Đánh giá quạt điều hòa Sunhouse SHD7746 có tốt không

👨 Trịnh Thanh Nhiên
29/06/2022 60

Quạt điều hòa Sunhouse SHD7746 là một trong những sản phẩm được tìm kiếm nhiều nhất trong thời điểm nắng nóng kéo dài. Vậy quạt điều hòa Sunhouse SHD7746 có tốt không? Cùng META tìm hiểu chi tiết về sản phẩm này bạn nhé.

Đánh giá quạt điều hòa Sunhouse SHD7746

Đánh giá quạt điều hòa Sunhouse SHD7746 có tốt không

Máy làm mát không khí Sunhouse SHD7746 có tốt không? Đây là điều mà khá nhiều khách hàng băn khoăn. Là một sản phẩm đến từ thương hiệu Sunhouse - một thương hiệu chuyên sản xuất đồ gia dụng, điện máy, điện lạnh nổi tiếng tại thị trường Việt Nam nên chiếc máy làm mát này cũng dễ dàng được nhiều người đón nhận. Tuy nhiên, để thêm phần thuyết phục cho lựa chọn của mình thì hãy cùng chúng tôi đánh giá Sunhouse SHD7746 qua một vài tiêu chí sau đây nhé.

>>> Tham khảo thêm: Quạt điều hòa Sunhouse có tốt không?

Đánh giá về thiết kế

Chiếc quạt điều hòa Sunhouse này có thể chinh phục bạn ngay từ cái nhìn đầu tiên. Sản phẩm có màu sắc trang nhã, đẹp mắt sẽ thích hợp dùng cho nhiều không gian như phòng ăn, phòng ngủ, phòng khách hay dùng trong văn phòng, quán cà phê...

Thân máy được làm từ chất liệu nhựa cao cấp, luôn có độ sáng bóng và rất dễ để vệ sinh. Ngoài ra, sản phẩm cũng có hệ thống bánh xe chắc chắn, giúp bạn di chuyển máy đến bất kỳ vị trí nào mà bạn mong muốn.

Nhìn chung, Sunhouse SHD7746 có thể góp phần giúp cho không gian thêm hiện đại và tiện nghi hơn.

Quạt điều hòa Sunhouse SHD7746

Đánh giá về khả năng làm mát

Giống với nhiều dòng quạt điều hòa khác, Sunhouse SHD7746 hoạt động dựa theo nguyên lý bốc hơi nước tự nhiên, hấp thụ khí nóng và tỏa ra luồng gió mát lạnh, dễ chịu, không gây bí bách, sốc nhiệt hay làm khô da như một số thiết bị làm mát khác.

Sunhouse SHD7746 được xem là giải pháp làm mát hiệu quả, phù hợp cho những không gian mở hoặc cả những không gian kín có diện tích khoảng 40m2. Khi sử dụng thiết bị này, bạn sẽ chẳng cần phải đóng kín cửa hoặc sự thất thoát nhiệt.

Luồng gió tạo ra từ máy làm mát Sunhouse SHD7746 khá mạnh mẽ bởi thiết bị có công suất lên đến 180W cùng với lưu lượng gió 5.000m3/h. Đặc biệt, sản phẩm cũng có chế độ đảo gió đa chiều, giúp cho hơi mát len lỏi đồng đều đến từng ngóc ngách nhằm đem đến cho bạn cảm giác dễ chịu nhất.

Quạt điều hòa Sunhouse SHD7746 có dung tích bình chứa lên tới 45 lít, điều này sẽ giúp thiết bị có thể dùng được trong nhiều giờ đồng hồ mà bạn chẳng cần tốn thời gian thay thế nước. Nhờ đó, bạn sẽ được tận hưởng trọn vẹn hơi mát mà không bị gián đoạn.

Đánh giá quạt điều hòa Sunhouse SHD7746

Đánh giá về khả năng tiết kiệm điện

Tiêu chí này được khá nhiều người quan tâm. Liệu rằng chiếc quạt hơi nước Sunhouse SHD7746 có "ngốn điện" như các thiết bị làm mát khác không? Bạn có thể hoàn toàn yên tâm bởi sản phẩm dù được dùng ở không gian mở nhưng lại không hề tiêu tốn điện năng.

Đặc biệt, khi dùng máy làm mát Sunhouse SHD7746 bạn chỉ phải chi trả tiền điện bằng 1/10 so với khi dùng máy lạnh thông thường. Điều này thật đáng mừng đúng không?

Đánh giá về những tính năng, tiện ích khác

Không chỉ sở hữu thiết kế bắt mắt, khả năng làm mát và tiết kiệm điện ấn tượng, chiếc quạt điều hòa Sunhouse SHD7746 còn được trang bị khá nhiều tính năng hữu ích khác.

Sản phẩm có thể tự ngắt máy bơm nếu hết nước, điều này sẽ giúp bảo vệ thiết bị được lâu bền hơn. Bạn cũng có thể cài đặt chế độ hẹn giờ lên tới 7 tiếng. Bên cạnh đó, Sunhouse SHD7746 cũng có vòi cấp nước phụ trực tiếp và nếu được kích hoạt thì bạn có thể yên tâm không lo máy cạn nước khi dùng.

Máy cũng đi kèm 2 viên đá khô để bạn có thể tăng hiệu quả làm mát.

Đánh giá quạt điều hòa Sunhouse SHD7746

Giá quạt điều hòa Sunhouse SHD7746 là bao nhiêu?

Sản phẩm này đang được bán tại META.vn với mức giá là 3.750.000 đồng. Có thể bạn sẽ thấy mức giá cũng có phần cao hơn nhiều dòng quạt điều hòa khác. Tuy nhiên, nếu xét về những ưu điểm, tính năng mà sản phẩm mang lại thì chúng tôi thấy rằng đây là mức giá hợp lý.

>>> Kết luận: Quạt điều hòa Sunhouse SHD7746 có tốt không? Có lẽ từ những phân tích ở trên, bạn đã có được câu trả lời cho mình rồi. Theo quan điểm của chúng tôi, Sunhouse SHD7746 xứng đáng có mặt trong mỗi gia đình để đồng hành với bạn vượt qua những ngày hè oi nóng.

Mẹo sử dụng quạt điều hòa Sunhouse SHD7746 hiệu quả, tiết kiệm điện

Để chiếc quạt điều hòa này phát huy được hết công dụng và giúp tiết kiệm năng lượng nhất thì bạn cần lưu ý một vài điều sau đây trong quá trình sử dụng:

  • Thường xuyên vệ sinh sản phẩm. Nếu không dùng trong thời gian dài thì bạn nên đổ hết nước và bảo quản quạt ở nơi khô ráo, thoáng mát.
  • Chỉ nên sử dụng chế độ tạo ION âm khi cần thiết bởi tính năng này cũng khá tốn điện năng.
  • Khi tắt thiết bị, bạn nên rút phích cắm chứ không nên chỉ tắt ở điều khiển như thông thường.
  • Khi cho nước vào bình chứa bạn chỉ nên cho 2/3 dung tích bình để tránh tràn ra bên ngoài.
  • Nên đặt quạt ở vị trí thông thoáng, không có vật cản để quá trình luân chuyển gió được thuận tiện nhất.

>>> Tham khảo thêm:

Nếu có nhu cầu trang bị quạt điều hòa Sunhouse SHD7746 cho gia đình mình, bạn có thể tham khảo và đặt hàng tại website META.vn hoặc liên hệ với META theo số hotline bên dưới. META cam kết Hàng chính hãng, Uy tín lâu năm, Dịch vụ Giao hàng & Bảo hành trên toàn quốc.

Tại Hà Nội:
56 Duy Tân, Dịch Vọng Hậu, Cầu Giấy
Điện thoại: 024.3568.6969
Tại TP. HCM:
716-718 Điện Biên Phủ, Phường 10, Quận 10
Điện thoại: 028.3833.6666

META.vn - Mua Hàng Chính Hãng Online, Giá Tốt!

Chia sẻ bài viết
Tags: quạt điều hòa sunhouse shd7746 đánh giá quạt điều hòa sunhouse shd7746
Sắp xếp theo
Xóa Gửi bình luận