Top 5 bộ nồi nấu bếp từ Sunhouse tốt nhất trên thị trường

👨 Trịnh Thanh Nhiên
18/09/2023 32

Nếu bạn đang cần tìm bộ nồi nấu bếp từ Sunhouse tốt nhất thì đừng bỏ qua bài viết dưới đây của META nhé. Top 5 bộ nồi nấu bếp từ Sunhouse tốt nhất trên thị trường mà chúng tôi sắp chia sẻ dưới đây chắc chắn sẽ là những gợi ý tuyệt vời dành cho bạn.

Top 5 bộ nồi nấu bếp từ Sunhouse tốt

Top 5 bộ nồi nấu bếp từ Sunhouse tốt nhất trên thị trường

Bộ nồi inox 3 đáy Sunhouse SH335

bộ nồi inox 3 đáy Sunhouse SH335

Nếu bạn chưa tìm được bộ nồi Sunhouse nấu bếp từ chất lượng thì có thể tham khảo model bộ nồi inox 3 đáy Sunhouse SH335 này nhé.

Bộ sản phẩm gồm 3 nồi có đường kính lần lượt là 16cm, 20cm và 24cm, giúp bạn dễ dàng chế biến các món ăn khác nhau. Ngoài nấu được trên bếp từ, bộ 3 nồi này còn nấu được trên bếp ga và bếp hồng ngoại nên khá tiện ích.

Các bộ phận của nồi đều được làm từ chất liệu cao cấp, thân nồi và vung nồi làm từ inox sáng bóng, bền đẹp, phần quai cũng được tán đinh chắc chắn, giúp việc sử dụng dễ dàng hơn. Đặc biệt phần đáy nồi được cấu tạo 3 lớp giúp truyền nhiệt nhanh để rút ngắn thời gian chờ đợi khi nấu nướng.

Hiện sản phẩm đang được bán với giá 460.000 đồng.

Mua ngay

Bộ nồi Sunhouse dành cho bếp từ SH334 3 đáy

Bộ nồi inox 3 đáy Sunhouse SH334

Bộ nồi Sunhouse dành cho bếp từ SH334 3 đáy cũng là một trong những bộ nồi được nhiều khách hàng tin dùng hiện nay. Bộ sản phẩm gồm 3 nồi có kích thước lớn nhỏ khác nhau, với đường kính là 16cm, 20cm và 24cm để bạn dễ dàng lựa chọn khi chế biến đồ ăn.

Bộ nồi có thể nấu được trên nhiều loại bếp như bếp từ, bếp ga, bếp điện, bếp hồng ngoại. Bên cạnh đó, nhờ được làm từ chất liệu inox cao cấp mà bộ nồi luôn có vẻ đẹp sáng bóng như khi mới mua. Vung nồi làm từ chất liệu kính cường lực, có khả năng chịu nhiệt tốt, đồng thời giúp bạn dễ dàng quan sát thực phẩm bên trong nồi.

Hơn thế, phần đáy nồi có cấu tạo 3 lớp giúp hấp thụ nhiệt cực nhanh, giữ nhiệt cực tốt để làm chín món ăn nhanh chóng hơn.

Hiện bộ nồi Sunhouse dành cho bếp từ SH334 3 đáy được bán với giá là 529.000 đồng.

Mua ngay

Bộ 3 nồi inox 5 đáy Sunhouse SH781

bộ 3 nồi inox 5 đáy Sunhouse SH781

Tiếp theo, META sẽ giới thiệu tới bạn một bộ nồi nấu bếp từ Sunhouse chất lượng, được nhiều người yêu thích đó chính là bộ 3 nồi inox 5 đáy Sunhouse SH781.

Bộ sản phẩm này gồm 3 nồi với đường kính lần lượt là 16cm, 20cm và 24cm, nhờ vậy bạn có thể dễ dàng lựa chọn để phù hợp với món ăn cần chế biến. Phần đáy nồi có cấu tạo 5 lớp nên cho khả năng truyền nhiệt hiệu quả, giúp món ăn được nấu chín nhanh chóng hơn, tiết kiệm thời gian chờ đợi hơn.

Bộ 3 nồi cũng có thể dùng được trên nhiều loại bếp như bếp từ, bếp ga, bếp điện, bếp hồng ngoại. Phần vung của nồi cũng được làm từ chất liệu kính cường lực vừa có khả năng chịu nhiệt tốt lại vừa giúp bạn dễ quan sát thực phẩm bên trong hơn.

Hiện bộ nồi dùng cho bếp từ Sunhouse SH781 đang được bán với giá là 689.000 đồng.

Mua ngay

Bộ nồi nấu bếp từ Sunhouse SHG503 inox 304 5 đáy

Bộ nồi nấu bếp từ Sunhouse SHG503 inox 304 5 đáy

Bộ nồi nấu bếp từ Sunhouse SHG503 inox 304 5 đáy cũng là một gợi ý lý tưởng cho căn bếp của gia đình bạn. Bộ nồi gồm 3 nồi có đường kính lần lượt là 16cm, 20cm, 24cm để bạn có thể chế biến được nhiều món ăn đa dạng.

Nồi có thể dùng trên bếp từ, bếp ga và bếp hồng ngoại nên cực kỳ tiện lợi. Các bộ phận như lòng nồi, vung nồi đều được làm từ inox 304 cao cấp, bền bỉ, sáng bóng sẽ giúp bạn yên tâm hơn khi chế biến món ăn. Phần tay cầm của nồi được thiết kế cách nhiệt hiệu quả, giúp bạn sử dụng thuận tiện nhất. Đáy nồi được cấu tạo gồm 5 lớp cho khả năng truyền nhiệt, thu nhiệt hiệu quả, từ đó có thể làm chín món ăn nhanh hơn.

Hiện bộ nồi nấu bếp từ Sunhouse đang được bán với giá là 1.020.000 đồng.

Mua ngay

Bộ nồi inox 5 đáy Sunhouse SHG2503MSA

Bộ nồi inox 5 đáy Sunhouse SHG2503MSA

Bộ nồi inox 5 đáy Sunhouse SHG2503MSA có thiết kế sang trọng, tinh tế nhờ được làm từ chất liệu inox cao cấp. Bộ sản phẩm có 3 nồi với đường kính lần lượt là 16cm, 20cm và 24cm.

Bộ sản phẩm này có thể dùng được trên bếp từ, bếp ga hoặc bếp hồng ngoại. Phần nắp vung được làm từ kính cường lực trong suốt để bạn thuận tiện quan sát thực phẩm bên trong. Ngoài ra, đáy nồi được cấu tạo gồm 5 lớp sẽ giúp quá trình nấu chín thực phẩm diễn ra nhanh chóng, hiệu quả hơn.

Hiện bộ nồi nấu bếp từ Sunhouse SHG2503MSA được bán với giá là 2.290.000 đồng.

Mua ngay

Mua bộ nồi nấu bếp từ Sunhouse ở đâu chất lượng?

Bộ nồi nấu bếp từ Sunhouse hiện đang được bán ở rất nhiều nơi như siêu thị điện máy, trung tâm thương mại, cửa hàng bán đồ gia dụng... Tuy nhiên để chắc chắn mua được sản phẩm chính hãng, chất lượng thì bạn nên tìm mua bộ nồi này ở địa chỉ uy tín, đáng tin cậy nhé.

META.vn là một lựa chọn khá lý tưởng nếu bạn cần mua bộ nồi nấu bếp từ Sunhouse chính hãng đấy. Lý do là bởi khi mua hàng tại META.vn bạn sẽ được:

  • Lựa chọn giữa rất nhiều các model bộ nồi nấu bếp từ Sunhouse. Mẫu mã bộ nồi luôn được META cập nhật thường xuyên để phù hợp với sở thích, nhu cầu của người dùng.
  • Giá bán của bộ nồi nấu bếp từ Sunhouse tại META khá đa dạng và cạnh tranh.
  • META hỗ trợ nhiều hình thức thanh toán khác nhau từ trực tiếp tới online. Bên cạnh đó, META cũng thường xuyên có các chương trình khuyến mãi, giảm giá hoặc được nhận voucher mua hàng khi khách hàng lựa chọn mua theo hình thức online (tùy từng thời điểm cụ thể)...
  • Đội ngũ tư vấn viên của META rất nhiệt tình, chu đáo.
  • META cũng có dịch vụ giao hàng tận nhà trên toàn quốc với tốc độ nhanh chóng để bạn không cần chờ đợi lâu...

Nếu có nhu cầu mua bộ nồi chính hãng, chất lượng, bạn hãy tham khảo và đặt hàng tại website META.vn hoặc liên hệ với chúng tôi theo số hotline bên dưới để được hỗ trợ, tư vấn nhé.

META cam kết Hàng chính hãng, Uy tín lâu năm, Dịch vụ Giao hàng & Bảo hành trên toàn quốc.

Tại Hà Nội:
56 Duy Tân, Dịch Vọng Hậu, Cầu Giấy
Điện thoại: 024.3568.6969
Tại TP. HCM:
716-718 Điện Biên Phủ, Phường 10, Quận 10
Điện thoại: 028.3833.6666

Trên đây là top 5 bộ nồi nấu bếp từ Sunhouse tốt nhất trên thị trường để bạn tham khảo. Cảm ơn bạn đã theo dõi bài viết.

Đừng quên thường xuyên truy cập chuyên mục Tư vấn đồ gia dụng của META để cập nhật nhiều thông tin hữu ích bạn nhé.

META.vn - Mua Hàng Chính Hãng Online, Giá Tốt!

Chia sẻ bài viết
Sắp xếp theo
Xóa Gửi bình luận