạt bảo hành thiết bị.
Thông thường 2 thông số này sẽ được thể hiện ở tem sản phẩm và được dán trên thân máy giặt Toshiba. Trong đó:
Để hưởng đầy đủ quyền lợi bảo hành, người dùng cần phải thực hiện đăng ký bảo hành trong vòng 14 ngày sau khi mua máy theo một trong các hình thức dưới đây. Việc không đăng ký bảo hành đúng thời gian quy định có thể ảnh hưởng đến quyền lợi bảo hành của người dùng sau này.
Để kích hoạt bảo hành máy giặt Toshiba, bạn thực hiện theo các bước sau:
Bên cạnh cách kích hoạt bảo hành qua website, bạn cũng có thể gọi điện đến hotline chăm sóc khách hàng của Toshiba là 1800 1529 (miễn phí cước cho người gọi), nghe và làm theo hướng dẫn của hệ thống và nhân viên tổng đài để được hỗ trợ kích hoạt bảo hành máy giặt Toshiba.
Để tra cứu bảo hành máy giặt Toshiba, bạn cần nắm được kiểu máy và số máy của sản phẩm.
Kiểu máy, số máy của máy giặt Toshiba được thể hiện chi tiết trên tem dán ở thân sản phẩm. Trong đó, số Model là kiểu máy, còn số Serial là số máy của sản phẩm. Bạn có thể kiểm tra để lấy thông tin nhé.
Để kiểm tra bảo hành máy giặt Toshiba, bạn thực hiện theo hướng dẫn sau:
Nếu không thể vào website, bạn cũng có thể gọi điện đến hotline chăm sóc khách hàng của Toshiba là 1800 1529 (miễn phí cước cho người gọi), nghe và làm theo hướng dẫn của hệ thống và nhân viên tổng đài để được hỗ trợ tra cứu thời gian bảo hành của máy giặt.
Để cập nhật thông tin bảo hành máy giặt Toshiba, bạn thực hiện như sau:
Bước 1: Truy cập website hỗ trợ cập nhật thông tin bảo hành của hãng.
Bước 2: Bạn điền các thông tin mà hệ thống yêu cầu gồm loại sản phẩm, loại máy, số máy, số đăng ký bảo hành rồi nhấn Tiếp Tục.
Trong trường hợp bạn quên số đăng ký bảo hành, hãy nhấn vào dòng chữ xanh "Quên số đăng ký bảo hành?" và thực hiện theo hệ thống để được hỗ trợ.
Trong quá trình sử dụng thiết bị, nếu có bất cứ thắc mắc nào cần hỗ trợ, giải đáp, bạn có thể liên hệ đến số tổng đài bảo hành máy giặt Toshiba là 1800 1529 (miễn phí cuộc gọi) nhé.
Trong đó:
Thời gian hoạt động: Thứ Hai - thứ Sáu từ 08:00 đến 22:00, thứ Bảy từ 08:00 đến 17:00, Chủ nhật & ngày lễ không làm việc.
Máy giặt Toshiba được bảo hành tại các trung tâm bảo hành được Toshiba Việt Nam ủy quyền hoặc tại nhà theo yêu cầu của Quý khách hàng có địa chỉ trong phạm vi 50km tính từ trung tâm tỉnh, thành phố trực thuộc trung ương.
Ngoài ra, các sản phẩm thay thế chỉ được bảo hành tại các trung tâm bảo hành được Toshiba Việt Nam ủy quyền.
Bạn có thể nhấn vào dấu mũi tên hướng xuống V, sau đó chọn tỉnh, thành nơi mình sinh sống để hệ thống hiển thị địa chỉ trạm bảo hành giúp bạn dễ theo dõi.
Toshiba Việt Nam sẽ thực hiện sửa chữa hoặc thay thế linh kiện, phụ tùng cho sản phẩm mới hoặc sản phẩm thay thế theo yêu cầu của khách hàng trong thời gian sớm nhất có thể. Thời gian thực hiện bảo hành này không tính vào thời hạn bảo hành được nêu ở trên.
Tùy tình hình thực tế, Toshiba Việt Nam sẽ xem xét cung cấp cho khách hàng sản phẩm linh kiện, phụ kiện tương tự để sử dụng tạm thời hoặc có hình thức giải quyết khác được khách hàng chấp nhận trong suốt thời gian tiến hành bảo hành.
Sửa chữa hoặc thay thế phụ tùng, linh kiện miễn phí nếu khách hàng đáp ứng đầy đủ các điều kiện sau:
Đổi sản phẩm mới tương tự cho khách hàng trong các trường hợp sau:
Các trường hợp không được bảo hành
Bên cạnh việc được hưởng thời gian bảo hành chính hãng cho máy giặt Toshiba lên đến 24 tháng, sau khi hết thời gian bảo hành miễn phí, người dùng vẫn có thể đăng ký gia hạn gói bảo hành chính hãng của mình với một khoản phí để yên tâm sử dụng thiết bị. Cách gia hạn bảo hành máy giặt Toshiba như sau:
Ngoài ra, các chính sách bảo hành của gói bảo hành mở rộng này sẽ có nhiều khác biệt so với chính sách bảo hành ban đầu, vì vậy, bạn nên đọc kỹ Điều khoản của chương trình gia hạn bảo hành trước khi tiến hành đăng ký nhé!
Xem thêm: Máy giặt bị chảy nước dưới gầm: Nguyên nhân và cách sửa
Trên đây là những thông tin mà chúng tôi muốn chia sẻ để bạn biết những vấn đề liên quan đến bảo hành máy giặt Toshiba như thời gian bảo hành là bao lâu, cách đăng ký, cách check bảo hành máy giặt Toshiba và gia hạn gói bảo hành như thế nào, các trung tâm bảo hành máy giặt Toshiba ở đâu và số điện thoại tổng đài liên hệ...
Để tham khảo thêm các thông tin tư vấn máy giặt hữu ích khác, hãy thường xuyên truy cập META.vn nhé! Hẹn gặp lại bạn trong các bài viết sau của chúng tôi!
Nếu có nhu cầu mua máy giặt mới đảm bảo hàng chính hãng, chất lượng, giá tốt, bạn hãy truy cập ngay website siêu thị điện máy META.vn để xem chi tiết thông tin và đặt mua sản phẩm online, hoặc gọi tới số điện thoại dưới đây để được hỗ trợ nhanh nhất. META cam kết Hàng chính hãng, Uy tín lâu năm, Dịch vụ Giao hàng & Bảo hành trên toàn quốc.