Top 5 điện thoại chụp ảnh đẹp nhất 2024 giúp bạn lên hình lung linh

👨 Phương Ngọc Nhất Hạnh
22/12/2022 351

Sở hữu một chiếc điện thoại chụp ảnh đẹp là điều mà nhiều người mong muốn. Trên thị trường hiện nay có rất đa dạng các dòng điện thoại có thể đáp ứng đam mê chụp hình của bạn. Và trong bài viết này, hãy để META gợi ý cho bạn một số mẫu điện thoại chụp ảnh đẹp nhất 2024 nhé.

Top 5 điện thoại chụp ảnh đẹp nhất 2024 giúp bạn lên hình lung linh

Top điện thoại chụp ảnh đẹp

iPhone 14 Pro Max VN/A

iPhone 14 Pro Max VN/A

iPhone 14 Pro Max VN/A được xem là một trong những mẫu điện thoại chụp ảnh đẹp nhất hiện nay. Chiếc máy này cũng được đánh giá là smartphone "đỉnh nhất" của Apple vừa được ra mắt hồi tháng 9 năm 2022 với 4 phiên bản màu gồm vàng, đen, bạc, tím cùng các mức dung lượng 128GB, 256GB, 512GB và 1TB để bạn thoải mái chọn lựa.

Đặc điểm nổi bật của sản phẩm:

  • Sản phẩm có thể đáp ứng đam mê chụp hình cho bạn khi được thiết kế cụm camera sau có 1 camera chính 48MP cùng 2 camera phụ đồng độ phân giải 12MP. Không chỉ thế, camera sau của máy còn được ứng dụng công nghệ cảm biến TOF để mang tới cho bạn những bức hình siêu rộng, có độ sâu ấn tượng. Ngoài ra, camera trước của máy cũng không làm người dùng thất vọng khi có cảm biến lên dến 12MP và được trang bị tính năng tự động lấy nét vô cùng hiệu quả.
  • RAM của máy có dung lượng 6GB, có thể đáp ứng nhu cầu lưu trữ dữ liệu lớn.
  • Dung lượng pin lớn, giúp bạn có thể sử dụng được trong 29 giờ. Hệ thống sạc nhanh cũng giúp quá trình sạc trở nên đơn giản, thuận tiện hơn.
  • Máy còn được trang bị bảo mật khuôn mặt bằng Face ID, giúp bạn hoàn toàn yên tâm khi sử dụng.
  • Màn hình máy siêu rộng cũng là một điểm cộng rất lớn, giúp người dùng có những trải nghiệm thú vị hơn.

Giá bán: 26.190.000 đồng.

Mua ngay iPhone 14 Pro Max VN/A

Samsung Galaxy Z Flip4

Samsung Galaxy Z Flip4

Samsung Galaxy Z Flip4 sẽ là một gợi ý lý tưởng với những bạn có đam mê chụp ảnh, luôn muốn sở hữu những bộ hình lung linh. Samsung Galaxy Z Flip4 còn được đánh giá là một siêu phẩm, mới được hãng tung ra thị trường hồi tháng 8 năm 2022.

Đặc điểm nổi bật của sản phẩm:

  • Máy sở hữu thiết kế hiện đại với 4 gam màu cực kỳ cá tính. Bên cạnh đó, mẫu điện thoại này còn có thể gấp gọn vô cùng tiện lợi, giúp bạn có thể dễ dàng mang theo trong túi xách, túi áo hay túi quần...
  • Sản phẩm được trang bị chuẩn kháng nước IPX8, giúp bạn yên tâm hơn khi sử dụng.
  • Mặc dù thiết kế dạng gập nhưng khi chuyển sang chế độ thẳng, màn hình máy không hề bị ảnh hưởng, giúp góc nhìn vẫn luôn được đảm bảo.
  • Samsung Galaxy Z Flip4 chính xác là một "bảo bối" mà nhiều tín đồ mê chụp hình ao ước có được khi được trang bị loạt kỹ năng chụp ảnh "thần sầu". Với hệ thống 2 camera sau có độ phân giải 12MP, cùng camera mắt thần bóng đêm, người dùng có thể vô tư chụp hình ngay cả ở những vị trí thiếu ánh sáng và tạo ra những bức ảnh tuyệt đẹp. Người dùng cũng có thể biến hóa góc chụp linh động nhờ FlexCam để tạo nên những khung hình tuyệt mỹ. Camera chính của máy còn được nâng cấp lên kích thước 1.8 µm điều này cho phép máy chụp ảnh và quay video sáng hơn tới 65%.
  • Thiết bị cũng có dung lượng pin cực lớn cùng hệ thống sạc nhanh siêu tốc nhằm mang đến trải nghiệm vô cùng đáng nhớ.

Giá bán: 14.500.000 đồng

Mua ngay Samsung Galaxy Z Flip4

Samsung Galaxy S22 Ultra

Samsung Galaxy S22 Ultra

Samsung Galaxy S22 Ultra là dòng điện thoại thông minh hỗ trợ bút S Pen nhằm mang đến cho người dùng những trải nghiệm vô cùng ấn tượng.

Đặc điểm nổi bật của sản phẩm:

  • Máy sở hữu thiết kế với các góc cạnh sắc nét, khung máy làm từ nhôm cứng kết hợp với mặt kính cường lực tạo nên sự chắc chắn nhưng vẫn đảm bảo thanh thoát.
  • Samsung Galaxy S22 Ultra gây ấn tượng bởi cấu hình khi sở hữu bộ vi xử lý Snapdragon 8 Gen 1 của Qualcomm. Ngoài ra máy còn dùng giao diện OneUI 4.1 độc quyền Samsung và được chạy trên nền tảng Android 12.
  • Đặc biệt, khi sử dụng chiếc máy này, đam mê chụp hình của bạn sẽ được thỏa mãn. Máy sở hữu cụm camera gồm 1 camera chính 108MP, 2 camera tele 10MP, 1 camera ống kính siêu rộng 12MP cùng camera trước 40MP sẽ mang đến cho bạn những khung hình chất lượng, sắc nét và cực kỳ chuyên nghiệp.
  • Thời lượng pin của máy cũng rất ấn tượng khi có thể dùng được tới hơn 9 tiếng.

Giá bán: 11.990.000 đồng.

Mua ngay Samsung Galaxy S22 Ultra

Samsung Galaxy Z Fold4

Samsung Galaxy Z Fold4

Samsung Galaxy Z Fold4 (SM-F936BE) cũng là một trong những siêu phẩm màn hình gập đầy ấn tượng của Samsung. Sản phẩm có nhiều ưu điểm nổi bật như:

  • Sản phẩm có thiết kế gấp gọn linh hoạt, màn hình ngoài 6.2 inch, màn hình chính 7.6 inch, giúp bạn có thể sử dụng 2 tay hoặc rảnh tay đều rất thuận tiện.
  • Máy có chuẩn kháng nước IPX8, giúp người dùng yên tâm hơn khi sử dụng.
  • Samsung Galaxy Z Fold4 còn sở hữu hệ thống camera siêu khủng gồm 1 camera chính 50MP, 1 camera góc siêu rộng 12MP, 1 camera thu phóng quang học 3x 10MP cùng camera trước 4MP, giúp bạn thỏa sức sáng tạo và thỏa mãn đam mê chụp hình.
  • Dung lượng pin của máy là 4.400mAh, giúp bạn thoải mái trải nghiệm mà không lo gián đoạn.

Giá bán: 27.090.000 đồng.

Mua ngay Samsung Galaxy Z Fold4

iPhone 14 Pro VN/A

iPhone 14 Pro VN/A

iPhone 14 Pro VN/A cũng là một trong những chiếc điện thoại chụp hình đẹp mà nhiều người mong muốn được sở hữu hiện nay. Máy có nhiều ưu điểm nổi bật như:

  • Máy sở hữu cấu hình mạnh mẽ với bộ vi xử lý A16 Bionic mới nhất, cùng 6 lõi CPU và 5 lõi GPU cho mọi tác vụ xử lý đồ họa cũng như trải nghiệm chơi game mượt mà.
  • RAM của máy là 6GB kết hợp với bộ nhớ 128GB hoặc 256GB, 512GB, 1TB sẽ giúp bạn thoải mái lưu trữ dữ liệu cá nhân.
  • Đam mê chụp hình của bạn cũng được thỏa mãn bởi thiết bị có cụm camera với độ phân giải cao gồm 1 camera chính 48MP, 2 camera phụ 12MP, camera trước 12MP.
  • Ngoài ra, thời lượng pin của máy cũng rất khủng, giúp bạn có thể sử dụng thời 23 tiếng khi được sạc đầy.

Giá bán: 24.450.000 đồng.

Mua ngay iPhone 14 Pro VN/A

Trên đây là gợi ý top 5 điện thoại chụp ảnh đẹp nhất 2024 giúp bạn lên hình lung linh. Nếu có nhu cầu sở hữu những chiếc điện thoại này, bạn nhớ tham khảo và đặt hàng tại website META.vn hoặc liên hệ với chúng tôi theo số hotline bên dưới để được hỗ trợ tư vấn thêm nhé.

META cam kết Hàng chính hãng, Uy tín lâu năm, Dịch vụ Giao hàng & Bảo hành trên toàn quốc.

Tại Hà Nội:
56 Duy Tân, Dịch Vọng Hậu, Cầu Giấy
Điện thoại: 024.3568.6969
Tại TP. HCM:
716-718 Điện Biên Phủ, Phường 10, Quận 10
Điện thoại: 028.3833.6666

Đừng quên thường xuyên truy cập chuyên mục thiết bị số của META để cập nhật nhiều thông tin hữu ích bạn nhé.

META.vn - Mua Hàng Chính Hãng Online, Giá Tốt!

Chia sẻ bài viết
Sắp xếp theo
Xóa Gửi bình luận