Bài viết dưới đây của META.vn sẽ giải đáp thắc mắc những thông tin liên quan đến việc bảo hành máy lạnh Beko như thời gian bảo hành sản phẩm là bao lâu, cách kích hoạt và kiểm tra bảo hành, địa chỉ trung tâm bảo hành, số điện thoại tổng đài bảo hành, cách nhận dịch vụ bảo hành... Mời bạn cùng theo dõi nhé.
Điều hòa hiện nay đã trở thành một thiết bị không thể thiếu trong các căn nhà, đặc biệt là vào mùa hè. Tại thị trường Việt Nam, có rất nhiều hãng điều hòa, máy lạnh khác nhau cho người dùng lựa chọn, trong đó, điều hòa Beko là một thương hiệu mới nhưng đã được không ít người dùng lựa chọn sử dụng và có những đánh giá tích cực.
Để người tiêu dùng có thể yên tâm sử dụng thiết bị, tất nhiên, Beko cũng có các chính sách bảo hành miễn phí cho thiết bị của mình giống như các hãng khác. Vậy điều hòa Beko bảo hành mấy năm?
Các sản phẩm điều hòa Beko chính hãng tại thị trường Việt Nam hiện nay được quy định bảo hành như sau:
Lưu ý:
Lưu ý:
Trước khi muốn kích hoạt và kiểm tra bảo hành điều hòa Beko, bạn cần nắm được cách check kiểu máy, số máy.
Với điều hòa Beko, kiểu máy, số máy được thể hiện rõ ràng ở tem dán trên thân sản phẩm hoặc ở trong phiếu bảo hành của sản phẩm.
Cụ thể:
Kiểu máy thường được ký hiệu bởi dòng chữ Stock code, Product code hoặc Product number. Số máy chính là Serial number như hình bên dưới.
Với cách này, bạn cần chuẩn bị thiết bị truy cập website như điện thoại, máy tính, máy tính bảng... sau đó thực hiện đăng ký với các bước như sau:
Trên máy tính
Để kiểm tra bảo hành thiết bị chúng ta thực hiện như sau:
Trên điện thoại
Để kiểm tra bảo hành thiết bị chúng ta thực hiện như sau:
Để kích hoạt bảo hành điện tử điều hòa Beko qua tin nhắn, bạn thực hiện như sau: Soạn tin nhắn theo cú pháp:
BEKO<dấu cách>Kiểu máy và số máy<dấu cách>Số điện thoại người dùng |
Sau đó gửi đến số 6089 (cước phí 1.000 đồng/tin nhắn). Tin nhắn phản hồi sẽ được gửi vào số điện thoại người dùng để thông báo kích hoạt thành công và thời hạn bảo hành.
Ví dụ: Soạn BEKO 88053532002010073501 09748325014 gửi 6089. Trong đó 8805353200 là kiểu máy và 2010073501 là số máy.
Khi bạn muốn tra cứu, kiểm tra tình trạng bảo hành của máy lạnh Beko nhà mình qua tin nhắn, bạn soạn tin với cú pháp như sau:
BEKO<dấu cách>Kiểu máy và số máy |
Sau đó gửi đến số 6089 (cước phí 1.000 đồng/tin nhắn). Tin nhắn phản hồi sẽ được gửi vào số điện thoại người dùng để thông báo kích hoạt thành công và thời hạn bảo hành.
Ví dụ: Soạn BEKO 88053532002010073501 gửi 6089. Trong đó 8805353200 là kiểu máy và 2010073501 là số máy.
Với doanh nghiệp, đại lý bán lẻ thì trước khi kích hoạt, kiểm tra bảo hành cũng cần nắm được cách check số máy, kiểu máy của điều hòa Beko. Cách check tương tự như bên trên, bạn có thể tham khảo tại tem sản phẩm dán ở thân dàn lạnh nhé.
Ngoài ra, với khách hàng doanh nghiệp, đại lý bán lẻ... khi kích hoạt bằng điện thoại, máy tính... thì phải thực hiện đăng nhập bằng tài khoản được cấp trước khi kích hoạt. Nếu không đăng nhập thì trường hợp kích hoạt đó sẽ không được ghi nhận vào tài khoản đại lý.
Trên máy tính
Để kiểm tra bảo hành thiết bị chúng ta thực hiện như sau:
Trên điện thoại
Để kiểm tra bảo hành thiết bị chúng ta thực hiện như sau:
Để kích hoạt bảo hành điện tử điều hòa Beko qua tin nhắn thì đại lý cần đăng ký số điện thoại dùng để kích hoạt với Beko. Sau đó, khi muốn kích hoạt bảo hành, đại lý chỉ cần dùng số điện thoại đã đăng ký với Beko soạn tin nhắn theo cú pháp:
BEKO<dấu cách>Kiểu máy và số máy<dấu cách>Số điện thoại người dùng |
Lưu ý: Số điện thoại người dùng ở đây là số của khách hàng đã mua điều hòa Beko qua đại lý cung cấp để đăng ký bảo hành.
Sau đó gửi đến số 6089 (cước phí 1.000 đồng/tin nhắn). Tin nhắn phản hồi sẽ gửi đến số điện thoại đại lý đã đăng ký để thông báo kích hoạt thành công và gửi đến số điện thoại người dùng để thông báo thời hạn bảo hành.
Ví dụ: Soạn BEKO 88053532002010073501 09748325014 gửi 6089. Trong đó 8805353200 là kiểu máy và 2010073501 là số máy.
Khi bạn muốn tra cứu, kiểm tra tình trạng bảo hành của máy lạnh Beko nhà mình qua tin nhắn, hãy soạn tin với cú pháp như sau:
BEKO<dấu cách>Kiểu máy và số máy |
Sau đó gửi đến số 6089. Tin nhắn phản hồi sẽ được gửi đến số điện thoại đã gửi tin nhắn.
Ví dụ: Soạn BEKO 88053532002010073501 gửi 6089. Trong đó 8805353200 là kiểu máy và 2010073501 là số máy.
Bước 1: Đăng nhập và sau đó nhấn vào hình biểu tượng con người.
Bước 2: Chọn Cài đặt.
Bước 3: Nhập mật khẩu mới.
Bước 4: Nhập lại mật khẩu đã nhập ở bước 3
Bước 5: Nếu muốn thay đổi hình đại diện thì chọn hình, nếu không muốn thì qua bước 6.
Bước 6: Nhấn vào Xác nhận để hoàn tất.
Biết được số điện thoại bảo hành máy lạnh Beko sẽ giúp ích rất nhiều cho bạn trong quá trình sử dụng thiết bị này. Nếu chẳng may máy lạnh Beko gặp phải vấn đề gì đó, bạn có thể liên hệ tổng đài bảo hành điều hòa Beko dưới đây để nhờ trợ giúp:
Số điện thoại tổng đài: 1800.6373 (miễn phí cước gọi).
Thời gian làm việc: Từ 7 - 21h từ thứ Hai đến Chủ Nhật.
Ngoài ra, bạn cũng có thể liên hệ qua email cskh@beko.com để được trợ giúp nhé.
Để biết trung tâm bảo hành máy lạnh Beko, bạn có thể tham khảo chi tiết ở bảng bên dưới. Hãy nhấn vào mục V sau đó chọn tỉnh thành mà bạn muốn tìm kiếm địa chỉ trạm bảo hành điều hòa Beko, ngay lập tức địa chỉ sẽ hiện ra, giúp bạn thuận tiện hơn trong quá trình bảo hành.
Dưới đây là một số thông tin về chính sách bảo hành điều hòa, máy lạnh Beko để bạn tham khảo:
Máy lạnh, điều hòa Beko được bảo hành nếu tuân thủ đúng các quy định sau:
Lưu ý: Các trường hợp này nếu bảo hành, Quý khách vui lòng chịu phí.
Trước khi yêu cầu bảo hành, Quý khách hàng vui lòng kiểm tra các hướng dẫn tự sửa chữa trong sách hướng dẫn sử dụng và/hoặc hướng dẫn lắp đặt hoặc gọi đến Tổng đài Beko để được trợ giúp; nếu không khách hàng có thể sẽ phải trả một khoản chi phí phát sinh kể cả trong trường hợp sản phẩm của khách hàng không bị hư hỏng và/hoặc vẫn còn trong thời hạn bảo hành.
Vui lòng liên hệ với tổng đài 1800.6373 của Beko khi khách hàng gặp vấn đề trong việc sử dụng sản phẩm.
Chứng từ mua hàng và phiếu bảo hành
Chứng từ chứng minh việc mua hàng phải được khách hàng xuất trình trong mọi tình huống khi yêu cầu bảo hành.
Các tài liệu phù hợp chứng minh cho việc mua hàng bao gồm, nhưng không giới hạn các chứng từ sau đây:
Trường hợp không cung cấp được chứng từ mua hàng và phiếu bảo hành, khách hàng có thể phải trả chi phí nhân công và linh kiện thay thế khi yêu cầu sửa chữa sau khi Beko kiểm tra, xác minh các thông tin và chứng từ liên quan.
Xem thêm: Máy lạnh, điều hòa làm lạnh kém: Nguyên nhân và cách sửa
Mong rằng những chia sẻ trên đây đã giúp bạn nắm được các thông tin về bảo hành máy lạnh Beko. Cảm ơn bạn đã theo dõi bài viết.
Đừng quên thường xuyên truy cập chuyên mục tư vấn máy lạnh của META để cập nhật nhiều thông tin hữu ích bạn nhé.
Nếu có nhu cầu mua máy lạnh chính hãng, chất lượng, giá tốt, bạn hãy truy cập ngay website siêu thị điện máy META.vn để xem chi tiết thông tin và đặt mua sản phẩm, hoặc gọi tới hotline dưới đây để được hỗ trợ nhanh nhất. META cam kết Hàng chính hãng, Uy tín lâu năm, Dịch vụ Giao hàng & Bảo hành trên toàn quốc.