Chính sách Bảo hành sản phẩm mua tại META

57.940 lượt xem

Quý khách vui lòng kiểm tra thật kỹ hàng hoá, đối chiếu sản phẩm với chứng từ, phiếu bảo hành (nếu có) trước khi nhận hàng nhằm đảm bảo quyền lợi của Quý khách trong việc Đổi/Trả hàng và Bảo hành sản phẩm, đồng thời liên hệ với bộ phận Bảo hành theo thông tin: Hà Nội: 024.2211 6565, Hồ Chí Minh: 028.3830.8569, Email: Care@meta.vn để biết chi tiết về tình trạng bảo hành của sản phẩm.

Toàn bộ việc Bảo hành được thực hiện bởi Nhà sản xuất, Nhà nhập khẩu, Đơn vị phân phối ủy quyền. Công ty META chỉ hỗ trợ khách hàng thông tin về địa điểm bảo hành, các chính sách khác bao gồm liên hệ, chăm sóc, vận chuyển đối với việc bảo hành, Khách hàng vui lòng liên hệ với Nhà sản xuất, Nhà nhập khẩu, Đơn vị phân phối ủy quyền.

1. Trường hợp được bảo hành

- Trong trường hợp sự cố hư hỏng được xác định do lỗi của nhà sản xuất và vẫn còn thời hạn bảo hành.

- Sản phẩm không có dấu hiệu can thiệp của bên thứ 03 (sửa chữa ngoài).

- Số series, tem niêm phong trên sản phẩm và phiếu bảo hành phải giống nhau, nguyên vẹn, không rách mất hoặc bị cạo sửa.

- Hàng hóa không bị tác động của môi trường (thấm nước, hóa chất ăn mòn, tác động nhiệt gây biến dạng).

Chính sách Bảo hành sản phẩm mua tại META

2. Những trường hợp không được bảo hành

- Những sản phẩm không thể xác định được nguồn gốc mua tại META thì META có quyền từ chối bảo hành.

- Sản phẩm đã quá thời hạn ghi trên Phiếu bảo hành hoặc mất Phiếu bảo hành.

- Phiếu bảo hành, hoặc tem bảo hành bị rách, không còn tem bảo hành, tem bảo hành dán đè hoặc bị sửa đổi.

- Phiếu bảo hành không ghi rõ số Serial và ngày mua hàng.

- Số Serial trên máy và Phiếu bảo hành không trùng khớp nhau hoặc không xác định được vì bất kỳ lý do nào.

- Sản phẩm bị hư hỏng do tác động cơ học làm rơi, vỡ, va đập, trầy xước, móp méo, ẩm ướt, hoen rỉ hoặc do hỏa hoạn, thiên tai gây nên.

- Sản phẩm có dấu hiệu hư hỏng do chuột bọ hoặc côn trùng xâm nhập.

- Sản phẩm bị hư hỏng do sử dụng không đúng sách hướng dẫn, sử dụng sai điện áp quy định.

- Các loại phụ kiện kèm theo như: Điều khiển từ xa, Pin điều khiển, dây nguồn, dây tín hiệu, nắn dòng, đèn tín hiệu, tai nghe, quạt trên thiết bị, bị hỏng gây ra cháy nổ.

- Tự ý tháo dỡ, thay đổi cấu trúc sản phẩm, sử dụng sai hướng dẫn, sử dụng linh kiện không đúng.

- Những sản phẩm được mua tại META nhưng đã quá thời hạn bảo hành, Công ty chúng tôi sẽ cung cấp dịch vụ sửa chữa tính phí cho Quý khách.

Lưu ý: Các chính sách và quy định chung áp dụng trên website này và web thành viên áp dụng từ ngày 01/01/2011, chúng tôi sẽ liên tục cập nhật các chính sách bán hàng đảm bảo phù hợp với Pháp luật của nhà nước, người tiêu dùng, phù hợp hoạt động TMĐT. Do vậy, rất mong Quý khách thường xuyên theo dõi đến các chính sách của chúng tôi. 

Những đóng góp của Quý khách sẽ góp phần nâng cao chất lượng dịch vụ của META nhằm phục vụ khách hàng ngày một tốt hơn. Mọi chi tiết hoặc thắc mắc Quý khách vui lòng liên hệ với chúng tôi qua bộ phận Chăm sóc khách hàng: Hà Nội: 024.2211 6565, Hồ Chí Minh: (028) 38 333 222, Email: Care@meta.vn hoặc để lại lời nhắn tại đây.

☁ Đừng quên chia sẻ bài viết nhé!
Đánh giá & Bình luận
Đánh giá trung bình
(Có 3 đánh giá)
4.3
T Nguyễn Anh Tuấn
Mình mua tai nghe bluetooth từ tháng 8 năm 2020 giờ hỏng loa thoai, bảo hành thế nào vậy!
8 ngày
META
Chào Anh, 
Trường hợp Anh đặt hàng tại META vui lòng để lại số điện thoại hoặc mã số hóa đơn nhân viên chăm sóc khách hàng sẽ liên hệ hỗ trợ cụ thể. Trường hợp Anh mua hàng nơi khác vui lòng liên hệ số hotline trên phiếu bảo hàng để được hướng dẫn!
7 ngày
N Long Nhan
26-4-20** mình có mua máy làm mát sunhouse 7718 bây giờ máy bơm nước ko hoạt động,phải làm sao?
21 ngày
META
Chào anh Long,
Trường hợp Anh đặt mua hàng tại META, vui lòng cung cấp số điện thoại hoặc số hóa đơn đặt mua hàng, nhân viên chăm sóc khách hàng META sẽ liên hệ hỗ trợ.  
21 ngày
T Phạm Bảo Toàn
mình đem nhờ Meta gửi cho nhà sản xuất sữa chữa máy ép mà cả tuần ko thấy thông báo j hết. biên bản nhận hàng 759*** ngày 11/08/2020. SĐT 0907827***
1 tháng
META
Chào Anh Toàn, 
Nhân viên chăm sóc khách hàng META sẽ liên hệ hỗ trợ Anh trong thời gian sớm nhất!
1 tháng
K Đào Khá
Sao gọi ko nghe nhỉ
1 tháng
META
Chào anh Khá,
Trường hợp Anh đặt mua hàng tại META, vui lòng cung cấp số điện thoại hoặc số hóa đơn đặt mua hàng, nhân viên chăm sóc khách hàng META sẽ liên hệ hỗ trợ.  
1 tháng
N Hoai Nguyen
Gọi bảo hành mà ko ai nhấc máy, đơn hàng 13060**
1 tháng
META
Chào Anh/Chị,
Em đã ghi chú phản hồi của Anh/Chị vào đơn hàng, đầu tuần nhân viên chăm sóc khách hàng sẽ liên hệ hỗ trợ Anh/Chị bảo hành nhé. 
1 tháng
H Hoàng
Gọi bảo hành mà ko được . Liên hệ lại sdt 0961585***
3 tháng
META
Chào anh Hoàng,
Số điện thoại Anh cung cấp chưa từng phát sinh đơn hàng mua sản phẩm tại META. 
Trường hợp Anh đặt mua hàng tại META, vui lòng cung cấp số điện thoại hoặc số hóa đơn đặt mua hàng, nhân viên chăm sóc khách hàng META sẽ liên hệ hỗ trợ. 
Trường hợp Anh đặt hàng tại nơi khác, vui lòng liên hệ Hotline trên phiếu bảo hành để được hỗ trợ.
Thông tin đến Anh. 
3 tháng
N Hai Nguyen
Chi h ho
3 tháng
META
Chào Anh/Chị,
Trường hợp Anh/Chị đặt mua hàng tại META và cần hỗ trợ về bảo hành sản phẩm vui lòng cung cấp số điện thoại hoặc số hóa đơn đặt mua hàng, nhân viên chăm sóc khách hàng META sẽ liên hệ hỗ trợ. Trường hợp Anh/Chị đặt hàng tại nơi khác, vui lòng liên hệ Hotline trên phiếu bảo hành để được hỗ trợ.
Thông tin đến Anh/Chị
3 tháng
N Nam
Xin lỗi Meta, tôi lăp nhầm pin nên máy cạo râu ko chạy, cảm ơn đã hỗ trợ nhanh chóng đơn hàng 1250.*** xin cảm ơn nhiều!
3 tháng
META
Chào Anh Nam, 
Cảm ơn Anh đã có những phản hồi tích cực tới hệ thống chăm sóc khách hàng của META, hi vọng Anh còn ủng hộ META trong thời gian tới!
3 tháng
N Nam
Gọi bảo hành ko được. công ty làm ăn gì để số bảo hành cho vui, khách gọi ko được. tôi mới mua máy cạo râu, lắp pin ko chạy. kiểm tra giúp. đt 0983.978.4*** hóa đơn số 1250***
3 tháng
META
Chào anh Nam,
META rất tiếc vì đã không hỗ trợ được Anh kịp thời. Em đã ghi chú phản hồi của Anh vào đơn hàng, nhân viên chăm sóc khách hàng sẽ liên hệ hỗ trợ Anh sớm nhất. 
3 tháng
Q Nguyen Van Quang
may thoi bui davitecDV1040 mua theo phuong thuc gui tin dat mua hang, nhung trong thoi gian bao hanh may lai khong chay, theo thong tin thi viecj bao hanh phai co phieu bao hanh ghi day du thong tin cua may, nhung viecj giao hang la nhan vien buu dien khi thao hang thi phieu bao hanh khong co thong tin gi vay viec bao hanh co duoc thuc hien khong
3 tháng
META
Chào anh Quang,
Trường hợp Anh đặt mua hàng tại META, vui lòng cung cấp số điện thoại hoặc số hóa đơn đặt mua hàng, nhân viên chăm sóc khách hàng META sẽ liên hệ hỗ trợ ạ.
Thông tin đến Anh!
3 tháng
Y Nguyễn Yến
Hôm trước có mua máy bên metan mà gọi bảo hành ko được? 0903682521-0337758*00
4 tháng
META
Chào Chị Yến, 
Bên em đã nhận được thông tin từ Chị, nhân viên chăm sóc khách hàng sẽ liên hệ trong thời gian sớm nhất!
3 tháng
D Duong
Tôi mua máy ép bị lỗi mà gọi lên số CSKH báo số ko có là sao, gọi đến số đt bảo hành cũng ko dc
4 tháng
META
Chào Anh/Chị,
META rất tiếc vì đã không hỗ trợ được anh/chị kịp thời. Nếu anh/chị mua máy ép tại META vui lòng cung cấp SĐT đặt hàng, bên em sẽ kiểm tra đơn hàng, nếu thấy sẽ liên hệ hỗ trợ anh/chị. 
4 tháng
H Huyhung
Tôi mua chưa hết bao hành sao gọi cho bên bảo hành ko đc
4 tháng
META
Chào Anh Hùng, 
Anh vui lòng để lại SĐT đặt hàng tại META bên em sẽ liên hệ trực tiếp tới mình nhé!
4 tháng
A Bùi Lan Anh
Chị mua máy làm kem Tiross mà cánh quạt không quAy thì làm thế nào hả em?
Chị Lan Anh
0966892***
4 tháng
META
Chào chị Lan Anh, 
Đầu tuần sẽ có nhân viên chăm sóc khách hàng liên hệ hỗ trợ Chị nhé. 
4 tháng
N Nguyễn Thị Tuyết Ngân
Tủ lạnh phía trong của em bị hõng em gọi hoài không được mong công ty sớm phản hồi
4 tháng
META
Chào chị Ngân,
Nếu Chị mua tủ lạnh tại META vui lòng cung cấp SĐT đặt hàng, bên em sẽ kiểm tra đơn hàng, nếu thấy sẽ liên hệ hỗ trợ Chị. 
4 tháng
T Cao Thi Thanh
Chi Thanh da tra tien sửa máy làm bánh mỳ bên công ty sửa
Xong chưa? 0933 879*** vui lòng
Kiếm tra giup cam on!
4 tháng
META
Chào Chị Thanh, 
Nhân viên chăm sóc khách hàng META sẽ liên hệ tới Chị trong thời gian sớm nhất!
4 tháng
S Vương Sơn
Công ty bán hàng cũ. Quạt Toshiba F-LSD30(W)VN số 34783171303970811000** mua ngày 30/4/2020 chỉ còn hạn bảo hành hãng 10 tháng.
4 tháng
META
Chào anh Sơn,
META bán hàng mới 100% chưa qua sử dụng. Đấy là thời gian tính từ khi bên em nhập hàng về. Anh yên tâm bên em sẽ bảo hành cho anh đúng theo quy định là 1 năm tính từ khi anh nhận hàng nhé. Thời gian bảo hành của Khách hàng đã được lưu trên hệ thống rồi ạ. 
4 tháng
N Ngọc Hoàng My Nguyễn
Tôi muốn xác nhận lại đơn hàng mã 1188*** : xe đẩy hàng Avindeq TL 150, số lượng 01 cái ( không phải 02 cái). Xin vui lòng liên hệ cho tôi trước khi giao hàng theo số điện thoại 03635820*** Xin chân thành cảm ơn
5 tháng
META
Chào Chị, 
Bên em đã xác nhận đơn hàng 1 chiếc cho Chị rồi nhé, nhân viên bán hàng sẽ gọi điện trước khi giao hàng!
5 tháng
T C Thu
Cần tư vấn sửdụng ghế kachi 1*** Chị Thu 09090290**
5 tháng
META
Chào chị Thu,
Cảm ơn Chị đã quan tâm tới sản phẩm của META, nhân viên bán hàng sẽ liên hệ tư vấn trong thời gian sớm nhất!
5 tháng
D Lưu Hồng Quảng, Đt 0918226559, Sn 118/9/15a, P Tân Phong, Tp Biên Hòa, Đồng Nai. Lòng Nồi Nấu Cơm Dí
nồi cơm điện cao tần nagakawa tôi d9u7o7c5 công ty META giao ngày 1/4/2020. Ngày 2/4/2020 tôi nấu cơm, thấy nòng nồi cơm dính toàn nòng, không giống như công ty giới thiệu trên mạng.
Tôi đề nghị công ty xử lý: Thay nồi đúng tiêu chuẩn đã giới thiệu để bán hàng. Hoặc chuyển bán nồi khác cho tôi(nếu phải bù thêm tiền cũng được). Mong quý công ty gửi ý kiến cho tôi qua số điện thoại 09182265***
5 tháng
META
Chào Anh, 
Nhân viên bên em sẽ liên hệ hỗ trợ trong thời gian sớm nhất!
5 tháng
Đọc nhiều nhất