Chính sách Bảo hành sản phẩm mua tại META

Quý khách vui lòng kiểm tra thật kỹ hàng hoá, đối chiếu sản phẩm với chứng từ, phiếu bảo hành (nếu có) trước khi nhận hàng nhằm đảm bảo quyền lợi của Quý khách trong việc Đổi/Trả hàng và Bảo hành sản phẩm, đồng thời liên hệ với bộ phận Bảo hành theo thông tin: Điện thoại: 028.38.333.222, Email: Care@meta.vn để biết chi tiết về tình trạng bảo hành của sản phẩm.

Toàn bộ việc Bảo hành được thực hiện bởi Nhà sản xuất, Nhà nhập khẩu, Đơn vị phân phối ủy quyền. Công ty META chỉ hỗ trợ khách hàng thông tin về địa điểm bảo hành, các chính sách khác bao gồm liên hệ, chăm sóc, vận chuyển đối với việc bảo hành, Khách hàng vui lòng liên hệ với Nhà sản xuất, Nhà nhập khẩu, Đơn vị phân phối ủy quyền.

1. Trường hợp được bảo hành

- Trong trường hợp sự cố hư hỏng được xác định do lỗi của nhà sản xuất và vẫn còn thời hạn bảo hành.

- Sản phẩm không có dấu hiệu can thiệp của bên thứ 03 (sửa chữa ngoài).

- Số series, tem niêm phong trên sản phẩm và phiếu bảo hành phải giống nhau, nguyên vẹn, không rách mất hoặc bị cạo sửa.

- Hàng hóa không bị tác động của môi trường (thấm nước, hóa chất ăn mòn, tác động nhiệt gây biến dạng).

Chính sách Bảo hành sản phẩm mua tại META

2. Những trường hợp không được bảo hành

- Những sản phẩm không thể xác định được nguồn gốc mua tại META thì META có quyền từ chối bảo hành.

- Sản phẩm đã quá thời hạn ghi trên Phiếu bảo hành hoặc mất Phiếu bảo hành.

- Phiếu bảo hành, hoặc tem bảo hành bị rách, không còn tem bảo hành, tem bảo hành dán đè hoặc bị sửa đổi.

- Phiếu bảo hành không ghi rõ số Serial và ngày mua hàng.

- Số Serial trên máy và Phiếu bảo hành không trùng khớp nhau hoặc không xác định được vì bất kỳ lý do nào.

- Sản phẩm bị hư hỏng do tác động cơ học làm rơi, vỡ, va đập, trầy xước, móp méo, ẩm ướt, hoen rỉ hoặc do hỏa hoạn, thiên tai gây nên.

- Sản phẩm có dấu hiệu hư hỏng do chuột bọ hoặc côn trùng xâm nhập.

- Sản phẩm bị hư hỏng do sử dụng không đúng sách hướng dẫn, sử dụng sai điện áp quy định.

- Các loại phụ kiện kèm theo như: Điều khiển từ xa, Pin điều khiển, dây nguồn, dây tín hiệu, nắn dòng, đèn tín hiệu, tai nghe, quạt trên thiết bị, bị hỏng gây ra cháy nổ.

- Tự ý tháo dỡ, thay đổi cấu trúc sản phẩm, sử dụng sai hướng dẫn, sử dụng linh kiện không đúng.

- Những sản phẩm được mua tại META nhưng đã quá thời hạn bảo hành, Công ty chúng tôi sẽ cung cấp dịch vụ sửa chữa tính phí cho Quý khách.

3. Chính sách lưu kho hàng bảo hành

META sẽ lưu kho hàng bảo hành của khách hàng tối đa 60 ngày kể từ:

  • Thời điểm META thông báo cho Quý khách tới lấy hàng bảo hành (bằng các hình thức điện thoại, nhắn tin, chat zalo...)
  • Thời điểm META liên hệ với Quý khách để trao đổi về tình hình và phương án xử lý hàng hóa nhưng không liên hệ được Quý khách và không nhận được phản hồi lại từ Quý khách hoặc Quý khách không đồng ý với phương án bảo hành/từ chối bảo hành, không nhận lại hàng bảo hành.

Sau 60 ngày kể từ thời điểm trên, nếu Quý khách không tới lấy hàng hoặc không chủ động liên hệ lại META để có phương án xử lý hàng hóa, META sẽ miễn trừ trách nhiệm đối với hàng hóa bảo hành nếu có phát sinh hư hỏng, mất mát.

Lưu ý: Các chính sách và quy định chung áp dụng trên website này và web thành viên áp dụng từ ngày 01/01/2025, chúng tôi sẽ liên tục cập nhật các chính sách bán hàng đảm bảo phù hợp với Pháp luật của nhà nước, người tiêu dùng, phù hợp hoạt động TMĐT. Do vậy, rất mong Quý khách thường xuyên theo dõi đến các chính sách của chúng tôi. 

Những đóng góp của Quý khách sẽ góp phần nâng cao chất lượng dịch vụ của META nhằm phục vụ khách hàng ngày một tốt hơn. Mọi chi tiết hoặc thắc mắc Quý khách vui lòng liên hệ với chúng tôi qua bộ phận Chăm sóc khách hàng:

Hỏi đáp & Bình luận

Bạn đang băn khoăn cần tư vấn? Vui lòng để lại số điện thoại hoặc lời nhắn, META sẽ liên hệ trả lời bạn sớm nhất.

0 Tiến Nam 0985721***
Mình mua máy làm mát HPCF1-045, mình có phải tự kích hoạt bảo hành điện tử không .
3 ngày
META
Chào Anh Nam,
Đối với sản phẩm máy làm mát Hòa Phát, Anh có thể tự kích hoạt bảo hành điện tử (theo hướng dẫn đi kèm máy) hoặc bộ phận CSKH của META sẽ hỗ trợ kích hoạt giúp ạ. Anh vui lòng để ý điện thoại, META sẽ hỗ trợ anh thêm nhé.
3 ngày
L Linh
cần hỗ trợ gấp máy hủy giấy dùng 1 tuần k hoạt động
5 ngày
META
Chào Anh/Chị,
META rất tiếc khi nhận được phản hồi về sử dụng máy hủy giấy không hoạt động. Anh/Chị vui lòng cung cấp số hóa đơn hoặc số điện thoại mua hàng tại META để bên em hỗ trợ ngay ạ.
5 ngày
0 0866825*** Nguyễn Khắc Nghĩa 0866825***
Phương thức ttrả góp sao shop
10 ngày
META
Chào anh Nghĩa,
Cảm ơn anh đã quan tâm tới dịch vụ mua hàng trả góp tại META.vn. Anh Nghĩa vui lòng để ý điện thoại để được META liên hệ tư vấn chi tiết về sản phẩm anh muốn đặt mua trả góp nhé.
9 ngày
L Lợi
Máy SM800 cảm ứng ko dùng đc. Cần hỗ trợ gắp
18 ngày
META
Chào Anh/Chị,
META xin ghi nhận thông tin phản hồi từ Anh/Chị và chuyển tới bộ phận Chăm sóc khách hàng hỗ trợ Anh/Chị ạ.
18 ngày
H Phạm Sơn Hà
Túi lọc bụi bị bung ra thì làm sao ạ?
20 ngày
META
Chào Anh/Chị,
Anh/Chị cần hỗ trợ thông tin về sản phẩm vui lòng để lại số điện thoại hoặc số hóa đơn mua hàng để META kiểm tra và liên hệ hỗ trợ Anh/Chị.
20 ngày