Khiếu nại và bồi thường

6 68.930 lượt xem

Kính chào Quý khách hàng!

Công ty cổ phần mạng trực tuyến META xin chân thành cảm ơn Quý khách hàng đã tin cậy và sử dụng dịch vụ mua hàng trực tuyến tại website META.vn. Chúng tôi cam kết hoạt động Thương mại điện tử (TMĐT) tuân thủ theo đúng Pháp luật của Nhà nước và vì quyền lợi của người tiêu dùng.

Chúng tôi luôn tiếp nhận mọi ý kiến thắc mắc, khiếu nại của Quý khách nhằm mục đích khắc phục những hạn chế và nâng cao chất lượng dịch vụ. Trường hợp Quý khách có những khiếu nại, thắc mắc vui lòng kích vào nút Gửi phản hồi cho chúng tôi ở góc dưới phải màn hình trang Hỗ trợ hoặc thực hiện các bước theo mẫu tại đây; Hoặc liên hệ với Bộ phận chăm sóc khách hàng, tại Tp. Hà Nội: (024) 2211 6565, tại Tp. Hồ Chí Minh: 028.38.333.222  - Email: Care@meta.vn

Để đảm bảo quyền lợi, Quý khách hàng vui lòng đọc thêm những chính sách bán hàng dưới đây:

- Chính sách bán hàng và chất lượng hàng hóa

- Chính sách bảo mật thông tin

- Chính sách vận chuyển, giao nhận hàng hóa tại META

- Chính sách Đổi - Trả hàng hóa tại META

- Chính sách Bảo hành sản phẩm mua tại META

Bộ phận chăm sóc khách hàng META xin nghe (Ảnh minh họa: AOG Mobile)
Bộ phận chăm sóc khách hàng META xin nghe!  

☁ Chia sẻ bài viết
Đánh giá & Bình luận
Đánh giá trung bình
(Có 6 đánh giá)
4.5
B Nguyên Hoang Bach
gia hang 100ty
1 năm
META
Chào Anh/Chị,
Cảm ơn anh/chị đã đánh giá về dịch vụ của META. 
1 năm
T Nguyễn Thàn Tâm
Meta bản sản phẩm kém chất lượng cho khách hàng.
2 tháng
META
Chào anh Tâm,
Trường hợp Anh đặt mua hàng tại META, vui lòng cung cấp số điện thoại hoặc số hóa đơn đặt mua hàng, nhân viên chăm sóc khách hàng META sẽ liên hệ hỗ trợ. Trường hợp Anh đặt hàng tại nơi khác, vui lòng liên hệ Hotline trên phiếu bảo hành để được hỗ trợ. 
2 tháng

Gợi ý cho bạn

Đọc nhiều nhất