Chính sách Bảo hành sản phẩm mua tại META

59.569 lượt xem

Quý khách vui lòng kiểm tra thật kỹ hàng hoá, đối chiếu sản phẩm với chứng từ, phiếu bảo hành (nếu có) trước khi nhận hàng nhằm đảm bảo quyền lợi của Quý khách trong việc Đổi/Trả hàng và Bảo hành sản phẩm, đồng thời liên hệ với bộ phận Bảo hành theo thông tin: Hà Nội: 024.2211.6565Hồ Chí Minh: 028.38.333.222, Email: Care@meta.vn để biết chi tiết về tình trạng bảo hành của sản phẩm.

Toàn bộ việc Bảo hành được thực hiện bởi Nhà sản xuất, Nhà nhập khẩu, Đơn vị phân phối ủy quyền. Công ty META chỉ hỗ trợ khách hàng thông tin về địa điểm bảo hành, các chính sách khác bao gồm liên hệ, chăm sóc, vận chuyển đối với việc bảo hành, Khách hàng vui lòng liên hệ với Nhà sản xuất, Nhà nhập khẩu, Đơn vị phân phối ủy quyền.

1. Trường hợp được bảo hành

- Trong trường hợp sự cố hư hỏng được xác định do lỗi của nhà sản xuất và vẫn còn thời hạn bảo hành.

- Sản phẩm không có dấu hiệu can thiệp của bên thứ 03 (sửa chữa ngoài).

- Số series, tem niêm phong trên sản phẩm và phiếu bảo hành phải giống nhau, nguyên vẹn, không rách mất hoặc bị cạo sửa.

- Hàng hóa không bị tác động của môi trường (thấm nước, hóa chất ăn mòn, tác động nhiệt gây biến dạng).

Chính sách Bảo hành sản phẩm mua tại META

2. Những trường hợp không được bảo hành

- Những sản phẩm không thể xác định được nguồn gốc mua tại META thì META có quyền từ chối bảo hành.

- Sản phẩm đã quá thời hạn ghi trên Phiếu bảo hành hoặc mất Phiếu bảo hành.

- Phiếu bảo hành, hoặc tem bảo hành bị rách, không còn tem bảo hành, tem bảo hành dán đè hoặc bị sửa đổi.

- Phiếu bảo hành không ghi rõ số Serial và ngày mua hàng.

- Số Serial trên máy và Phiếu bảo hành không trùng khớp nhau hoặc không xác định được vì bất kỳ lý do nào.

- Sản phẩm bị hư hỏng do tác động cơ học làm rơi, vỡ, va đập, trầy xước, móp méo, ẩm ướt, hoen rỉ hoặc do hỏa hoạn, thiên tai gây nên.

- Sản phẩm có dấu hiệu hư hỏng do chuột bọ hoặc côn trùng xâm nhập.

- Sản phẩm bị hư hỏng do sử dụng không đúng sách hướng dẫn, sử dụng sai điện áp quy định.

- Các loại phụ kiện kèm theo như: Điều khiển từ xa, Pin điều khiển, dây nguồn, dây tín hiệu, nắn dòng, đèn tín hiệu, tai nghe, quạt trên thiết bị, bị hỏng gây ra cháy nổ.

- Tự ý tháo dỡ, thay đổi cấu trúc sản phẩm, sử dụng sai hướng dẫn, sử dụng linh kiện không đúng.

- Những sản phẩm được mua tại META nhưng đã quá thời hạn bảo hành, Công ty chúng tôi sẽ cung cấp dịch vụ sửa chữa tính phí cho Quý khách.

Lưu ý: Các chính sách và quy định chung áp dụng trên website này và web thành viên áp dụng từ ngày 01/01/2011, chúng tôi sẽ liên tục cập nhật các chính sách bán hàng đảm bảo phù hợp với Pháp luật của nhà nước, người tiêu dùng, phù hợp hoạt động TMĐT. Do vậy, rất mong Quý khách thường xuyên theo dõi đến các chính sách của chúng tôi. 

Những đóng góp của Quý khách sẽ góp phần nâng cao chất lượng dịch vụ của META nhằm phục vụ khách hàng ngày một tốt hơn. Mọi chi tiết hoặc thắc mắc Quý khách vui lòng liên hệ với chúng tôi qua bộ phận Chăm sóc khách hàng: Hà Nội: 024.2211.6565Hồ Chí Minh: 028.38.333.222, Email: Care@meta.vn hoặc để lại lời nhắn tại đây.

☁ Đừng quên chia sẻ bài viết nhé!
Đánh giá & Bình luận
Đánh giá trung bình
(Có 5 đánh giá)
3.2
H Hương
Chào công ty mình có mua sản phẩm bên bạn. Nhưng do sử dụng sai quy cách nên đã hư sản phẩm. Bạn cho mình hỏi mình muốn mua lại 1 bộ phận của sản phẩm để thay thế . Kg bt mình có kg ạ
19 giờ
META
Chào chị Hương,
Trường hợp chị đặt mua hàng tại META, vui lòng cung cấp số điện thoại hoặc số hóa đơn đặt mua hàng, nhân viên chăm sóc khách hàng META sẽ liên hệ hỗ trợ.  
18 giờ
D Tân Đạt
cần bảo hành tivi tại mỹ tho gọi mà hẹn hoài không vào
14 ngày
META
Chào anh Đạt,
Trường hợp anh đặt mua hàng tại META, vui lòng cung cấp số điện thoại hoặc số hóa đơn đặt mua hàng, nhân viên chăm sóc khách hàng META sẽ liên hệ hỗ trợ. Trường hợp anh đặt hàng tại nơi khác, vui lòng liên hệ Hotline trên phiếu bảo hành để được hỗ trợ.
14 ngày
V Vothanhbi19940101@gmail.com
G
15 ngày
META
Chào Anh/Chị,
Trường hợp anh/chị đặt mua hàng tại META, vui lòng cung cấp số điện thoại hoặc số hóa đơn đặt mua hàng, nhân viên chăm sóc khách hàng META sẽ liên hệ hỗ trợ.  
15 ngày
B Hồ Sĩ Bố
Mình có mua mây bơm cao áp lavor saturn 140-A nhưng bị lỗi khi sử dụng khoảng 2 phút bị cắt điện, sau đó khoảng 5 phút mây mới chạy lại nhưng phun áp lực cũng không đều. Mình liên hệ số văn phòng của META ở TP HCM mà ko ai nghe
15 ngày
META
Chào anh Bố,
Trường hợp anh đặt mua hàng tại META, vui lòng cung cấp số điện thoại hoặc số hóa đơn đặt mua hàng, nhân viên chăm sóc khách hàng META sẽ liên hệ hỗ trợ. 
15 ngày
T Troilac
Nồi mình mua 8 tháng ma tay cầm bi ních, thì gọi vào số nào để được tư vấn và bảo hành ở đâu vậy
28 ngày
META
Chào Anh/Chị,
Trường hợp Anh/Chị đặt mua hàng tại META, vui lòng cung cấp số điện thoại hoặc số hóa đơn đặt mua hàng, nhân viên chăm sóc khách hàng META sẽ liên hệ hỗ trợ. Trường hợp Anh/Chị đặt hàng tại nơi khác, vui lòng liên hệ Hotline trên phiếu bảo hành để được hỗ trợ.
27 ngày
L Minh Long
Mình cần bảo hành quạt nước,gọi các sdt ở tp.hcm ko số nào nghe máy,sdt của mình 0965670***
29 ngày
META
Chào anh Long,
Nhân viên chăm sóc khách hàng META sẽ liên hệ hỗ trợ anh sớm nhất có thể ạ. 
28 ngày
H Mai Thị Hiền
Bảo hành cân điện tử sức khỏe thế nào ạ
29 ngày
META
Chào chị Hiền,
Trường hợp chị đặt mua hàng tại META, vui lòng cung cấp số điện thoại hoặc số hóa đơn đặt mua hàng, nhân viên chăm sóc khách hàng META sẽ liên hệ hỗ trợ. Trường hợp chị mua hàng tại nơi khác vui lòng liên hệ vào số hotline để được hỗ trợ. 
28 ngày
H Nguyễn Hữu Hiệp
Chị ơi hỗ trợ e với máy phát điện e giờ sao nó ko nổ vậy ạk. Sdt 0352473*** tên nguyễn hữu hiệp . Loại e mua là loại 6.5hp . Xin a c hỗ trợ e với .....
1 tháng
META
Chào anh Hiệp,
Nhân viên chăm sóc khách hàng META sẽ liên hệ hỗ trợ anh sớm nhất ạ. 
1 tháng
T Trần Văn Tin
Hỗ trợ giúp mình.. Máy mới mua về ráp vô thì bị rò nước phía đầu hút .. 03726750**
1 tháng
META
Chào anh Tin,
Nhân viên chăm sóc khách hàng META sẽ liên hệ hỗ trợ anh sớm nhất ạ. 
1 tháng
T Trần Văn Tin
Hỗ trợ giúp mình.. Máy mới mua về ráp vô thì bị rò nước phía đầu hút .. 03726750**
1 tháng
META
Chào anh Tin,
META đã nhận được phản hồi của anh rồi nhé. 
1 tháng
D Nguyễn Thị Đường
Tôi ở Biên Hòa nếu mua hàng của quý vị thì khi cần bảo hành làm thế nào ạ
1 tháng
META
Chào chị Đường,
Chị có nhu cầu đặt mua sản phẩm, vui lòng cung cấp số điện thoại tại đây (bảo mật, không hiện web), nhân viên bán hàng META sẽ liên hệ tư vấn cụ thể về chính sách bảo hành ạ. 
1 tháng
Q Quền
Tư vân tủ lạnh qua gấp
1 tháng
META
Chào Anh/Chị,
Anh/Chị có nhu cầu đặt mua sản phẩm, vui lòng cung cấp số điện thoại tại đây (bảo mật, không hiện web), nhân viên bán hàng META sẽ liên hệ tư vấn sản phẩm trong thời gian sớm nhất.
1 tháng
V Hà Giáp Văn
Rô bốt Nelson A8 có hướng dẫn bằng tiếng việt không.
2 tháng
META
Chào anh Văn,
Anh có nhu cầu đặt mua sản phẩm, vui lòng cung cấp số điện thoại tại đây (bảo mật, không hiện web), nhân viên bán hàng META sẽ liên hệ tư vấn sản phẩm trong thời gian sớm nhất. 
2 tháng
N Bùi Thị Thanh Niềm
mình có mua máy ép chậm Máy ép chậm Mishio MK61 mới xài mà ko biết sao tự nhiên đang ép thì nó bị đứng im luon, ko chạy gì nữa hết trơn, làm sao để gửi về bảo hành đc ah
2 tháng
META
Chào chị Niềm,
Trường hợp Chị đặt mua hàng tại META, vui lòng cung cấp số điện thoại hoặc số hóa đơn đặt mua hàng, nhân viên chăm sóc khách hàng META sẽ liên hệ hỗ trợ. Trường hợp Chị đặt hàng tại nơi khác, vui lòng liên hệ Hotline trên phiếu bảo hành để được hỗ trợ.
2 tháng
T Tan
Bơm nước rửa xe ô tô en 6708 mua khoảng tháng 6 20*0 , gắn voi không xịt được, go voi, bóp tay xịt thì được, có lẽ bơm hu, yêu . 0913196***
2 tháng
META
Chào Anh/Chị,
Anh/Chị vui lòng để ý điện thoại nhân viên chăm sóc khách hàng META sẽ liên hệ hỗ trợ anh/chị sớm nhất ạ. 
2 tháng
A Đỗ Thị Quỳnh Anh
Vui lòng liên hệ cho tôi theo sđt 096650533*** Tôi muốn bảo hành máy beurer fb50. Tôi đã liên hệ số điện thoại hotline nhưng không ai nghe máy
3 tháng
META
Chào chị Quỳnh Anh,
Em đã ghi chú phản hồi của Chị vào đơn hàng, sẽ có nhân viên chăm sóc khách hàng liên hệ hỗ trợ Chị sớm nhất. 
3 tháng
H Hiep
toi co 1 cai noi lam toi den, bi gay cai nap giu nap noi, ko biet mua o dau xin tu van giup
3 tháng
META
Chào Anh/Chị,
Trường hợp Anh/Chị đặt mua hàng tại META, vui lòng cung cấp số điện thoại hoặc số hóa đơn đặt mua hàng, nhân viên chăm sóc khách hàng META sẽ liên hệ hỗ trợ. Trường hợp Anh/Chị đặt hàng tại nơi khác, vui lòng liên hệ Hotline trên phiếu bảo hành để được hỗ trợ.
3 tháng
H
Meta bán hàng bị lỗi
3 tháng
META
Chào Anh/Chị,
Trường hợp Anh/Chị đặt mua hàng tại META, vui lòng cung cấp số điện thoại hoặc số hóa đơn đặt mua hàng, nhân viên chăm sóc khách hàng META sẽ liên hệ hỗ trợ.  
3 tháng
P Hương Rung Pham
toi mua may cua hang cung đa hơn 3 năm vá cung ít thử..3 thang nay toi thử nhưng kêt qua không đung voi kêt qua thử tai bênh vien sai sô rât cao( bv : 9.. may nay: 6..) tôi phai đêm may tới đâu đê kiêm tra lai .
3 tháng
META
Chào Anh/Chị,
Trường hợp Anh/Chị đặt mua hàng tại META, vui lòng cung cấp số điện thoại hoặc số hóa đơn đặt mua hàng, nhân viên chăm sóc khách hàng META sẽ liên hệ hỗ trợ. Trường hợp Anh/Chị đặt hàng tại nơi khác, vui lòng liên hệ Hotline trên phiếu bảo hành để được hỗ trợ.
3 tháng
T Thái Hà Thành
A mua suỏi dầu Tiross 9212tại Meta, ngày 30/12/2020. Bây giờ máy hỏng, bật chỉ tit rồi tắt ngay. Liên hệ CSKH nói Kỹ thuật gọi lại , rồi ko thấy gọi lại. Vậy Meta bảo hành trong 7 ngày đổi hàng ra sao, nếu 3 ngày tới là ngày nghỉ?
4 tháng
META
Chào anh Thành,
Trường hợp Anh đặt mua hàng tại META, vui lòng cung cấp số điện thoại hoặc số hóa đơn đặt mua hàng, nhân viên chăm sóc khách hàng META sẽ liên hệ hỗ trợ.  
4 tháng
Đọc nhiều nhất