Khiếu nại và bồi thường
Kính chào Quý khách hàng!
Công ty cổ phần mạng trực tuyến META xin chân thành cảm ơn Quý khách hàng đã tin cậy và sử dụng dịch vụ mua hàng trực tuyến tại website META.vn. Chúng tôi cam kết hoạt động Thương mại điện tử (TMĐT) tuân thủ theo đúng Pháp luật của Nhà nước và vì quyền lợi của người tiêu dùng.
Chúng tôi luôn tiếp nhận mọi ý kiến thắc mắc, khiếu nại của Quý khách nhằm mục đích khắc phục những hạn chế và nâng cao chất lượng dịch vụ. Trường hợp Quý khách có những khiếu nại, thắc mắc vui lòng kích vào nút Gửi phản hồi cho chúng tôi ở góc dưới phải màn hình trang Hỗ trợ hoặc thực hiện các bước theo mẫu tại đây; Hoặc liên hệ với Bộ phận chăm sóc khách hàng, tại Tp. Hà Nội: (024) 2211 6565, tại Tp. Hồ Chí Minh: 028.38.333.222 - Email: Care@meta.vn
- Chính sách bán hàng và chất lượng hàng hóa
- Chính sách bảo mật thông tin
- Chính sách vận chuyển, giao nhận hàng hóa tại META
- Chính sách Đổi - Trả hàng hóa tại META
- Chính sách Bảo hành sản phẩm mua tại META
Bộ phận chăm sóc khách hàng META xin nghe!
1/ Cho nhân viên tới đưa máy về công ty bảo hành (Không rõ là công ty tính sửa phần gì trong máy khi cam kết bán cho tôi MÁY MỚI 100%)
2/ Yêu cầu thu thêm phí cài đặt hỗ HỖ TRỢ 150k ?!
Đề nghị Meta có hướng giải quyết cho khách hàng sớm. Cảm ơn!
Mã đơn hàng: 1171***
Ngày đặt: 22h01 thứ 4, 08/04
Tôi vừa nhận xịt rửa xe Kachi MK73 và trong clip giới thiệu thì máy tự hút nước mạnh mẽ nhưng máy tôi mua không thể tự hút nước.tôi có mồi nước nhưng lúc được lúc không.tôi đt lên tổng đài rất nhiều lần nhưng không liên lạc được.Anh chị kiểm tra gấp giúp tôi đơn hàng 1062*** , sdt 0939.754.***
Tuy nhiên, pin đi kèm không điện nên tôi không thử và sử dụng máy được. Đem sạc với bộ sạc của máy nguyên ngày thì pin vẫn không lên.
Sáng giờ tôi gọi meta mấy lần để trao đổi nhưng không có ai bắt máy. Vui lòng liên hệ lại tôi cho trường hợp này nhé.