Giá giày trượt patin bao nhiêu tiền một đôi 2024?

👨 Nguyễn Chi Ánh Xuyến
16/03/2023 46

Giá giày trượt patin bao nhiêu tiền một đôi 2024? Nếu bạn đang quan tâm tới vấn đề này, hãy theo dõi bài viết dưới đây của META nhé.

Giá giày trượt patin bao nhiêu tiền một đôi 2024?

Giá bán giày trượt patin hiện nay khá đa dạng. Tùy vào kích cỡ, mẫu mã, chất liệu, thương hiệu mà giá bán sẽ khác nhau. Nhìn chung, sản phẩm này hiện có giá dao động từ 600.000 - 2.500.000 đồng một đôi.

Chính vì sự đa dạng về mẫu mã nên không ít người cảm thấy khó khăn khi đưa ra quyết định chọn mua. Sau đây, chúng tôi sẽ gợi ý cho bạn một số mẫu giày trượt patin chính hãng, chất lượng với mức giá vô cùng hợp lý để bạn tham khảo nhé.

Gợi ý một số mẫu giày trượt patin chất lượng, bán chạy nhất tại META

Giày trượt Patin Pro-Care 606

Giày trượt Patin Pro-Care 606

Giày trượt Patin Pro-Care 606 được thiết kế với 3 size S, M, L và có 3 màu xanh, đỏ, hồng để người dùng dễ dàng lựa chọn.

Sản phẩm có hàng bánh làm từ chất liệu nhựa PU có tính đàn hồi cao, chịu được lực va đập tốt và có khả năng chống trầy hiệu quả. Ngoài ra, giày còn có vòng bi có độ cứng ABEC 7, giúp sử dụng lâu dài mà không bị mài mòn.

Khung giày làm từ hợp kim nhôm cứng cáp, vững chắc, tạo cảm giác an toàn khi trượt. Đặc biệt khi sử dụng, người dùng sẽ có được cảm giác thoải mái, dễ chịu bởi phần boot giày được làm từ vải cao cấp, êm ái và thoáng khí.

Điểm thu hút của đôi giày patin này còn nằm ở việc chúng có thể phát sáng vào ban đêm, giúp bạn luôn nổi bật.

Hiện sản phẩm đang được bán tại META với giá là 399.000 đồng.

Giày trượt Patin Pro-Care 606

Giày trượt patin PRO-CARE 808

Giày trượt patin PRO-CARE 808

Giày trượt patin PRO-CARE 808 sở hữu kiểu dáng đẹp mắt cùng màu sắc trẻ trung, nổi bật, phù hợp với nhiều lứa tuổi. Giày cũng có 3 size gồm S, M, L để bạn thoải mái lựa chọn.

Mẫu giày này được thiết kế có 1 hàng bánh gồm 4 bánh xe làm từ chất liệu nhựa PU, có khả năng chịu lực tốt, hạn chế trầy xước và có tính đàn hồi cao, giúp quá trình di chuyển của bạn thuận tiện hơn.

Khung giày làm từ hợp kim nhôm chắc chắn nhằm tạo cảm giác an toàn cho người dùng. Phần boot giày được làm từ vải cao cấp, âm ái, thoáng khí, có khả năng thấm hút mồ hôi nhanh chóng, hiệu quả, nhờ vậy bạn sẽ luôn có được cảm giác dễ chịu khi dùng.

Hiện sản phẩm đang được bán tại META với giá là 859.000 đồng.

Mua ngay Giày trượt patin PRO-CARE 808

Giày Patin Bodeng SKT

Giày Patin Bodeng SKT

Giày Patin Bodeng SKT cũng là một gợi ý lý tưởng cho nhiều người yêu thích môn thể thao này. Giày có 3 màu trắng, vàng, đỏ cùng các size từ 36 đến 43 để phù hợp với nhiều độ tuổi khác nhau.

Giày Patin Bodeng SKT không chỉ có thiết kế đẹp mắt, hiện đại mà còn đảm bảo độ bền, sự chắc chắn và an toàn cho người dùng. Hàng bánh của giày được làm từ chất liệu PU, giúp quá trình di chuyển mượt mà hơn. Ngoài ra, khung giày làm từ hợp kim nên có khả năng chịu được va đập tốt, có độ bền tốt. Phần boot giày êm ái, thoáng khí, giúp bạn thoải mái khi sử dụng.

Hiện sản phẩm đang được bán tại META với giá là 860.000 đồng.

Mua ngay Giày Patin Bodeng SKT

Hy vọng rằng qua bài viết này, bạn đã biết giá giày trượt patin bao nhiêu tiền một đôi 2024. Cảm ơn bạn đã theo dõi bài viết. Nếu có nhu cầu mua giày trượt patin chính hãng, chất lượng, bạn hãy tham khảo và đặt hàng tại website META.vn hoặc liên hệ với chúng tôi theo số hotline bên dưới để được hỗ trợ, tư vấn nhé.

META cam kết Hàng chính hãng, Uy tín lâu năm, Dịch vụ Giao hàng & Bảo hành trên toàn quốc.

Tại Hà Nội:
56 Duy Tân, Dịch Vọng Hậu, Cầu Giấy
Điện thoại: 024.3568.6969
Tại TP. HCM:
716-718 Điện Biên Phủ, Phường 10, Quận 10
Điện thoại: 028.3833.6666

Đừng quên thường xuyên truy cập chuyên mục tư vấn sản phẩm của META để cập nhật nhiều thông tin hữu ích bạn nhé.

META.vn - Mua Hàng Chính Hãng Online, Giá Tốt!

Chia sẻ bài viết
Sắp xếp theo
Xóa Gửi bình luận