Bảo hành tivi Sharp: Trung tâm, tổng đài, cách kiểm tra

👨 Phương Ngọc Nhất Hạnh
15/01/2024 563

Chính sách bảo hành tivi Sharp thế nào? Đây là câu hỏi mà nhiều người dùng quan tâm hiện nay. Mời bạn theo dõi bài viết này của META để cùng chúng tôi tìm hiểu kỹ hơn về thời hạn, chính sách, cách kích hoạt, cũng như tổng đài và trung tâm bảo hành tivi Sharp nhé.

Tìm hiểu chính sách bảo hành tivi Sharp

1. Tivi Sharp bảo hành bao lâu?

Tivi Sharp được bảo hành trong bao lâu? Đây là thắc mắc của khá nhiều người. Hiện nay, các dòng tivi Sharp trên thị trường thường được bảo hành trong thời gian 2 năm kể từ ngày mua và không quá 30 tháng kể từ ngày sản xuất.

Hiện nay có nhiều cách để kích hoạt bảo hành tivi Sharp, trong đó có những cách phổ biến như sau.

2. Cách kích hoạt bảo hành tivi Sharp qua ứng dụng eWarranty

Bước 1: Bạn cần tải ứng dụng Sharp eWarranty về máy từ AppStore hoặc CH Play. Sau đó, nhấn vào phần khách hàng hoặc đại lý tương ứng rồi bạn nhập số điện thoại và mã OTP.

Bước 2: Chọn mục KÍCH HOẠT BẢO HÀNH để nhập thông tin sản phẩm và khách hàng.

Sau khi nhập xong các thông tin cần thiết, bạn nhấn nút Hoàn tất.

Cách kích hoạt bảo hành tivi Sharp qua ứng dụng eWarranty

Ngay sau đó, hệ thống sẽ gửi thông báo rằng yêu cầu đã được kích hoạt.

Cách kích hoạt bảo hành tivi Sharp qua ứng dụng eWarranty

3. Cách kích hoạt bảo hành tivi Sharp qua website

Ngoài các kích hoạt bảo hành tivi Sharp thông qua ứng dụng ở trên, bạn có thể kích hoạt bảo hành thông qua website. Tuy nhiên trước khi kích hoạt bảo hành tivi Sharp qua website, bạn cần truy cập vào website bằng cách sau:

Cách 1: Truy cập website bảo hành của Sharp.

Cách 2: Scan mã QR code như hình.

Cách kích hoạt bảo hành tivi Sharp qua website

Lưu ý:

  • Nếu là khách hàng cá nhân, bạn chọn mục Khách hàng, còn nếu là đại lý, bạn nhấn mục Đại lý.
  • Nếu là đại lý, bạn đăng nhập thông tin tài khoản và mật khẩu do nhân viên bán hàng của Sharp cung cấp.
  • Nếu là khách hàng cá nhân, bạn điền số điện thoại cá nhân.

Cách kích hoạt bảo hành tivi Sharp qua website cho khách hàng cá nhân

Nếu bạn là khách hàng cá nhân, bạn có thể kích hoạt bảo hành tivi Sharp thông qua website theo các bước dưới đây:

Bước 1: Bạn nhập thông tin sản phẩm tại giao diện như hình bên dưới.

Cách kích hoạt bảo hành tivi Sharp qua website cho khách hàng cá nhân

Các thông tin cần điền gồm:

  • Chọn nhóm sản phẩm.
  • Chọn tên sản phẩm.
  • Nhập số sê-ri của tivi Sharp (có thể xem trên phiếu bảo hành hoặc tem dán trên thân máy).
  • Nhập thời gian mua hàng.
  • Nhấn Choose Files để thêm ảnh liên quan như thẻ bảo hành, hóa đơn, nhãn máy...

Bước 2: Nhập thông tin khách hàng, xác minh để hoàn tất đăng ký.

Cách kích hoạt bảo hành tivi Sharp qua website cho khách hàng cá nhân

Bạn điền các thông tin gồm:

  • Tên khách hàng.
  • Số điện thoại.
  • Mã OTP.
  • Tỉnh/Thành phố.
  • Địa chỉ của bạn.

Sau đó hãy nhấn nút HOÀN TẤT là xong quá trình đăng ký bảo hành.

Cách kích hoạt bảo hành tivi Sharp qua website đại lý

Bước 1: Bạn điền thông tin đại lý tại giao diện như hình bên dưới.

Bước 2: Điền thông tin sản phẩm đăng ký bảo hành tại giao diện như hình bên dưới.

4. Cách kiểm tra bảo hành tivi Sharp

4.1. Cách kiểm tra bảo hành tivi Sharp qua ứng dụng

Sẽ có 2 trạng thái Đã kích hoạt hoặc Từ chối sau khi bạn thực hiện kích hoạt bảo hành. Sau 24h đăng ký bảo hành, bạn có thể quay lại để kiểm tra trạng thái. Bạn hãy nhấn vào mục Sản phẩm đã kích hoạt để xem tình trạng máy đã được bảo hành hay chưa nhé.

Nếu sản phẩm đã được kích hoạt bảo hành, bạn có thể check thời gian bảo hành còn lại.

Cách kiểm tra bảo hành tivi Sharp qua ứng dụng

4.2. Cách check bảo hành tivi Sharp qua website

Đầu tiên, bạn truy cập website bảo hành của Sharp.

Sau đó hãy nhấn vào mục SẢN PHẨM ĐÃ KÍCH HOẠT. Nếu sản phẩm được kích hoạt thành công, bạn có thể xem được các thông tin cần thiết về trạng thái, thời gian bảo hành của sản phẩm.

5. Tổng đài bảo hành tivi Sharp

Tổng đài bảo hành tivi Sharp là 1800.1599. Nếu có bất cứ thắc mắc nào về chính sách, điều kiện bảo hành, bạn có thể liên hệ với số điện thoại bảo hành tivi Sharp này để được tư vấn viên hỗ trợ nhé.

Tổng đài bảo hành tivi Sharp

6. Trung tâm bảo hành tivi Sharp

Nếu bạn đang cần tìm trung tâm bảo hành, trạm bảo hành tivi Sharp gần nhà để thuận tiện cho quá trình bảo hành sản phẩm thì có thể theo dõi ở bảng bên dưới.

Tại mục Toàn quốc, bạn nhấn vào dấu mũi tên hướng xuống ∨ để chọn tỉnh thành mà mình đang sống là biết được chi tiết địa chỉ, số điện thoại của trạm bảo hành gần nhất.

7. Chính sách bảo hành tivi Sharp

7.1. Điều kiện được bảo hành tivi Sharp miễn phí

Tivi Sharp sẽ được hỗ trợ bảo hành miễn phí nếu đáp ứng được các điều kiện sau theo chính sách bảo hành sản phẩm của Sharp:

  • Áp dụng cho các loại tivi Sharp chính hãng và được phân phối chính thức tại Việt Nam.
  • Tivi Sharp còn thời hạn bảo hành theo quy định của hãng.
  • Tivi Sharp bị hư hỏng do lỗi nhà sản xuất.
  • Phiếu bảo hành tivi Sharp phải còn nguyên vẹn và thông tin trên phiếu bảo hành trùng khớp với thông tin trên tivi.
  • Số serial (serial number), tem mác của tivi Sharp phải còn nguyên vẹn và không có bất kỳ dấu hiệu tẩy xóa, rách nát hoặc bị dính băng dính vào.

7.2. Trường hợp từ chối bảo hành tivi Sharp

Sharp sẽ từ chối bảo hành tivi của hãng trong các trường hợp sau đây:

  • Tivi Sharp bị hỏng do yếu tố bên ngoài tác động vào như do thời tiết, thiên tai, lũ lụt...
  • Tivi Sharp bị sử dụng sai mục đích hoặc không đúng chức năng của sản phẩm.
  • Tivi Sharp được lắp đặt và bảo quản không đúng theo các hướng dẫn của nhà sản xuất.
  • Tivi Sharp đã bị thay đổi mẫu mã, bị sửa chữa và thay đổi linh kiện không chính hãng.
  • Tivi Sharp bị các con vật như chuột chui vào cắn hỏng dây.

Trong trường hợp này, người dùng có thể sử dụng dịch vụ bảo hành tivi Sharp có phí hoặc tham khảo đơn vị sửa chữa uy tín khác bên ngoài.

7.3. Trường hợp tivi Sharp bị mất quyền lợi bảo hành

  • Tivi Sharp không còn mang số serial của nhà sản xuất.
  • Tivi Sharp đã được một bên khác không phải là Sharp hay trung tâm bảo hành ủy quyền của Sharp sửa chữa, thực hiện dịch vụ hoặc can thiệp vào bằng bất kỳ hình thức nào.
  • Khách hàng gắn thêm hoặc tháo bớt phụ kiện, linh kiện, thiết bị khác trên tivi Sharp.
  • Khách hàng không cung cấp môi trường phù hợp cho tivi Sharp, bao gồm các trường hợp không cung cấp nguồn điện và nguồn nước phù hợp, nguồn điện gặp sự cố, để dị vật như chất lỏng, hơi ẩm hay bụi bẩn lọt vào hay tác động lên sản phẩm.
  • Sửa chữa hoặc thay đổi các bộ phận từ model của tivi Sharp này vào model tivi Sharp khác, không đồng nhất với nhau.
  • Gắn thêm phụ kiện cơ khí, điện hoặc bất kỳ loại nào khác không được Sharp cung cấp và ủy quyền.
  • Đã thay đổi bất kỳ đặc tính nào của tivi Sharp bởi người khác mà không phải là Sharp.

Xem thêm: Tivi bị sét đánh có được bảo hành không?

Mong rằng từ những chia sẻ trên đây, bạn đã nắm rõ chính sách, trung tâm, tổng đài cũng như cách kiểm tra bảo hành tivi Sharp. Cảm ơn bạn đã theo dõi bài viết.

Đừng quên thường xuyên truy cập chuyên mục tư vấn tivi của META để cập nhật nhiều thông tin hữu ích bạn nhé. Hẹn gặp lại bạn trong những bài viết tiếp theo.

Nếu có nhu cầu mua tivi chính hãng, chất lượng, bạn hãy tham khảo và đặt hàng tại website siêu thị điện máy META.vn hoặc liên hệ với chúng tôi theo số hotline bên dưới để được hỗ trợ, tư vấn nhé. META cam kết Hàng chính hãng, Uy tín lâu năm, Dịch vụ Giao hàng & Bảo hành trên toàn quốc.

Tại Hà Nội:
56 Duy Tân, Dịch Vọng Hậu, Cầu Giấy
Điện thoại: 024.3568.6969
Tại TP. HCM:
716-718 Điện Biên Phủ, Phường 10, Quận 10
Điện thoại: 028.3833.6666

META.vn - Mua Hàng Chính Hãng Online, Giá Tốt!

Chia sẻ bài viết
Sắp xếp theo
Xóa Gửi bình luận