Bảo hành máy lạnh Beko: Trung tâm, tổng đài, cách kiểm tra

👨 Phương Ngọc Nhất Hạnh
11/03/2024 261

Bài viết dưới đây của META.vn sẽ giải đáp thắc mắc những thông tin liên quan đến việc bảo hành máy lạnh Beko như thời gian bảo hành sản phẩm là bao lâu, cách kích hoạt và kiểm tra bảo hành, địa chỉ trung tâm bảo hành, số điện thoại tổng đài bảo hành, cách nhận dịch vụ bảo hành... Mời bạn cùng theo dõi nhé.

Tìm hiểu các thông tin về bảo hành điều hòa Beko

1. Điều hòa Beko được bảo hành bao lâu?

Điều hòa hiện nay đã trở thành một thiết bị không thể thiếu trong các căn nhà, đặc biệt là vào mùa hè. Tại thị trường Việt Nam, có rất nhiều hãng điều hòa, máy lạnh khác nhau cho người dùng lựa chọn, trong đó, điều hòa Beko là một thương hiệu mới nhưng đã được không ít người dùng lựa chọn sử dụng và có những đánh giá tích cực.

Để người tiêu dùng có thể yên tâm sử dụng thiết bị, tất nhiên, Beko cũng có các chính sách bảo hành miễn phí cho thiết bị của mình giống như các hãng khác. Vậy điều hòa Beko bảo hành mấy năm?

Điều hòa Beko được bảo hành bao lâu?

Các sản phẩm điều hòa Beko chính hãng tại thị trường Việt Nam hiện nay được quy định bảo hành như sau:

  • Trường hợp sản phẩm điều hòa Beko đã được kích hoạt bảo hành điện tử hoặc khách hàng xuất trình được hóa đơn bán lẻ hợp lệ sẽ được bảo hành 24 tháng kể từ ngày mua.
  • Trường hợp điều hòa Beko chưa được kích hoạt bảo hành điện tử và khách hàng không xuất trình được hóa đơn bán lẻ hợp lệ sẽ được bảo hành 24 tháng kể từ ngày mua nhưng không quá 30 tháng kể từ ngày sản xuất.
  • Riêng với điều khiển từ xa, phụ kiện các loại được bảo hành 6 tháng kể từ ngày mua sản phẩm gốc nhưng không quá 9 tháng từ ngày sản xuất.
  • Bảo hành linh kiện thay thế. Nếu sản phẩm gốc còn trong thời gian bảo hành, linh kiện thay thế được bảo hành theo thời gian bảo hành còn lại của sản phẩm. Nếu sản phẩm gốc hết thời gian bảo hành, linh kiện thay thế được bảo hành 3 tháng kể từ ngày linh kiện được thay thế.
  • Với động cơ Inverter của điều hòa được bảo hành 5 năm.
  • Các sản phẩm điều hòa nhiệt độ gắn tường sẽ được xem xét đổi sản phẩm mới nếu trong vòng 12 tháng kể từ ngày mua mà sản phẩm bị hư hỏng 2 lần và cùng một lỗi. Cụ thể, nếu hư hỏng ở dàn nóng thì sẽ được đổi dàn nóng và nếu hư hỏng ở dàn lạnh thì sẽ được đổi dàn lạnh.
  • Ngoài ra, tất cả các sản phẩm sẽ được Beko xem xét đổi sản phẩm mới nếu trong thời hạn bảo hành mà sản phẩm bị hư hỏng 3 lần.

Lưu ý:

  • Ngày mua là ngày mua được ghi nhận trên hệ thống bảo hành điện tử của Beko (với sản phẩm đã được kích hoạt bảo hành điện tử) hoặc ngày ghi trên hóa đơn bán lẻ (nếu sản phẩm chưa được kích hoạt bảo hành điện tử nhưng có hóa đơn hợp lệ) hoặc ngày mà Beko xác định được sau khi kiểm tra thông tin, chứng từ.
  • Trường hợp ngày mua ghi nhận trên hệ thống bảo hành điện tử của Beko khác với ngày mua trên hóa đơn bán lẻ thì ngày trên hóa đơn bán lẻ hợp lệ sẽ được dùng để làm cơ sở tính thời hạn bảo hành.
  • Hóa đơn bán lẻ hợp lệ được đề cập trong chính sách này là hóa đơn giá trị gia tăng hoặc hóa đơn bán hàng theo quy định pháp luật ban hành bởi Bộ Tài chính.
  • Đối với máy nén, sau 5 năm kể từ ngày mua, ngoại trừ chi phí vật tư máy nén được miễn phí, khách hàng phải chi trả các phí thay thế/sửa chữa liên quan.

2. Cách kích hoạt và kiểm tra bảo hành điều hòa Beko cho khách hàng cá nhân

Lưu ý:

Trước khi muốn kích hoạt và kiểm tra bảo hành điều hòa Beko, bạn cần nắm được cách check kiểu máy, số máy.

Với điều hòa Beko, kiểu máy, số máy được thể hiện rõ ràng ở tem dán trên thân sản phẩm hoặc ở trong phiếu bảo hành của sản phẩm.

Cụ thể:

Kiểu máy thường được ký hiệu bởi dòng chữ Stock code, Product code hoặc Product number. Số máy chính là Serial number như hình bên dưới.

Cách kiểm tra số máy, kiểu máy điều hòa Beko

2.1. Kích hoạt và kiểm tra bảo hành qua website

Với cách này, bạn cần chuẩn bị thiết bị truy cập website như điện thoại, máy tính, máy tính bảng... sau đó thực hiện đăng ký với các bước như sau:

Trên máy tính

  • Bước 1: Truy cập website bảo hành Beko.
  • Bước 2: Chọn mục Đăng ký bảo hành.
  • Bước 3: Điền đầy đủ thông tin vào các mục theo yêu cầu.
  • Bước 4: Nhập mã xác nhận và bấm Đăng ký.

Cách kích hoạt và kiểm tra bảo hành điều hòa Beko cho khách hàng cá nhân

Để kiểm tra bảo hành thiết bị chúng ta thực hiện như sau:

  • Bước 1: Truy cập website bảo hành Beko.
  • Bước 2: Chọn mục Tra cứu bảo hành.
  • Bước 3: Điền đầy đủ thông tin vào các mục theo yêu cầu và bấm Kiểm tra.

Kích hoạt và kiểm tra bảo hành máy lạnh Beko qua website

Trên điện thoại

  • Bước 1: Truy cập website bảo hành Beko bằng ứng dụng.
  • Bước 2: Chọn mục Thủ công hoặc Quét mã.
  • Bước 3: Nếu chọn mục Thủ công, bạn điền đầy đủ thông tin cần thiết rồi bấm Đăng ký. Còn với mục Quét mã, bạn bấm vào ô Quét mã sau đó thực hiện quét mã vạch trên thân máy lạnh, nhập số điện thoại mua hàng và mã xác nhận rồi bấm Đăng ký.

Kích hoạt và kiểm tra bảo hành điều hòa Beko

Để kiểm tra bảo hành thiết bị chúng ta thực hiện như sau:

  • Bước 1: Truy cập website bảo hành Beko bằng ứng dụng duyệt web.
  • Bước 2: Chọn mục Tra cứu bảo hành ở thanh Menu.
  • Bước 3: Thủ công hoặc Quét mã.
  • Bước 4: Nếu chọn mục Thủ công, bạn điền đầy đủ thông tin cần thiết rồi bấm Kiểm tra. Còn với mục Quét mã, bạn bấm vào ô Quét mã sau đó thực hiện quét mã vạch trên thân máy lạnh, nhập số điện thoại mua hàng và mã xác nhận rồi bấm Kiểm tra.

Cách tra cứu bảo hành điều hòa Beko

2.2. Kích hoạt và kiểm tra bảo hành qua tin nhắn

Để kích hoạt bảo hành điện tử điều hòa Beko qua tin nhắn, bạn thực hiện như sau: Soạn tin nhắn theo cú pháp:

BEKO<dấu cách>Kiểu máy và số máy<dấu cách>Số điện thoại người dùng

Sau đó gửi đến số 6089 (cước phí 1.000 đồng/tin nhắn). Tin nhắn phản hồi sẽ được gửi vào số điện thoại người dùng để thông báo kích hoạt thành công và thời hạn bảo hành.

Ví dụ: Soạn BEKO 88053532002010073501 09748325014 gửi 6089. Trong đó 8805353200 là kiểu máy và 2010073501 là số máy.

Khi bạn muốn tra cứu, kiểm tra tình trạng bảo hành của máy lạnh Beko nhà mình qua tin nhắn, bạn soạn tin với cú pháp như sau:

BEKO<dấu cách>Kiểu máy và số máy

Sau đó gửi đến số 6089 (cước phí 1.000 đồng/tin nhắn). Tin nhắn phản hồi sẽ được gửi vào số điện thoại người dùng để thông báo kích hoạt thành công và thời hạn bảo hành.

Ví dụ: Soạn BEKO 88053532002010073501 gửi 6089. Trong đó 8805353200 là kiểu máy và 2010073501 là số máy.

3. Cách kích hoạt và kiểm tra bảo hành điều hòa Beko cho khách hàng doanh nghiệp

Với doanh nghiệp, đại lý bán lẻ thì trước khi kích hoạt, kiểm tra bảo hành cũng cần nắm được cách check số máy, kiểu máy của điều hòa Beko. Cách check tương tự như bên trên, bạn có thể tham khảo tại tem sản phẩm dán ở thân dàn lạnh nhé.

Ngoài ra, với khách hàng doanh nghiệp, đại lý bán lẻ... khi kích hoạt bằng điện thoại, máy tính... thì phải thực hiện đăng nhập bằng tài khoản được cấp trước khi kích hoạt. Nếu không đăng nhập thì trường hợp kích hoạt đó sẽ không được ghi nhận vào tài khoản đại lý.

3.1. Kích hoạt và kiểm tra bảo hành qua website

Trên máy tính

  • Bước 1: Truy cập website bảo hành Beko.
    Bước 2: Chọn mục Đăng nhập để đăng nhập với tài khoản đã được cấp.
    Bước 3: Sau khi đăng nhập, chọn mục Quản lý bảo hành rồi chọn Kích hoạt bảo hành.
    Bước 4: Điền đầy đủ thông tin vào phần Đăng ký bảo hành rồi ấn Đăng ký để kích hoạt bảo hành.

Cách kích hoạt và kiểm tra bảo hành điều hòa Beko cho khách hàng doanh nghiệp

Để kiểm tra bảo hành thiết bị chúng ta thực hiện như sau:

Trên điện thoại

  • Bước 1: Truy cập website bảo hành Beko bằng ứng dụng duyệt web như trên.
  • Bước 2: Chọn mục Đăng nhập để đăng nhập với tài khoản đã được cấp.
  • Bước 3: Sau khi đăng nhập, chọn mục Quản lý bảo hành rồi chọn Kích hoạt bảo hành.
  • Bước 4: Chọn Import file để thêm file sản phẩm, chọn Thủ công để điền thông tin hoặc Quét mã để quét barcode rồi ấn Đăng ký để kích hoạt bảo hành.

Cách kích hoạt bảo hành điều hòa Beko cho khách hàng doanh nghiệp

Để kiểm tra bảo hành thiết bị chúng ta thực hiện như sau:

Cách kiểm tra bảo hành điều hòa Beko cho khách hàng doanh nghiệp

3.2. Kích hoạt và kiểm tra bảo hành qua tin nhắn

Để kích hoạt bảo hành điện tử điều hòa Beko qua tin nhắn thì đại lý cần đăng ký số điện thoại dùng để kích hoạt với Beko. Sau đó, khi muốn kích hoạt bảo hành, đại lý chỉ cần dùng số điện thoại đã đăng ký với Beko soạn tin nhắn theo cú pháp:

BEKO<dấu cách>Kiểu máy và số máy<dấu cách>Số điện thoại người dùng

Lưu ý: Số điện thoại người dùng ở đây là số của khách hàng đã mua điều hòa Beko qua đại lý cung cấp để đăng ký bảo hành.

Sau đó gửi đến số 6089 (cước phí 1.000 đồng/tin nhắn). Tin nhắn phản hồi sẽ gửi đến số điện thoại đại lý đã đăng ký để thông báo kích hoạt thành công và gửi đến số điện thoại người dùng để thông báo thời hạn bảo hành.

Ví dụ: Soạn BEKO 88053532002010073501 09748325014 gửi 6089. Trong đó 8805353200 là kiểu máy và 2010073501 là số máy.

Khi bạn muốn tra cứu, kiểm tra tình trạng bảo hành của máy lạnh Beko nhà mình qua tin nhắn, hãy soạn tin với cú pháp như sau:

BEKO<dấu cách>Kiểu máy và số máy

Sau đó gửi đến số 6089. Tin nhắn phản hồi sẽ được gửi đến số điện thoại đã gửi tin nhắn.

Ví dụ: Soạn BEKO 88053532002010073501 gửi 6089. Trong đó 8805353200 là kiểu máy và 2010073501 là số máy.

3.3. Hướng dẫn thay đổi mật khẩu, ảnh đại diện

Bước 1: Đăng nhập và sau đó nhấn vào hình biểu tượng con người.

Bước 2: Chọn Cài đặt.

Hướng dẫn thay đổi mật khẩu, ảnh đại diện

Bước 3: Nhập mật khẩu mới.

Bước 4: Nhập lại mật khẩu đã nhập ở bước 3

Bước 5: Nếu muốn thay đổi hình đại diện thì chọn hình, nếu không muốn thì qua bước 6.

Bước 6: Nhấn vào Xác nhận để hoàn tất.

Hướng dẫn thay đổi mật khẩu, ảnh đại diện cho khách đại lý, doanh nghiệp

4. Tổng đài bảo hành điều hòa Beko

Biết được số điện thoại bảo hành máy lạnh Beko sẽ giúp ích rất nhiều cho bạn trong quá trình sử dụng thiết bị này. Nếu chẳng may máy lạnh Beko gặp phải vấn đề gì đó, bạn có thể liên hệ tổng đài bảo hành điều hòa Beko dưới đây để nhờ trợ giúp:

Số điện thoại tổng đài: 1800.6373 (miễn phí cước gọi).

Thời gian làm việc: Từ 7 - 21h từ thứ Hai đến Chủ Nhật.

Ngoài ra, bạn cũng có thể liên hệ qua email cskh@beko.com để được trợ giúp nhé.

Tổng đài bảo hành điều hòa Beko

5. Trung tâm bảo hành điều hòa, máy lạnh Beko

Để biết trung tâm bảo hành máy lạnh Beko, bạn có thể tham khảo chi tiết ở bảng bên dưới. Hãy nhấn vào mục V sau đó chọn tỉnh thành mà bạn muốn tìm kiếm địa chỉ trạm bảo hành điều hòa Beko, ngay lập tức địa chỉ sẽ hiện ra, giúp bạn thuận tiện hơn trong quá trình bảo hành.

6. Chính sách bảo hành điều hòa, máy lạnh Beko

Dưới đây là một số thông tin về chính sách bảo hành điều hòa, máy lạnh Beko để bạn tham khảo:

6.1. Điều kiện bảo hành điều hòa, máy lạnh Beko

Máy lạnh, điều hòa Beko được bảo hành nếu tuân thủ đúng các quy định sau:

  • Thuộc phạm vi bảo hành và còn thời hạn bảo hành.
  • Không thuộc các trường hợp từ chối bảo hành ở trên.
  • Khách hàng xuất trình được chứng từ mua hàng và phiếu bảo hành.

Chính sách bảo hành điều hòa, máy lạnh Beko

6.2. Trường hợp điều hòa, máy lạnh Beko không được bảo hành

  • Hư hỏng do vận chuyển, giao nhận hoặc tai nạn, do sử dụng sai, do thiên tai, động đất, sét đánh, hỏa hoạn, bão, lốc, lũ lụt... hoặc do tác động của ánh nắng mặt trời.
  • Trước đó đã được sửa chữa, can thiệp bởi tổ chức/cá nhân không phải là trung tâm bảo hành chính hãng hoặc được Beko ủy quyền.
  • Lắp đặt sản phẩm không đúng kỹ thuật, không đúng hướng dẫn sử dụng, sử dụng nguồn điện, gas... không đúng như nhà sản xuất quy định.
  • Sản phẩm bị hỏng do côn trùng, chuột phá hoại.
  • Sản phẩm bị dùng sai mục đích hoặc bị lạm dụng.
  • Sản phẩm bị gỉ sét, ăn mòn do dùng trong môi trường có tính gỉ sét, ăn mòn.
  • Sản phẩm được vận hành không đúng, không tuân thủ hướng dẫn sử dụng.
  • Sản phẩm bị thay thế linh kiện không đúng của hãng Beko.
  • Sản phẩm bị hư hỏng do hóa chất, cắt giảm một vài chức năng hoặc sản phẩm được xem là hàng đã quá hạn sử dụng.
  • Số máy bị mất, bị tẩy xóa, làm giả, không trùng khớp với phiếu bảo hành hoặc chứng từ mua hàng.
  • Sản phẩm là hàng mua lại, đã bị "tân trang".
  • Sản phẩm hư hỏng do vệ sinh không đúng cách.
  • Sản phẩm phát ra tiếng ồn do nguồn điện hoặc rò rỉ đường ống do vặn không đúng.
  • Sản phẩm có tiếng ồn, tiếng rung bình thường.

Lưu ý: Các trường hợp này nếu bảo hành, Quý khách vui lòng chịu phí.

7. Cách nhận dịch vụ bảo hành máy lạnh Beko

Trước khi yêu cầu bảo hành, Quý khách hàng vui lòng kiểm tra các hướng dẫn tự sửa chữa trong sách hướng dẫn sử dụng và/hoặc hướng dẫn lắp đặt hoặc gọi đến Tổng đài Beko để được trợ giúp; nếu không khách hàng có thể sẽ phải trả một khoản chi phí phát sinh kể cả trong trường hợp sản phẩm của khách hàng không bị hư hỏng và/hoặc vẫn còn trong thời hạn bảo hành.

Vui lòng liên hệ với tổng đài 1800.6373 của Beko khi khách hàng gặp vấn đề trong việc sử dụng sản phẩm.

Chứng từ mua hàng và phiếu bảo hành

Chứng từ chứng minh việc mua hàng phải được khách hàng xuất trình trong mọi tình huống khi yêu cầu bảo hành.

Các tài liệu phù hợp chứng minh cho việc mua hàng bao gồm, nhưng không giới hạn các chứng từ sau đây:

  • Giấy giao hàng.
  • Hóa đơn bán lẻ hợp lệ.
  • Chi tiết sao kê ngân hàng (thẻ tín dụng, thẻ ghi nợ…) thể hiện việc mua sản phẩm.

Trường hợp không cung cấp được chứng từ mua hàng và phiếu bảo hành, khách hàng có thể phải trả chi phí nhân công và linh kiện thay thế khi yêu cầu sửa chữa sau khi Beko kiểm tra, xác minh các thông tin và chứng từ liên quan.

Xem thêm: Máy lạnh, điều hòa làm lạnh kém: Nguyên nhân và cách sửa

Mong rằng những chia sẻ trên đây đã giúp bạn nắm được các thông tin về bảo hành máy lạnh Beko. Cảm ơn bạn đã theo dõi bài viết.

Đừng quên thường xuyên truy cập chuyên mục tư vấn máy lạnh của META để cập nhật nhiều thông tin hữu ích bạn nhé.

Nếu có nhu cầu mua máy lạnh chính hãng, chất lượng, giá tốt, bạn hãy truy cập ngay website siêu thị điện máy META.vn để xem chi tiết thông tin và đặt mua sản phẩm, hoặc gọi tới hotline dưới đây để được hỗ trợ nhanh nhất. META cam kết Hàng chính hãng, Uy tín lâu năm, Dịch vụ Giao hàng & Bảo hành trên toàn quốc.

Tại Hà Nội:
56 Duy Tân, Dịch Vọng Hậu, Cầu Giấy
Điện thoại: 024.3568.6969
Tại TP. HCM:
716-718 Điện Biên Phủ, Phường 10, Quận 10
Điện thoại: 028.3833.6666

META.vn - Mua Hàng Chính Hãng Online, Giá Tốt!

Chia sẻ bài viết
Sắp xếp theo
Xóa Gửi bình luận