Chính sách vận chuyển, giao nhận hàng hóa tại META

70.455 lượt xem

Công ty cổ phần mạng trực tuyến META thực hiện dịch vụ bán hàng & thu tiền tại nhà trên toàn lãnh thổ Việt Nam.

- Quý khách vui lòng kiểm tra thật kỹ hàng hoá, đối chiếu sản phẩm với chứng từ, phiếu bảo hành (nếu có) trước khi nhận. Trường hợp Quý khách nhờ người thân nhận hàng, thì vẫn cần kiểm tra hàng kỹ trước khi nhận. Sau khi đã giao hàng thành công, META chỉ chịu trách nhiệm nếu xảy ra lỗi kỹ thuật do Nhà sản xuất (theo quy định Đổi/Trả hàng và Quy định Bảo hành), mọi trường hợp khác sẽ không thuộc trách nhiệm của chúng tôi.

- Quý khách lưu ý: Tất cả các sản phẩm META bán ra đều có đầy đủ chứng từ như: Hóa đơn bán hàng; hoặc (và) Phiếu giao hàng; hoặc (và) Biên bản giao hàng; hoặc (và) Hóa đơn tài chính (nếu khách hàng yêu cầu). Do vậy khách hàng có quyền từ chối nhận hàng khi không có 1 trong 4 loại chứng từ trên, việc này nhằm đảm bảo chất lượng sản phẩm, mua đúng hàng của META, đồng thời đảm bảo quyền lợi của Quý khách trong việc Đổi/Trả hàng.

- Thời gian giao hàng có thể chậm hơn dự kiến vì một số lý do như: Địa chỉ khách hàng không đúng, Khách hàng không có ở nhà, Nhân viên giao hàng không liên hệ được với khách hàng, thiên tai, hỏa hoạn,... Nếu vì lý do của META, chúng tôi sẽ liên hệ với Quý khách để sắp xếp lại thời gian giao hàng hợp lý.

- Trường hợp đã quá số thời gian dự kiến mà khách hàng chưa nhận được hàng, vui lòng phản hồi lại để chúng tôi có biện pháp khắc phục nhanh nhất. Trong thời gian chờ hàng nếu Quý khách muốn thay đổi đơn hàng (Thay đổi sản phẩm, Không muốn nhận hàng nữa,...) mà bên dịch vụ chưa phát khách hàng, vui lòng thông báo lại META để chúng tôi giải quyết với bên dịch vụ chuyển phát.

Hiện chúng tôi đang có các hình thức giao hàng như sau:

1. Nhận hàng trực tiếp tại META

- Với những khách hàng đến mua hàng tại trụ sở và chi nhánh của Công ty cổ phần mạng trực tuyến META, Quý khách sẽ nhận hàng trực tiếp tại cửa hàng của công ty và các chi nhánh.

- Quý khách vui lòng kiểm tra thật kỹ hàng hoá, đối chiếu sản phẩm với chứng từ, phiếu bảo hành (nếu có) trước khi nhận.

- Quý khách sẽ được nhân viên bán hàng cung cấp đầy đủ chứng từ Hóa đơn bán hàng; hoặc (và) Hóa đơn tài chính (nếu khách hàng yêu cầu). Quý khách có quyền yêu cầu nhân viên bán hàng cung cấp chứng từ nếu chưa cung cấp kịp thời.

2. Nhân viên META giao hàng tại nhà khách hàng

- Với những khách hàng thuộc khu vực nội thành TP. Hà NộiTP. Hồ Chí Minh, nhân viên META sẽ giao hàng tại nhà Quý khách (nếu khách hàng yêu cầu).

- Một số trường hợp khách hàng đặt mua sản phẩmcần lắp đặt và giá trị lớn và có địa chỉ ở các tỉnh lân cận xa TP. Hà Nội và TP. Hồ Chí Minh, nhân viên META sẽ giao hàng tại nhà Quý khách (nếu khách hàng yêu cầu).

- Thông thường khách hàng đặt hàng trong ngày thì sẽ nhận được hàng trong cùng ngày, nếu đặt hàng vào cuối giờ chiều thì sẽ nhận được hàng vào ngày hôm sau.

- Bộ phận Giao vận sẽ liên lạc trước để Quý khách sắp xếp thời gian, địa điểm cụ thể để giao hàng cho Quý khách.

- Quý khách vui lòng trực tiếp kiểm tra kỹ hàng hoá ngay khi nhận hàng từ nhân viên giao hàng, nếu có vấn đề liên quan tới chủng loại, mẫu mã, chất lượng, số lượng hàng hoá không đúng như trong đơn đặt hàng, Quý khách vui lòng báo ngay cho chúng tôi để phối hợp xử lý. Nếu không có bất cứ vấn đề gì, Quý khách vui lòng nhận hàng và ký phiếu giao hàng.

- Quý khách nhận hàng, ký vào phiếu giao hàng và thanh toán cho nhân viên giao nhận toàn bộ hoặc một phần (nếu đã đặt cọc) giá trị hàng hóa đã mua (bao gồm giá trị tiền hàng + phí vận chuyển (nếu có) + phí lắp đặt (nếu có)).

- Trường hợp hàng hóa phải chuyển từ kho chứa hàng ở xa về kho tại công ty và chi nhánh của META, nhân viên bán hàng sẽ liên hệ với Quý khách để thương thảo lại về thời gian giao hàng.

- Trường hợp vì một lý do nào đó nhân viên META không thể giao hàng kịp thời, chúng tôi sẽ liên hệ lại và thông báo cho Quý khách được biết.

3. Nhân viên chuyển phát giao hàng tại nhà khách hàng

- Với những khách hàng thuộc các huyện tỉnh ở xa, trường hợp nhân viên META không thể giao hàng được, META sẽ ủy quyền cho 1 số đơn vị chuyển phát như VNPT, Viettel, hoặc 1 số đơn vị chuyển phát có uy tín khác.

- Khi đặt hàng, Quý khách vui lòng điền đầy đủ và chính xác các thông tin cần thiết theo yêu cầu để tạo điều kiện thuận lợi cho chúng tôi trong việc cung cấp hàng hóa và nhận thanh toán nhanh chóng. Chúng tôi cũng không chịu trách nhiệm đối với những trường hợp giao hàng chậm trễ hay thất lạc vì các thông tin do Quý khách cung cấp không chính xác.

- Thời gian giao hàng tùy thuộc vào Quý khách lựa chọn chuyển phát nhanh hay chuyển phát thường, thời gian này chỉ mang tính chất tương đối.

  • Chuyển phát nhanh: Từ 2 đến 3 ngày,
  • Chuyển phát thường: Từ 5 đến 10 ngày

- Quý khách vui lòng kiểm tra kỹ hàng hoá ngay khi nhận hàng từ người chuyển phát hàng hoá, nếu có vấn đề liên quan tới chủng loại, chất lượng, số lượng hàng hoá không đúng như trong đơn đặt hàng, Quý khách vui  báo ngay cho chúng tôi để phối hợp với đơn vị chuyển phát hàng hóa xử lý.

4. Giao hàng qua xe chở khách (nhà xe) tại các bến xe.

- Thông thường hình thức giao hàng này sẽ áp dụng cho khách hàng ở các huyện, tỉnh xa trung tâm; và Quý khách có người quen - thân, tin cậy vào xe khách.

- META sẽ thực hiện giao hàng cho Quý khách qua xe chở khách theo đúng yêu cầu của khách hàng.

- Quý khách vui lòng cung cấp chính xác thông tin nhà xe cho chúng tôi: Tên nhà xe (tên xe), Họ tên chủ xe (hoặc lái xe, phụ xe), Biển số xe, thời gian xe đến và xe đi tại các bến xe,... và 1 số thông tin khác.

- Quý khách vui lòng thanh toán toàn bộ giá trị đơn hàng trước khi META chuyển hàng hoặc chủ (nhà) của xe khách sẽ thanh toán toàn bộ giá trị đơn hàng trước khi nhận. Đồng thời, Quý khách nên yêu cầu chủ xe (người nhận hàng từ META) kiểm tra kỹ hàng hóa trước khi nhận.

- META miễn phí vận chuyển cho những đơn hàng trị giá từ 500.000 VNĐ (Năm trăm nghìn đồng chẵn) trở lên từ Công ty hoặc chi nhánh của META đến 1 số bến xe có bán kính dưới 15km (Mười lăm kilomet).

- Tại Hà Nội, miễn phí chuyển đến các bến xe: Bến xe Mỹ Đình, Giáp Bát, Hà Đông, Nam Thăng Long, Sơn La và một số bến xe khác thuộc nội thành Tp. Hà Nội.

- Tại Hồ Chí Minh, miễn phí đến bến xe như: Bến xe Miền Đông, bến xe Miền Tây và 1 số bến xe khác.

PHÍ GIAO HÀNG

1. Phí giao hàng cho khách hàng có địa chỉ ở nội thành Tp. Hà Nội và Tp. Hồ Chí Minh

- Lưu ý: Phí giao hàng Không bao gồm phụ phí (phí lắp đặt...) và vận chuyển hàng cồng kềnh.

- Với đơn hàng trị giá dưới 500.000 VNĐ (Năm trăm nghìn đồng chẵn), Quý khách vui lòng trả thêm phí vận chuyển từ trụ sở META đi trong nội thành TP. Hà Nội là 20.000 VNĐ (Hai mươi nghìn đồng chẵn); phí vận chuyển từ chi nhánh trong HCM của META đi trong TP. Hồ Chí Minh là 20.000 VNĐ (Hai mươi nghìn đồng chẵn).

- Với đơn hàng trị giá từ 500.000 VNĐ (Năm trăm nghìn đồng chẵn) trở lên, Quý khách được MIỄN PHÍ vận chuyển.

Nhân viên META giao hàng tận nơi cho Quý khách

- Quy định chi tiết các Quận - Huyện trong nội thành TP. Hà Nội và TP. Hồ Chí Minh được giao hàng miễn phí với đơn hàng từ 500.000 VNĐ trở lên xem tại đây.

- Phí vận chuyển áp dụng cho ngoại thành TP. Hồ Chí Minh được tính theo công thức sau:

Giá trị đơn hàng/Số Km Dưới 500.000 VNĐ Trên 500.000 VNĐ
Dưới 30 Km VC = (Km/5) *10.000 VC = ((Km/5) * 10.000) – 10.000
Từ 30 Km đến dưới 50 Km VC = ((Km/5) *10.000) + 50.000 VC = ((Km/5) *10.000) + 50.000
Trên 50 Km Liên hệ Liên hệ

- Lưu ý: Đối với hàng cồng kềnh hoặc có cân nặng từ 50kg trở lên không áp dụng mức phí trên, để chính xác hơn quý khách hàng vui lòng liên hệ với nhân viên bán hàng để biết mức phí cụ thể cho từng loại hàng.

2. Phí giao hàng cho khách hàng có địa chỉ ở các huyện, tỉnh xa trung tâm Hà Nội và Hồ Chí Minh

- Quý khách ở các huyện, tỉnh xa (không thuộc nội thành TP. Hà Nội và TP. Hồ Chí Minh và được miễn phí vận chuyển) phí vận chuyển sẽ được nhân viên bán hàng thông báo cụ thể khi giao dịch.

- Chi phí vận chuyển qua xe chở khách, Quý khách vui lòng trực tiếp liên hệ và trả phí cho nhà xe.

- Đối với hàng hóa cồng kềnh hoặc nặng từ 50kg trở lên, tùy thuộc vào từng vị trí và yêu cầu của khách hàng, nhân viên bán hàng sẽ thông báo mức phí cụ thể khi giao dịch.

- Trường hợp Quý khách yêu cầu nhân viên META trực tiếp lắp đặt tại nhà Quý khách, chúng tôi sẽ tính Phụ phí(phí lắp đặt,....) theo từng trường hợp khi giao dịch.

- Trong một số trường hợp đặc biệt, Quý khách vui lòng thanh toán thêm Phụ phí khi nhân viên lắp đặt hàng hóa cần mua thêm phụ kiện không thuộc của sản phẩm (khoản này có thể không được thể hiện trong Hóa đơn bán hàng).

Lưu ý: Phí vận chuyển và khoản phụ phí sẽ chính xác hơn khi nhân viên Bán hàng xác nhận lại với Quý khách. Các khoản phí này sẽ được thể hiện trên Hóa đơn bán hàng cùng với giá trị tiền hàng.

Những đóng góp của Quý khách sẽ góp phần nâng cao chất lượng dịch vụ của META nhằm phục vụ khách hàng ngày một tốt hơn. Mọi chi tiết hoặc thắc mắc Quý khách vui lòng liên hệ với chúng tôi qua bộ phận Chăm sóc khách hàng: Hà Nội: 024.2211 6565, Hồ Chí Minh: 028.3602 2099, Email: Care@meta.vn hoặc để lại lời nhắn tại đây.

☁ Đừng quên chia sẻ bài viết nhé!
Đánh giá & Bình luận
Đánh giá trung bình
(Có 16 đánh giá)
3.3
H Nguyên Ngọc Kiêu Han
Thật là tuyệt vời
6 ngày
META
Chào Anh/Chị,
Cảm ơn anh/chị đã đánh giá về dịch vụ giao hàng của bên em. 
6 ngày
D Vu Anh Dũng
Cho kiểm tra đơn hàng đặt từ 20/2/2020 của số 09132*** **. Bao giờ thì giao hàng?
16 giờ
META
Chào Anh, 
Anh vui lòng cung cấp đầy đủ SĐT bên em kiểm tra cho mình nhé, bên em sẽ tự động ẩn đuôi SĐT Anh không cần ẩn nhé!
1 giờ
D Phi Duy
Mình muốn kiểm tra tình trạng đơn hàng đã đặt ạ. ( SĐT: 09610770** )
Cho mình hỏi bao nhiêu ngày nữa thì mình nhận được hàng ạ ?
3 ngày
META
Chào anh Duy,
Mai bên em sẽ báo lại anh nhé. Hiện tại hệ thống bên em đã hết giờ làm việc nên mai em check và báo lại anh ạ. 
3 ngày
Phi Duy
Mình muốn kiểm tra đơn hàng đã đặt ạ.
SĐT : 09610770**
3 ngày
META
Chào Anh, 
Bên em đã báo tình trạng hàng tới Anh, sản phẩm túi chườm Thiên Thanh chỉ có hàng ở Hồ Chí Minh, mình cần gấp bên em sẽ giao hàng Hoa Hướng Dương tương tự như Thiên Thanh thôi ạ!
3 ngày
Toanthang 'ks
mình muốn kiểm tra đơn hàng đã đặt. SĐT 0987162***
5 ngày
META
Chào anh Thắng,
Em đã kiểm tra đơn hàng của anh đặt mua từ hôm qua, do thứ 7 và chủ nhật bên bưu điện không làm việc nên đầu tuần bên bưu điện sẽ bắt đầu tiến hành vận chuyển hàng cho anh nhé. Anh vui lòng chờ thêm vài hôm giúp em nhé. 
4 ngày
T Thư
Cho mình hỏi để kiểm tra thời gian gửi hàng của bên META như thế nào ạ.mình có đặt hàng nhưng mà hiện tại chưua có thông tin gì về hàng và chưa nhận được hàng
6 ngày
META
Chào chị Thư,
Chị vui lòng cung cấp giúp em SĐT đặt hàng, em sẽ kiểm tra đơn hàng và bắn mã kiểm tra vận đơn về thông tin giao hàng giúp Chị. 
5 ngày
H Hương
Shop ơi, em muốn hủy đơn hàng 1103*** mới đặt lúc trưa nay được không ạ?
8 ngày
META
Chào chị Hương,
Nhân viên bên em đã hỗ trợ hủy đơn hàng giúp Chị rồi nhé. 
7 ngày
T Tuấn
hôm trước mình order bình nóng lạnh pana vs máy bơm pana , nhà mình ở gia lâm - hà nội, gọi lên tổng đài thì nhân viên trực tổng đài kêu ko giao hàng ở ngoại thành hà nội và bảo mình phải qua trực tiếp cửa hàng lấy , mình bảo ship về tận nhà thì mình trả thêm phí mà nhân viên trực tổng đài vẫn khăng khăng kêu mình qua trực tiếp lấy hàng và tự chở về , đúng là nhân viên có vấn đề về nhận thức , và mình cũng chẳng hiểu cty bạn huấn luyện nhân viên kiểu gì , và cũng ko biết chế độ vận chuyển của các bạn thế nào mà để nhân viên làm khó khách như thế , thế là mình chuyển sang order bên chỗ khác, máy ship tận nhà mà còn dc miễn phí , vài dòng đánh giá để các bạn huẩn luyện lại nhân viên của các bạn.
10 ngày
META
Chào Anh, 
Rất mong Anh thông cảm vì chưa làm hài lòng khách hàng, Anh vui lòng cung cấp sđt bên em kiểm tra lại ạ!
10 ngày
H Hiền
Mình hủy đơn hàng mã SP T9033 máy sấy bát của chị Hiền ở Hà Đông Hà Nội. Vì Cửa hàng không giao hàng như đã hẹn.
18 ngày
META
Chào Chị, 
Rất tiếc vì sự lỡ hẹn với Chị, Chị vui lòng cung cấp SĐT đặt hàng bên em hủy đơn hàng cho mình nhé!
18 ngày
T Thư
Cho mình hỏi bên mình có bao gồm giao hàng lên tầng cao không? Mình ở trọ tầng 3 lận...
25 ngày
META
Chào chị Thư,
Bên em có hỗ trợ giao hàng lên tầng cao nhé. Nếu Chị có nhu cầu mua hàng vui lòng cung cấp SĐT để bên em liên hệ hỗ trợ tư vấn. 
24 ngày
K Trần Duy Khoa
5
1 tháng
META
Chào anh Khoa,
Anh cần tư vấn về sản phẩm vui lòng cung cấp SĐT để nhân viên bán hàng liên hệ hỗ trợ anh. 
1 tháng
Anh Hãy Giao Cho Toi
Ko biết anh đã nhận được chưa đồng hồ của tôi hãy trả lời
1 tháng
META
Chào Anh,
Nếu Anh có nhu cầu mua đồng hồ vui lòng cung cấp SĐT để bán hàng bên em hỗ trợ. 
1 tháng
Q Nam Bui Quang
toi da dat hang tu hom qua 19/1 sao chua thay phan hoi
1 tháng
META
Chào anh Quang,
Em đã kiểm tra đơn hàng của Anh, bán hàng bên em đã ghi chú là đã gọi cho Anh và Anh báo qua tết đặt lại sau, cần tham khảo thêm.
1 tháng
N Trần Thị Kim Nương
Toi đặt hàng mua cái thang lúc trưa k biết trong ngày có nhận được hàng k ah? K thấy ai gọi điện chốt đơn
1 tháng
META
Chào chị Nương,
Nếu Chị đã đặt hàng rồi bên em sẽ có nhân viên bán hàng liên hệ lại cho Chị. Vì hôm nay là chủ nhật nên chỉ có nhân viên bán hàng trực điện thoại, không xử lý đơn kịp thời, ngày mai bên em sẽ hỗ trợ Chị nhé. Mong Chị thông cảm.  
1 tháng
H Phạm Hồng
cho mình hỏi sao không kiểm tra được đơn hàng qua email vậy shop
1 tháng
META
Chào Chị, 
Trường hợp mình đã đăng kí thành viên trên meta.vn thì mình có thể truy cập vào và theo dõi lịch sử đơn hàng ạ!
1 tháng
N Hung Nguyen
Có vận chuyển qua mỹ không
1 tháng
META
Chào Anh, 
Rất tiếc bên em chưa có chính sách giao hàng ra nước ngoài ạ!
1 tháng
N Nguyễn Thị Na
Mình muốn mua lò nướng sanaky vh - *0* s2d 80l thì phí vận chuyển như thế nào ạk?? Mình ở an giang. Sđt: 0388092***
1 tháng
META
Chào chị Na,
Meta sẽ liên hệ tư vấn và thông tin cụ thể tới Chị trong thời gian sớm nhất. 
1 tháng
X Tô Xuyên
Cần hổ trợ đơn hàng trên Xuyên số điện thoại 09489290** về vận chuyển nồi chiên không dầu mishio mk165 về cà mau
1 tháng
META
Chào Anh, 
Nhân viên bên em sẽ liên hệ trong thời gian sớm nhất, Anh để ý cuộc gọi giùm bên em nhé!
1 tháng
N Đặng Văn Nam
tôi đặt hàng song xem cước vận chuyển quá đắt nên tôi đề nghị hủy đơn hàng
1 tháng
META
Chào Anh, 
Anh vui lòng để lại địa chỉ bên em kiểm tra phí vận chuyển cụ thể nhé, Hoặc để lại SĐT nhân viên bên em sẽ hỗ trợ hủy cho mình!
1 tháng
H Nguyễn Hoàng Huy
Cho e hỏi bây giờ em đặt hàng lúc 9h15 vậy thì ngày mai 7h nhận đc k ạ
1 tháng
META
Chào anh Huy,
Bên em làm việc bắt đầu từ 8h nhé nên không hỗ trợ giao 7h được ạ. Anh có thể cung cấp SĐT để bán hàng META liên hệ trao đổi trực tiếp với anh. 
1 tháng
L Trịnh Xuân Lệ
Tôi cần hỗ trợ và sdt của tôi đây , 0369350***
2 tháng
META
Chào anh Lệ,
Bên em sẽ liên hệ hỗ trợ anh trong thời gian sớm nhất. 
2 tháng
S Hoàng Văn Sáu
Tôi thật sự rất thất vọng với lần thứ 2.
Lần đâu tôi mua rất oke,lần sau đặt mua thêm 1 cái k thấy ai gọi,gọi lên hotlie hỏi thì cô tư vấn tỏ vẻ thái độ cáu gắt. Và bảo sẽ có NV gọi lại cho anh để giao hàng,Nhưng đã đc nửa tháng và vẫn chưa thấy người giao hàng gọi.
( làm ăn thế thì dẹp mẹ đi chứ bán chác gì nữa)
3 tháng
META
Chào Anh, 
Rất xin lỗi Anh về sự việc không hài lòng, Anh vui lòng để lại SĐT đặt hàng tại META để bên em kiểm tra đơn hàng cho mình ạ!
3 tháng
Đọc nhiều nhất