Bảo hành máy rửa bát Bosch: Trung tâm, tổng đài, kiểm tra

👨 Phương Ngọc Nhất Hạnh
24/02/2024 17.112

Việc nắm được thông tin về bảo hành máy rửa bát Bosch sẽ giúp ích rất nhiều cho bạn trong quá trình sử dụng. Trong bài viết này, hãy cùng META tìm hiểu thời gian bảo hành, cách đăng ký, số điện thoại tổng đài, cách đăng ký dịch vụ sửa chữa, địa chỉ trung tâm cũng như chính sách bảo hành máy rửa bát Bosch chi tiết, cụ thể bạn nhé.

Thông tin về bảo hành máy rửa bát Bosch

1. Máy rửa bát Bosch bảo hành bao lâu?

Thời gian bảo hành máy rửa bát Bosch là bao lâu? Đây là câu hỏi được nhiều khách hàng quan tâm hiện nay. Theo thông tin từ hãng sản xuất, thời gian bảo hành máy rửa bát Bosch là 3 năm và với bồn không gỉ là 10 năm.

2. Cách đăng ký bảo hành máy rửa bát Bosch

Để kích hoạt bảo hành máy rửa bát Bosch, bạn thực hiện theo các bước sau đây:

Bước 1: Truy cập vào website hỗ trợ bảo hành của hãng.

Bước 2: Bạn điền đầy đủ các thông tin gồm: Danh xưng, họ tên đệm, tên, số điện thoại, Email, số nhà, đường, phường, quận, thành phố, mã số của thiết bị, mã cào, ngày mua hàng.

Bước 3: Tích chọn để xác nhận thông tin rồi nhấn Gửi.

Cách đăng ký bảo hành máy rửa bát Bosch tại nhà

Lưu ý:

  • Mã cào được ghi trên phiếu bảo hành.
  • Để biết mã số của thiết bị, bạn nhấn vào phần "Bạn cần trợ giúp để tìm mã số thiết bị? Nhấn vào đây để hỗ trợ tìm kiếm". Sau đó, bạn chọn nhóm sản phẩm là máy rửa bát rồi chọn từng kiểu máy tương ứng với máy của gia đình bạn đang dùng, hệ thống sẽ hướng dẫn bạn cách tìm mã số.

3. Tổng đài bảo hành máy rửa bát Bosch

Trong quá trình sử dụng máy rửa bát Bosch nếu có bất cứ vấn đề gì cần giải đáp, bạn có thể liên hệ tới số điện thoại đường dây nóng chăm sóc khách hàng 1800.8167 (miễn phí) để được nhân viên hỗ trợ. Lưu ý: Tổng đài nhận cuộc gọi từ thứ 2 đến thứ 7 từ 8:00 - 20:00 (trừ ngày lễ).

Ngoài ra, bạn còn có thể gửi thông tin tới Email bshvn.service@bshg.com để được giải đáp, hỗ trợ nhé.

Tổng đài bảo hành máy rửa bát Bosch

4. Trung tâm bảo hành máy rửa bát Bosch

Hiện nay Bosch hỗ trợ bảo hành máy rửa bát tại nhà rất thuận tiện cho người dùng. Tuy nhiên nếu bạn có nhu cầu đem sản phẩm đến trung tâm thì có thể tra cứu địa chỉ trung tâm bảo hành máy rửa bát Bosch tại bảng bên dưới.

Hãy nhấn vào dấu mũi tên hướng xuống ∨, sau đó chọn tỉnh thành nơi bạn sinh sống là địa chỉ, số điện thoại trạm bảo hành sẽ hiện ra.

5. Cách đăng ký dịch vụ sửa chữa máy rửa bát Bosch

Nếu có nhu cầu sửa chữa máy rửa bát Bosch, bạn có thể đăng ký dịch vụ theo hướng dẫn dưới đây:

Bước 1: Bạn truy cập vào website hỗ trợ của hãng.

Bước 2: Bạn điền đầy đủ các thông tin mà hệ thống yêu cầu như: Danh xưng, họ tên đệm, tên, số điện thoại, Email, số nhà, tên đường, phường, quận, thành phố, mã số thiết bị, ngày mua hàng, tin nhắn.

Bước 3: Sau đó bạn đánh dấu xác nhận thông tin rồi chọn Gửi.

Đăng ký dịch vụ sửa chữa, bảo hành máy rửa chén Bosch

Lưu ý: Mã số thiết bị bạn thực hiện tương tự hướng dẫn ở phần trên để được hỗ trợ nhé.

6. Chính sách bảo hành máy rửa bát Bosch

6.1. Các điều khoản và điều kiện chung

6.1.1. Người dùng sẽ có trách nhiệm đăng ký bảo hành này với trung tâm dịch vụ khách hàng/trung tâm liên lạc của Bosch hoặc trên trang web của hãng, tùy trường hợp áp dụng.

6.1.2. Bảo hành này sẽ chỉ áp dụng cho sản phẩm được mua và sử dụng trong lãnh thổ nước Cộng hòa Xã hội Chủ nghĩa Việt Nam. Nếu sản phẩm được vận chuyển và sử dụng bên ngoài lãnh thổ Việt Nam, bảo hành sẽ bị vô hiệu.

6.1.3. Để được bảo hành, người dùng cần phải xuất trình chứng từ mua hàng (ví dụ như phiếu mua hàng/hóa đơn thuế), phiếu bảo hành cho nhân viên dịch vụ/kỹ thuật viên của Bosch. Trong trường hợp mất chứng từ mua hàng hoặc ngày mua hàng không được hiển thị trên chứng từ mua hàng có liên quan, Bosch bảo lưu quyền sử dụng ngày sản xuất (tức là số FD) của sản phẩm làm ngày mua hàng.

6.1.4. Bảo hành này sẽ áp dụng cho sản phẩm được bán bởi Công Ty TNHH Đồ Gia Dụng BSH (Việt Nam) hoặc từ các đại lý/nhà phân phối được ủy quyền của Bosch và dịch vụ bảo hành chỉ được cung cấp bởi Bosch, các trung tâm dịch vụ ủy quyền của Bosch hoặc các nhà cung cấp dịch vụ độc lập của Bosch tại Việt Nam.

6.1.5. Nhân viên dịch vụ/kỹ thuật viên của Bosch có quyền từ chối lắp đặt, tháo dỡ sản phẩm tại các khu vực không thể tiếp cận, khu vực nguy hiểm, khu vực hạn chế hoặc nguy hại tới sức khỏe hoặc vị trí có khói hóa chất, hoặc từ chối các vấn đề về kết nối và vật liệu cách nhiệt bên ngoài không phải do sản phẩm gây ra.

6.1.6. Sản phẩm sẽ chỉ được sử dụng trong nhà hoặc trong gia đình và sẽ được bảo hành đối với các lỗi sản xuất về vật liệu và lỗi lắp ráp bao gồm tất cả các bộ phận của sản phẩm, trong thời gian bảo hành đã được nêu ở mục trên.

Chính sách bảo hành máy rửa bát Bosch

6.1.7. Bosch có toàn quyền quyết định việc sửa chữa sản phẩm bằng cách sử dụng phụ tùng tương tự hoặc các phụ tùng mới về hiệu suất hoặc độ tin cậy, hoặc thay thế sản phẩm không thể sửa chữa được hoặc sửa chữa không hiệu quả kinh tế bằng một sản phẩm cùng loại và có tính năng tương tự hoặc đổi sản phẩm cùng loại nhưng có tính năng cao cấp hơn. Trong trường hợp như vậy, Bosch sẽ không hoàn trả phần chênh lệch giữa giá trị của sản phẩm thay thế và sản phẩm. Ngoài ra, Bosch có quyền yêu cầu thanh toán nếu có sự khác biệt về giá đối với đời sản phẩm thay thế dựa trên giá bán lẻ mới nhất được đề xuất. Tất cả sản phẩm hoặc các linh kiện, phụ tùng hoặc thiết bị được thay thế sẽ trở thành tài sản của Bosch.

6.1.8. Việc cam kết hoàn thành việc sửa chữa, bảo dưỡng hoặc thay thế sản phẩm hay các bộ phận của sản phẩm sẽ không kéo dài thời hạn bảo hành trong mọi trường hợp, sau đó sẽ chỉ tiếp tục áp dụng cho thời hạn bảo hành còn lại của sản phẩm.

6.1.9. Bosch sẽ không chịu trách nhiệm pháp lý đối với bất kỳ sự chậm trễ, không thực hiện hoặc không hoàn thành dịch vụ sửa chữa do các nguyên nhân nằm ngoài tầm kiểm soát của Bosch, bao gồm cả việc không có sẵn bất kỳ linh kiện, phụ tùng hoặc thiết bị nào của sản phẩm.

6.1.10. Đối với các thiết bị gia dụng nhỏ cần sửa chữa hoặc bảo dưỡng, thiết bị phải được giao hoặc gửi đến hoặc tiếp nhận từ trung tâm dịch vụ khách hàng của Bosch hoặc địa điểm được chỉ định bằng chi phí do người dùng chịu. Đối với các thiết bị gia dụng lớn cần sửa chữa hoặc bảo dưỡng, Bosch sẽ cung cấp dịch vụ tại chỗ.

6.1.11. Người dùng đã đồng ý cho phép Bosch sử dụng mọi thông tin cá nhân do người dùng cung cấp hoặc liên hệ với người dùng về các sản phẩm và dịch vụ, khuyến mãi đặc biệt, các dịch vụ cá nhân hóa, thủ thuật và chăm sóc bảo trì và/hoặc cho mục đích quản lý khách hàng của Bosch bao gồm nhưng không giới hạn bởi việc đăng ký, quản lý bảo hành, dịch vụ khách hàng, giải đáp thắc mắc và/hoặc dịch vụ hậu mãi. Ngoài ra, người dùng cũng thừa nhận và đồng ý rằng, Bosch có thể tiết lộ thông tin cá nhân của người dùng cho các đối tác kinh doanh của Bosch, chẳng hạn như các nhà cung cấp dịch vụ hoặc nhà thầu độc lập mà Bosch thuê để cung cấp dịch vụ cho người dùng. Người dùng có thể rút lại sự đồng ý của mình bất kỳ lúc nào bằng cách gửi thông báo bằng văn bản cho nhân viên bảo vệ dữ liệu tại địa chỉ sgr_v_dpo@bshg.com.

6.1.12. Tất cả các yêu cầu bảo hành sẽ tùy thuộc hoàn toàn vào quyết định của Bosch với sự xác minh từ nhân viên dịch vụ/kỹ thuật viên được chỉ định bởi trung tâm dịch vụ khách hàng/trung tâm liên lạc của Bosch. Nếu cần hỗ trợ bất kỳ vấn đề gì về bảo hành sản phẩm hoặc hết hạn bảo hành, người dùng vui lòng gọi điện đến đường dây nóng trung tâm dịch vụ khách hàng/trung tâm liên lạc theo số 1800.8167, từ thứ Hai đến thứ Bảy (trừ các ngày lễ), từ 08h00 đến 20h00 hoặc liên hệ với Bosch qua Email bshvn.service@bshg.com.

6.1.13. Bản điều khoản và điều kiện này có thể được dịch sang tiếng Việt. Trong trường hợp có bất kỳ mâu thuẫn nào giữa bản tiếng Anh và bản tiếng Việt, bản tiếng Anh sẽ được ưu tiên áp dụng.

6.2. Các điều khoản miễn trừ

Bosch không hỗ trợ bảo hành với những trường hợp sau đây:

6.2.1. Sản phẩm bị hư hỏng, khiếm khuyết (nứt, bể, vỡ…) hoặc trục trặc do bụi, sự can thiệp của các vật thể lạ, thảm họa thiên nhiên, sấm sét, hỏa hoạn, lũ lụt, nước, các chất lỏng tràn vào sản phẩm, tác động hóa học và điện hóa của nước hay nói chung các nguyên nhân gây ra do thời tiết, độ ẩm và điều kiện môi trường, quá trình oxy hóa, độ ẩm quá cao, nhiệt độ cao, tiếp xúc với ánh sáng mặt trời, thông gió không đúng cách, hư hỏng khi vận chuyển, rơi từ trên cao, pin không hoạt động/rò rỉ, tình trạng bất ổn dân sự, tai nạn, chuột, kiến, côn trùng khác...

6.2.2. Sản phẩm bị hư hỏng, khiếm khuyết (nứt, bể, vỡ,…) hoặc trục trặc do sơ suất, sử dụng sai, xử lý sai, sử dụng không cho mục đích gia đình, thiếu cẩn trọng, cung cấp điện không phù hợp, lắp đặt không đúng cách, kết nối với thiết bị không tương thích khác, hệ thống điện áp sai, điện không ổn định, sử dụng pin không tương thích, sử dụng không đúng cách hoặc không tuân thủ các cảnh báo, chỉ dẫn, hướng dẫn vận hành, lắp ráp...

6.2.3. Bất kỳ tổn thất hoặc thiệt hại nào do trộm cắp hoặc hỏa hoạn gây ra.

6.2.4. Bất kỳ bộ phận thay thế, phụ tùng hoặc phụ kiện nào không phải là bộ phận gốc hoặc chính hãng hoặc đã được thay đổi bởi bất kỳ bên thứ ba nào không được Bosch ủy quyền.

6.2.5. Hao mòn thông thường (ví dụ như trầy, xước, vết cắt, rỉ sét, ăn mòn, xói mòn, vết lõm, hư hỏng dần dần...) sẽ không được coi là khiếm khuyết về vật liệu hoặc lỗi sản xuất.

6.2.6. Không tuân thủ, không thường xuyên tiến hành bảo trì, kiểm tra, làm sạch, bôi trơn, điều chỉnh bên ngoài hay bất kỳ hướng dẫn nào khác liên quan đến việc sử dụng/bảo trì sản phẩm theo sổ tay vận hành hoặc hướng dẫn hoặc tờ đính kèm, tùy trường hợp áp dụng.

6.2.7. Sử dụng cho mục đích thương mại (tổ chức nhiều người sử dụng), cho thuê công cộng, sử dụng vì lợi nhuận, sử dụng chung cho nhà ở nhiều hộ gia đình trong khu nhà ở, khách sạn/nhà trọ, nhà hàng hoặc cửa hàng giặt là.

6.2.8. Sạc gas, nạp gas, vệ sinh, phục hồi, bôi trơn.

6.2.9. Mất mát bất kỳ dữ liệu, cài đặt nào trong quá trình vận hành hoặc trong quá trình sửa chữa hoặc bảo dưỡng và người dùng phải đảm bảo rằng tất cả dữ liệu trong sản phẩm của mình đã được “sao lưu” đầy đủ trước khi giao cho nhân viên dịch vụ/kỹ thuật viên của Bosch.

Chính sách bảo hành máy rửa bát Bosch - các điều khoản miễn trừ

6.2.10. Cuộc gọi dịch vụ (phí chẩn đoán/phí dịch vụ khi không tìm thấy hoặc ghi nhận lỗi), chi phí vận chuyển và chi phí liên quan đến việc lắp đặt, tháo dỡ, lắp đặt lại sản phẩm hoặc thuyết trình, hướng dẫn sử dụng sản phẩm.

6.2.11. Dịch vụ sửa chữa và bảo hành được thực hiện bởi bất kỳ bên thứ ba nào không được Bosch ủy quyền thực hiện (sản phẩm không còn đủ điều kiện bảo hành mặc dù thời gian bảo hành vẫn còn).

6.2.12. Các bộ phận bên ngoài và các bộ phận thẩm mỹ như tủ, khung, tay nắm, ống dẫn...

6.2.13. Hư hỏng bộ phận linh, phụ kiện bên ngoài không làm ảnh hưởng chức năng vận hành máy hoặc hư hỏng về mặt thẩm mỹ (bao gồm cả lớp sơn, màu sắc, hình thức bên ngoài, kính và lớp hoàn thiện của sản phẩm), các phụ kiện được sử dụng trong hoặc đi kèm với sản phẩm, cáp và dây điện bên ngoài hoặc các tùy chọn bổ sung được tích hợp vào sản phẩm.

6.2.14. Tất cả các loại pin (bao gồm cả pin thông thường không sạc được và pin sạc được) trừ khi có quy định khác trong phiếu bảo hành.

6.2.15. Kiểu máy và số sê-ri trên phiếu bảo hành không khớp với số được ghi trên sản phẩm.

6.2.16. Phiếu bảo hành đã bị giả mạo, hủy hoại, thay đổi, xóa, gạch bỏ hoặc tiêu hủy (ngoại trừ trường hợp đăng ký trực tuyến).

6.2.17. Đối với sản phẩm cho mượn trong quá trình sửa chữa, các khoản chi phí phát sinh: Phí vận chuyển, phí sửa chữa hư hỏng do khách hàng gây ra, phí dịch vụ chuyển phát nhanh, hư hỏng do vận chuyển, tháo dỡ, lắp đặt hoặc lắp đặt lại sản phẩm được loại trừ.

Xem thêm: Bảng mã lỗi máy rửa bát Bosch

Trên đây META đã thông tin cho bạn về thời hạn, cách đăng ký bảo hành, đăng ký dịch vụ sửa chữa, số điện thoại, trung tâm, tổng đài, chính sách liên quan đến việc bảo hành máy rửa bát Bosch chi tiết nhất. Hy vọng những thông tin này sẽ giúp ích nhiều cho bạn trong quá trình sử dụng dịch vụ. Cảm ơn bạn đã theo dõi bài viết.

Đừng quên thường xuyên truy cập chuyên mục tư vấn máy rửa bát của META để cập nhật nhiều thông tin hữu ích bạn nhé. Hẹn gặp lại bạn trong những bài viết tiếp theo.

Nếu có nhu cầu mua máy rửa bát chính hãng, chất lượng, giá tốt, bạn hãy truy cập ngay website siêu thị điện máy META.vn để xem chi tiết thông tin và đặt mua sản phẩm, hoặc gọi tới hotline dưới đây để được hỗ trợ nhanh nhất. META cam kết Hàng chính hãng, Uy tín lâu năm, Dịch vụ Giao hàng & Bảo hành trên toàn quốc.

Tại Hà Nội:
56 Duy Tân, Dịch Vọng Hậu, Cầu Giấy
Điện thoại: 024.3568.6969
Tại TP. HCM:
716-718 Điện Biên Phủ, Phường 10, Quận 10
Điện thoại: 028.3833.6666

META.vn - Mua Hàng Chính Hãng Online, Giá Tốt!

Chia sẻ bài viết
Sắp xếp theo
Xóa Gửi bình luận